CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-28T17:48:18+07:00

Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích của đệm đa năng


Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích và công dụng của đệm đa năng Everon.

Đệm đa năng Everon hiện đang là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho mọi người nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Là dòng sản phẩm mang đến rất nhiều những lợi ích to lớn, đệm đa năng Everon còn sở hữu thiết kế hoàn hảo, chất liệu cao cấp, cùng giá thành phù hợp. Đây cũng chính là những điểm nhấn nổi bật giúp đệm đa năng Everon chiếm lĩnh thị trường và ghi dấu ấn rõ nét trong lòng người tiêu dùng.

 

Với những thông tin cơ bản xung quanh dòng đệm đa năng Everon dưới đây chắc chắn sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về đệm đa năng Everon là gì? Những lợi ích và công dụng mà đệm đa năng Everon mang lại cho người tiêu dùng. Để có thể có những lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

 

Đệm đa năng Everon là gì?

Là dòng sản phẩm được tạo ra từ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế chăn ga gối đệm Everon. Đệm đa năng Everon mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Trong đó các tính năng như gấp gọn, dễ vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng... được đánh giá là vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm đệm thường khác.

 

Đệm đa năng Everon sở hữu rất nhiều các tính năng ưu việt, có thể sử dụng nhanh gọn trong nhiều môi trường, điều kiện hoàn cảnh khác nhau. Không chỉ là một chiếc đệm được trải trên giường, mà người dùng cũng có thể trải đệm đa năng dưới sàn, tại văn phòng, trên mặt đất, ngay cả trên những tấm đệm dày.

 

Đệm đa năng Everon là dòng đệm dày khoảng 3cm, được làm từ chất liệu mềm mại, cao cấp, và bền bỉ. Kích thước tiêu chuẩn phù hợp với mọi không gian sử dụng. Bạn có thể mang theo những chiếc đệm đa năng Everon trong mọi chuyến đi xa mà không chiếm quá nhiều diện tích hay gây cản trở, nặng nề khi di chuyển.

Cấu tạo của đệm đa năng Everon.

Cấu tạo của đệm đa năng Everon.

Đệm đa năng Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cấu tạo gồm 2 phần chính đó là lớp vỏ ngoài và lớp ruột bên trong. Bên cạnh đó còn có những chi tiết phụ quan trọng, giúp tạo nên một sản phẩm đệm hoàn hảo, đáng để sử dụng.

 

Cấu tạo đệm đa năng Everon gồm 2 phần chính:

+ Vỏ đệm: là phần bọc bên ngoài ruột đệm, giúp bảo vệ tối đa cho phần ruột đệm bên trong luôn sạch khuẩn, như mới. Lớp vỏ đệm đa năng Everon được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp 100% kháng khuẩn. Khả năng thấm hút cao, thông thoáng, và mềm mại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đồng thời rất nhẹ nhàng và êm ái cho da, dùng được cả cho da nhạy cảm như da em bé.

 

Thiết kế bộ phận khóa kéo linh hoạt bên ngoài lớp vỏ đệm, sẽ giúp chiếc đệm đa năng Everon có thể dễ dàng tách rời lớp vỏ và lớp ruột đệm. Giúp cho việc vệ sinh làm sạch trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

+ Ruột đệm: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của mẫu đệm bông ép Everon. Đệm đa năng Everon có độ bền bỉ vượt trội, thông thoáng và sạch khuẩn. Sử dụng chất liệu bông xơ Polyester cao cấp, nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Ruột đệm đa năng Everon có độ đàn hồi vừa phải, khả năng chịu lực tối ưu, mang lại cảm giác mềm mại, êm ái tuyệt vời cho người sử dụng.

 

Đệm đa năng Everon còn có cấu tạo khá đặc biệt đó chính là 2 lớp chống trượt bằng cao su ở bên trong đệm, được đặt ở mặt dưới đệm. Giúp người dùng có thể sử dụng đệm trong mọi bề mặt tiếp xúc như sàn nhà gỗ, giường, hay trên bề mặt của một chiếc đệm thông thường khác. Mà không bị xê dịch, hay dịch chuyển khi sử dụng.

Thiết kế mỏng nhẹ chỉ 3cm nên không khó để người dùng có thể gấp gọn sản phẩm, cất giữ bảo quản nhẹ nhàng. Hoặc có thể đem theo trong những chuyến đi dã ngoại, đi chơi xa không mấy khó khăn, phức tạp.

Lợi ích của đệm đa năng Everon.

Lợi ích của đệm đa năng Everon.

Với cấu tạo đặc biệt, cùng chất liệu sản phẩm cao cấp, đệm đa năng Everon mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều những lợi ích to lớn. Trong đó có rất nhiều lợi ích ấn tượng, khác biệt mà không phải dòng sản phẩm đệm nào cũng có thể có được.

+ Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong mọi điều kiện hoàn cảnh, không gian sống của mọi đối tượng khách hàng.

+ Đa năng, linh hoạt, tiện dụng, đệm đa năng Everon mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn trong cách sử dụng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ.

+ Thiết kế chống trượt tối ưu giúp người dùng yên tâm khi sử dụng trong mọi điều kiện bề mặt tiếp xúc với đệm.

+ Tính năng tháo rời ruột đệm và vỏ đệm giúp cho việc vệ sinh đơn giản và gọn nhẹ hơn rất nhiều.

+ Chất liệu cao cấp, mềm mại mang đến cảm nhận chắc chắn, êm ái, thông thoáng và an toàn cho người sử dụng.

+ Sở hữu các tính năng ưu việt của dòng đệm bông ép Everon nổi tiếng, đệm đa năng Everon cũng giúp giảm thiểu các vấn đề về xương khớp. 

+ Là dòng sản phẩm lý tưởng cho mọi độ tuổi người dùng. Từ người già, người trung tuổi, thanh thiếu niên đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng một cách thoải mái và tiện dụng nhất.

Công dụng của đệm Everon.

Công dụng của đệm Everon.

Đệm đa năng Everon là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Được sản xuất tại Việt Nam và sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến của nước ngoài, cùng chất liệu sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Đã đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của người tiêu dùng trong nước, đảm bảo mọi tiêu chí hoàn hảo của một dòng sản phẩm đa năng, tiện dụng mà mọi người đều đang mong muốn có được.

Đệm đa năng Everon được người dùng yêu mến bởi những công dụng mà dòng sản phẩm này đang sở hữu.

+ Sử dụng chất liệu cao cấp nên đệm đa năng Everon có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng, cũng như trong nhiều không gian sử dụng.

+ Dùng để trải giường, trải bên trên các loại đệm khác, trải trực tiếp trên sàn, thuận tiện khi mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại, picnic...

+ Dùng để tăng diện tích sử dụng khi trải trên các tấm đệm thông thường khác.

+ Tiện dụng và dễ vệ sinh hơn những sản phẩm đệm khác.

+ Sử dụng trong các môi trường đặc thù cần sự vệ sinh đệm thường xuyên.

 

Đệm đa năng Everon không chỉ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, ấn tượng, mà còn mang đến cho người sử dụng những tính năng ưu việt, tiện dụng. Chính vì vậy mà ngày nay các dòng sản phẩm đệm đa năng Everon luôn chiếm một vai trò to lớn trong việc tô điểm cho không gian sống thêm sinh động, linh hoạt. Đồng thời cải tiến chất lượng sống lý tưởng, vượt trội hơn cho mọi gia đình.

 

Tin tức cùng loại
Cách Mua Chăn Ga Gối Chính Hãng Everon Giá Rẻ
Cách Mua Chăn Ga Gối Chính Hãng Everon Giá Rẻ
Mua chăn ga gối Everon chính hãng giá rẻ: Theo dõi khuyến mãi, mua online từ các nhà phân phối uy tín và sử dụng mã giảm giá.
Có kiêng cắt đệm hay không? Có nên cắt đệm hay không?
Có kiêng cắt đệm hay không? Có nên cắt đệm hay không?
Với một số người thì việc cắt đệm là việc kiêng kị, mang đến vận xui, không may mắn cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, người có suy nghĩ "thoáng"
Top 7 bộ sản phẩm Everon lý tưởng cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn.
Top 7 bộ sản phẩm Everon lý tưởng cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn.
Top 7 bộ sản phẩm Everon cho phòng ngủ nhỏ: Thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích, mang đến không gian sang trọng và tiện ích.
Chia sẻ những lợi ích mà một sản phẩm chăn ga gối đệm tốt đem lại cho người sử dụng
Chia sẻ những lợi ích mà một sản phẩm chăn ga gối đệm tốt đem lại cho người sử dụng
Chăn ga gối đệm tốt mang lại giấc ngủ sâu, hỗ trợ cơ thể và bảo vệ sức khỏe, cùng với tính thẩm mỹ và tiện ích cho không gian ngủ.
Một số ưu và nhược điểm của đệm bông ép mà khách hàng cần biết
Một số ưu và nhược điểm của đệm bông ép mà khách hàng cần biết
Đệm bông ép đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm về giá thành, về tính tiện dụng…Dòng đệm này cũng có một số nhược điểm.
Thay màu áo mới phòng ngủ với những mẫu drap giường Everon 2016
Thay màu áo mới phòng ngủ với những mẫu drap giường Everon 2016
Khi tiết trời dần chuyển sang màu nắng của mùa xuân thì cũng là lúc bạn nên thay đổi chiếc ga giường đẹp đẽ, êm ái nhất và tận hưởng cảm giác bình yên và ấm áp trong mỗi giấc ngủ.
Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích của đệm đa năng
Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích của đệm đa năng
Đệm đa năng Everon hiện đang là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho mọi người nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng
Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quý khách mua bất kì một sản phẩm chăn ga gối đệm nào trên thị trường
Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quý khách mua bất kì một sản phẩm chăn ga gối đệm nào trên thị trường
Lợi ích của đệm bông ép Everon
Lợi ích của đệm bông ép Everon
Đệm bông ép Everon sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng, giá thành phải chăng. Đặc biệt những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng là vô cùng to lớn và ấn tượng
Việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào?
Việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào?
Những thay đổi từ phía bộ chăn ga gối đệm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của mỗi người. Hãy xem việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào bạn nhé.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo