CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-30T09:51:25+07:00

Lựa chọn đệm lò xo cho người già


Đệm lò xo là sản phẩm đệm cao cấp với giá thành đắt đỏ nhưng đi kèm theo rất nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên sản phẩm này có thích hợp với người già không là băn khoăn của nhiều người khi quyết định mua sắm cho ông bà, bố mẹ mình. Cùng tìm hiểu thêm về đệm lò xo đối với những khách hàng cao tuổi qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn đệm lò xo cho người già

Nhu cầu nằm đệm của người già

Người già với đặc điểm thường thấy nhất là hầu hết đều có vấn đề về xương khớp, nằm lâu sẽ thường bị đau nhức cơ thể do đó không thể chọn những loại đệm quá cứng.

Đệm bông ép trước nay vẫn được lựa chọn nhiều cho người cao tuổi bởi những ưu điểm như độ đàn hồi vừa phải, dễ vận chuyển, vệ sinh và giá thành cũng hợp lí. Tuy nhiên đệm bông ép có hạn chế nhỏ đó là hơi cứng nên đệm lò xo sẽ là lựa chọn tiếp theo nếu bạn có điều kiện hơn.

Đệm lò xo cũng có nhiều mức giá từ vài triệu lên tới vài chục hay hàng trăm triệu cũng có. Do đó khi mua đệm cũng cần căn cứ vào khả năng tài chính nữa để lựa chọn sản phẩm tương xứng.  

Lưu ý khi chọn đệm lò xo cho người già

Đệm lò xo có 3 loại đó là cứng, mềm và mềm vừa phải. Khi chọn đệm cho người cao tuổi để sử dụng thoải mái, phù hợp nhất thì nên chọn đệm có bề mặt mềm vừa phải đảm bảo khi sử dụng không bị đau nhức cơ thể.

Đối với người già thì đệm lò xo túi là thích hợp nhất. Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ bảo vệ cột sống hiệu quả, tránh hiện tượng đau  nhức khi nằm lâu. Tính đàn hồi của đệm sẽ được phân bổ theo từng lõi lò xo độc lập đảm bảo một người di chuyển không ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Người già thường khó ngủ và hay trở mình trong khi ngủ. Mỗi lần di chuyển hay cựa mình lại ảnh hưởng tới người bên cạnh thì không phải là sản phẩm hữu hiệu, sự ảnh hưởng này có thể kéo theo việc bị thức giấc hay khó ngủ trở lại của mỗi người.

Sản phẩm đệm lò xo là sản phẩm cao cấp nhưng vẫn bị làm giả, làm nhái với chất lương kém xa hàng chính hãng. Sử dụng sản phẩm đệm  kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe gây đau mỏi và khả năng thấm hút, đàn hồi cũng không được như hàng chính hãng.

Mua đệm lò xo ở đâu uy tín, chất lượng

Để mua đệm lò xo chất lượng cho người già hãy đến các đại lý ủy quyền của những thương hiệu chăn ga gối đệm lớn và nổi tiếng để mua hàng đúng chất lượng tương xứng với giá tiền.

Đệm lò xo Everon là sản phẩm đệm hàng đầu, uy tín chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao trong những năm gần đây.

Đệm Everon được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cùng nguồn nguyên liệu cao cấp với những tính năng nổi trội như khả năng đàn hồi tốt, êm mềm thích hợp cho người già. Khả năng nâng đỡ cơ thể giúp tránh được các hiện tượng đau nhức mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái khi sử dụng.

Đệm lò xo của Everon không chỉ tốt và thích hợp cho người già mà sản phẩm thích hợp với các đối tượng khác như trẻ nhỏ, người trưởng thành.

Hạn chế lớn nhất của đệm lò xo Everon đó là giá thành cao, cồng kềnh do thiết kế nguyên tấm không gấp gọn được. Tuy nhiên Everon có chính sách giao hàng tận nơi và đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Đại lý chăn ga gối đệm Everon tại 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng – Hà Nội là đại lý chính thức của Everon tại Hà Nội. Tại đây có đầy đủ mẫu mã sản phẩm đa dạng chủng loại, màu sắc và kích thước phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đệm lò xo Everon tại đại lý 289 Phố Huế có đẩy đủ chứng nhận kiểm định chất lượng, an toàn, chính hãng và được niêm yết giá cả công khai. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính người mua có thể chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:  Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông

Tin tức cùng loại
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Với độ bền cao, tính đàn hồi và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, Vải Cotton đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều loại sản phẩm từ quần áo
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Đệm lò xo Everon là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả người già là những người thường có vấn đề về xương khớp.
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đệm bông ép của Everon là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi chất lượng, tốt cho sức khỏe và giá thành hợp lí.
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Ruột chăn bông Everon có lợi thế đó là có thể tự giặt bằng máy giặt tại nhà đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ và tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Theo khoa học phong thủy thì màu sắc có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ, cân bằng điều tiết, hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành.
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, sản phẩm phong phú đa dạng từ màu sắc tới kiểu dáng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng cho mùa cưới sắp tới
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, màu sắc nổi bật thích hợp với không gian phòng cưới, tạo điểm nhấn và giúp ngày vui thêm hạnh phúc, tròn đầy
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Các bạn có thể chọn mua loại chăn được làm từ bông hay còn gọi là cotton, chất liệu len, các loại chăn ga làm từ vải nỉ, vải giữ nhiệt, chăn lông
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Lựa chọn chăn ga gối cưới như thế nào cho phù hợp là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách lựa chọn chăn ga gối
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Thói quen vận động, ngủ đúng giờ, sử dụng những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn như của Everon giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo