CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-04-27T21:16:48+07:00

Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe


Khi tìm mua một chiếc đệm giường mới, chắc hẳn chúng ta đều băn khoăn không biết nên nằm đệm cứng hay mềm. Mỗi loại đệm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của người sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về đệm cứng và đệm mềm, cũng như đúc kết kinh nghiệm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho sức khỏe của bản thân.

Đệm cứng, đệm mềm là như thế nào?

Trước khi quyết định chọn mua đệm cứng hay đệm mềm, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng và so sánh hai loại sản phẩm này. Bạn cần xem xét các yếu tố như cấu tạo, kích thước, đối tượng sử dụng, cũng như các ưu điểm và nhược điểm để có thể lựa chọn phù hợp nhất. Hãy tham khảo thông tin dưới đây do chúng tôi cung cấp để tìm được chiếc đệm lý tưởng.

Đệm cứng

Các đặc tính của đệm cứng bao gồm gì và liệu chúng có phù hợp không? Đây là một số thông tin quan trọng bạn nên biết:

+ Về chất liệu: đệm cứng thường được làm từ các chất liệu có độ định hình tốt, cho phép nâng đỡ cơ thể hiệu quả.

+ Về độ dày: đệm cứng thường mỏng hơn đệm mềm, với độ dày chuẩn từ 9-15cm.

+ Về đối tượng sử dụng: đệm này rất phù hợp với những người có vấn đề về xương khớp, nhờ vào độ cứng vừa phải và khả năng nâng đỡ tốt cho cơ thể.

+ Về ưu và nhược điểm: đệm cứng từ bông ép dễ dàng vận chuyển và vệ sinh nhờ trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, đệm lò xo cứng lại khó vận chuyển và vệ sinh hơn. Một nhược điểm khác là vào mùa hè, đệm cứng có thể cảm thấy bức bí do khả năng thông hơi kém. Ngoài ra, đệm cứng không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mắc các vấn đề như viêm khớp hay vẹo cột sống vì không nâng đỡ đúng các điểm áp lực, có thể làm tăng cảm giác đau nhức.

Đệm cứng có độ định hình tốt

 

>> Xem thêm: Các loại đệm bông ép Everon chất lượng, giá tốt

Đệm mềm

So với đệm cứng,đệm mềm có những đặc điểm cấu tạo và kích thước khác biệt, cũng như hướng tới các đối tượng khách hàng riêng biệt. Do đó, việc nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi chọn mua là điều cần thiết. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về đệm mềm:

+ Về cấu tạo: đệm mềm thường làm từ cao su thiên nhiên hoặc foam, điều này không chỉ giúp đệm có độ đàn hồi cao và mềm mại mà còn giúp nâng đỡ cơ thể một cách nhẹ nhàng.

+ Về kích thước: đệm mềm có sẵn trên thị trường với nhiều mức độ dày khác nhau như 10cm, 15cm, 17cm, 20cm, v.v., và thường thì càng dày thì độ đàn hồi càng tốt.

+ Đối tượng sử dụng: đệm mềm phù hợp với đa số khách hàng nhờ vào độ đàn hồi hoàn hảo của nó.

+ Ưu điểm và nhược điểm: đệm mềm mang lại sự thoáng khí tối ưu nhờ vào chất liệu được sử dụng. Ngoài ra, đệm cũng giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể, đồng thời cung cấp độ êm ái và khả năng đàn hồi cao, giúp ôm sát cơ thể và có tác dụng massage, giảm thiểu tình trạng đau mỏi lưng. Tuy nhiên, đệm mềm không phù hợp với mọi người, đặc biệt là những người có thói quen ngủ ngửa, nằm sấp hoặc những người thừa cân.

Đệm mềm mang mang đến sự thoải mái

 

Có thể bạn quan tâm: Đệm lò xo túi – Giải pháp êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn

Nên nằm đệm cứng hay mềm?

Sau khi tìm hiểu ưu và nhược điểm của đệm cứng và đệm mềm, chúng ta có thể thấy rằng cả hai loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy, để đưa ra quyết định nên nằm đệm cứng hay mềm, chúng ta cần cân nhắc một số yếu tố sau đây:

Nằm thử trực tiếp để lựa chọn

Để có thể quyết định nên nằm đệm cứng hay mềm, chúng ta nên đi thử các loại đệm khác nhau. Bạn có thể ghé vào các cửa hàng nội thất hoặc các cửa hàng chuyên bán đệm để được tư vấn và nằm thử trực tiếp. Nhớ thay đổi tư thế nằm khác nhau để chắc chắn đệm phù hợp với mình.

Nên nằm thử để lựa chọn đệm phù hợp

Cân nhắc tình trạng sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của mỗi người là khác nhau, do đó, khi chọn đệm cần cân nhắc đến các vấn đề liên quan đến cơ thể. Người nặng cân sẽ cần một đệm cứng hơn để giúp phân bố áp lực và hỗ trợ cơ thể tốt hơn. Trong khi đó, người già hoặc người mắc các vấn đề về cơ bắp sẽ cần một đệm mềm để giảm thiểu áp lực và tạo sự thoải mái khi nằm.

 

Xem thêm: Đệm mát mùa hè - Cho giấc ngủ ngon trong thời tiết nóng

Dựa vào tư thế ngủ

Mỗi người có một tư thế ngủ khác nhau, do đó cũng sẽ có sự lựa chọn khác nhau về đệm. Nếu bạn thường ngủ ở tư thế nằm ngửa, đệm cứng sẽ giúp hỗ trợ cột sống và đầu gối tốt hơn. Trong khi đó, nếu bạn thường ngủ ở tư thế nằm nghiêng hoặc xoay, đệm mềm sẽ giúp cơ thể thoải mái và không bị nghẹt mũi hay mỏi vai.

Địa chỉ mua đệm uy tín và chất lượng cho bạn

Sau khi đã quyết định nên nằm đệm cứng hay mềm, việc tiếp theo là tìm địa chỉ mua đệm uy tín và chất lượng cho bạn. Everon là thương hiệu hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm đệm chất lượng, giá thành tốt cùng dịch vụ chăm sóc tận tình. Đại lý 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là đại lý ủy quyền của Everon, mang đến các sản phẩm Everon chính hãng, tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ và tư vấn tận tình để có thể chọn cho mình chiếc đệm ưng ý nhất.

 

Kết luận

Sau khi đã tìm hiểu về đệm cứng và đệm mềm, các ưu và nhược điểm của từng loại đệm, cũng như cân nhắc các yếu tố quan trọng như tình trạng sức khỏe và tư thế ngủ, chúng ta có thể kết luận rằng không có một loại đệm nào hoàn hảo cho tất cả mọi người. Việc chọn đệm cứng hay mềm sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và tính trạng sức khỏe của mỗi người.

 

Tham khảo: Các loại đệm giường ngủ - Hướng dẫn chọn mua thông minh

 

Vì vậy, hãy nằm thử trực tiếp và cân nhắc các yếu tố trên để chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp và mang lại giấc ngủ ngon cho sức khỏe tốt nhất. Đừng quên lựa chọn địa chỉ mua đệm uy tín và chất lượng để đảm bảo bạn có được sản phẩm tốt nhất cho giấc ngủ của mình. Để xem thêm những bài viết hữu ích khác cũng như tham khảo các sản phẩm đệm Everon, bạn hãy truy cập trang web everonhanquoc.vn ngay nhé!

Tin tức cùng loại
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Với độ bền cao, tính đàn hồi và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, Vải Cotton đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều loại sản phẩm từ quần áo
Mua ruột gối loại nào tốt? Cách chọn gối cho giấc ngủ ngon
Mua ruột gối loại nào tốt? Cách chọn gối cho giấc ngủ ngon
Bạn đang phân vân không biết mua ruột gối loại nào tốt? Bỏ túi ngay những mẹo chọn ruột gối lý tưởng cho giấc ngủ êm ái, bảo vệ sức khỏe cột sống.
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Giải pháp cho giấc ngủ ngon mùa hè cùng những mẫu chăn mỏng siêu thoáng mát, thấm hút tốt, giá cả phải chăng.
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Đệm bông ép bẩn phải làm sao? Đừng lo, sau đây là hướng dẫn quy trình giặt đệm bông ép tại nhà đơn giản, đánh bay vết bẩn, diệt khuẩn hiệu quả.
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Tìm hiểu ưu nhược điểm của từng loại và cách chọn đệm phù hợp với chính bạn.
Gối chống đau vai gáy: Giải pháp hiệu quả, tìm lại giấc ngủ ngon
Gối chống đau vai gáy: Giải pháp hiệu quả, tìm lại giấc ngủ ngon
Đau nhức vai gáy hành hạ giấc ngủ? Khám phá các loại gối chống đau vai gáy chuyên dụng, tư vấn chọn gối phù hợp và cách sử dụng hiệu quả.
Nên mua đệm loại nào? Hướng dẫn chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên mua đệm loại nào? Hướng dẫn chọn đệm tốt cho sức khỏe
Bạn đang phân vân nên mua đệm loại nào? Khám phá ưu nhược điểm của các loại đệm và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho bạn!
Các loại đệm giường ngủ - Hướng dẫn chọn mua thông minh
Các loại đệm giường ngủ - Hướng dẫn chọn mua thông minh
Khám phá các loại đệm giường ngủ phổ biến hiện nay. Bí quyết chọn đệm hoàn hảo cho sức khỏe và không gian phòng ngủ.
Đệm bông ép nào tốt nhất? - Top đệm bông ép Everon đáng mua
Đệm bông ép nào tốt nhất? - Top đệm bông ép Everon đáng mua
Bạn đang tìm đệm bông ép nào tốt nhất? Review các mẫu đệm bông ép Everon chất lượng cao, giá tốt từ thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Đệm lò xo túi – Giải pháp êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn
Đệm lò xo túi – Giải pháp êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn
Bạn tìm hiểu về đệm lò xo túi? Khám phá cấu tạo, ưu nhược điểm, các thương hiệu nổi tiếng và cách chọn đệm lò xo túi ưng ý nhất trong bài viết này.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo