CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

Bộ chăn ga gối Artemis ASHM 22102

Đánh giá rate 1 đánh giá
Product ID
Product ID
Chất Liệu
Hanji Modal
Gam Màu Chính
Vàng
Bảo Hành
Chính hãng Everon
Giá Bán
Hết hàng
Có bán lẻ theo nhu cầu
Chọn sản phẩm
Chọn kích thước
Giá tiền: 000
2021-08-10T18:25:59+07:00

Thông tin về bộ chăn ga gối Artemis ASHM 22102

Bộ chăn ga cao cấp Artemis ASHM 22102 là mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Everon 2022.

Bộ sản phẩm nổi bật với gam màu vàng tươi tắn. Màu vàng là sắc màu cho sự giàu sang, thịnh vượng và quyền lực. Hơn thế nữa ở góc độ khác màu vàng còn hàm chưa ý nghĩa về sức sống mãnh liệt, ý chí và niềm tin bởi đấy là sắc màu của ánh mặt trời.

Họa tiết trang trí trên sản phẩm là những chùm hoa được thêu tỉ mỉ, đối xứng nhau hay kết thành vòng tròn ở chính giữa. Màu sắc của họa tiết hoa không quá rực rỡ mà kết hợp bởi các sắc màu trắng, nâu, cam rất nhẹ nhàng lại tinh tế.

Vải Hanji Modal cao cấp được sử dụng cho mẫu thiết kế này làm tăng sự mềm mại, nhe nhàng và chất lượng sản phẩm.

Lợi ích khi sử dụng bộ chăn ga gối Artemis ASHM 22102

Bộ chăn ga gối Everon Artemais ASHM 22102 thực sự tạo ấn tượng đặc biệt cho mọi người. Gam màu vàng không chói lóa mà lại nhẹ nhàng, dịu dàng mà sang trọng.

Đây là mẫu thiết kế cao cấp của Everon bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong từng đường nét, sản phẩm được may tỉ mỉ, cẩn thẩn, họa tiết thêu hoa mềm mại, mong manh, màu sắc hài hòa, trang nhã tạo nên tổng thể hoàn hảo.

 

Vải Hanji Modal mới được đưa vào trong bộ sưu tập mới này của Everon bởi đây là loại vải cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Trước hết là sự mềm mại khiến các họa tiết thêm tự nhiên và nổi bật hơn.

Loại vải này có nguồn gốc từ tự nhiên do sự kết hợp của cây dâu tằm và gỗ sồi nên khá bền chắc, khả năng thấm hút tốt, thông thoáng, nhanh khô và an toàn với mọi loại da.

Bộ sản phẩm chăn ga gối Artemis ASHM 22102 hiện có mặt tại các đại lý Everon trên toàn quốc.  Hãy tới các địa chỉ uy tín để đảm bảo mua hàng chính hãng, đúng chất lượng.

Xem thêm: Bộ Chăn Ga Gối Artemis ASHM 22101

Khách hàng đánh giá
capcha
capcha
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo