CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-29T15:51:56+07:00

Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.


 

Bên cạnh những sản phẩm quan trọng với giấc ngủ như chăn ga đệm Everon thì dòng sản phẩm gối Everon cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu trong căn phòng ngủ của mỗi gia đình. Ruột gối Everon hiện đang là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng. Bởi không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt mà ruột gối Everon còn mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích to lớn.

Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.

Khi quyết định lựa chọn sản phẩm gối Everon chắc chắn người tiêu dùng sẽ không thể bỏ qua những tiêu chí cần biết để lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon. Đây chính là kim chỉ nam giúp bạn vừa lựa chọn được những chiếc gối Everon chính hãng, chất lượng. Vừa có thể giữ được vẻ bền đẹp của gối qua thời gian dài sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

 

Những tiêu chí cần biết để lựa chọn ruột gối Everon êm ái, thoải mái.

Những tiêu chí cần biết để lựa chọn ruột gối Everon êm ái, thoải mái.

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu chăn ga gối đệm Everon đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp. Nên luôn mang đến cho người dùng sự êm ái, thoải mái ấn tượng. Để có thể thừa hưởng được hết những lợi ích to lớn mà dòng sản phẩm gối Everon mang đến cho giấc ngủ. Thì người tiêu dùng nên biết những tiêu chí để lựa chọn ruột gối êm ái, thoải mái dưới đây. 

Tiêu chí chất lượng.

Chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí không thể thiếu khi người tiêu dùng tìm lựa mua những chiếc ruột gối Everon bền đẹp, thoải mái. Với chất liệu chính hãng, cao cấp, các dòng ruột gối Everon luôn mang đến sự mềm mại và tơi xốp. Nên khi lựa chọn người tiêu dùng nên kiểm tra sản phẩm cẩn thận, trực tiếp. Bạn có thể dùng thử để cảm nhận sự đồng đều, phẳng mịn, êm ái của cấu tạo bên trong ruột gối.

 

Hiện nay ruột gối Everon là dòng sản phẩm được người tiêu dùng vô cùng yêu thích, nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều ruột gối Everon nhái, và kém chất lượng với mục đích trục lợi. Vậy nên khi lựa chọn ruột gối Everon khách hàng nên đảm bảo đó là hàng chính hãng, độ mềm mại và tơi xốp tối ưu. Khi sử dụng sẽ cảm nhận được độ nâng đỡ các phần cổ, vai, gáy một cách thoải mái nhất.

Tiêu chí nhu cầu sử dụng.

Tiêu chí nhu cầu sử dụng.

Thông thường lựa chọn ruột gối Everon khách hàng thường lựa chọn theo cảm tính, không mấy khi quan tâm đến nhu cầu sử dụng thực sự là gì. Đây là một trong những lỗi làm giảm tác dụng và lợi ích của ruột gối đối với người sử dụng.

 

Ai cũng biết ruột gối Everon được sử dụng để gối đầu khi ngủ, tác dụng giúp tinh thần được thư thái, phần đầu, vai và gáy được nâng đỡ tối ưu. Giúp mang đến một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng ruột gối cho giấc ngủ của người cao tuổi sẽ khác với người trưởng thành. Hay nếu bạn mua ruột gối cho trẻ nhỏ sẽ có những yêu cầu riêng, ruột gối cho bà bầu cũng sẽ có những tiêu chí riêng.

Vậy nên trước khi lựa chọn ruột gối Everon thì bạn nên quan tâm đến nhu cầu sử dụng, cũng như đối tượng sử dụng. Để có những lựa chọn chính xác và phù hợp nhất.

Tiêu chí kích thước.

Bên cạnh các tiêu chí cơ bản để lựa chọn ruột gối Everon mềm mại êm ái thì người dùng không nên bỏ qua yếu tố kích thước. Bởi một bộ ruột gối Everon có kích thước phù hợp sẽ mang đến cho người dùng sự thoải mái. Đồng thời làm tăng thêm tính thẩm mỹ hài hòa cho căn phòng ngủ.

 

Hiện nay thương hiệu Everon cung cấp cho thị trường rất nhiều mẫu mã, kích thước các loại ruột gối đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Điển hình như:

+ Ruột gối Everon 35 x 50cm: Ruột gối đầu trẻ em Everon

+ Ruột gối Everon 45 x 45cm : Ruột gối tựa lưng Everon

+ Ruột gối Everon 45 x 65cm: Ruột gối đầu Everon

+ Ruột gối Everon 50 x 50cm: Ruột gối tựa lưng Everon

+ Ruột gối Everon 50 x 70cm: Ruột gối đầu Everon

+ Ruột gối Everon 60 x 80cm: Ruột gối ôm nhỏ Everon

+ Ruột gối Everon 80 x 100cm: Ruột gối ôm lớn Everon

+ Ruột gối Everon 70 x 80cm: Ruột gối tựa lưng lớn Everon

Mỗi loại ruột gối Everon có kích thước khác nhau sẽ có mục đích sử dụng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu hoặc hỏi tư vấn viên bán hàng để có thể lựa được những bộ ruột gối có kích thước phù hợp nhất.

Tiêu chí chất liệu, kiểu dáng.

Những tiêu chí cần biết để lựa chọn ruột gối Everon êm ái, thoải mái.

Ruột gối Everon là dòng sản phẩm mang đến cho người sử dụng rất nhiều những lựa chọn tối ưu. Cả về chất lượng, kích thước lẫn chất liệu cấu thành sản phẩm. Vậy nên khi lựa chọn bộ ruột gối Everon thì bạn nên cân nhắc đến dòng chất liệu mà sản phẩm đó sử dụng.

 

Thông thường ruột gối Everon thường sử dụng chất liệu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như: Ruột gối lông vũ, ruột gối bông gòn (sợi bông Polyester), ruột gối hơi, ruột gối cao su non, ruột gối memory foam... Mỗi loại sẽ có những thành phần kháng khuẩn, cũng như cách sử dụng riêng. 

Ví dụ như ruột gối Everon Lavender làm bằng chất liệu bông Microfiber sẽ mang đến cho người dùng cảm nhận mịn màng, êm ái, cùng mùi hương thơm dịu nhẹ từ hoa oải hương. Với dòng chất liệu này sẽ phù hợp với những ai thích hương thơm thoang thoảng và không dị ứng với hương hoa. Đối với ruột gối Everon làm từ chất liệu lông vũ sẽ được khuyến cáo không nên sử dụng cho người có tiền sử về hen suyễn, hay dị ứng.

Tiêu chí tư thế nằm ngủ, tư thế gối đầu.

Trong mỗi người chúng ta sẽ có người thích tư thế ngủ nằm ngửa, nhưng cũng có người thích tư thế ngủ nằm sấp hoặc nằm nghiêng. Vậy nên tùy theo từng tư thế nằm ngủ mà cũng sẽ có những cách lựa chọn ruột gối Everon khác nhau.

Nếu bạn là người thích nằm ngửa khi ngủ thì mẫu gối có độ cao vừa phải, ruột gối Everon từ chất liệu memory foam là lựa chọn lý tưởng. Giúp bạn vừa có giấc ngủ ngon, vừa đảm bảo sự cân bằng của các bộ phận như đầu, vai, gáy, cột sống...

Đối với những người thích nằm sấp khi ngủ thì những bộ ruột gối Everon có độ mềm, mỏng và phẳng mịn là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn thích nằm nghiêng khi ngủ thì các sản phẩm ruột gối Everon có độ dày và độ cao sẽ khá là phù hợp. Hiện nay Everon cũng cung cấp các loại gối ôm chữ S, chữ I... để giúp những ai có thói quen nằm nghiêng sẽ có một giấc ngủ ấm áp và chất lượng hơn. 

 

Tiêu chí giá thành.

Hiện nay giá thành của những mẫu ruột gối Everon thông dụng thường dao động trong khoảng từ 900.000vnđ – 2 triệu đồng. Tùy từng kiểu dáng, chất liệu mà mỗi loại ruột gối Everon sẽ có giá thành khác nhau.

Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước những sản phẩm gắn nhãn mác ruột gối Everon nhưng lại có giá thành quá rẻ. Bởi chất lượng sản phẩm gần như sẽ đi đôi với giá thành. Nên những sản phẩm có giá quá rẻ thường rất dễ là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn không nên mua để tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”

Những tiêu chí bảo quản ruột gối Everon bền đẹp như mới.

Những tiêu chí bảo quản ruột gối Everon bền đẹp như mới.

Bên cạnh các tiêu chí lựa chọn ruột gối Everon thoải mái, chất lượng thì cách bảo quản cũng là điều mà người sử dụng nên lưu ý. 

+ Nên thường xuyên làm vệ sinh vỏ gối, và hút sạch bụi bẩn cho ruột gối.

+ Nên giặt ruột gối đúng cách, định kỳ.

+ Nên thay ruột gối khi có các hiện tượng méo mó, xộc xệch, ngả màu, có mùi khó chịu... Thông thường các loại ruột gối thường được khuyến cáo sử dụng không quá 2 năm.

 

Những giấc ngủ ngon luôn mang đến một tinh thần thoải mái, một sức khỏe dồi dào. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời như chăn ga gối đệm Everon. Hi vọng với những tiêu chí lựa chọn ruột gối Everon như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những bộ ruột gối phù hợp nhất.

 

Tin tức cùng loại
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Cách chọn màu chăn ga gối hợp mệnh phong thủy. Trước khi chọn màu chăn ga gối phù hợp thì bạn cần biết cách tính tương sinh, tương khắc
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Tại sao phải lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy? Đây được coi là yếu tố góp phần mang đến một giấc ngủ trọn vẹn hàng đêm cho mọi gia đình
Ngủ sao chọn đệm vậy
Ngủ sao chọn đệm vậy
Một số người thường xuyên cảm thấy bị nóng lên trong khi ngủ, tốt nhất không nên chọn đệm cao su bởi dòng đệm này thường giữ lại nhiệt cho cơ thể
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Các sản phẩm đệm bông ép có độ cứng vừa phải, nên được chọn để dùng cho những đối tượng nằm là trẻ em, người lớn tuổi hay phụ nữ đang có thai
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Ruột gối Everon hiện đang là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng. Bởi không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Chăn ga gối đệm Everon là một trong những vật dụng không thể thiếu Và chúng tôi không nghừng cải tiến phát triển theo nhu cầu của khách hàng
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Với thương hiệu Everon, chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, đến vấn đề an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Một bộ chăn ga gối đệm muốn đem đến sự thoải mái thì ngoài chất lượng cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh định kỳ để tránh hình thành vi khuẩn
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Đệm bông ép và đệm than hoạt tính Everon sản phẩm đệm mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và yêu mến nhiều nhất. Để lựa chọn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo