CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-07-01T09:07:45+07:00

Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon


Everon là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên khi nói về các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon đặc biệt là những chiếc chăn sang trọng, bắt mắt. Thì rất nhiều người đều nghĩ rằng đây là mặt hàng cao cấp, xa xỉ và rất đắt tiền. Họ cũng tự hỏi vì sao lại phải bỏ ra nhiều tiền như vậy để chỉ mua một chiếc chăn với công dụng để đắp như những loại chăn khác. 

Lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon

Theo đánh giá chung, đây lại là một suy nghĩ không phải là chính xác hoàn toàn. Chăn Everon rất sang trọng, đẹp mắt nhưng không hề quá đắt, và những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại còn nhiều hơn rất nhiều những gì khách hàng có thể biết.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esm-19018

Công cụ tối ưu giấc ngủ tuyệt vời 

Chăn Everon có thiết kế khá đa dạng, màu sắc cũng được làm sao cho phù hợp với tất cả những sở thích mong muốn của tất cả mọi người. Chúng ta chỉ dễ chịu thoải mái khi ở bên những thứ mà làm chúng ta yêu mến. Chất liệu cũng được chọn lọc và cho ra nhiều loại chăn khác nhau, từ chăn dày, chăn mỏng đến những loại chăn chuyên dụng theo nhu cầu của từng đối tượng tuổi tác. Đối với rất nhiều người hiện nay, chăn không chỉ dùng để đắp cho ấm, mà còn là một công cụ tối ưu giấc ngủ tuyệt vời. Chỉ một chiếc chăn Everon mỏng đắp ngang bụng cũng khiến bạn yên tâm chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.

Cải thiện giấc ngủ, giảm tỉ lệ thức giấc giữa đêm

Không ít người trưởng thành ngày nay thường hay có những triệu chứng không tốt về giấc ngủ, hay thức giấc giữa đêm. Nếu bạn thấy mình thường gặp những triệu chứng như khó ngủ, ngủ không yên giấc, thức dậy rất sớm vào buổi sáng dù đi ngủ khá muộn vào ban đêm...Bạn hãy thử dùng một chiếc chăn dầy Everon để cải thiện giấc ngủ của mình. Theo nghiên cứu thì trọng lượng của chiếc chăn tăng lên sẽ mang đến một trọng lượng đủ nhẹ để cho cơ thể sản sinh ra những hóc môn hạnh phúc. Giúp cho bạn yên tâm ngủ ngon và ngủ sâu hơn, sẽ giảm thiểu tình trạng thức giấc giữa đêm, hay giật mình tỉnh thức.

Giảm thiểu những cảm xúc lo lắng, tiêu cực

Do công việc và những áp lực cuộc sống mà rất nhiều người quay trở về nhà với những cảm xúc lo lắng, tiêu cực. Lúc này giải pháp mà nhiều người chọn lựa đó chính là được nằm trên giường, cuộn tròn mình trong những chiếc chăn và quên đi những lo lắng muộn phiền trong cuộc sống. Chăn Everon được thiết kế với chất liệu rất mềm mại và dịu nhẹ. Sẽ như một vòng tay ấm áp, ôm ấp và xoa dịu những cảm xúc tiêu cực đó. Bạn sẽ chìm nhanh vào giấc ngủ, và khi tỉnh dậy cơ thể lại tràn đầy năng lượng. Một cảm xúc vui vẻ mới đã sinh ra và thay thế những cảm xúc buồn bã lúc trước.

Tăng thêm những cảm xúc vui tươi, hạnh phúc

Khi bạn buồn, chăn Everon sẽ làm giảm nỗi buồn của bạn. Khi bạn vui, chăn Everon sẽ làm nhân lên những niềm vui đó. Thật vậy, chất liệu mềm mỏng, không chứa bụi bẩn, luôn kháng khuẩn và tươi mới sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể vùng vẫy, thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc của mình. Thiết kế kích thước chăn Everon luôn đủ để có thể bao bọc lấy bạn, trao cho bạn những chiếc ôm ấm áp. Những cảm nhận êm dịu bạn cảm nhận từ chiếc chăn sẽ như chất kích thích tăng thêm niềm vui, niềm hạnh phúc mà bạn đang có.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esc-19002

Làm chậm quá trình lão hóa, và làm giảm tình trạng mất trí nhớ

Đối với người lớn tuổi giấc ngủ là vô cùng quan trọng. Thông thường những bệnh liên quan đến não bộ như mất trí nhớ, hay những sự lão hóa nhanh chóng của các bộ phận trên cơ thể nhất là làn da thường do mất ngủ gây ra. Một chiếc chăn mềm mại, thơm tho và thoáng khí sẽ mang đến một giấc ngủ sâu, và lâu hơn. Từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa, và cải thiện trình trạng mất trí nhớ ở người già.

Cải thiện một cách tối ưu tâm trạng của người sử dụng

Chăn Everon được làm hoàn toàn từ chất liệu thiên nhiên, nên luôn mang đến sự tươi mới, an toàn, kháng khuẩn và trong lành khi sử dụng. Hệ thống sản xuất hiện đại tạo nên những sản phẩm bắt mắt, kích cỡ đạt chuẩn. Người sử dụng sẽ luôn cảm thấy như mình đang được sử dụng những sản phẩm cao cấp nhất, sang trọng nhất với giá thành không quá đắt so với suy nghĩ của nhiều người. Mang đến những cảm giác thoải mái, tự tin, và thích thú. Đẩy cảm xúc sẵn sàng cho những giấc ngủ ngon cùng cảm giác hạnh phúc, tươi vui. Thay đổi cảm xúc, tâm trạng một cách nhanh chóng, dễ dàng

Trên đây là những lợi ích bất ngờ của sản phẩm chăn Everon. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này thì có thể sử dụng dịch vụ của đại lý chính hãng Everon Phố Huế. Tự hào là đại lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm đệm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. ☎️ 098.4685.283 - 0243.974.8111 Địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới
Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo cho ngày cưới của bạn.
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon
Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon. Chỉ một chiếc chăn Everon mỏng đắp ngang bụng cũng khiến bạn yên tâm chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon
Gối ngủ Everon – giải pháp cho những giấc ngủ ngon. thiếu đi những chiếc gối bạn sẽ không thể chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình?
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình?
Tại sao bạn nên lựa chọn đệm lò xo Everon cho gia đình? vừa có khả năng đàn hồi cao, vừa có nhiều tính năng vượt trội tốt cho sức khỏe
3 thiết kế họa tiết chăn ga gối đem mùa hè vào căn phòng bạn
3 thiết kế họa tiết chăn ga gối đem mùa hè vào căn phòng bạn
Mùa hè đến với những ngày nắng vàng. Màu sắc rực rỡ của nắng làm con người thêm yêu đời và sảng khoái. Với "3 thiết kế họa tiết chăn gối đem mùa hè vào căn phòng bạn" chắc chắn không gian riêng của bạn sẽ thêm rực rỡ.
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến cùng hướng dẫn chi tiết cách chọn gối ôm phù hợp, giúp bạn có thể sở hữu một giấc ngủ ngon và trọn vẹn.
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào tốt? Cách lựa chọn nệm phù hợp và các loại nệm tốt nhất hiện nay!
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Việc sử dụng gối ngủ chống đau cổ vai gáy phù hợp có thể giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn. Xem ngay top 5 gối ngủ chống đau cổ tốt nhất!
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất. Những sản phẩm chính hãng và đạt chuẩn này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận đầu tiên đó chính là vẻ đẹp “thật”
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Bài viết này của Everon sẽ giúp bạn cách phân biệt ruột gối Everon thật và giả để bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình mình.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo