CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-07-01T08:49:37+07:00

Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon


 

Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon

Nhiều người thường nói cuộc sống hạnh phúc nhất là được ngủ trong “chăn ấm đệm êm”. Điều này cho thấy chăn ga gối đệm đóng một vai trò khá quan trọng trong cuộc sống ấm no, hạnh phúc của mỗi gia đình. Ngày nay khi đời sống kinh tế đi lên, chúng ta cũng đã rất chú trọng đến các loại sản phẩm chăn ga đệm chất lượng. Nhưng lại hay “bỏ quên” vai trò của những chiếc gối nhỏ xinh. Cũng như một chiếc chăn ấm, một chiếc đệm êm, một chiếc gối mềm mại quyết định trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của mỗi chúng ta.

Vai trò của gối ngủ Everon

Không ít người cảm thấy trằn trọc, khó thở khi ngủ mà không có một chiếc gối để gối đầu. Tuy nhiên, lại không chú trọng, đánh giá cao vai trò của những chiếc gối. Dù chỉ là những vật dụng nhỏ trong bộ tứ chăn ga gối đệm, nhưng thiếu đi những chiếc gối bạn sẽ không thể chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Vai trò của gối ngủ Everon :

+ Tạo nên sự thoải mái cho người dùng.

+ Mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn.

+ Nâng đỡ phần cổ, cột sống và lưu thông máu trong tim một cách nhịp nhàng hơn.

+ Chống đau mỏi vai gáy, đau nhức các cơ cổ đầu

+ Đóng vai trò quan trọng trong việc lưu thông và bảo vệ đầu trong khi ngủ.

Nên chọn chiếc Gối ngủ Everon có kích thước như thế nào?

+ Đối với các loại gối dùng để gối đầu thì phần chú trọng chính là sự tác động đến các bộ phận cổ, vai, gáy. Cho nên thông thường đối với một người lớn thì một chiếc gối tiêu chuẩn sẽ có kích thước là 45 x 65cm, hoặc 50 x 70 cm. 

Bộ Chăn ga Everon Es1804

+ Đối với các loại gối thường được sử dụng trên xe ô tô, hay đem đi du lịch thì sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn tầm 35 x 50cm, 20 x 40cm hoặc 10 x 45 cm. 

+ Đối với các loại gối ôm thì kích thước không quá quan trọng, chỉ cần lựa chọn phù hợp với vóc dáng và chiều dài cơ thể là được. Loại gối này có rất nhiều kích thước khác nhau, nhưng người bình thường hay quen dùng loại có kích thước 60 x 80cm.

+ Đối với các loại gối tựa thì kích thước tiêu chuẩn là 45 x 45 cm, 50 x 50 cm, và 70 x 70 cm. Chủ yếu quan tâm đến độ rộng của lưng người sử dụng.

+ Gối cho trẻ em : Đây là loại gối yêu cầu cao về kích thước và chất liệu của chiếc gối. Tùy theo độ tuổi mà các mẹ lựa chọn những kích thước gối phù hợp cho các bé. Như bé từ 0 – 6 tháng tuổi được khuyên dùng gối có kích thước tiêu chuẩn là 25 x 35 cm...

Cách lựa chọn Gối ngủ Everon phù hợp

+ Chọn gối ngủ theo tư thế ngủ : Đây là sự lựa chọn tốt nhất đầu tiên trong những sự lựa chọn gối ngủ phù hợp. Nếu bạn hay ngủ nghiêng một bên thì bạn nên chọn loại gối chắc chắn hơn, đảm bảo khoảng cách giữa đầu và vai phù hợp. Nếu bạn quen nằm ngửa thì nên chọn một chiếc gối có độ mỏng vừa phải, không dày quá, để đầu không bị thấp quá hay cao quá gây khó thở cho người nằm. Còn nếu bạn hay nằm sấp thì bạn nên chọn một chiếc gối thật mỏng và êm để đầu không bị nâng cao quá.

+ Chọn gối có độ đàn hồi và nâng đỡ tốt : Gối có tác động trực tiếp tới các bộ phận như cổ, gáy và đầu. Những bộ phận này của cơ thể rất nhạy cảm, sẽ rất dễ bị đau nhức nếu bạn chọn một chiếc gối không phù hợp, thô cứng không có sự đàn hồi. Cách tốt nhất bạn nên chọn loại gối có độ đàn hồi cao và nâng đỡ tốt. Cũng như có thể phù hợp với tất cả những tư thế ngủ.

+ Chọn gối theo chất liệu sử dụng : Để chọn lựa được một chiếc gối phù hợp thì bạn nên quan tâm đến chất liệu tạo nên chúng. Chất liệu cần phải đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho sức khỏe. Không chất tẩy rửa, không kích ứng da, và có khả năng lọc bụi, cũng như khả năng thoát nhiệt tốt. Bởi vì đầu và cổ là hai bộ phận rất nhạy cảm với nhiệt. Nóng quá, sẽ khiến cho đầu và gáy khó chịu, làm gián đoạn giấc ngủ. Nên chọn loại gối mềm mịn, và phù hợp với cơ thể, nhiệt độ trong phòng. Mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon hơn.

+ Chọn gối theo thương hiệu uy tín, chính hãng : Hiện nay có rất nhiều sản phẩm ruột gối khác nhau từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm, bạn nên chọn mua ruột gối ở những nhãn hàng uy tín, chất lượng. Everon là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Không khó đến bạn có thể lựa chọn được một chiếc ruột gối ưng ý, phù hợp, mà chất lượng được đảm bảo khi chọn mua sản phẩm tại thương hiệu Everon.

Với những thông tin trên thì hi vọng bạn sẽ luôn quan tâm và lựa chọn cho mình cùng gia đình những chiếc gối phù hợp. Để mang đến những giấc ngủ ngon, an toàn cho sức khỏe.

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo cho ngày cưới của bạn.
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon. Chỉ một chiếc chăn Everon mỏng đắp ngang bụng cũng khiến bạn yên tâm chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon. thiếu đi những chiếc gối bạn sẽ không thể chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình?
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình?
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình? vừa có khả năng đàn hồi cao, vừa có nhiều tính năng vượt trội tốt cho sức khỏe
3 thiết kế họa tiết chăn ga gối đem mùa hè vào căn phòng bạn
3 thiết kế họa tiết chăn ga gối đem mùa hè vào căn phòng bạn
Mùa hè đến với những ngày nắng vàng. Màu sắc rực rỡ của nắng làm con người thêm yêu đời và sảng khoái. Với "3 thiết kế họa tiết chăn gối đem mùa hè vào căn phòng bạn" chắc chắn không gian riêng của bạn sẽ thêm rực rỡ.
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến cùng hướng dẫn chi tiết cách chọn gối ôm phù hợp, giúp bạn có thể sở hữu một giấc ngủ ngon và trọn vẹn.
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào tốt? Cách lựa chọn nệm phù hợp và các loại nệm tốt nhất hiện nay!
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Việc sử dụng gối ngủ chống đau cổ vai gáy phù hợp có thể giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn. Xem ngay top 5 gối ngủ chống đau cổ tốt nhất!
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất. Những sản phẩm chính hãng và đạt chuẩn này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận đầu tiên đó chính là vẻ đẹp “thật”
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Bài viết này của Everon sẽ giúp bạn cách phân biệt ruột gối Everon thật và giả để bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình mình.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo