CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-29T15:31:37+07:00

Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon


Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon

Là hai mẫu sản phẩm đệm thông dụng và ưu việt của thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng Everon. Đệm bông ép Everon và đệm than hoạt tính Everon luôn là dòng sản phẩm đệm mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và yêu mến nhiều nhất. Nếu để phải lựa chọn “nên sử dụng đệm bông ép Everon hay đệm than hoạt tính Everon” thì sẽ rất khó cho khách hàng có thể quyết định. 

 

Dưới đây là những thông tin tổng quan về hai dòng đệm Everon nổi bật, hi vọng sẽ giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về cấu tạo, ưu nhược điểm cũng như sự khác nhau cơ bản giữa hai sản phẩm. Từ đó có thể đưa ra được những quyết định, lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan chung về đệm bông ép Everon

Là dòng sản phẩm gia đình quen thuộc đệm bông ép Everon xuất hiện trên thị trường hàng chục năm nay đã mang đến cho người sử dụng những lợi ích vô cùng to lớn. Cùng thói quen chăm sóc giấc ngủ, sức khỏe bằng những sản phẩm an toàn, và chất lượng. 

Đệm bông ép Everon là gì?

Đệm bông ép Everon là gì?

Đệm bông ép Everon là sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng Everon của công ty Everpia đến từ Hàn Quốc. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của nước ngoài. Đệm bông ép Everon sử dụng chất liệu từ các loại bông xơ cao cấp. Được kết dính và kiến tạo lại với nhau thành một khối thống nhất thông qua công nghệ ép cách nhiệt ưu việt.

Về cơ bản đệm bông ép Everon là sản phẩm của công nghệ ép cách nhiệt tạo hình, tạo khối hoàn hảo. Cùng chất liệu xơ bông chính và xơ liên kết. Nhiệt độ cao làm nóng chảy các xơ bông liên kết tạo thành một chất keo dính, dính kết các xơ bông lại với nhau. Được định hình khối theo khuôn có sẵn, như đệm bông ép Everon thường, đệm bông ép tròn Everon...

Cấu tạo đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon có cấu tạo khá đơn giản, có 2 bộ phận chính: Phần ruột đệm và phần vỏ đệm.

+ Phần ruột đệm: Thường được làm từ chất liệu bông xơ cao cấp (Polyester – PE). Trải qua các công đoạn xử lý, diệt khuẩn, ép cách nhiệt, định hình theo khuôn... Tạo thành một khối thống nhất có màu trắng ngà, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

+ Phần vỏ đệm: Là bộ phận bọc bên ngoài của ruột đệm, có chức năng bảo vệ phần ruột bên trong, và đảm bảo độ mềm mịn, tính thẩm mỹ cho đệm. Vỏ đệm bông ép Everon thường sử dụng chất liệu vải cao cấp, có chiết xuất từ thiên nhiên. Có thể kể đến như vải gấm, vải cotton, vải lụa... Mang đến cảm nhận êm ái, mịn màng, và dễ chịu cho người sử dụng.

Ưu điểm đệm bông ép Everon

Ưu điểm đệm bông ép Everon

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon luôn nổi tiếng về chất lượng sản phẩm hoàn hảo cùng những ưu điểm nổi bật.

+ Nguyên liệu cấu thành luôn được chọn lựa tỉ mỉ, chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, độ trắng mịn tự nhiên, không có hóa chất độc hại.

+ Công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ bền đẹp vượt trội.

+ Khả năng diệt khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng.

+ Sản phẩm có độ bền đẹp cao, luôn giữ được vẻ mới mẻ, cùng các tính năng ưu việt như mới sau thời gian dài sử dụng.

+ Độ thông thoáng cao, hút ẩm tốt.

+ Đệm có độ đàn hồi vừa phải, mang đến cho người dùng sự thoải mái tối ưu. Giúp làm giảm thiểu các biểu hiện tiêu cực của các bệnh về xương, khớp như đau thần kinh tọa, đau vai gáy.

+ Thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, hỗ trợ tối đa quá trình phát triển của xương, không làm cong vẹo cột sống.

+ Thiết kế gấp gọn tối ưu, giúp đơn giản trong việc vận chuyển, bảo quản.

+ Giá thành sản phẩm rẻ.

+ Đa dạng các loại mẫu mã, kích thước, độ dày sản phẩm, nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Nhược điểm của đệm bông ép Everon

+ Là dòng sản phẩm được yêu mến của thương hiệu Everon nên bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Gây khó khăn cho khách hàng khi tìm địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm chính hãng.

+ Đệm không có độ đàn hồi cao, bề mặt đệm phẳng mịn nhưng khá cứng. Không phù hợp với những người thích dùng đệm mềm.

Tổng quan chung về đệm than hoạt tính Everon

Tổng quan chung về đệm than hoạt tính Everon

Là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Everon, đệm than hoạt tính Everon cũng chiếm được sự yêu mến, tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng không kém gì dòng sản phẩm đệm bông ép Everon. Sở hữu những đặc điểm ấn tượng, cùng cấu tạo khác biệt, đệm than hoạt tính Everon mang đến cho người dùng rất nhiều những lợi ích to lớn mà không phải dòng đệm nào cũng có thể có được.

Đệm than hoạt tính Everon là gì?

Đệm than hoạt tính Everon là gì?

Đệm than hoạt tính Everon là một sản phẩm đệm nổi bật của Everon, có cấu tạo bao gồm các chất liệu than hoạt tính và các sợi bông xơ cao cấp. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại ép cách nhiệt tạo thành những tấm đệm bền bỉ, và chắc chắn

Cấu tạo đệm than hoạt tính Everon

Đệm than hoạt tính Everon có cấu tạo gồm 3 phần chính: Lớp bông ép, lớp than hoạt tính, lớp vỏ bọc ngoài.

+ Lớp bông ép: Sử dụng chất liệu bông xơ cao cấp Polyester có độ dày tiêu chuẩn 9cm.

+ Lớp than hoạt tính: Hay còn gọi là lớp đệm mút có chứa than hoạt tính. Có độ dày tiêu chuẩn 2 cm. Kháng khuẩn tối ưu, an toàn cho người sử dụng.

+ Lớp vỏ bọc ngoài: Cũng giống như đệm bông ép Everon, lớp vỏ ngoài của đệm than hoạt tính thường làm bằng chất liệu vải gấm cao cấp. Được thêu hoa văn nổi bật, tinh tế, mang đến tính thẩm mỹ cao, và độ mềm mịn cho sản phẩm

Ưu điểm của đệm than hoạt tính Everon

 

Thừa hưởng đầy đủ những tính năng ưu việt của dòng chất liệu bông xơ cao cấp, cùng nguyên liệu than hoạt tính nổi bật. Đệm than hoạt tính Everon sở hữu rất nhiều những ưu điểm ấn tượng.

+ Là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu bông ép cao cấp và lớp than hoạt tính ưu việt. Nên đệm than hoạt tính Everon có độ bền bỉ vô cùng ấn tượng, người dùng có thể thoải mái sử dụng đệm trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến độ bền đẹp, mềm mại của đệm.

+ Đệm than hoạt tính Everon có độ dày là 11cm, độ mềm mịn cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, an toàn cho người sử dụng.

+ Khả năng khử độc, kháng khuẩn tối ưu, không bị ám mùi mồ hôi, sạch sẽ thơm tho, thích hợp sử dụng với nhiều loại hình thời tiết, kể cả mùa đông lẫn mùa hè.

+ Khả năng giữ nhiệt tối ưu, đồng thời khả năng tỏa nhiệt ấn tượng, giúp đệm luôn thông thoáng.

+ Độ đàn hồi tối ưu, không quá mềm cũng không quá cứng, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

+ Giảm thiểu các biểu hiện của bệnh đau vai gáy, các bệnh về xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm...

+ Nâng đỡ cơ thể, giúp xương phát triển ổn định, nhất là xương cột sống.

+ Giúp cải thiện tình trạng mất ngủ do căng thẳng, mệt mỏi.

Ưu điểm của đệm than hoạt tính Everon

Nhược điểm của đệm than hoạt tính Everon

+ Giá thành cao.

+ Không có sự đa dạng về kích thước, độ dày.

Sự khác nhau giữa đệm bông ép Everon và đệm than hoạt tính Everon.

+ Giá thành của đệm than hoạt tính Everon được nhận định là cao hơn so với dòng đệm bông ép Everon.

+ Độ dày của đệm than hoạt tính Everon chỉ 11cm là sự lựa chọn duy nhất, không có sự đa dạng mẫu mã, kích thước như đệm bông ép Everon.

+ Vì có thêm lớp than hoạt tính nên khả năng kháng khuẩn, làm sạch nhanh và bền đẹp thì đệm than hoạt tính Everon lại được đánh giá vượt trội hơn đệm bông ép Everon.

Nên sử dụng đệm bông ép Everon hay đệm than hoạt tính Everon?

Về cơ bản đệm than hoạt tính Everon không có nhiều khác biệt so với đệm bông ép Everon. Tuy nhiên, đệm than hoạt tính Everon được trang bị thêm một lớp mút than hoạt tính nên mang đến một số tính năng như kháng khuẩn, khử mùi... khác so với đệm bông ép Everon.

Vậy nên lựa chọn nên sử dụng đệm bông ép Everon hay đệm than hoạt tính Everon thì người tiêu dùng nên dựa vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, sở thích cá nhân... để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Nếu tài chính ổn định bạn có thể lựa chọn đệm than hoạt tính Everon, nhưng nếu thích sự đa dạng về kích thước, mẫu mã và giá thành phải chăng thì đệm bông ép Everon là một lựa chọn lý tưởng.

 

Tin tức cùng loại
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Cách chọn màu chăn ga gối hợp mệnh phong thủy. Trước khi chọn màu chăn ga gối phù hợp thì bạn cần biết cách tính tương sinh, tương khắc
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Tại sao phải lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy? Đây được coi là yếu tố góp phần mang đến một giấc ngủ trọn vẹn hàng đêm cho mọi gia đình
Ngủ sao chọn đệm vậy
Ngủ sao chọn đệm vậy
Một số người thường xuyên cảm thấy bị nóng lên trong khi ngủ, tốt nhất không nên chọn đệm cao su bởi dòng đệm này thường giữ lại nhiệt cho cơ thể
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Các sản phẩm đệm bông ép có độ cứng vừa phải, nên được chọn để dùng cho những đối tượng nằm là trẻ em, người lớn tuổi hay phụ nữ đang có thai
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Ruột gối Everon hiện đang là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng. Bởi không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Chăn ga gối đệm Everon là một trong những vật dụng không thể thiếu Và chúng tôi không nghừng cải tiến phát triển theo nhu cầu của khách hàng
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Với thương hiệu Everon, chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, đến vấn đề an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Một bộ chăn ga gối đệm muốn đem đến sự thoải mái thì ngoài chất lượng cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh định kỳ để tránh hình thành vi khuẩn
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Đệm bông ép và đệm than hoạt tính Everon sản phẩm đệm mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và yêu mến nhiều nhất. Để lựa chọn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo