CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-05-14T05:18:03+07:00

Đệm lò xo là Đệm công nghệ mới nhất hiện nay


Đệm lò xo là Đệm công nghệ mới nhất hiện nay
Đệm lò xo – đệm công nghệ mới nhất hiện nay được thiết kế với nhiều vùng khác nhau có kết hợp cùng với cao su song song với 5 vùng cơ thể khi bạn nằm. Do đó, đệm lò xo mang tới cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn hoàn hảo và nâng đỡ tối ưu.
Hầu hết các khách hàng đều mong muốn chiếc đệm của mình là đệm công nghệ mới nhất hiện nay để mang tới cho người nằm cảm giác dễ chịu, bồng bềnh và êm ái nhất nên họ thường lựa chọn chiếc đệm lò xo bởi nó có độ đàn hồi cao và mềm mại.
đệm lò xo công nghệ mới
 
Nhiều khách hàng thường  đặt câu hỏi mua đệm lò xo nào tốt, mua đệm lò xo tốt ở đâu, khi mà trên thị trường, dòng đệm từ chất lượng đến kém chất lượng đều tràn lan.
Đệm lò xo chất lượng sử dụng công nghệ mới đột phá mang tới cho bạn sự trải nghiệm khác biệt
 
Đệm lò xo
- Là sản phẩm chuyển nhượng ở trên dây truyền công nghệ hiện đại của Americanstar đạt tiêu chuẩn Mỹ.
- Đệm được kiểm chứng cũng như công nhận về đạt tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội châu Âu (viết tắt BSCI).
- Sản phẩm đệm lò xo – đệm công nghệ mới nhất hiện nay thuộc công nghệ Hoa Kỳ. Đệm sử dụng máy ép khung lò so khi đã nhiệt luyện để triệt tiêu được độ lún về cơ học, máy đan lò xo nhanh chóng và tự động.
- Mẫu đệm thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, thích hợp cùng khí hậu Việt Nam và quốc tế.
Đệm lò xo nổi bật, an toàn cùng 5 công nghệ hiện đại
cấu tạo đệm lò xo
Đệm lò xo cùng tính năng ưu việt
- Công nghệ Reebotech: tạo ra bằng việc nghiền nhỏ đá và dệt vào sợi vải giúp chiếc đệm trở thành dòng suối ion âm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
- Công nghệ xơ khoáng Cellianht: công nghệ này giúp tăng được nồng độ oxy, đẩy nhanh về tốc độ phục hồi tổn thương, giảm đau nhức, xoa dịu triệu trứng viêm khớp …
- Công nghệ Itense: với tính năng thu hút, phóng trả các điện tích thừa từ vật tiếp xúc ở trong không trung, sợi carbon giúp từng múi cơ thoải mái, thư giãn và giảm căng thẳng.
- Công nghệ memotech: giúp cải tiến được chất lượng túi phi hàng gia và giúp giảm bớt điểm căng thẳng, phân tích trọng lượng, tự động ghi nhớ, phân tích nhiệt độ và dáng nằm giúp điều chỉnh được độ dày mỏng ở chỗ nằm.
- Hệ thống 5 vùng hỗ trợ: bên cạnh việc nâng đầu, cổ thì đệm lò xo giúp giảm thiểu điểm căng thẳng và giúp bạn ngủ ngon hơn
Do đệm công nghệ mới nhất hiện nay nên đệm lò xo được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn đang tìm mua đệm lò xo chất lượng, hãy liên hệ đến Everon nhé.
 
Tin tức cùng loại
Đệm lò xo là Đệm công nghệ mới nhất hiện nay
Đệm lò xo là Đệm công nghệ mới nhất hiện nay
Đệm lò xo – đệm công nghệ mới nhất hiện nay được thiết kế với nhiều vùng khác nhau có kết hợp cùng với cao su song song với 5 vùng cơ thể khi bạn nằm. Do đó, đệm lò xo mang tới cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn hoàn hảo
Tư vấn chọn mua loại đệm nào tốt nhất hiện nay
Tư vấn chọn mua loại đệm nào tốt nhất hiện nay
Tư vấn chọn mua loại đệm nào tốt nhất hiện nay. Đệm bông ép, đệm lò xo, nệm cao su, đệm mút đều mang đặc tính giúp bạn phân biệt được chất lượng của đệm. Từ đó, bạn sẽ biết được đệm nào tốt nhất hiện nay
Cách vệ sinh và giặt đệm lò xo
Cách vệ sinh và giặt đệm lò xo
Nhiều chị em rất lo lắng vì không biết cách giặt đệm lò xo khi có quá to và nặng, nay hãy yên tâm vì rất đơn giản nhé! khuyến khích các bạn nên tìm đến điểm vệ sinh làm sạch chuyên nghiệp để tấm đệm của bạn được chăm sóc tốt nhất
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo