CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-04-27T20:57:46+07:00

Các loại đệm giường ngủ - Hướng dẫn chọn mua thông minh


Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của con người. Một chiếc đệm êm ái và phù hợp sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các loại đệm trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn một chiếc đệm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các loại đệm giường ngủ phổ biến hiện nay, đồng thời hướng dẫn bạn cách chọn mua đệm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Các loại đệm giường ngủ phổ biến

Đệm lò xo

Đệm lò xo là một trong những loại đệm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Loại đệm này được cấu tạo từ các bon lò xo có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, mang lại cảm giác thoải mái và êm ái khi ngủ. Đệm lò xo có nhiều loại khác nhau, có thể kể đến như: đệm lò xo Everon, đệm lò xo King Koil,... Mỗi loại đệm lò xo lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Ưu điểm:
+ Độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tốt
+ Thoáng mát, không gây bí nóng
+ Nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Nhược điểm:
+ Giá thành khá cao
+ Sau một thời gian sử dụng có thể bị lún xẹp
+ Cần vệ sinh thường xuyên

Đệm Lò Xo Liên Kết King Koil Everon Cloud Firm

Đệm bông ép

Đệm bông ép được làm từ các lớp bông polyester được ép chặt dưới nhiệt độ cao. Loại đệm này có độ cứng vừa phải, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi ngủ. Đệm bông ép có giá thành rẻ hơn so với đệm lò xo và đệm cao su, đồng thời có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Một số mẫu đệm bông ép chất lượng được sử dụng phổ biến như: Đệm bông ép Artemis, Đệm bông ép Everon, Đệm than hoạt tính,...

Ưu điểm:
+ Giá thành rẻ
+ Độ bền cao
+ Dễ dàng vệ sinh
+ Thoáng mát, không gây bí nóng

Nhược điểm:
+ Độ đàn hồi thấp, không phù hợp với người có vấn đề về cột sống
+ Dễ bị bám bụi bẩn
+ Không có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng như đệm lò xo

Đệm bông ép Everon

Đệm cao su

Đệm cao su được làm từ 100% cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo. Loại đệm này có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tốt và mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi ngủ. Đệm cao su có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc tốt.

Ưu điểm:
+ Độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tốt
+ Độ bền cao
+ An toàn cho sức khỏe
+ Khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc tốt
+ Thoáng mát, không gây bí nóng

Nhược điểm:
+ Giá thành cao
+ Khó vệ sinh
+ Dễ bị bám mùi

Đệm cao su

Đệm foam

Đệm foam được làm từ bọt polyurethane. Loại đệm này có độ đàn hồi cao, khả năng ôm sát cơ thể tốt và mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi ngủ. Đệm foam có nhiều loại khác nhau, bao gồm đệm memory foam, đệm PU foam, v.v. Mỗi loại đệm foam lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Độ đàn hồi của đệm foam

Ưu điểm:
+ Độ đàn hồi cao, khả năng ôm sát cơ thể tốt
+ Thoáng mát, không gây bí nóng
+ Giảm thiểu áp lực lên cơ thể
+ Có nhiều loại với các tính năng khác nhau

Nhược điểm:
+ Giá thành cao
+ Một số loại đệm foam có mùi hăng
+ Độ bền không cao bằng đệm cao su

Có thể bạn quan tâm: Chăn ga gối đệm cưới: Mẫu đẹp, giá tốt cho ngày trọng đại

Cách chọn đệm giường ngủ phù hợp

Có nhiều yếu tố để cân nhắc khi chọn đệm giường ngủ. Dưới đây là một số yếu tố cần thiết mà chúng tôi gợi ý cho bạn để có thể lựa chọn cho mình đệm ngủ phù hợp.

Nhu cầu về độ cứng

Độ cứng của đệm là yếu tố quan trọng hàng đầu cần xem xét khi mua đệm. Một chiếc đệm quá cứng hoặc quá mềm đều có thể gây ra các vấn đề về lưng và cột sống. Người dùng nên chọn độ cứng phù hợp với sở thích cá nhân và tư vấn của bác sĩ nếu có vấn đề về sức khỏe. Thông thường, người có vấn đề về đau lưng nên chọn đệm có độ cứng vừa phải để đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất.

Cách kiểm tra để đảm bảo độ cứng của đệm phù hợp với yêu cầu của bạn là dùng một lực tay thật mạnh để đẩy, hoặc nhấn xuống mặt nệm để xem được đồ lún của bàn tay khi nhấn xuống đệm từ đó xác định độ cứng hay mềm. Hoặc tốt nhất bạn nên nằm thử trên đệm, liên tục thay đổi các tư thế xem mình có phù hợp với loại đệm này hay không. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

 

Bạn nên trực tiếp trải nghiệm để kiểm tra độ cứng của đệm

 

Tư thế nằm ngủ

Tư thế ngủ của bạn cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua đệm. Ví dụ, những người thường xuyên nằm ngủ nghiêng nên chọn loại đệm có khả năng hỗ trợ tốt cho hông và vai, trong khi những người nằm ngửa có thể cần một loại đệm có độ cứng cao hơn để đảm bảo cột sống được giữ thẳng.

 

Tham khảo: Nên mua đệm loại nào? Hướng dẫn chọn đệm tốt cho sức khỏe

Cân nặng

Cân nặng cũng ảnh hưởng đến việc chọn đệm. Người nặng cân cần một chiếc đệm có độ đàn hồi tốt và độ bền cao để không bị lún sâu, trong khi người nhẹ hơn có thể chọn đệm mềm hơn để có cảm giác thoải mái hơn.

Kích thước đệm giường ngủ

Kích thước của đệm phải phù hợp với kích thước của giường và không gian phòng ngủ. Đảm bảo rằng bạn đo đạc kích thước giường cũng như phòng ngủ trước khi chọn mua đệm để tránh mua phải sản phẩm không vừa vặn.

Thương hiệu và giá thành

Thương hiệu và giá thành cũng là những yếu tố không thể bỏ qua. Một trong những thương hiệu đệm hàng đầu Việt Nam có thể kể đến là Everon với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, Everon có nhận đặt kích thước đệm giường ngủ theo yêu cầu, điều này vô cùng tiện lợi cho những ai muốn có được đệm ngủ với kích thước theo mong muốn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đa dạng mẫu mã để lựa chọn.

Thương hiệu đệm Everon

Xem thêm: Đệm mát mùa hè - Cho giấc ngủ ngon trong thời tiết nóng

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản đệm giường ngủ

Sau khi đã lựa chọn được chiếc đệm ưng ý, việc bảo quản đệm cũng quan trọng không kém. Nên thường xuyên vệ sinh đệm bằng cách hút bụi và làm khô, tránh để đệm ẩm ướt có thể dẫn đến mốc và giảm tuổi thọ của sản phẩm. Đối với các loại đệm có thể giặt được, bạn nên tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ của đệm.

Kết luận

Việc chọn mua đệm không phải là quyết định dễ dàng nhưng bằng cách cân nhắc các yếu tố như độ cứng, tư thế ngủ, cân nặng, kích thước và thương hiệu, bạn sẽ có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất. 

Nếu bạn đang chưa biết mua đệm giường ở đâu hoặc địa điểm nào bán đệm giường ngủ, bán đệm bông ép tại Hà Nội thì có thể cân nhắc cửa hàng đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội. Nơi đây cung cấp các sản phẩm đệm Everon chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

 

Bên cạnh đó, để xem thêm các bài viết hữu ích khác hoặc tham khảo các sản phẩm của Everon, bạn hãy truy cập vào website everonhanquoc.vn ngay nhé!

 

Tin tức cùng loại
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Với độ bền cao, tính đàn hồi và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, Vải Cotton đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều loại sản phẩm từ quần áo
Mua ruột gối loại nào tốt? Cách chọn gối cho giấc ngủ ngon
Mua ruột gối loại nào tốt? Cách chọn gối cho giấc ngủ ngon
Bạn đang phân vân không biết mua ruột gối loại nào tốt? Bỏ túi ngay những mẹo chọn ruột gối lý tưởng cho giấc ngủ êm ái, bảo vệ sức khỏe cột sống.
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Giải pháp cho giấc ngủ ngon mùa hè cùng những mẫu chăn mỏng siêu thoáng mát, thấm hút tốt, giá cả phải chăng.
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Đệm bông ép bẩn phải làm sao? Đừng lo, sau đây là hướng dẫn quy trình giặt đệm bông ép tại nhà đơn giản, đánh bay vết bẩn, diệt khuẩn hiệu quả.
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Tìm hiểu ưu nhược điểm của từng loại và cách chọn đệm phù hợp với chính bạn.
Gối chống đau vai gáy: Giải pháp hiệu quả, tìm lại giấc ngủ ngon
Gối chống đau vai gáy: Giải pháp hiệu quả, tìm lại giấc ngủ ngon
Đau nhức vai gáy hành hạ giấc ngủ? Khám phá các loại gối chống đau vai gáy chuyên dụng, tư vấn chọn gối phù hợp và cách sử dụng hiệu quả.
Nên mua đệm loại nào? Hướng dẫn chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên mua đệm loại nào? Hướng dẫn chọn đệm tốt cho sức khỏe
Bạn đang phân vân nên mua đệm loại nào? Khám phá ưu nhược điểm của các loại đệm và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho bạn!
Các loại đệm giường ngủ - Hướng dẫn chọn mua thông minh
Các loại đệm giường ngủ - Hướng dẫn chọn mua thông minh
Khám phá các loại đệm giường ngủ phổ biến hiện nay. Bí quyết chọn đệm hoàn hảo cho sức khỏe và không gian phòng ngủ.
Đệm bông ép nào tốt nhất? - Top đệm bông ép Everon đáng mua
Đệm bông ép nào tốt nhất? - Top đệm bông ép Everon đáng mua
Bạn đang tìm đệm bông ép nào tốt nhất? Review các mẫu đệm bông ép Everon chất lượng cao, giá tốt từ thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Đệm lò xo túi – Giải pháp êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn
Đệm lò xo túi – Giải pháp êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn
Bạn tìm hiểu về đệm lò xo túi? Khám phá cấu tạo, ưu nhược điểm, các thương hiệu nổi tiếng và cách chọn đệm lò xo túi ưng ý nhất trong bài viết này.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo