CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-29T15:26:05+07:00

Chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ.


Cẩm nang lựa chọn chăn ga gối đệm Everon hoàn hảo cho trẻ.

Trong sự phát triển toàn diện cả về thể lực lẫn trí lực của trẻ thì giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy nên những bộ chăn ga gối đệm mà trẻ sử dụng phải đảm bảo đem lại một giấc ngủ ngon và ngủ sâu cho trẻ. Việc lựa chọn những bộ chăn ga gối Everon hoàn hảo cho trẻ là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy mà bộ cẩm nang những tiêu chí để lựa chọn chăn ga gối đệm Everon hoàn hảo cho trẻ dưới đây chính là điều mà bậc làm cha làm mẹ nào cũng nên biết.

TIN LIÊN QUAN

 

Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm Everon hoàn hảo cho trẻ.

Những tiêu chí lựa chọn chăn ga gối đệm Everon hoàn hảo cho trẻ

Lựa chọn đệm thật chi tiết từng loại đệm cho trẻ.

Trong một bộ chăn ga gối đệm Everon mỗi sản phẩm đều sẽ có những lưu ý lựa chọn riêng. Đối với sản phẩm đệm Everon được dùng cho trẻ nhỏ thì các bậc cha mẹ nên lưu ý đến những vấn đề sau:

+ Nên lựa chọn loại đệm có độ mềm phù hợp trẻ: Mỗi độ tuổi của trẻ sẽ tương ứng với một sự phát triển riêng của khung xương. Nên khi lựa chọn đệm cho trẻ các bậc cha mẹ nên lựa chọn đệm có độ mềm mịn, êm ái cao, độ đàn hồi tối ưu, độ vững chắc và phẳng mịn. Để trẻ có thể thoải mái ngủ nghỉ, hoạt động, và không bị kích ứng da. 

 

Không nên lựa chọn đệm mềm quá, hoặc cứng quá sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển chung của xương, đặc biệt là các bé dưới 1 tuổi. Nếu trẻ ngủ riêng thì nên lựa chọn các loại đệm dành riêng cho bé. Nếu trẻ ngủ với bố mẹ thì các dòng đệm bông ép Everon, đệm lò xo Everon sẽ là lựa chọn phù hợp.

+ Nên lựa chọn đệm có độ thông thoáng cao: Làn da của trẻ nhỏ luôn nhạy cảm, chỉ cần một chút bí bách, không thông thoáng là trẻ có thể gặp các vấn đề về dị ứng da, nổi mẩn ngứa, khó chịu, mất ngủ. Nên khi lựa chọn đệm cần phải là loại đệm có độ thông thoáng cao, không bí bách, giữ ấm vào mùa đông, thông thoáng vào mùa hè. 

+ Nên lựa chọn đệm có kích thước và độ dày phù hợp: Đối với trẻ nhỏ bên cạnh độ mềm mại, đàn hồi phù hợp thì kích thước và độ dày của đệm cũng là điều rất quan trọng. Các bậc cha mẹ nên chú ý lựa chọn đệm có kích thước và độ dày vừa phải. Kích thước quá lớn so với độ tuổi của trẻ sẽ dễ mang đến cảm giác trống trải, sợ hãi khi ngủ cho trẻ. Độ dày đệm quá cao sẽ dễ làm trẻ bị ngã, và khó khăn trong việc vệ sinh.

Lựa chọn bộ chăn ga  phù hợp cho trẻ.

Lựa chọn bộ chăn ga  phù hợp cho trẻ.

Đối với dòng chăn ga Everon dành cho trẻ khá đa dạng, nên khi lựa chọn các bậc cha mẹ cũng cần có những lưu ý đến những yếu tố dưới đây. Để đảm bảo vừa mua được sản phẩm chất lượng, vừa lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ.

Chất liệu sản phẩm tốt

Điều đầu tiên mà cha mẹ nên quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối cho trẻ đó chính là chất liệu cấu thành sản phẩm. Hiện nay các mẫu chăn ga Everon dành cho trẻ em đều đến từ những chất liệu cao cấp, chiết xuất thiên nhiên, rất phù hợp với làn da và sự phát triển của trẻ. Thông thường các sản phẩm được làm từ chất liệu cotton, tencel, modal, lụa... sẽ được lựa chọn sử dụng cho trẻ nhiều hơn. Đây là loại vải có độ bền bỉ cao, mềm mại, êm ái, không gây kích ứng cho da, thông thoáng và không làm trẻ cảm thấy bí bách, nặng nề.

Màu sắc sản phẩm phù hợp

Hiện nay trên thị trường các mẫu mã chăn ga gối đệm Everon dành cho trẻ có rất nhiều các màu sắc khác nhau. Các bậc cha mẹ nên lựa chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi của con em mình. Nên chọn những bộ chăn ga gối có màu sắc nổi bật, kích thích sự tò mò, tính sáng tạo của trẻ. Đồng thời mang đến sự vui vẻ, thoải mái cho cả căn phòng ngủ. Đây là gam màu phù hợp với trẻ có độ tuổi dưới 3 tuổi, và những trẻ có tính cách hiếu động.

Thường thì các bộ chăn ga gối có màu sắc mạnh mẽ, hiếu động như màu xanh dương, xanh lá sẽ được các bậc cha mẹ lựa chọn cho bé trai. Còn màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính như màu hồng, màu vàng nhạt sẽ được lựa chọn cho bé gái. Cha mẹ lựa chọn được màu sắc phù hợp với cá tính và sở thích của con sẽ không chỉ giúp bé có giấc ngủ ngon hơn. Mà còn giúp thúc đẩy quá trình phát triển tâm sinh lý của bé một cách đúng đắn, chính xác.

Họa tiết sản phẩm nổi bật.

Họa tiết sản phẩm nổi bật.

Cũng giống như màu sắc, việc lựa chọn các họa tiết, điểm nhấn nổi bật trên từng bộ chăn ga gối Everon cũng là yếu tố mang đến sự thích thú cho từng bạn nhỏ. Vậy nên các bậc cha mẹ nên chú ý đến sở thích, giới tính của con em mình để có những lựa chọn phù hợp nhất.

 

Thông thường đối với bé gái bên cạnh những tông màu nhẹ nhàng, dịu dàng như hồng, vàng nhẹ thì họa tiết được cho là phù hợp sẽ là những họa tiết hoa lá, cây cối, cỏ cây, công chúa, các động vật dễ thương... 

 

Nhưng đối với bé trai thì lại có một chút khác biệt, các họa tiết được sử dụng nên là những điều thiên về sự mạnh mẽ, chắc chắn, và đầy to lớn vĩ đại. Có thể kể đến như siêu anh hùng giải cứu thế giới, biển cả, siêu nhân, các phương tiện giao thông như ô tô, tàu thủy...

 

Những họa tiết phù hợp sẽ mang đến cho trẻ sự hứng khởi và niềm vui to lớn để trẻ có được những giây phút vui vẻ, và những giấc ngủ ngon trong căn phòng tuổi thơ của mình.

Lựa chọn gối Everon cho trẻ.

Cùng với những tiêu chí lựa chọn về màu sắc, họa tiết như đối với bộ chăn ga Everon ở trên. Thì khi tìm mua gối Everon cho trẻ, các bậc cha mẹ cũng cần phải để ý đến một số vấn đề như:
+ Nếu là trẻ sơ sinh thì nên lựa chọn gối có độ mềm mại, êm ái cao, kích thước vừa phải, độ cao khoảng 1mm. Để tránh đầu bé bị biến dạng, xương cổ và xương đầu phát triển không ổn định.

+ Nếu trẻ lớn hơn thì nên lựa chọn gối tùy theo độ tuổi phù hợp. 

+ Gối không nên quá rộng, không nên quá cao hay quá thấp, cũng không nên quá cứng hay quá mềm.

+ Chất liệu cấu thành từ ruột gối đến vỏ gối phải đảm bảo chính hãng, mềm mại, mỏng nhẹ, khô thoáng, và không bị bí bách.

Chọn đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm Everon uy tín, chất lượng.

Chọn đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm Everon uy tín, chất lượng.

Chăn ga gối đệm Everon hiện đang là thương hiệu vô cùng nổi tiếng và được mọi người yêu mến sử dụng. Chính vì vậy mà hiện nay nay trên thị trường có rất nhiều loại chăn ga gối đệm bị làm giả làm nhái rất nhiều. Các sản phẩm càng có độ nổi tiếng cao thì càng bị sao chép làm giả nhiều. Vậy nên để đảm bảo sức khỏe cho con yêu của bạn thì bạn nên lựa chọn các bộ chăn ga gối đệm Everon cho trẻ tại đơn vị cung cấp chính hãng của Everon. 

Sự uy tín, chất lượng của các đơn vị cung cấp chính hãng không chỉ đem đến cho bạn những sản phẩm Everon chính hãng, bền đẹp, chất lượng. Mà còn tư vấn cho bạn những điều cần thiết để có thể lựa chọn được một bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp, hoàn mỹ.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chính hãng cho trẻ thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 098.4685.283 - 0243.974.8111 hoặc địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Everon Phố Huế tự hào là đại lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Mỗi sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng hoàn hảo, và giá thành cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi quý khách còn được tư vấn, hỗ trợ, miễn phí vận chuyển, hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, đổi trả. Cùng các chương trình giảm giá, chiết khấu hấp dẫn cho từng đơn hàng.

 

Tin tức cùng loại
Chọn loại đệm nào phù hợp nhất với phụ nữ mang thai để có sức khoẻ tốt cho cả mẹ và bé
Chọn loại đệm nào phù hợp nhất với phụ nữ mang thai để có sức khoẻ tốt cho cả mẹ và bé
Khi mang thai sức khoẻ của bà mẹ được quan tâm nhiều nhất để thai nhi phát triển tốt. Giấc ngủ đóng vai trò cực kì quan trọng.
Giới thiệu ga chống thấm everon chính hãng, giá rẻ
Giới thiệu ga chống thấm everon chính hãng, giá rẻ
Ga chun chống thấm Everon có mẫu mã thiết kế, kiểu dáng rất đa dạng không thua kem gì so với sự đa dạng trong thiết kế ga chun bình thường.
Bật mí cách làm cho chăn thơm trong thời gian dài
Bật mí cách làm cho chăn thơm trong thời gian dài
Cách làm cho chăn thơm bằng cách thêm nước xả vải, Làm khô chăn tuyệt đối sau khi giặt. Cho chăn thơm bằng tinh dầu thơm
Chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ.
Chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ.
Những tiêu chí để lựa chọn chăn ga gối đệm Everon hoàn hảo cho trẻ sau đây chính là điều mà bậc làm cha làm mẹ nào cũng nên biết.
Chăn ga gối đệm là phương thuốc thần kì cho giấc ngủ của bạn
Chăn ga gối đệm là phương thuốc thần kì cho giấc ngủ của bạn
Để có một giấc ngủ sâu, ngon giấc và an toàn đầu tiên phải kể đến cái đệm để ta đặt lưng lên và nằm xuống một cách thoải mái nhất
Top 3 Mẫu Chăn Ga Gối Everon Màu Đỏ Đẹp Nhất Sử Dụng Cho Phòng Cưới Được Khách Hàng Yêu Thích Lựa Chọn Năm 2019 - 2020
Top 3 Mẫu Chăn Ga Gối Everon Màu Đỏ Đẹp Nhất Sử Dụng Cho Phòng Cưới Được Khách Hàng Yêu Thích Lựa Chọn Năm 2019 - 2020
Sắc Đỏ Và Hồng Là Hai Gam Màu Ấy Phù Hợp Cho Việc Trang Trí Phòng Cưới. Dưới Đây Là 3 Bộ Chăn Ga Gối Đệm Everon Có Gam Màu Đỏ Mạnh Mẽ Và Quyến Rũ Nhất
Những Chất Liệu Chăn Ga Gối Đệm Phổ Biến Trên Thị Trường
Những Chất Liệu Chăn Ga Gối Đệm Phổ Biến Trên Thị Trường
Chất liệu chăn ga gối đệm phổ biến: Cotton, Polyester, Bamboo, Microfiber, Linen, Silk. Đa dạng, phản ánh sự thoải mái và chất lượng đảm bảo.
Người mệnh Thủy hợp chăn ga gối màu gì?
Người mệnh Thủy hợp chăn ga gối màu gì?
Mệnh Thủy là nước và mùa đông. Nên việc lựa chọn màu sắc chăn ga hợp với người mệnh Thủy hỗ trợ rất lớn trong công việc làm ăn thuận
Top 5 Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Màu Hồng, Đỏ Dành Cho Giường Cưới Không Thể Bỏ Qua
Top 5 Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Màu Hồng, Đỏ Dành Cho Giường Cưới Không Thể Bỏ Qua
Top 5 mẫu chăn ga gối đệm hồng và đỏ cho giường cưới: Sự lựa chọn lãng mạn và sang trọng, tạo không gian ngủ đẳng cấp và ấm áp
Đệm lò xo túi là gì và tại sao nó lại được các chuyên gia khuyên dùng nhất
Đệm lò xo túi là gì và tại sao nó lại được các chuyên gia khuyên dùng nhất
Là loại đệm được hình thành từ những con lo xo riêng lẻ, được bọc riêng trong từng túi vải, có sự kết nối với nhau bởi khung đỡ vững chắc và đường may
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo