CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-04-27T20:51:45+07:00

Đệm bông ép nào tốt nhất? - Top đệm bông ép Everon đáng mua


Lựa chọn đệm bông ép phù hợp là việc vô cùng quan trọng để đảm bảo giấc ngủ ngon và sức khỏe cho bạn. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng như hiện nay, việc tìm kiếm sản phẩm ưng ý quả là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc "Đệm bông ép nào tốt nhất?" và giới thiệu top đệm bông ép Everon đáng mua nhất hiện nay.

Các tiêu chí đánh giá đệm bông ép nào tốt nhất

Để đánh giá một chiếc đệm bông ép có tốt hay không, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí quan trọng, bao gồm:

Độ cứng

Mức độ cứng mềm của đệm ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác thoải mái khi ngủ. Nếu bạn thích cảm giác êm ái, mềm mại, nên chọn đệm có độ cứng vừa phải. Ngược lại, những ai thích nằm đệm cứng cáp hơn nên ưu tiên sản phẩm có độ đàn hồi cao.

Chất liệu

Chất liệu làm đệm bông ép phổ biến nhất hiện nay là bông polyester và cao su tổng hợp. Bông gòn polyester có ưu điểm giá thành rẻ, độ thông thoáng cao, tuy nhiên độ bền không được cao. Cao su tổng hợp mang đến sự êm ái, đàn hồi tốt nhưng giá thành cao hơn.

Độ bền

Đệm bông ép cần có độ bền cao để đảm bảo sử dụng lâu dài. Nên chọn sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp, có thương hiệu uy tín và chế độ bảo hành tốt.

Độ thoáng khí

Đệm bông ép có khả năng thoáng khí tốt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, mát mẻ khi ngủ, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.

 

Tham khảo: Đệm mát mùa hè - Cho giấc ngủ ngon trong thời tiết nóng

Thương hiệu uy tín

Lựa chọn đệm bông ép của thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ khách hàng chu đáo và chế độ bảo hành dài hạn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Everon chính là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Everon đều đạt chất lượng cao, thông qua kiểm định và được lòng khách hàng bởi dịch vụ tốt và tận tâm. 

Đại lý 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là đại lý ủy quyền uy tín của Everon tại Hà Nội. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn hết lòng phục vụ khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Các loại đệm bông ép Everon tốt nhất hiện nay

Everon là thương hiệu nệm bông ép nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Dưới đây là một số dòng đệm bông ép Everon tốt nhất hiện nay:

Đệm bông ép Artemis

Đệm bông ép Artemis là dòng đệm bông ép cao cấp nhất của Everon, được làm từ 100% bông ép Hàn Quốc. Đệm có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, giảm thiểu áp lực lên cột sống. Với cấu trúc thông hơi thoáng khí, đệm giúp tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái khi ngủ và khả năng kháng khuẩn tốt. Đệm có độ bền cao với chế độ bảo hành lên đến 15 năm. 

 

Đệm bông ép Artemis

Xem thêm: Các loại đệm giường ngủ - Hướng dẫn chọn mua thông minh

Đệm bông ép có lớp Foam

Đây là dòng đệm Everon có kết cấu đặc biệt gồm một lớp bông ép ở dưới và lớp foam ở trên.

Đệm bông ép có lớp foam

 

Lớp Foam bổ sung giúp tăng cường độ êm ái, mềm mại cho đệm, đồng thời nâng đỡ cột sống hiệu quả. Một số dòng đệm bông ép có lớp Foam nổi bật của Everon bao gồm:

Đệm Everon Good Sleep

Vỏ đệm làm từ Polyester 100% mang lại những đặc tính nổi bật như khả năng chống xước, kháng bụi và kháng khuẩn hiệu quả, giúp đệm luôn sạch sẽ và an toàn vệ sinh. Thiết kế gập đôi của đệm không chỉ thuận tiện trong việc vệ sinh mà còn dễ dàng di chuyển, đồng thời cung cấp độ phẳng cao và vỏ bền đẹp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Thiết kế gập hai của đệm Everon Good Sleep

 

Đệm Everon Good Sleep có cấu tạo đặc biệt với hai lớp khác nhau. Lớp đầu tiên là bông ép dày 5cm hoặc 9cm, sản xuất theo công nghệ ép đa hướng, tạo độ chắc chắn, thông thoáng và kháng khuẩn hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng. Lớp thứ hai là mút Foam cao cấp K43 dày 4cm, cung cấp độ mềm mịn và đàn hồi cao, giúp giảm áp lực lên cơ thể và mang lại độ nẩy đặc trưng. Độ ổn định cao và bền bỉ của mút Foam này cũng giúp đệm giữ dáng lâu dài và giảm thiểu tác động từ người nằm bên cạnh, đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn.

Đệm Everon Extra Foam

Đệm Everon Extra Foam là dòng đệm cao cấp đến từ thương hiệu Everon nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc đặc biệt, kết hợp giữa lớp bông ép và lớp PU Foam cao cấp, mang đến cho người dùng trải nghiệm giấc ngủ êm ái, thoải mái và tốt cho sức khỏe. Đệm Everon Extra Foam có thiết kế gập 2, giúp dễ dàng di chuyển, vệ sinh và bảo quản.

Đặc điểm của đệm Everon Extra Foam

 

Đệm Everon Extra Foam được thiết kế với cấu trúc 9 vùng nâng đỡ, giúp phân tán đều trọng lực cơ thể, hỗ trợ tối ưu cho cột sống và giảm thiểu tình trạng đau nhức khi ngủ. Lớp PU Foam cao cấp có cấu trúc tổ ong, giúp tăng cường khả năng lưu thông khí, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi ngủ, đặc biệt là trong những ngày nóng bức. 

 

Tham khảo: Nên mua đệm loại nào? Hướng dẫn chọn đệm tốt cho sức khỏe

Đệm Bông Ép Everon

Dòng đệm này được làm từ bông polyester cao cấp, có độ cứng vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Giá thành sản phẩm tương đối rẻ, phù hợp với gia đình có thu nhập trung bình. Đệm bông ép Everon đa dạng với nhiều kích thước, độ dày và mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, trong đó đệm bông ép Everon 9cmđệm bông ép Everon 2mx2m2 là hai sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất vì vừa đáp ứng độ dày cứng vừa đủ và kích thước rộng rãi đủ cho 2 người lớn nằm.

 

Đệm bông ép Everon 9cm

 

Xem thêm: Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe

 

Kết luận

Lựa chọn đệm bông ép phù hợp là việc vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ ngon cho bạn. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được đệm bông ép phù hợp cho mình. Hãy tham khảo thêm các sản phẩm khác tại everonhanquoc.vn và trải nghiệm thực tế tại cửa hàng đại lý để chọn được chiếc đệm ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm: Đệm lò xo túi – Giải pháp êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn

 

Tin tức cùng loại
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Với độ bền cao, tính đàn hồi và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, Vải Cotton đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều loại sản phẩm từ quần áo
Mua ruột gối loại nào tốt? Cách chọn gối cho giấc ngủ ngon
Mua ruột gối loại nào tốt? Cách chọn gối cho giấc ngủ ngon
Bạn đang phân vân không biết mua ruột gối loại nào tốt? Bỏ túi ngay những mẹo chọn ruột gối lý tưởng cho giấc ngủ êm ái, bảo vệ sức khỏe cột sống.
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Giải pháp cho giấc ngủ ngon mùa hè cùng những mẫu chăn mỏng siêu thoáng mát, thấm hút tốt, giá cả phải chăng.
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Đệm bông ép bẩn phải làm sao? Đừng lo, sau đây là hướng dẫn quy trình giặt đệm bông ép tại nhà đơn giản, đánh bay vết bẩn, diệt khuẩn hiệu quả.
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Tìm hiểu ưu nhược điểm của từng loại và cách chọn đệm phù hợp với chính bạn.
Gối chống đau vai gáy: Giải pháp hiệu quả, tìm lại giấc ngủ ngon
Gối chống đau vai gáy: Giải pháp hiệu quả, tìm lại giấc ngủ ngon
Đau nhức vai gáy hành hạ giấc ngủ? Khám phá các loại gối chống đau vai gáy chuyên dụng, tư vấn chọn gối phù hợp và cách sử dụng hiệu quả.
Nên mua đệm loại nào? Hướng dẫn chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên mua đệm loại nào? Hướng dẫn chọn đệm tốt cho sức khỏe
Bạn đang phân vân nên mua đệm loại nào? Khám phá ưu nhược điểm của các loại đệm và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho bạn!
Các loại đệm giường ngủ - Hướng dẫn chọn mua thông minh
Các loại đệm giường ngủ - Hướng dẫn chọn mua thông minh
Khám phá các loại đệm giường ngủ phổ biến hiện nay. Bí quyết chọn đệm hoàn hảo cho sức khỏe và không gian phòng ngủ.
Đệm bông ép nào tốt nhất? - Top đệm bông ép Everon đáng mua
Đệm bông ép nào tốt nhất? - Top đệm bông ép Everon đáng mua
Bạn đang tìm đệm bông ép nào tốt nhất? Review các mẫu đệm bông ép Everon chất lượng cao, giá tốt từ thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Đệm lò xo túi – Giải pháp êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn
Đệm lò xo túi – Giải pháp êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn
Bạn tìm hiểu về đệm lò xo túi? Khám phá cấu tạo, ưu nhược điểm, các thương hiệu nổi tiếng và cách chọn đệm lò xo túi ưng ý nhất trong bài viết này.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo