CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-04-27T18:23:57+07:00

Đệm lò xo túi độc lập là gì? Mẫu đệm lò xo túi Everon hot nhất!


Chắc hẳn khi lựa chọn đệm cho gia đình bạn đã nghe qua đệm lò xo túi độc lập. Nhưng cũng không ít người vẫn còn xa lạ với loại đệm này. Vậy đệm lò xo túi độc lập là gì? Loại này có ưu điểm ra sao? Mẫu đệm lò xo túi hot nhất có kiểu dáng như thế nào? Cùng Everon đi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Đệm lò xo túi độc lập là gì? - Cấu tạo lò xo túi độc lập

Đệm lò xo túi độc lập

Đệm lò xo túi độc lập 

 

Đệm lò xo túi độc lập là dòng đệm lò xo hiện đại nhất trên thị trường hiện nay và cũng là dòng đệm lò xo được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong những năm gần đây nhờ nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với đệm lò xo liên kết.

Đệm lò xo túi độc lập có cấu tạo bao gồm một hệ thống lò xo riêng biệt được bọc trong những túi vải tạo thành một cuộn bằng với kích thước thiết kế. Các lò xo này được liên kết thành một tấm bởi khung thép được thiết kế chắc chắn bên ngoài và đường may bên trong.

Khác với đệm lò xo túi độc lập, đệm lò xo liên kết là loại đệm có nhiều lò xo được đan với nhau bằng mối kim loại tạo thành một hệ thống khung vững chắc. Đây là phần quan trọng chịu lực chính và hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ trọng lượng. Chất liệu chủ yếu của loại đệm này là thép chuyên dụng có độ đàn hồi cao tạo thành mặt phẳng giúp đệm không bị xẹp lún khi dùng.

Còn đệm lò xo túi độc lập có các con lò xo hoạt động độc lập không tác động cùng nhau trong quá trình thực hiện chức năng nên phát huy được nhiều ưu điểm. Hệ thống túi lò xo được đặt ở giữa các lớp lót như memory, foam, cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo, xơ dừa,...và vải để tạo thành một tấm nệm lò xo hoàn chỉnh. Các lớp lót của đệm cũng là thành phần quan trọng để cấu thành nên một chiếc đệm lò xo túi độc lập như hệ thống khung lò xo túi độc lập.

Ưu điểm của đệm lò xo túi độc lập

Đệm lò xo túi độc lập có một vài ưu điểm vượt trội như sau:

- Sử dụng đệm lò xo túi độc lập rất tốt cho sức khỏe nhờ cơ chế nâng đỡ tối ưu đến từng vùng cơ thể giúp ngăn ngừa tình trạng đau mỏi xương khớp, cơ, cong vẹo cột sống. Bên cạnh đó, đệm lò xo túi độc lập còn không gây tiếng động và chuyển động ảnh hưởng tới người bên cạnh khi trở bạn trở mình.

- Với kết cấu đặc biệt bên trong đệm lò xo túi độc lập còn có hệ thống thoát khí tối ưu, không gây bí bách khi hè tới và giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông. Tuổi thọ của loại đệm này cũng rất cao, thời gian sử dụng từ 10 - 15 năm, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

 

Có thể bạn quan tâm: Đệm bông ép Everon chính hãng, chất lượng

Những mẫu đệm lò xo túi độc lập phổ biến

Hiện nay trên thị trường có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, giá thành của đệm lò xo túi độc lập, dưới đây là những mẫu đệm lò xo túi độc lập phổ biến được nhiều người lựa chọn.

Đệm lò xo Everon Pocket Pops

Đệm lò xo Everon Pocket Pops

Đệm lò xo Everon Pocket Pops

 

Đệm lò xo Everon Pocket Pops được làm từ thép có hàm lượng cacbon cao, không hoen gỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Cấu tạo bên trên của dàn lò xo là cacbon, bên ngoài là lớp bông chần với vải cao cấp có khả năng chống bụi bẩn, côn trùng và kháng khuẩn. 

Lớp bông chần mềm mại tạo sự thông thoáng cho người nằm, hệ thống lò xo túi tạo sự đàn hồi độc lập, cho một giấc ngủ sâu và thoải mái. Bạn có thể sử dụng cả 2 mặt đệm, vô cùng tiện lợi và đa năng.

Đệm lò xo Everon Crown Pillow Top

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một giấc ngủ chất lượng và thoải mái thì không nên bỏ qua đệm lò xo Everon Crown Pillow Top đâu nhé. Với thiết kế độc đáo, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mềm mại của lớp pillow top và khả năng hỗ trợ từ lò xo ở bên dưới, mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.

Đệm lò xo Everon Crown Euro Top

Đệm lò xo Everon Crown Euro Top

 

Đệm lò xo Everon Crown Euro Top sở hữu kết cấu ưu việt với 100% nguyên liệu được nhập khẩu tại Hàn Quốc, mỗi cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng và di chuyển độc lập, giảm âm thanh khi cọ xát vào nhau. Các con lò xo được bố trí hợp lý tạo nên cấu trúc phù hợp, giữ cho cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất giúp toàn bộ cơ thể gồm lưng, vai, hông, đầu, chân được thư giãn tối đa khi nằm.

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Pillow Top

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Pillow Top được thừa hưởng những công nghệ tối ưu nhất của dòng đệm Cloud Series. Sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng cử động của người nằm cạnh kết hợp với lớp pillow top trên bề mặt gia tăng sự êm ái cho một giấc ngủ sâu.

Với nhiều bước cải tiến đột phá trong kỹ thuật sản xuất lò xo túi công nghệ cao cũng như được tăng thêm về các lớp tiện ích trên bề mặt đệm, đây chắc hẳn sẽ là dòng đệm mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.

Đệm lò xo King Koil Cloud Euro Top

Đệm lò xo King Koil Cloud Euro Top

Đệm lò xo King Koil Cloud Euro Top

 

Đệm lò xo King Koil Cloud Euro Top mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, giúp hỗ trợ lưu thông máu và bảo vệ sức khỏe cột sống. Với kết cấu ưu việt của 600 chiếc túi lò xo độc lập, mang lại tính đàn hồi tĩnh, không phát ra tiếng kêu giảm tối đa sự rung lắc của người nằm bên cạnh. Các cuộn lò xo được sản xuất theo bản quyền công nghệ hiện đại vô cùng vững chắc và bền bỉ. Nguyên liệu để làm nên những cuộn lò xo này là cacbon cao cấp chống han gỉ, đạt tiêu chuẩn đàn hồi, không quá mềm cũng không quá cứng.

 

Xem thêm: Các loại đệm Everon phổ biến

Đệm lò xo King Koil Morena Euro Top

Đệm lò xo King Koil Morena Euro Top sử dụng 858 cuộn lò xo túi độc lập giúp giảm tối đa các điểm áp lực của cơ thể. Bề mặt đệm kết hợp với các sợi tencel thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ gỗ cây tự nhiên giúp thúc đẩy cơ thể điều hòa thân nhiệt, tăng cường khả năng hô hấp bằng cách hấp thụ độ ẩm, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Các lớp mút của đệm siêu mềm, các lớp mút chần tiện nghi và trợ lực hỗ trợ mang lại cảm giác êm ái và thoải mái. 

Đệm lò xo King Koil Everet Euro Top

Sản phẩm giúp giảm áp lực lên các điểm của cơ thể

Sản phẩm giúp giảm áp lực lên các điểm của cơ thể

 

Sản phẩm được kết hợp với lớp cao su than chì Graphite tăng độ bền, giúp hấp thụ độ ẩm và nhiệt độ cơ thể tạo bề mặt đệm tối ưu khi dùng. 

Đệm lò xo King Koil Everet sử dụng công nghệ lò xo túi độc lập, với hàng ngàn lò xo được đặt riêng biệt và hoạt động độc lập. Điều này giúp phân phối trọng lượng đồng đều trên bề mặt đệm và giảm áp lực lên các điểm cơ thể như vai, hông và đầu gối. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm tiếng ồn và chấn động khi bạn di chuyển trên đệm. 

Với lớp mút cao cấp bên trong, đệm King Koil Everet cung cấp sự hỗ trợ vững chắc và độ bền lâu dài. Lớp mút này giúp duy trì hình dạng và độ đàn hồi của đệm, đồng thời giảm biến dạng và lõm sau thời gian sử dụng.

Đệm lò xo King Koil Verona Firm

Đệm lò xo King Koil Verona Firm

Đệm lò xo King Koil Verona Firm

 

Cơ chế của đệm lò xo King Koil Verona Firm nâng đỡ độc lập từng phân vùng bằng khung lò xo túi độc lập cùng với hệ thống foam nhân tạo cao cấp hạn chế hiện tượng đau nhức mỏi cơ, xương khớp, cong vẹo cột sống. Sản phẩm tạo cảm giác thông thoáng lâu dài nhờ công nghệ eNergex thúc đẩy cơ chế điều hòa thân nhiệt. Thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Đệm Lò Xo King Koil Verona Cushion Euro Top

Đệm Lò Xo King Koil Verona Cushion Euro Top

Đệm Lò Xo King Koil Verona Cushion Euro Top

 

Đệm lò xo King Koil Verora Cushion Euro Top sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập có với hơn 1000 cuộn lò xo tiêu chuẩn giúp giảm tiếng cót két khi sử dụng, phân bổ từng vùng trọng lượng trên cơ thể giúp bảo vệ cột sống ngăn chặn các vấn đề như đau lưng, thoái hóa cột sống khi nằm lâu. Sự kết hợp tối ưu của 3 vật liệu truyền nhiệt nhanh: than chì Graphite, lớp gel than hoạt tính, lớp mút than hoạt tính giúp đệm nhanh chóng hấp thụ nhiệt độ cơ thể, tạo bề mặt thoải mái và cho giấc ngủ ngon.

Đệm Lò Xo King Koil Lancaster Plush

Đệm Lò Xo King Koil Lancaster Plush

Đệm Lò Xo King Koil Lancaster Plush

 

Với thiết kế Plush, đệm này mang đến một bề mặt êm ái và đàn hồi, tạo cảm giác ôm nhẹ nhàng và thoải mái. Đệm King Koil Lancaster Plush sử dụng công nghệ lò xo Encased Coil, trong đó mỗi lò xo được đặt riêng biệt và hoạt động độc lập. Điều này cho phép đệm tương ứng chính xác với từng điểm trọng lượng trên cơ thể, mang lại sự hỗ trợ tối ưu và giảm áp lực. Công nghệ này cũng giúp giảm tiếng ồn và chấn động khi bạn di chuyển trên đệm.

 

Xem thêm: Nệm nào tốt cho cột sống? Cách chọn nệm cho người đau lưng

Bảng giá đệm lò xo túi độc lập

Tên sản phẩm

Giá niêm yết

Giá khuyến mãi

ĐỆM LÒ XO EVERON POCKET POPS

6.370.000

5.733.000

ĐỆM LÒ XO EVERON CROWN PILLOW TOP

9.556.000

7.167.000

ĐỆM LÒ XO EVERON CROWN EURO TOP

10.900.000

8.175.000

ĐỆM LÒ XO KINGKOIL ARISE LUX

25.989.000

19.492.000

ĐỆM LÒ XO EVERON HAVANA EURO TOP

17.919.000

13.439.000

ĐỆM LÒ XO KING KOIL CLOUD PILLOW TOP

9.950.000

7.960.000

ĐỆM LÒ XO KING KOIL CLOUD EURO TOP

11.350.000

9.080.000

Mua đệm lò xo túi độc lập ở đâu uy tín chính hãng?

Everon

Nếu bạn đang tìm mua đệm lò xo túi độc lập mà chưa biết nên mua nệm loại nào thì Everon là một brand đáng xem xét. Everon là một thương hiệu đến từ Việt Nam, được thành lập từ năm 2001. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Everon đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh đệm lò xo túi độc lập.

Sản phẩm của Everon được thiết kế với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền và hiệu suất cao. Đệm lò xo túi độc lập của Everon sử dụng hàng ngàn lò xo được đặt riêng biệt, giúp phân phối trọng lượng đồng đều và tạo sự nâng đỡ tối ưu cho cơ thể.

Nếu bạn muốn mua ruột gối Everon chính hãng với giá rẻ thì hãy ghé ngay địa chỉ: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotlien 098.4685.283 - 0243.974.8111 nhé. Tại đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giá trị tốt đẹp của việc chọn các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của con người.Các mẫu ruột gối Everon tại cơ sở của chúng tôi luôn được cam kết là hàng chính hãng, mức giá ưu đãi, nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy đừng chần chừ mà hãy truy cập ngay vào website Everon Hàn Quốc của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé. 

Kết luận

Vừa rồi, Everon đã giới thiệu đến bạn các loại đệm lò xo túi độc lập đang được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn có thể liên hệ với Everon để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất nhé.

 

Xem thêm: Đệm mát mùa hè - Cho giấc ngủ ngon trong thời tiết nóng

 

Tin tức cùng loại
Tư vấn người mệnh kim nên chọn mua chăn ga gối đệm có màu sắc nào
Tư vấn người mệnh kim nên chọn mua chăn ga gối đệm có màu sắc nào
Người mệnh kim hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào thì phù hợp. Để cuộc sống gia đình được hạnh phúc và sức khỏe tốt.
So sánh chăn ga gối đệm Everon được giảm giá với hàng bán đúng giá
So sánh chăn ga gối đệm Everon được giảm giá với hàng bán đúng giá
Có thực sự là chương trình khuyến mãi về giá thành hay là việc bán một sản phẩm có chất lượng thấp hơn dựa trên danh nghĩa giảm giá
CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT MUA CHĂN GA GỐI CHO PHÒNG NGỦ
CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT MUA CHĂN GA GỐI CHO PHÒNG NGỦ
CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT MUA CHĂN GA GỐI CHO PHÒNG NGỦ hay không? Có người bảo cần, người lại bảo không? Vậy mua sắm một bộ chăn ga gối cho phòng ngủ
Nệm nào tốt cho cột sống? Cách chọn nệm cho người đau lưng
Nệm nào tốt cho cột sống? Cách chọn nệm cho người đau lưng
Nệm nào tốt cho cột sống? Cùng tìm hiểu những loại đệm có giá thành tốt, phù hợp khi sử dụng. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu trên thị trường?
Các loại gối ngủ ngon - Mua gối ngủ loại nào tốt?
Các loại gối ngủ ngon - Mua gối ngủ loại nào tốt?
Tìm hiểu về các loại gối ngủ ngon giúp bạn có giấc ngủ tốt nhất. Chọn gối phù hợp để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho cổ và lưng
Đệm lò xo túi độc lập là gì? Mẫu đệm lò xo túi Everon hot nhất!
Đệm lò xo túi độc lập là gì? Mẫu đệm lò xo túi Everon hot nhất!
Trải nghiệm giấc ngủ lý tưởng với đệm lò xo túi độc lập. Cảm giác êm ái và hỗ trợ cho bạn có một giấc ngủ ngon và sâu
Nệm lò xo liên kết là gì? Có nên mua nệm lò xo liên kết?
Nệm lò xo liên kết là gì? Có nên mua nệm lò xo liên kết?
Nệm lò xo liên kết là gì? Tìm hiểu những loại đệm lò xo liên kết bền và đẹp nhất thị trường hiện nay. Ưu và nhược điểm của từng loại này là gì?
Chọn Đệm Cho Người Lớn Tuổi - Giấc Ngủ Ngon Cho Sức Khỏe Vàng
Chọn Đệm Cho Người Lớn Tuổi - Giấc Ngủ Ngon Cho Sức Khỏe Vàng
Chăn Bốn Mùa - Bốn Phương Trời
Chăn Bốn Mùa - Bốn Phương Trời
Chăn bốn mùa Everon là sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng và tiện lợi. Chăn bốn mùa Everon được làm từ chất liệu tự nhiên, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho sức khỏe.
Everon cho bé: Giấc ngủ êm ái, sức khỏe tốt
Everon cho bé: Giấc ngủ êm ái, sức khỏe tốt
Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển cả thể chất và tinh thần của trẻ. Everon - luôn thấu hiểu điều này và mang đến các sản phẩm dành riêng cho bé, giúp bé có những giấc ngủ êm ái và trọn vẹn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo