CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-07-01T09:07:46+07:00

Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới


Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới

Đối với các cặp đôi ngày cưới là ngày quan trọng và rất ý nghĩa trong cuộc đời. Công việc chuẩn bị được các cô dâu chú rể tìm hiểu và lựa chọn rất kỹ lưỡng. Trong đó đóng vai trò quan trọng không thể thiếu đó chính là bộ chăn ga gối đệm cho căn phòng tân hôn, cũng là tổ ấm sau này của hai vợ chồng. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như thiết kế chung của không gian trong phòng ngủ mà các cặp đôi có những sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, top 5 những bộ chăn ga gối đệm Everon đẹp nhất được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất sau đây, sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo cho ngày cưới của bạn.

Vì sao các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon lại được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất ?

Trước tiên có lẽ các bạn nên tìm hiểu xem vì sao sản phẩm của Everon lại được các cặp đôi yêu mến đến vậy. Câu trả lời đến từ những ưu điểm mà dòng sản phẩm nổi tiếng này mang lại cho người sử dụng :

+ An toàn và đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng : Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng chất liệu sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên. Không chất tẩy rửa, được kiểm định qua rất nhiều khâu nghiêm ngặt, nên chất lượng luôn được đảm bảo và tốt cho sức khỏe. 

+ Màu sắc đa dạng, đủ chủng loại cho nhiều sự lựa chọn. : Đối với một căn phòng cưới thì màu sắc chính là cái hồn của không gian bên trong. Do đó các cặp đôi rất chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc sao cho bắt mắt, nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh lịch, hài hòa. Các sản phẩm của Everon mang tính đa dạng rất cao, từ màu sắc đến sự kết hợp tinh tế của các họa tiết hoa văn. Đem đến hàng nghìn sự lựa chọn khác nhau cho mỗi phong cách khác nhau của từng cặp đôi. Đây chính là ưu điểm mà nhiều khách hàng rất yêu thích ở Everon

+ Giá thành phù hợp : Tuy là một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn, có tầm ảnh hưởng rất cao trong khu vực. Nhưng Everon vẫn cho ra các mẫu sản phẩm với mức giá bán khác nhau để phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Nên hầu hết các cặp đôi đều lựa chọn sản phẩm của Everon để có một bộ chăn ga gối đệm chất lượng, phù hợp với khả năng của cả hai vợ chồng.

Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất cho ngày cưới.

+ Bộ chăn ga gối Artemis Asm 19103

Bộ chăn ga gối Artemis Asm-19103

Với tông màu hồng phấn nhẹ nhàng, cùng những họa tiết thiết kế những bông hoa hồng tạo nên một sự lãng mạn, đẹp mắt cho gian phòng cưới. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu khá ấn tượng, hòa cùng những đường bèo may tỉ mỉ. Bạn sẽ cảm thấy mình như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích vậy. Đây là mẫu các cô dâu tương lai đều rất yêu thích.

+ Bộ chăn ga gối Everon Est – 20037

Bộ Chăn Ga Gối Everon Est-20037

Một màu trắng tinh khiết hòa cùng những điểm nhấn hoa lá nhẹ nhàng. Rất phù hợp cho một sự khởi đầu mới, mang đến cho căn phòng một sự thông thoáng, tinh khôi và nhẹ nhàng. Màu trắng chủ đạo không chỉ đem đến sự hài hòa thanh lịch cho không gian trong phòng. Mà còn mang đến cho cô dâu, chú rể sự thoải mái, dễ chìm vào giấc ngủ.

+ Bộ chăn ga gối Artemis Apb – 19151

Bộ chăn ga gối Artemis Apb-19151

Được làm từ chất liệu Bamboo ( sợi tre) hoàn toàn từ thiên nhiên. Đảm bảo những chất lượng nhất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tông màu trắng nhẹ kết hợp cùng chủ đề hoa cỏ được thêu một cách tỉ mỉ và khá cầu kì, màu sắc. Tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho cả bộ chăn ga. Không chỉ những cặp đôi chuẩn bị cưới yêu thích mà rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng và làm đẹp cho không gian phòng ngủ của gia đình.

+ Bộ chăn ga gối Artemis Asm – 20104

Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên một chất liệu Modal được dệt từ nguồn cellulose tái chế từ gỗ cây sồi. Mang đến một sự nhẹ nhàng, mềm mịn khi sử dụng. Họa tiết thêu cổ điển trên nền màu đỏ sang trọng chính là biểu tượng của sự may mắn, thành công và hạnh phúc. Đây chính là màu sắc chủ đạo mà các cặp đôi thường hay lựa chọn để trang trí cho căn phòng của mình. Bộ chăn ga gối Artemis Asm – 20104 luôn nằm trong top đầu những sản phẩm chăn ga gối Everon bán chạy nhất trong mùa cưới.

+ Bộ chăn ga gối Artemis As 1807

Dưới nền tông màu trắng là những họa tiết hoa hồng tinh tế tạo nên một sự nền nã thanh lịch. Các đường ren được thêu tỉ mỉ khéo léo mang đến sự mềm mại, uốn lượn cho tổng thể bộ chăn ga. Mẫu thiết kế này rất được lòng các cặp đôi bởi nó không chỉ mang đến sự thanh lịch, nền nã, mà còn toát lên vẻ sang trọng lịch sự. Phù hợp với rất nhiều mẫu thiết kế nội thất trong căn phòng mới.

Bộ Chăn ga Everon Es1807

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một bộ chăn ga gối Everon chính hãng thì bạn nên đến với Everon Phố Huế. Tự hào là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm đệm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. ☎️ 098.4685.283 - 0243.974.8111 Địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo cho ngày cưới của bạn.
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon. Chỉ một chiếc chăn Everon mỏng đắp ngang bụng cũng khiến bạn yên tâm chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon. thiếu đi những chiếc gối bạn sẽ không thể chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình?
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình?
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình? vừa có khả năng đàn hồi cao, vừa có nhiều tính năng vượt trội tốt cho sức khỏe
3 thiết kế họa tiết chăn ga gối đem mùa hè vào căn phòng bạn
3 thiết kế họa tiết chăn ga gối đem mùa hè vào căn phòng bạn
Mùa hè đến với những ngày nắng vàng. Màu sắc rực rỡ của nắng làm con người thêm yêu đời và sảng khoái. Với "3 thiết kế họa tiết chăn gối đem mùa hè vào căn phòng bạn" chắc chắn không gian riêng của bạn sẽ thêm rực rỡ.
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Việc sử dụng gối ngủ chống đau cổ vai gáy phù hợp có thể giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn. Xem ngay top 5 gối ngủ chống đau cổ tốt nhất!
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến cùng hướng dẫn chi tiết cách chọn gối ôm phù hợp, giúp bạn có thể sở hữu một giấc ngủ ngon và trọn vẹn.
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào tốt? Cách lựa chọn nệm phù hợp và các loại nệm tốt nhất hiện nay!
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất. Những sản phẩm chính hãng và đạt chuẩn này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận đầu tiên đó chính là vẻ đẹp “thật”
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Bài viết này của Everon sẽ giúp bạn cách phân biệt ruột gối Everon thật và giả để bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình mình.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo