CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-04-08T18:19:26+07:00
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
Thành phần: Hệ Thống Lò Xo Túi
9.950.000 đ
7.960.000 đ
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
Thành phần: Hệ thống Lò Xo Túi
11.350.000 đ
9.080.000 đ
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
Thành phần: Hệ thống lò xo túi
47.625.000 đ
38.100.000 đ
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
67.562.000 đ
54.050.000 đ
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
182.875.000 đ
146.300.000 đ
rate
Thành phần: Hệ thống lò xo túi
221.188.000 đ
176.950.000 đ

Giấc ngủ đối với con người đóng một vai trò rất quan trọng, và chăn ga gối gối đệm chính là một trong những nhân tố mang đến một giấc ngủ ngon, chất lượng. Đệm lò xo King Koil là một trong những sản phẩm được đánh giá là xứng đáng để bạn lựa chọn. Loại đệm này là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Everon, mang lại rất nhiều những lợi ích cho giấc ngủ, và sức khỏe người sử dụng.

Cấu tạo đệm lò xo King Koil

Đệm lò xo King Koil được thiết kế và chế tạo với sự kết hợp tỉ mỉ giữa các thành phần chất lượng, tạo nên một sản phẩm vững chắc và thoải mái. Dưới đây là cấu tạo cơ bản của một chiếc đệm lò xo King Koil.

+ Lớp vải chần: Đây là lớp ngoài bao bọc mặt ngoài của tấm đệm, được làm từ bông kháng khuẩn, giúp bảo vệ các lớp đệm mút, và sợi xơ liên kết bên trong. Đồng thời giữ vai trò loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn nấm mốc gây bệnh. Lớp vải này rất thoáng khí, không ám mùi nên giữ cho đệm luôn thơm mát.

+ Bộ phận lò xo : đây là bộ phận kết nối các khung thép lại với nhau tạo nên độ bền, vững chắc và chịu lực cho tấm đệm. Cũng như là bộ phận định hình khuôn tiêu chuẩn, giúp bề mặt đệm luôn phẳng phiu, nâng đỡ hoàn hảo, chống lún và xẹp tuyệt đối.

+ Lớp đệm mút bên trong : Đệm lò xo King Koil Everon sử dụng chất liệu mút cao cấp, cùng công nghệ vượt trội Ifusion 1.3 cm nên hiện đang một trong những chiếc đệm lò xo có độ đàn hồi ưu việt nhất. Công nghệ này giúp giữ lớp mút than hoạt tính và lớp gel tạo thành một thể thống nhất. Giúp giảm áp lực cho bề mặt đệm, mang đến sự thoải mái trong mọi tư thế nằm.

Ngoài ra bộ phận này còn được bổ sung lớp mút tăng cường 2.5 cm, tấm cách nhiệt 2.5 cm, tấm mút cách nhiệt 2.5 cm. Sẽ đem đến cho bạn một chiếc đệm lò xo hoàn hảo, đảm bảo giấc ngủ ngon hàng đêm.

+ Lớp mút đệm cạnh : Mang đến sự ổn định, vững chắc và khả năng mở rộng đệm tối đa đến từ bề mặt đệm.

Các tính năng nổi bật đệm lò xo King Koil

+ Cấu tạo, thiết kế với công nghệ lò xo túi Micro tiên tiến, tăng tính thoải mái và lưu thông không khí tối ưu. Thích hợp cho tất cả các vóc dáng, độ tuổi. Nâng đỡ cơ thể, chống mỏi lưng, và các bộ phận khác.

+ Không gây tiếng ồn, nhẹ nhàng với giấc ngủ yên tĩnh qua hệ thống lò xo túi độc lập ưu việt nhiều hình dáng kích thước.

+ Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng với bề mặt đệm được làm bằng sợi Tencel. Ưu điểm của sợi Tencel không chỉ là rất bền, mềm mại không gây kích ứng da, còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và hấp thụ độ ẩm hiệu quả.

+ Các sợi Joma, Hydra – Performa cao cấp tăng khả năng chống thấm, chống cháy, tốt cho sức khỏe, nâng niu từng chuyển động của cơ thể.

+ Công nghệ kháng nhiệt và kiểm soát độ ẩm: Một số mẫu đệm King Koil được trang bị công nghệ kháng nhiệt và kiểm soát độ ẩm, giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng và môi trường ngủ thoải mái, đặc biệt là trong mùa hè nóng nực.

+ Lớp đệm chống dị ứng và kháng khuẩn, đệm King Koil thường được chế tạo với các lớp đệm được xử lý chống dị ứng và kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và các loại vi sinh vật gây hại khác, đồng thời bảo vệ sức khỏe của người dùng.

+ Lõi cao su tự nhiên, đệm mút cạnh cao cấp, mút Everlast...vừa có độ bền cao, tạo sự ổn định, chống lún, chống xô đẩy hiệu quả. Vừa đem đến sự thoải mái nhất định cho người sử dụng.

Top những đệm lò xo King Koil bán chạy nhất hiện nay.

Hiện nay, trong thị trường đệm lò xo, các sản phẩm của King Koil đang nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và tiện ích. Dưới đây là danh sách các mẫu đệm lò xo King Koil được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Đệm lò xo King Koil Everon Cloud Firm

Đây là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay, với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn. Cùng ưu điểm có hệ thống lò xo dày đặc, chịu lực cao, mút ốp cao cấp, chống lún, khuôn hình ổn định. Bề mặt êm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cấu tạo hợp lý, phù hợp với tất cả các lứa tuổi. Đệm lò xo King Koil Everon Cloud Firm luôn là lựa chọn hoàn hảo cho một giấc ngủ ngon.

Đệm lò xo King Koil Cloud Pillow Top

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, Đệm lò xo King Koil Cloud Pillow Top chính là niềm tự hào của Everon, và cũng là sản phẩm lý tưởng cho người tiêu dùng. Hệ thống lò xo túi có khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể, mút ốp hông hiện đại, bề mặt đệm cực kì mềm mịn, thông thoáng, sản phẩm có độ dày lên đến 27cm...Mang trọn đầy đủ những yêu cầu về một chiếc đệm lý tưởng, giúp bạn chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, và trọn vẹn.

Đệm lò xo King Koil Cloud Euro Top.

Đệm lò xo King Koil Cloud Euro Top là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến. Với lớp đệm đỉnh Euro Top được làm từ vật liệu cao su tự nhiên, đệm này mang lại cảm giác mềm mại và êm ái ngay từ lần chạm đầu tiên. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống lò xo Pocketed Coil được tích hợp sâu bên trong đệm giúp phân phối áp lực đều trên toàn bộ bề mặt, tạo nên sự hỗ trợ chính xác và thoải mái cho cơ thể, đảm bảo bạn sẽ có một giấc ngủ sâu và thư giãn.

Hơn nữa, đệm lò xo King Koil Cloud Euro Top còn được chế tạo với công nghệ tiên tiến kháng khuẩn và chống dị ứng, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và vi khuẩn gây hại khác. Điều này không chỉ giữ cho giường luôn sạch sẽ mà còn đảm bảo sức khỏe của bạn được bảo vệ tối đa.

Đệm lò xo King Koil Wakefield Firm.

Được trang bị hệ thống lò xo liên kết trợ lực cân bằng tiêu chuẩn 630 không lún, không xô đẩy, không đau lưng. Cùng công nghệ sợi kháng khuẩn tự nhiên kết hợp cùng công nghệ Ifusion, Đệm lò xo King Koil Wakefield Firm đảm bảo độ đàn hồi tối ưu, diệt sạch những mầm mống vi khuẩn gây bệnh, mang đến sự thông thoáng, mềm mại cho người sử dụng.

Bên cạnh đó không thể không kể đến các dòng đệm khác của Đệm lò xo King Koil Everon như đệm lò xo King Koil Lancaster, đệm lò xo King Koil Davenport Pillow Top…

Địa chỉ mua đệm lò xo King Koil Hà Nội Chính Hãng?

Everon

Và điểm đặc biệt chung của các dòng đệm lò xo King Koil Everon này là đều đang được bán chính hãng tại Everon Phố Huế. Đây là đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Đến với Everon Phố Huế quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm đệm lò xo King Koil Hà Nội ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. 098.4685.283 - 0243.974.8111 Địa chỉ: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội. Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo