CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-05-14T05:18:03+07:00

Cách vệ sinh và giặt đệm lò xo


Nhiều chị em rất lo lắng vì không biết cách giặt đệm lò xo khi có quá to và nặng, nay hãy yên tâm vì rất đơn giản nhé.

Đệm lò xo đang được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các gia đình vì tiện lợi, đẹp và rất bền. Tuy nhiên sẽ gặp rắc rồi nếu như đệm bị bẩn và việc giặt sẽ rất khó khăn. Đệm lò xo thường rất nặng và dày, phải nhiều người mới có thể di chuyển chúng. Vì vậy, nếu các chị em muốn giặt một mình là điều không thể.

giặt đệm lò xo

Trước tiên, hãy chọn một ngày nhiều nắng và không khí ít độ ẩm. Sau đó chuẩn bị một chiếc máy hút bụi và máy sấy để giặt. Khi giặt đệm nên lựa chọn loại xà phòng dành riêng cho loại này sẽ tốt hơn, nếu vết bẩn cứng đầu thì nên sử dụng soda để giặt.

Xoa xà phòng lên chỗ cần giặt hoặc bị ố vàng sau đó dùng nước sạch tẩy rửa, khi rửa đến đâu thì dùng máy sấy sấy khô đến đấy để không bị nước ngấm vào bên trong. Sau khi giặt xong thì mở tất cả cửa phòng ra để ánh sáng hoặc nắng có thể chiếu vào để tấm đệm mau khô.

giặt đệm lò xo

Nếu như tấm đệm của bạn có mùi khai do nước tiểu của trẻ nhỏ thì nên dùng một số chất tạo mùi để tẩy sạch và xóa hết những mùi hôi ấy. Với những tấm đệm có trẻ nhỏ thì nên tẩy rửa thường xuyên để đảm bảo vệ sinh, vì những nước tiểu có thể khiến cho vi khuẩn hình thành và ảnh hưởng đến sức khỏe của con bạn.

Việc vệ sinh đệm lò xo là việc nên làm và phải tiến hành định kỳ vì đó là nơi bạn tiếp xúc hàng ngày và với thời gian dài. Nếu như tấm đệm bẩn và bị vi khuẩn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Thông thường, vì không có thời gian mà nhiều gia đình rất ít khi giặt đệm, đôi khi vài năm cũng không giặt. Điều này là không tốt vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn mà bạn không hề hay biết.

Hơn thế, vì đệm được tạo nên từ vải và được đặt trong phòng với độ ẩm cao nên thường xuyên bị ẩm mốc, đây là nguyên nhân cũng là điểm lưu trú của vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Hiện nay cũng có rất nhiều dịch vụ giặt đệm tại nhà với chi phí thấp. Nếu bạn không có nhiều thời gian để giặt thì hãy liên hệ với các đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp, họ sẽ có máy móc hiện đại để làm sạch tấm đệm của bạn một cách ưng ý nhất. Hãy thường xuyên chăm sóc tấm đệm của bạn như chăm sóc chính bản thân mình.

Cách bảo quản chăn ga gối đệm vào mùa hè, làm sạch đệm

Bao lâu nên vệ sinh giặt giũ chăn ga gối đệm 1 lần?

 

Tin tức cùng loại
Tư vấn chọn mua loại đệm nào tốt nhất hiện nay
Tư vấn chọn mua loại đệm nào tốt nhất hiện nay
Tư vấn chọn mua loại đệm nào tốt nhất hiện nay. Đệm bông ép, đệm lò xo, nệm cao su, đệm mút đều mang đặc tính giúp bạn phân biệt được chất lượng của đệm. Từ đó, bạn sẽ biết được đệm nào tốt nhất hiện nay
Cách vệ sinh và giặt đệm lò xo
Cách vệ sinh và giặt đệm lò xo
Nhiều chị em rất lo lắng vì không biết cách giặt đệm lò xo khi có quá to và nặng, nay hãy yên tâm vì rất đơn giản nhé! khuyến khích các bạn nên tìm đến điểm vệ sinh làm sạch chuyên nghiệp để tấm đệm của bạn được chăm sóc tốt nhất
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo