CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-06-30T09:18:07+07:00

Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình?


Hiện nay đệm là vật dụng không  thể thiếu trong cuộc sống cũng như giấc ngủ của mỗi người, mỗi gia đình. Để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ, hiện đại, và cao cấp, nên các nhà sản xuất đệm đã tạo ra rất nhiều những kiểu dáng, mẫu mã đệm khác nhau. Điều này đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đồng thời lại mang đến cho mọi người sự phân vân vì không biết nên chọn loại nào?

Một trong những loại đệm được nhiều khách hàng chọn mua nhất hiện nay chính là đệm lò xo. Nếu bạn đang tìm một chiếc đệm vừa có khả năng đàn hồi cao, vừa có nhiều tính năng vượt trội tốt cho sức khỏe, thì đệm lò xo là một lựa chọn tất yếu.

Đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops

Đệm lò xo là gì ?

Cũng có vỏ bọc bên ngoài và các sợi bông xơ ép bên trong như các loại đệm khác. Tuy nhiên đệm lò xo lại có những lò xo dạng xoắn làm từ thép chống rỉ và chịu lực cao cấp. Độ dẻo dai và bền bỉ của bộ phận lò xo này chính là điểm nhấn của loại đệm này. 

Phân loại và cấu tạo từng loại đệm lò xo

Tuy đều được gọi là đệm lò xo những loại đệm này lại được chia làm hai loại khác nhau đó là đệm lò xo túi, và đệm lò xo liên kết.

+ Đệm lò xo túi : Như chính tên gọi của loại đệm này, các lò xo được đựng trong một túi riêng biệt. Loại đệm này được người tiêu dùng đánh giá là tiện dụng hơn, êm ái hơn đệm lò xo liên kết.

+ Đệm lò xo liên kết : Khác với đệm lò xo túi, các lò xo của đệm lò xo liên kết được xếp song song với nhau, liên kết với nhau tạo thành một khối thống nhất, chặt chẽ. Về độ bền thì không được đánh giá cao như đệm lò xo túi, độ rung chuyển nhiều hơn. 

Cấu tạo chung các đệm lò xo sẽ có khoảng 412 cuộn dây, tạo độ bền chặt và chịu lực cho chiếc đệm. Bọc bên ngoài thường là một lớp vải trần nhiều chất liệu, tùy thuộc vào từng hãng sản xuất. Bên trong ngoài bộ phận lò xo còn có bộ phận đệm mút, lớp mút đệm cạnh...

Ưu điểm vượt trội của đệm lò xo

+ Sang trọng và đẹp mắt

+ Độ đàn hồi tốt hơn nhiều loại đệm khác.

+ An toàn và phù hợp với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt tốt cho xương, khớp và nhiều bộ phận trên cơ thể.

+ Chống ồn cao với khả năng ít bị dịch chuyển, xô đẩy khi sử dụng.

+ Các bộ phận cấu tạo điều chú ý đến sức khỏe người sử dụng với khả năng khử khuẩn và diệt nấm mốc gây bệnh khá cao.

Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon

1. Mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước màu sắc đẹp mắt.

Hiện nay Everon cho ra mắt rất nhiều loại đệm với kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Điển hình như đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops, Everon Pocket Pops, đệm lò xo đang rất được ưa thích King Koil Davenport...Ngoài ra, các loại đệm lò xo của Everon có rất nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ tạo ra tính đa dạng, nhiều loại, mà còn mang đến tính thẩm mĩ nhất định cho không gian trong nhà.

Thiết kế kiểu dáng các loại đệm lò xo của Everon cũng là một điểm rất được lòng người tiêu dùng. Là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc cho nên đệm Everon mang một vẻ đẹp, sang trọng vô cùng quyến rũ. Từ chất liệu vải đến màu sắc hoa văn trên tấm đệm đều mang đến một vẻ đẳng cấp, sang trọng, hài hòa. Cũng có rất nhiều lựa chọn nếu bạn muốn chọn lựa theo phong thủy.

2. Êm ái mềm mại, tốt cho sức khỏe

Đệm lò xo Everon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Hệ thống lò xo bằng thép chống rỉ, có dạng xoắn tăng tính đàn hồi. Mang đến cho chiếc đệm khả năng chịu lực cao, đàn hồi tốt. Tạo nên sự vững chắc, nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. Cột sống và các bộ phận như vai, cổ, lưng sẽ luôn ở trong điều kiện tốt nhất dù bạn nằm ở tư thế nào.

Lõi đàn hồi bên trong được làm bằng loại sợi tốt cho sức khỏe người sử dụng là sợi Polyester. Ngoài khả năng chống thấm tối ưu, kháng khuẩn, lọc bụi bẩn tốt. Đệm lò xo Everon được cấu tạo bằng loại sợi này còn đem đến một sự êm ái, mềm mại vô cùng dễ chịu. 

3. Giá thành phù hợp

Đến với đệm lò xo Everon bạn sẽ được tự do thoải mái lựa chọn các sản phẩm đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Đồng thời sẽ không khó để lựa chọn cho mình một loại đệm phù hợp vì giá thành của đệm lò xo Everon rất phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều thành phần, lứa tuổi khách hàng.

Đệm lò xo King Koil Everet Euro Top

Nên mua đệm lò xo Everon ở đâu uy tín chất lượng?

Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu đệm lò xo của rất nhiều hãng sản xuất khác nhau. Do đó nên mua đệm lò xo ở đâu để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng luôn là những băn khoăn chính đáng của khách hàng.

Everon Phố Huế chính là địa điểm từ lâu đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Tự hào là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm đệm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. ☎️ 098.4685.283 - 0243.974.8111 Địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo cho ngày cưới của bạn.
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon. Chỉ một chiếc chăn Everon mỏng đắp ngang bụng cũng khiến bạn yên tâm chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon. thiếu đi những chiếc gối bạn sẽ không thể chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình?
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình?
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình? vừa có khả năng đàn hồi cao, vừa có nhiều tính năng vượt trội tốt cho sức khỏe
3 thiết kế họa tiết chăn ga gối đem mùa hè vào căn phòng bạn
3 thiết kế họa tiết chăn ga gối đem mùa hè vào căn phòng bạn
Mùa hè đến với những ngày nắng vàng. Màu sắc rực rỡ của nắng làm con người thêm yêu đời và sảng khoái. Với "3 thiết kế họa tiết chăn gối đem mùa hè vào căn phòng bạn" chắc chắn không gian riêng của bạn sẽ thêm rực rỡ.
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến cùng hướng dẫn chi tiết cách chọn gối ôm phù hợp, giúp bạn có thể sở hữu một giấc ngủ ngon và trọn vẹn.
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào tốt? Cách lựa chọn nệm phù hợp và các loại nệm tốt nhất hiện nay!
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Việc sử dụng gối ngủ chống đau cổ vai gáy phù hợp có thể giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn. Xem ngay top 5 gối ngủ chống đau cổ tốt nhất!
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất. Những sản phẩm chính hãng và đạt chuẩn này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận đầu tiên đó chính là vẻ đẹp “thật”
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Bài viết này của Everon sẽ giúp bạn cách phân biệt ruột gối Everon thật và giả để bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình mình.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo