CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-30T09:40:41+07:00

So sánh chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những hãng khác


 

Chăn ga gối đệm Hàn Quốc thực sự trở thành sản phẩm thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay, chăn ga gối đệm Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trôi so với các hãng khác về chất lượng và cả giá thành.

Chăn ga gối đệm Hàn Quốc là sản phẩm tân tiến, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Những ưu điểm lớn của xứ sở kim chi này đã thuyết phục được sự tin tưởng và sử dụng các sản phẩm chính hãng. Vậy so với những hãng khác chăn ga gối đệm Hàn có điểm gì đặc biệt hơn. Cùng theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

So sánh về chất lượng của chăn ga Hàn Quốc với hãng khác

đệm bông ép everon hàn quốc

Nói đến chất lượng, chăn ga gối đệm Hàn được xếp vào loại khá, tức là chất lượng và giá thành tương đối so với nhu cầu sử dụng . Khi sử dụng sẽ có cảm giác dễ chịu, êm ái không bị ghồ ghề hay lồi lõm tại nhiều vị trí trên chăn ga. Đối với các sản phẩm đệm lò xo, các khấc lò xo được ghép nối ở các vị trí trọng điểm. Đệm bông ép thì được chú trọng hơn về chất lượng ép bông và độ khô thoáng giúp cho nhu cầu sử dụng cả ở mùa hè lẫn mùa đông đều tốt.

Giá cả của chăn ga gối đệm Hàn Quốc êm hơn so với các hãng khác

Chăn ga gối nệm Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

Nói về mức chi trả cho các sản phẩm gia đình như thế này, đại đa số các hộ gia đình sẽ chọn mức trung nhất cho mọi sản phẩm. Không quá cao cấp, nhưng lại không thuộc dạng chất lượng tồi, các sản phẩm của Hàn nói chung và chăn ga nói riêng đang chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường Việt Nam hiện nay. Giá thành của những sản phẩm đó nằm ở mức trung bình, đại đa số người Việt sẽ chi tiêu ở mức này, bởi họ cảm thấy hợp lý giá chính là yếu tố tiên quyết cho nhu cầu mua sắm.

Những loại chăn ga gối đệm của Hàn Quốc có thể lên tới cả tiền chục triệu nhưng phân khúc thị trường hãng muốn hướng đến chính là thu nhập tầm trung, với giá từ 700.000 – 3.000.000 VND. Những sản phẩm của Singapore lên đến chục triệu, mức giá cao hơn, việc chi tiêu sẽ được thắt chặt hơn với nhiều hộ. Còn những sản phẩm rẻ tiền khác thì chất lượng lại không an toàn, không chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Chính vì vậy, mức giá này đưa ra hợp lý nhất, không đắt không rẻ, ưu thế về giá cũng là điểm mạnh của hãng.

Đối với từng hãng, những đặc điểm của họ hướng tới khách hàng sẽ khác nhau, đệm Hàn Quốc cũng vậy, dây chuyền sản phẩm bí mật sẽ tạo nên những điểm nhấn riêng. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn đánh giá được thật chính xác về sản phẩm mà mình cần mua.

Tin tức cùng loại
Bí quyết cho giấc ngủ ngon trong mùa hè
Bí quyết cho giấc ngủ ngon trong mùa hè
Mùa hè nóng bức khiến cho việc chìm vào giấc ngủ ngon trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để giải quyết vấn đề này, chăn hè Everon chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có những giấc ngủ êm ái và thoải mái.
Tầm quan trọng của chăn ga gối đệm Everon
Tầm quan trọng của chăn ga gối đệm Everon
Dù chỉ là những vật dụng nhỏ nhắn,nhưng những bộ chăn ga gối đệm Everon lại đem đến những lợi ích to lớn cho người dùng
Bộ chăn ga gối cao cấp mới nhất cho phòng ngủ hiện đại
Bộ chăn ga gối cao cấp mới nhất cho phòng ngủ hiện đại
Bộ chăn ga gối Everon cao cấp là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí và nâng cấp không gian phòng ngủ hiện đại. Everon là thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về thiết kế và màu sắc.
Chọn ruột chăn Everon theo từng mùa.
Chọn ruột chăn Everon theo từng mùa.
Cách lựa chọn ruột chăn Everon theo mùa phù hợp nhất.Sản phẩm ruột chăn Everon thường được sản xuất mang những nét đặc trưng theo các mùa
Những loại đệm nào phù hợp cho bà bầu
Những loại đệm nào phù hợp cho bà bầu
Hiện nay có rất nhiều người phân vân không biết bà bầu có nên nằm đệm hay không? Những loại đệm nào phù hợp với bà bầu? Câu trả lời là
Tiêu chí khi lựa chọn đệm Everon cho từng độ tuổi
Tiêu chí khi lựa chọn đệm Everon cho từng độ tuổi
Đệm Everon luôn là một trong những sản phẩm đệm cao cấp, hoàn hảo, đảm bảo mang đến những giấc ngủ ngon cho cả gia đình
Bỏ túi những tip mua đệm everon chính hãng
Bỏ túi những tip mua đệm everon chính hãng
Everon sở hữu 3 loại đệm chính là đệm điện, đệm lò xo và đệm bông ép. Mỗi loại đệm khác nhau sẽ có nhưng ưu, nhược điểm, phù hợp với từng đối tượng
So sánh chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những hãng khác
So sánh chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những hãng khác
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc thực sự trở thành sản phẩm thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay, chăn ga gối đệm Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trôi
Vào mùa hè sử dụng chăn ga gối đệm bao lâu thì nên thay giặt
Vào mùa hè sử dụng chăn ga gối đệm bao lâu thì nên thay giặt
Thay giặt chăn ga gối theo định kì là việc rất cần thiết để giữ được tổ ấm của mình luôn sạch sẽ. Vậy vào mùa hè thì tần suất thay giặt như thế nào
Ưu Điểm Đệm Bông Ép Gập 3 Everon Hàn Quốc
Ưu Điểm Đệm Bông Ép Gập 3 Everon Hàn Quốc
Đệm bông ép gập 3 Everon là một trong những sản được quan tâm nhiều nhất. Vậy loại đệm này mang những ưu điểm gì?
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo