CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-05-14T05:18:03+07:00

Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng


Cuộc đời một con người dành hết 1/3 cho giấc ngủ. Do vậy, chiếc đệm đóng vai trò rất quan trọng đối với giấc ngủ của chúng ta. Tuy nhiên, 99% trong chúng ta không biết chiếc giường nào là tốt cho chính bản thân. 
 
Không có gì ngạc nhiên khi ngành công nghiệp giường phát triển mạnh nhờ việc thay đệm cũ bằng đệm mới, mà thường là ngày càng đắt tiền hơn...
 
Theo hiệp hội ngành công nghiệp nội thất giải thích, chiếc giường sẽ mất đi 70% giá trị của nó sau 10 năm sử dụng trong khi Sleep Council cảnh báo rằng, giống như hôn nhân, chiếc giường sẽ bắt đầu giảm giá trị sau 7 năm sử dụng liên tục.
 
Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng 1
 
Những lời giới thiệu “có cánh”, gắn chặt với sức khỏe, với cảm giác khi sử dụng của những người nổi tiếng thực chất chỉ là những lời quảng cáo chứ hoàn toàn không có bằng chứng.
 
Một chiếc đệm tồi có thể làm chứng đau lưng thêm trầm trọng nhưng liệu nó có thể gây ra chứng đau lưng? Thực tế là chiếc lưng đau không đơn thuẩn chỉ là do nằm trên giường – nó còn liên quan với tư thế vặn người hay nâng đồ vật.
 
Tuy nhiên, quan niệm đau lưng cần nằm giường cứng là rất sai lầm. Thực tế là nó phụ thuộc vào cân nặng, chiều cao và tuổi tác của người đó.
 

Chọn đệm cứng hay đệm mềm?

Có ít nhất 75% các bác sĩ chỉnh hình hiện nay vẫn khuyên các bệnh nhân của mình nên nằm trên đệm cứng để hạn chế và đề phòng rủi ro đau thắt lưng. Nhưng thực ra, đệm cứng lại gây lên áp lực lên vai, hông và lưng trên và điều này có thể dẫn tới đau lưng. 
 
Mặt khác, nếu sử dụng đệm quá mềm có thể khiến cho cơ thể bị lún xuống, làm cong cột sống, cũng gây áp lực lên vai, hông và cơ thể luôn phải cố gắng giữ trạng thái cân bằng. Một chiếc đệm với độ cứng vừa phải sẽ là lựa chọn tốt nhất vì nó duy trì độ cong tự nhiên của cơ thể trong khi ngủ, đưa cơ thể vào trạng thái cân bằng khi kết hợp với việc gối đầu.
 
Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng 2
 

Vậy loại đệm nào tối ưu?

Một chiếc đệm nước và đầy bọt sẽ ảnh hưởng tới các triệu chứng, chứng năng của lưng và giấc ngủ theo hướng tích cực hơn so với những tấm đệm cứng. Nhưng sự khác biệt là khá nhỏ.
 
Theo chuyên gia về giấc ngủ, một chiếc đệm tốt cần phải rất năng động, tức là hình dáng cần khác nhau như kiểu lượng sóng, sắp xếp theo chiều ngang và gắn với cột sống. Có nghĩa rằng khi bạn trở mình, các sóng đệm phải chuyển động theo và không làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh.
 
Nhưng điều đó vẫn chưa phải là tất cả, điều quan trọng khác là nằm đệm xong, cơ thể không xuất hiện các vết hằn.
 
Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng 3

Mẹo hướng dẫn chọn mua nệm đảm bảo:

 
- Hãy đi mua đệm cùng với người sẽ nằm chung giường với bạn.
 
- Nếu một trong 2 người có trọng lượng nhiều hơn người kia khoảng 20kg thì cần nằm đệm riêng. Người nặng cân hơn cần chiếc đêm có độ căng “nét” hơn người nhẹ cân.
 
- Đừng đi mua đệm khi đang mệt vì khi đó tất cả các loại đệm đều rất tuyệt vời.
 
- Đệm cần dày 10-15cm.
 
- Kiểm tra đệm bằng cách nằm thẳng lưng. Nếu nó có lỗ hổng lớn thì là đệm quá cứng còn không có thì là quá mềm.
 
Đọc xong bài viết này chắc chắn các bạn đã hình dung được khái niệm cơ bản mua đệm loại nào tốt cho bản thân rồi đúng không? Vẫn dành lời khuyên hãy đến những địa chỉ uy tín tham khảo, yêu cầu tư vấn và chọn mua với giá hợp lý nhất. Everon Hàn Quốc chính hãng - Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn đọc không nên bỏ qua, nơi xây dựng ước mơ về không gian sống tự hào cho chính bạn.
 
Tin tức cùng loại
Chăn nệm vỉa hè giá rẻ: Cảnh giác..."tiền mất tật mang"
Chăn nệm vỉa hè giá rẻ: Cảnh giác..."tiền mất tật mang"
Thị trường chăn ga gối đệm vỉa hè vốn rất sôi động. Những mẫu mã mặt hàng từ bình dân đến cao cấp đều được trưng bày bán tràn lan như một sự chào mời hấp dẫn đến người tiêu dùng.
Khám phá màu sắc ga giường và cách mua "siêu chuẩn"
Khám phá màu sắc ga giường và cách mua "siêu chuẩn"
Thị trường sản phẩm "áo" cho giường hiện nay rất đa dạng màu sắc và thương hiệu. Thông tin bài viết dưới sẽ gửi đến những thông tin hữu ích để bạn chọn mua được bộ chăn ga gối ưng ý.
Chọn chăn ga gối tô điểm phòng ngủ thêm hấp dẫn
Chọn chăn ga gối tô điểm phòng ngủ thêm hấp dẫn
Việc bạn lựa chọn một bộ chăn ga gối thích hợp sẽ không chỉ đem lại sự thoải mái cho phòng ngủ mà còn giúp phòng ngủ của bạn thêm đẹp đẽ hơn.
Làm chuyện ấy trên giường - Chọn đệm nào là phù hợp
Làm chuyện ấy trên giường - Chọn đệm nào là phù hợp
Các tiêu chuẩn dựa trên việc các loại đệm thích hợp như thế nào với chuyện “yêu” cuồng nhiệt, độ bền của đệm ra sao, có cho phép thay đổi tư thế “yêu” dễ dàng hay không…
Phong thủy màu sắc giường ngủ và sức khỏe của chính bạn
Phong thủy màu sắc giường ngủ và sức khỏe của chính bạn
Sản phẩm có chất lượng mà màu sắc không phù hợp chắc chắn bạn sẽ không hề ưng ý chút nào...Nhưng màu sắc cho giường ngủ lại có ảnh hưởng đấy nhé.
7 mẫu chăn ga gối kích thích vị giác của bạn ngay lần đầu nhìn thấy
7 mẫu chăn ga gối kích thích vị giác của bạn ngay lần đầu nhìn thấy
Hãy bỏ đi những bộ chăn ga gối tẻ nhạt như bao gia đình khác, hãy để bất kỳ ai bước vào phòng ngủ nhà bạn cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên và muốn làm theo.
4 họa tiết chăn ga gối đẹp khiến bạn muốn mua ngay và liền
4 họa tiết chăn ga gối đẹp khiến bạn muốn mua ngay và liền
Những mẫu chăn ga gối tuyệt đẹp dưới đây sẽ khiến bạn phải say lòng và sẵn sàng rút hầu bao ra để sở hữu chúng.
10 mẫu giường ngủ siêu sáng tạo sẽ làm bạn "nhìn không chớp mắt"
10 mẫu giường ngủ siêu sáng tạo sẽ làm bạn "nhìn không chớp mắt"
Hình ảnh 10 chiếc giường được thiết kế sáng tạo, độc đáo chắc chắn sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác hưng phấn khi bước vào phòng ngủ của chính mình được sở hữu.
Mới mẻ trong thiết kế kiểu giường ngủ gắn bánh xe độc đáo
Mới mẻ trong thiết kế kiểu giường ngủ gắn bánh xe độc đáo
Giường ngủ gắn bánh xe - sự lựa chọn dành cho những ai thích những điều khác biệt.
Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh
Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh
Mỗi người chúng ta đều rất cần những giấc ngủ ngon để khôi phục sức khỏe. Việc bạn chọn chăn ga gối cho gia đình và người thân giúp đem lại sự thoải mái và hài lòng nhất là việc không nên bỏ qua. "Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo