CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-05-14T05:18:03+07:00

Phong thủy màu sắc giường ngủ và sức khỏe của chính bạn


Một lời khuyên tốt dành cho bạn khi lựa chọn mua chăn ga gối giường, thường chúng ta chỉ chú ý đến màu sắc mà mình thích nhất hoặc theo từng lứa tuổi trong gia đình. Nhưng nếu bạn chú ý một chút sẽ thấy những điều thú vị trong màu sắc bạn chọn mua.
 
Chất lượng sản phẩm đôi khi chỉ là vấn đề thứ hai sau khi bạn chọn được màu sắc thích hợp. Bởi vì, yếu tố "đẹp mắt" chính là điều quyết định đầu tiên. Sản phẩm có chất lượng mà màu sắc không phù hợp chắc chắn bạn sẽ không hề ưng ý chút nào...Nhưng màu sắc cho giường ngủ lại có ảnh hưởng đấy nhé.
 

Mời các bạn cùng khám phá những cung bậc màu sắc sẽ quyết định đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe bản thân như thế nào? 

 

1. Màu cam nhạt - giúp hấp thụ canxi, ăn ngon miệng

 
Với hiệu quả giúp ăn ngon miệng, hấp thụ can-xi tốt hơn, người già có thể dùng ga gối màu cam nhạt.
 
Ngoài ra, ga gối màu vàng cam còn làm cho tinh thần phấn khởi, tâm trạng vui vẻ. Hoặc cũng có thể chọn màu xanh lam, giúp giảm đau đầu, giảm sốt, giảm mất ngủ.
 
Phong thủy màu sắc giường ngủ và sức khỏe của chính bạn 1
 

2. Màu đỏ - không tốt cho người mất ngủ, suy nhược thần kinh và các bệnh tim mạch

 
Phòng tân hôn nên chọn ga màu đỏ tươi, giúp căn phòng thêm bừng sáng, đồng thời kích thích hệ thần kinh tăng tiết chất adrenaline, tăng cường lưu thông máu. Nhưng việc thường xuyên tiếp xúc với màu đỏ sẽ khiến cho bạn cảm thấy lo lắng.Bởi thế những người mất ngủ, suy nhược thần kinh, có tiền sử bệnh tim mạch không nên lựa chọn ga giường hay hoặc trang trí nội thất màu đỏ.
 

3. Màu xanh lá cây nhạt - giúp bình tĩnh

 
Những người tính tình nóng nảy thất thường nên chọn ga giường màu xanh lá nhạt để tinh thần thư thái, giảm căng thẳng. Nói chung, ga gối màu xanh lá cây nhạt phù hợp với nhiều kiểu phòng ngủ
 

4. Màu vàng - Tốt cho người bị trầm cảm

 
Màu vàng dễ dẫn đến sự mất ổn định tâm lý bởi vậy những người mắc bệnh trầm cảm không nên sử dụng ga giường màu vàng.
 
Phong thủy màu sắc giường ngủ và sức khỏe của chính bạn 2
 

5. Màu xanh lam - Thích hợp cho người thường xuyên dùng máy tính

 
Những người có tiền sử cao huyết áp và các bệnh tim mạch tốt nhất nên dùng ga trải giường màu xanh lam vì nó có lợi cho việc hạ huyết áp và giúp nhịp thở trở lại bình thường.
 
Ngoài ra, nó còn thích hợp với dân văn phòng và những người thường xuyên dùng máy tính
 

6. Màu tím - Người có bệnh tim mạch không nên dùng

 
Màu tím giúp cân bằng kali trong cơ thể. Do có tác dụng an thần nên nó cũng ức chế thần kinh vận động và hệ tim mạch, bởi vậy người có tiền sử bệnh tim mạch không nên dùng ga giường màu tím.
 

7. Màu chàm - thích hợp cho bệnh nhân sau phẫu thuật

 
Màu chàm ảnh hưởng đến thị giác, khứu giác và thính giác, giúp giảm sự đau đớn. Có thể lựa chọn màu này cho người đang phục hồi sau phẫu thuật.
 

Phong thủy màu sắc giường ngủ và sức khỏe của chính bạn 3

8. Màu hồng - thích hợp người mắc bệnh tự kỷ hoặc trầm cảm

 
Những người đang cáu giận khi nhìn thấy màu hồng sẽ bình tĩnh trở lại bởi vì màu hồng có tác dụng làm giảm tiết hormone tuyến thượng thận giúp cho tâm trạng trở nên ổn định. Những người mắc bệnh tự kỷ ,trầm cảm có thể lựa chọn ga trải giường màu hồng.
 
Ngoài ra, vào mùa xuân và mùa hè, nhiệt độ tương đối cao, nên chọn ga giường có màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, chọn chất liệu mỏng thoáng mát. Còn mùa thu và mùa đông, nhiệt độ thấp nên chọn những gam màu ấm nóng, chất liệu dày.
 
Sau khi đọc xong bài viết này, có lẽ bạn sẽ không còn ngần ngại thử nghiệm trang trí không gian phòng ngủ với sắc màu phù hợp nữa chứ? Nếu cần tư vấn chọn mua sản phẩm, bạn đừng ngần ngại đến ngay cửa hàng Everon tại địa chỉ số 1 Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội nhé!
 
Tin tức cùng loại
Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng
Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng
Bạn đừng nên bỏ qua bài viết hướng dẫn cách chọn mua đệm phù hợp giúp đem lại giấc ngủ ngon và xoa dịu những cơn đau lưng không mong muốn.
Chăn nệm vỉa hè giá rẻ: Cảnh giác..."tiền mất tật mang"
Chăn nệm vỉa hè giá rẻ: Cảnh giác..."tiền mất tật mang"
Thị trường chăn ga gối đệm vỉa hè vốn rất sôi động. Những mẫu mã mặt hàng từ bình dân đến cao cấp đều được trưng bày bán tràn lan như một sự chào mời hấp dẫn đến người tiêu dùng.
Khám phá màu sắc ga giường và cách mua "siêu chuẩn"
Khám phá màu sắc ga giường và cách mua "siêu chuẩn"
Thị trường sản phẩm "áo" cho giường hiện nay rất đa dạng màu sắc và thương hiệu. Thông tin bài viết dưới sẽ gửi đến những thông tin hữu ích để bạn chọn mua được bộ chăn ga gối ưng ý.
Chọn chăn ga gối tô điểm phòng ngủ thêm hấp dẫn
Chọn chăn ga gối tô điểm phòng ngủ thêm hấp dẫn
Việc bạn lựa chọn một bộ chăn ga gối thích hợp sẽ không chỉ đem lại sự thoải mái cho phòng ngủ mà còn giúp phòng ngủ của bạn thêm đẹp đẽ hơn.
Làm chuyện ấy trên giường - Chọn đệm nào là phù hợp
Làm chuyện ấy trên giường - Chọn đệm nào là phù hợp
Các tiêu chuẩn dựa trên việc các loại đệm thích hợp như thế nào với chuyện “yêu” cuồng nhiệt, độ bền của đệm ra sao, có cho phép thay đổi tư thế “yêu” dễ dàng hay không…
Phong thủy màu sắc giường ngủ và sức khỏe của chính bạn
Phong thủy màu sắc giường ngủ và sức khỏe của chính bạn
Sản phẩm có chất lượng mà màu sắc không phù hợp chắc chắn bạn sẽ không hề ưng ý chút nào...Nhưng màu sắc cho giường ngủ lại có ảnh hưởng đấy nhé.
7 mẫu chăn ga gối kích thích vị giác của bạn ngay lần đầu nhìn thấy
7 mẫu chăn ga gối kích thích vị giác của bạn ngay lần đầu nhìn thấy
Hãy bỏ đi những bộ chăn ga gối tẻ nhạt như bao gia đình khác, hãy để bất kỳ ai bước vào phòng ngủ nhà bạn cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên và muốn làm theo.
4 họa tiết chăn ga gối đẹp khiến bạn muốn mua ngay và liền
4 họa tiết chăn ga gối đẹp khiến bạn muốn mua ngay và liền
Những mẫu chăn ga gối tuyệt đẹp dưới đây sẽ khiến bạn phải say lòng và sẵn sàng rút hầu bao ra để sở hữu chúng.
10 mẫu giường ngủ siêu sáng tạo sẽ làm bạn "nhìn không chớp mắt"
10 mẫu giường ngủ siêu sáng tạo sẽ làm bạn "nhìn không chớp mắt"
Hình ảnh 10 chiếc giường được thiết kế sáng tạo, độc đáo chắc chắn sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác hưng phấn khi bước vào phòng ngủ của chính mình được sở hữu.
Mới mẻ trong thiết kế kiểu giường ngủ gắn bánh xe độc đáo
Mới mẻ trong thiết kế kiểu giường ngủ gắn bánh xe độc đáo
Giường ngủ gắn bánh xe - sự lựa chọn dành cho những ai thích những điều khác biệt.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo