CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-04-08T18:19:26+07:00
rate
5.322.000 đ
4.790.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
Kết cấu: Lò Liên Kết
8.059.000 đ
6.447.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
Kết cấu: Lò Liên Túi
8.959.000 đ
7.167.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
Kết cấu: Lò Xo Túi
10.219.000 đ
8.175.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
11.919.000 đ
9.535.000 đ

Các loại đệm lò xo Everon chính hãng giá rẻ 2024

Everon là thương hiệu đệm lò xo cao cấp có nhất lượng cao, được nhiều người tin tưởng sử dụng. Hiện nay trên thị trường đang có những mẫu mã đệm lò xo Everon nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Các loại đệm lò xo Everon chính hãng giá rẻ 2024

Các loại đệm lò xo Everon chính hãng

Nệm lò xo Everon chính hãng có những loại nào? Hiện nay các mẫu đệm Everon hàn quốc đang phân phối chủ yếu ở Việt Nam với hai loại chính là nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. Dưới đây là thông tin về hai loại đệm này:

Nệm lò xo túi

Nệm lò xo túi là loại nệm có từng túi lò xo riêng để giảm độ rung tối đa khi có vật nặng đè lên nệm. Công nghệ này giúp cho nệm có độ đàn hồi nhưng không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh khi bạn muốn trở mình.

Đệm lò xo Everon Pocket Pops

Đệm lò xo Everon Pocket Pops là đệm lò xo Everon dạng túi lò xo độc lập. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có máy móc thiết bị chất lượng cao. Ngoài ra đệm lò xo Everon Pocket Pops có bộ lò xo làm từ thép có nồng độ cacbon cao nên có độ bên lâu dài sau thời gian sử dụng. Vải trần được làm từ lớp vải có khả năng kháng khuẩn, hạn chế côn trùng tìm đến. Hiện mức giá của đệm lò xo Everon Pocket Pops giao động từ 5.733.000 đến 9.720.000 đồng tùy kích thước.

Đệm lò xo Everon Crown Pillow Top

Đệm lò xo Everon Crown Pillow Top cũng là nệm túi lò xo làm từ thép carbon cao cấp. Đặc biệt các loại lò xo của đệm này được thiết kế thông minh, tương thích với đường cong cơ thể, giúp đảm bảo sự cân bằng và hạn chế căng thẳng cho người dùng. Hiện các đơn vị đang bán đệm lò xo Everon Crown Pillow Top với giá giao động từ 7.167.000 đồng tùy thích thước.

Đệm lò xo Everon Crown Euro Top

Đây là đệm lò xo có túi lò xo được xếp theo khung, giúp người dùng thư giãn tốt đa. Đặc biệt lớp Euro Top từ nhiều lớp foam dày giúp cho người dùng cảm giác êm ái hơn khi sử dụng. Đệm lò xo Everon Crown Euro Top hiện có giá giao động từ 8.175.000 đến 13.071.000 đồng trên website chính hãng.

Nệm lò xo túi

Nệm lò xo liên kết

Một dòng đệm khác cũng được yêu thích chính là nệm lò xo liên kết. Dưới đây là chi tiết đệm lò xo Everon dạng lò xo liên kết này:

Đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops

Đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops thường có màu ghi là chủ đạo, dùng lò xo thép carbon với hệ thống lò xo liên kết, có độ đàn hồi cao. Hiện bảng giá đệm Everon Bonnell Pops giao động từ 4.257.000 đến 7.209.000 đồng.

Đệm lò xo Everon Crown Firm

Đệm lò xo Everon Crown Firm là đệm Everon chính hãng, làm bằng lò xo thép cacbon, gồm các lò xo liên kết lại với nhau. Mức giá của đệm lò xo Everon Crown Firm từ 6.044.000 đến 9.622.000 theo kích thước khác nhau.

Đệm lò xo Everon HAVANA

Đệm lò xo Everon HAVANA có sự kết hợp giữa hệ thống lò xo và lớp cao su có độ đàn hồi cao. Nó giúp nâng đỡ cơ thể và giúp cơ thể thoải mái nhất khi ngủ. Hiện giá của đệm lò xo Everon HAVANA giao động từ 8.939.000 đến 14.939.000 đồng tùy kích thước.

Nệm lò xo liên kết

Đệm lò xo King Koil

Đệm lò xo King Koil là dòng đệm cao cấp với công nghệ sản xuất hiện đại. Phần đa đều sử dụng các lớp lò xo mini để tăng độ đàn hồi. Lớp cao su tự nhiên giúp cho người dùng thoải mái, không bị đau lưng khi sử dụng. Một số mẫu đệm lò xo King Koil trên thị trường như:

Đệm lò xo King Koil Arise Lux

Đệm lò xo King Koil Arise Plus

Đệm lò xo King Koil Arise Pure

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Pillow Top

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Euro Top

Đệm lò xo Kingkoil Harmony

Đệm lò xo Kingkoil Harmony Euro Top

Nên chọn nệm lò xo Everon túi, nệm lò xo liên kết hay đệm lò xo King Koil

Hiện nay nhu cầu sử dụng đệm lò xo càng nhiều, cho nên chúng ta cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Nếu bạn nhìn vào bảng giá đệm Everon có thể thấy đây là các mẫu nệm có giá tiền vừa phải, giao động trên dưới 10 triệu. Trong khi đó đệm lò xo King Koil thường có giá hàng chục triệu.

Ngoài ra, các tính năng của nệm lò xo Everon túi, nệm lò xo liên kết thì không khác với đệm lò xo Kingkoil là mấy chỗ nên ưu tiên vẫn nên lựa chọn các sản phẩm từ Everon

Nên chọn nệm lò xo Everon túi, nệm lò xo liên kết hay đệm lò xo King Koil

Địa chỉ mua đệm lò xo Everon chính hãng, uy tín

Hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh nệm Everon tuy nhiên muốn tìm đơn vị uy tín không phải dễ. Nếu bạn đang tìm đơn vị buôn bán chăn ga gối đệm Hàn Quốc chính hãng thì có thể truy cập website https://everonhanquoc.vn/ của chúng tôi. Tại đây chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đệm lò xo Everon chính hãng, giá thành hợp lý với nhiều khuyến mãi cho khách hàng. Chúng tôi tự tin mình là nơi có thể giúp bạn tìm được sự an yên trong giấc ngủ, hãy đến với everonhanquoc.vn nhé.

Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo