CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
Showroom : 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-05-19T16:35:36+07:00

So Sánh Ưu Nhược Điểm Của Đệm Bông Ép Và Đệm Lò Xo - Lựa Chọn Nào Phù Hợp Với Bạn?


 
 
So sánh nên nằm nệm lò xo hay nệm bông ép dùng loại nào ngủ ngon hơn?
Khi lựa chọn đệm để có giấc ngủ thoải mái, hai lựa chọn phổ biến thường được nhiều người đặt lên bàn cân nhắc là đệm bông ép và đệm lò xo. Cả hai loại đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào cơ địa và sở thích cá nhân để quyết định lựa chọn phù hợp.
 
Đệm Bông Ép
Đệm Bông Ép Everon 4.0
Ưu điểm:
- Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều khả năng tài chính khác nhau
Đệm bông ép thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với đệm lò xo hay các loại đệm cao cấp khác. Đây là lựa chọn tốt cho những gia đình có ngân sách hạn hẹp.
- Không gây tiếng ồn khi nằm
- Có nhiều lựa chọn về chất liệu, kích cỡ, màu sắc và hình dạng
Đệm bông ép có thể được sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau như bông gòn, bông ép, bông xơ... với vô vàn lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng giúp phù hợp với bất kỳ không gian phòng ngủ nào.
- Dễ dàng di chuyển và vệ sinh
- Ít gây dị ứng hơn
Nhược điểm:
- Không đàn hồi và nâng đỡ cơ thể tốt bằng đệm lò xo
Khác với đệm lò xo có hệ thống lò xo làm nhiệm vụ nâng đỡ cơ thể, đệm bông ép chỉ đơn thuần là một khối bông đặc nén nên sẽ không nâng đỡ được tốt.
- Dễ bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng
Việc sử dụng lâu năm làm cho bông bị ép nén xuống, mất đi khả năng đàn hồi dần khiến đệm bị xẹp lún, mất hình dạng.
- Các loại đệm bông ép quá mềm có thể gây đau lưng 
Đệm quá mềm sẽ không đủ độ đàn hồi để nâng đỡ đúng tư thế cơ thể, gây tình trạng lưng lệch khiến người dùng luôn có cảm giác đau mỏi lưng sau khi ngủ dậy.
- Khả năng thấm hút mùi và ẩm kém hơn đệm lò xo  
Bông ép có khả năng thấm hút mùi và hút ẩm kém hơn đệm lò xo nên dễ bị ứ đọng mùi hôi khó chịu sau một thời gian sử dụng.
- Tuổi thọ sử dụng không cao, chỉ khoảng 5-7 năm
So với các dòng đệm cao cấp khác thì tuổi thọ sử dụng của đệm bông ép ngắn hơn nhiều, chỉ khoảng 5-7 năm đã cần phải thay thế loại mới. 
 
Đệm Lò Xo
Đệm Lò Xo Everon Crown Euro Top
Ưu điểm:
- Độ đàn hồi và nâng đỡ cơ thể tốt 
Đặc điểm nổi bật nhất của đệm lò xo chính là hệ thống các lò xo chịu lực để nâng đỡ và tạo độ đàn hồi tốt cho cơ thể, đem lại cảm giác thoải mái khi nằm.
- Nhiều lựa chọn về loại lò xo và giá thành
Cũng như đệm bông ép, đệm lò xo hiện có nhiều loại với giá thành khác nhau như lò xo liên kết, lò xo túi, lò xo Foam... để người dùng lựa chọn phù hợp.
- Có tuổi thọ sử dụng cao 
Nếu được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, đệm lò xo có tuổi thọ cao, từ 10 năm trở lên.  
- Không bị xẹp lún và luôn giữ được hình dạng ban đầu   
Nhờ cấu trúc lò xo đặc biệt, đệm lò xo sẽ không dễ bị xẹp hay biến dạng như đệm bông ép sau thời gian sử dụng. 
- Thoáng mát và hút ẩm tốt hơn
Nhờ kết cấu rỗng với nhiều khoảng không khí xung quanh lò xo nên đệm lò xo có khả năng thoáng khí, hút ẩm tốt hơn so với đệm bông ép.  
Nhược điểm:
- Giá thành cao hơn đệm bông ép đáng kể
Trong hai loại này thì đệm lò xo luôn có mức giá cao hơn nhiều so với đệm bông ép, thậm chí có thể gấp đôi hay nhiều hơn tùy model.
- Gây ra tiếng ồn
- Người dùng có thể bị đâm châm bởi lò xo nếu đệm kém chất lượng
- Cồng kềnh, khó di chuyển và vệ sinh hơn đệm bông ép

So sánh Đệm Bông Ép và Đệm Lò Xo dựa trên các tiêu chí:

Tiêu chí Đệm bông ép Đệm lò xo
Cấu tạo Lõi bông ép từ sợi polyester tổng hợp Hệ thống lò xo bonnel, liên kết hoặc ruột lò xo túi
Độ đàn hồi Thấp, bề mặt phẳng Cao, hỗ trợ tốt cho cơ thể
Độ cứng mềm Cứng Mềm, êm ái
Thoáng khí Tốt Tốt
Độ bền Trung bình Cao
Trọng lượng Nhẹ Nặng
Giá thành Rẻ Trung bình - Cao
Ưu điểm Giá rẻ, phù hợp với người thích nằm nệm cứng, tốt cho người có vấn đề về cột sống Thoải mái, êm ái, hỗ trợ tốt cho cơ thể, độ bền cao
Nhược điểm Ít lựa chọn về độ dày, độ cứng mềm, có thể bị lún xẹp sau thời gian sử dụng Giá thành cao, cồng kềnh, khó di chuyển, cần vệ sinh thường xuyên
Phù hợp với Học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp, người thích nằm nệm cứng Gia đình có trẻ nhỏ, người có vấn đề về xương khớp, người thích nằm nệm mềm

 

Giấc ngủ ngon là chìa khóa để có một ngày mới tràn đầy năng lượng và hiệu quả. Và để đạt được giấc ngủ ngon, bạn cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy - đó chính là đệm ngủ chất lượng cao. Tại Everon - thương hiệu nổi tiếng với chăn ga gối đệm, chúng tôi tự hào giới thiệu hai dòng sản phẩm đệm tiên tiến: đệm bông ép và đệm lò xo.

Đệm bông ép Everon mang đến cảm giác nằm thoải mái tuyệt vời. Chúng được làm từ những sợi bông polyester cao cấp, đàn hồi và mềm mại. Quy trình sản xuất hiện đại, ép nhiệt khoa học giúp đệm giữ form chuẩn lâu dài. Bề mặt thoáng khí, độ nén vừa phải tạo nên không gian lý tưởng cho giấc ngủ sâu giấc. Với nhiều kích cỡ phù hợp mọi loại giường và nhu cầu sử dụng, đệm bông ép Everon chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

đệm everon

Đệm lò xo Everon là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng nâng đỡ tuyệt vời và độ đàn hồi cao. Hệ thống lò xo liên kết bằng thép không rỉ đạt chuẩn quốc tế mang đến sự phân bổ lực nằm đều khắp cơ thể, giúp cột sống luôn thẳng thoải mái. Đệm có nhiều mức độ đàn hồi để khách hàng lựa chọn phù hợp. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đệm lò xo Everon đảm bảo tuổi thọ cao, an toàn cho mọi đối tượng từ trẻ đến người lớn tuổi.

Đệm Lò Xo Everon Crown Firm

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành đệm, Everon không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường và đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Giấc ngủ càng tốt, cuộc sống càng khỏe mạnh và trọn vẹn hơn.

Thông tin liên hệ

Hotline:098.4685.283 - 0243.974.8111

Website: everonhanquoc.com

Địa chỉ: 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Tin tức cùng loại
Nệm lò xo liên kết là gì? Có nên mua nệm lò xo liên kết?
Nệm lò xo liên kết là gì? Có nên mua nệm lò xo liên kết?
Nệm lò xo liên kết là gì? Tìm hiểu những loại đệm lò xo liên kết bền và đẹp nhất thị trường hiện nay. Ưu và nhược điểm của từng loại này là gì?
Vệ Sinh Đệm Cao Su Định Kỳ - Chìa Khóa Vàng Giữ Gìn Sức Khỏe Và Tận Hưởng Giấc Ngủ Sâu
Vệ Sinh Đệm Cao Su Định Kỳ - Chìa Khóa Vàng Giữ Gìn Sức Khỏe Và Tận Hưởng Giấc Ngủ Sâu
Việc vệ sinh đệm nằm đóng vai trò quyết định để ngăn ngừa tình trạng đọng bụi bẩn, phát triển vi khuẩn và nấm mốc gây hại sức khỏe. Đối với đệm cao su-loại đệm cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, vấn đề này lại càng cần được coi trọng hơn.
Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Bắt Đầu Từ Giấc Ngủ
Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Bắt Đầu Từ Giấc Ngủ
Giấc ngủ không chỉ là thời gian nghỉ ngơi mà còn là lúc cơ thể và não bộ phục hồi và tái tạo năng lượng. Khoa học đã chứng minh rằng giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tinh thần và thể chất.
So Sánh Ưu Nhược Điểm Của Đệm Bông Ép Và Đệm Lò Xo - Lựa Chọn Nào Phù Hợp Với Bạn?
So Sánh Ưu Nhược Điểm Của Đệm Bông Ép Và Đệm Lò Xo - Lựa Chọn Nào Phù Hợp Với Bạn?
Giấc ngủ ngon là chìa khóa để có một ngày mới tràn đầy năng lượng và hiệu quả. Và để đạt được giấc ngủ ngon, bạn cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy - đó chính là đệm ngủ chất lượng cao.
Chọn Ruột Gối Ôm Hoàn Hảo - Bí Quyết Đảm Bảo Giấc Ngủ Sâu Ngon Hơn
Chọn Ruột Gối Ôm Hoàn Hảo - Bí Quyết Đảm Bảo Giấc Ngủ Sâu Ngon Hơn
Sự ấm áp và dịu dàng khi ôm gối không chỉ mang lại cảm giác an toàn về mặt tâm lý mà còn hỗ trợ tư thế nằm lý tưởng hơn.
Gối Nằm – Bạn Đồng Hành Quan Trọng Cho Giấc Ngủ Ngon
Gối Nằm – Bạn Đồng Hành Quan Trọng Cho Giấc Ngủ Ngon
Gối Nằm đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cột sống của bạn ở tư thế tự nhiên và cân bằng. Trong thế giới đầy ắp các lựa chọn về gối nằm, thương hiệu Everon đã nổi lên như một cái tên đáng tin cậy.
Bao Nhiêu Lâu Thì Nên Thay Ruột Chăn ?
Bao Nhiêu Lâu Thì Nên Thay Ruột Chăn ?
Đừng để chăn cũ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Hãy thay thế ruột chăn định kỳ với các sản phẩm chất lượng từ Everon, để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng và sự thoải mái.
Cách Phân Biệt Sản Phẩm Everon Chính Hãng Và Hàng Giả
Cách Phân Biệt Sản Phẩm Everon Chính Hãng Và Hàng Giả
Để bảo vệ quyền lợi của mình và tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, người tiêu dùng cần biết cách nhận diện sản phẩm Everon chính hãng. Hãy cảnh giác và chỉ mua hàng tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của mình.
Top 5 các chất liệu chăn ga gối đệm nên mua năm 2024
Top 5 các chất liệu chăn ga gối đệm nên mua năm 2024
Việc lựa chọn chất liệu chăn ga gối đệm phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái. Mỗi loại chất liệu đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với những nhu cầu và sở thích khác nhau.
Sự khác biệt khi lựa chọn chất liệu chăn ga gối đệm giữa hai miền: Nam và Bắc
Sự khác biệt khi lựa chọn chất liệu chăn ga gối đệm giữa hai miền: Nam và Bắc
Khí hậu là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc lựa chọn chất liệu chăn ga gối đệm. Do có sự khác biệt về khí hậu giữa hai miền Nam và Bắc, nên sở thích về chất liệu cũng có sự khác biệt.
Messanger
0984.725.199
Zalo
zalo
zalo