CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-05-14T05:18:03+07:00

Top 3 mẫu chăn ga gối đệm Everon, Artemis "hot" nhất 2018


 Do nhu cầu sở hữu chăn ga gối nệm ngày càng tăng, trong thời gian qua, Everon đã không ngừng chú trọng vào việc thay đổi, cải tiến mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc sản phẩm để phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất. Mới đây, công ty Everpia đã tổ chức sự kiện ra mắt hàng loạt mẫu chăn ga gối đệm mới, hot nhất theo xu hướng năm 2018. Sự kiện đã được diễn ra tại khách sạn Lotte ở Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. Trong bài viết dưới đây, Everon Phố Huế xin được tổng hợp những bộ chăn ga gối đệm mẫu mới năm 2018 thích hợp dùng để trang trí nội thất phòng ngủ, giúp quý khách hàng có những giấc ngủ sâu và thoải mái tinh thần sau một ngày dài làm việc mệt nhọc.

1.     Bộ chăn ga gối Artemis AS1803

bộ artemis đẹp nhất

Bộ chăn ga gối Artemis AS1803 gồm có hai màu chủ đạo là màu trắng ở trung tâm và viền bằng màu vàng ở bên ngoài. Có thể nói, sự kết hợp hai màu này trong cùng một sản phẩm là một ý tưởng khá tuyệt vời, phù hợp dành cho những người trẻ tuổi, theo xu hướng nhẹ nhàng. Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khiết, thuần thục, trong khi màu vàng lại thể hiện sự ấm áp. Do đó, khi kết hợp hai màu này lại với nhau sẽ rất hài hòa, vừa tạo nét cá tính độc đáo, vừa thể hiện sự sang trọng vượt bậc.

Nếu trước đây, công ty chỉ sử dụng loại chất liệu cotton 40 và cotton 60 cao cấp để tạo nên sản phẩm thì đối với mẫu sản phẩm 2018, công ty còn sử dụng thêm chất liệu vải tencel (bột gỗ họ lá kim) chiếm 70%, chất liệu modal (gỗ sồi) và chất liệu Bamboo (bột tre). Đây là những loại vải sợi sinh học nên đảm bảo không bị co rút, nhăn nhúm trong quá trình sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng loại vải này cho sản phẩm chính là ngăn chặn việc xuất hiện bụi vải, chịu được sự mài mòn, giữ được vẻ thẩm mỹ như mới dù sau nhiều lần giặt.

2.     Bộ chăn ga gối Everon Ep1830

everon 2018

Bộ chăn ga gối Everon 1830 với sự kết hợp giữa màu tím nhạt và tím đậm cùng những họa tiết được chần thêu cầu kỳ hứa hẹn sẽ là sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất trong năm 2018. Với sự hòa quyện của hai màu tương phản về độ đậm – nhạt đã tạo nên một phong cách hoàn toàn mới lạ nhưng cũng không kém sự tinh tế, trang nhã. Sản phẩm thực sự thích hợp dành cho những cặp vợ chồng lãng mạn hoặc bố trí trong phòng ngủ dành cho các bạn gái.

Đặc biệt, với việc sử dụng sợi vải Modal sinh học, chế biến chủ yếu từ gỗ sồi thiên nhiên, có cách sắp xếp sợi hợp lý nên sản phẩm chăn ga gối Everon Ep1830 sẽ giúp cho người sử dụng có cảm giác mát lạnh, vô cùng lành tính, dễ chịu. Hãy thử tưởng tượng xem, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được hưởng thụ những giấc ngủ sâu, êm ái ngay trên bộ chăn gối yêu thích của mình sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

3.     Bộ chăn ga gối Everon Ep1819

Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển thì bộ chăn ga gối Everon 1809 là sản phẩm phù hợp nhất. Bởi vì sản phẩm này với gam chủ đạo là màu đỏ thuộc tông màu mạnh mang đến cảm giác quyền quý, bí ẩn nhưng không kém sự thu hút. Đặc biệt là đối với mùa Đông năm 2018, sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp cho không gian phòng ngủ thêm ấm nóng, hun đúc và giữ trọn vẹn tình cảm của lứa đôi. Nhiều chuyên gia thiết kế còn đánh giá rằng, sử dụng bộ chăn ga gối Everon Ep1819 màu trầm với chất liệu vải tổng hợp cao cấp không những bảo đảm có một giấc ngủ ngon lành mà còn giảm thiểu stress, giữ những phút giây yên bình, thoải mái.

Ngoài các mẫu sản phẩm nổi bật được giới thiệu như trên, trong năm 2018, Everon sẽ tiếp tục cho ra mắt hàng loạt mẫu chăn ga gối nệm độc đáo khác, phong phú từ chất liệu đến họa tiết, màu sắc.... phù hợp dành cho mọi đối tượng. Hy vọng với sự cải tiến mà công ty chúng tôi mang đến thông qua từng sản phẩm sẽ giúp quý khách hàng sẽ có những phút giây thăng hoa hạnh phúc cho một cuộc sống giá trị. Chúc quý khách nhanh chóng tìm được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất!

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm quý khách vui lòng click vào mục Everon 2018

Tin tức cùng loại
Những dấu hiệu phân biệt ruột gối Everon thật, giả
Những dấu hiệu phân biệt ruột gối Everon thật, giả
Để phân biệt được phân biệt ruột gối Everon thật để tránh mua phải hàng giả tiền mất tật mang. Quý khách có thể tham khảo bài viết này để có quyết định đúng đắn
Chia sẻ cách chọn gối Everon cho trẻ nhỏ
Chia sẻ cách chọn gối Everon cho trẻ nhỏ
Một chiếc gối Everon phù hợp không chỉ dừng ở việc giúp trẻ ngủ ngon hơn mà còn là việc chăm sóc tốt cho sức khỏe của bé.
Chăn hè Everon - Lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ chất lượng
Chăn hè Everon - Lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ chất lượng
Tại sao chăn hè Everon lại được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ chất lượng. Hẳn rằng không phải ai cũng có thể trả lời.
Tư vấn chọn đệm có kích thước phù hợp với giường ngủ
Tư vấn chọn đệm có kích thước phù hợp với giường ngủ
Để lựa chọn một chiếc đệm phù hợp với giường ngủ bạn cần kiểm tra và đo chính xác kích thước và chiều cao của giường trước khi đi mua.
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu tencel mềm mại năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu tencel mềm mại năm 2020
Sau đây là 5 bộ chăn ga gối Everon được khách hàng chọn mua nhiều nhất năm 2020, nhờ chất liệu Tencel mềm mịn và độ thoáng mát cao.
Top 3 mẫu chăn ga gối đệm Everon, Artemis "hot" nhất 2018
Top 3 mẫu chăn ga gối đệm Everon, Artemis "hot" nhất 2018
Tư vấn cách xử lý làm sạch đệm khi bị mốc
Tư vấn cách xử lý làm sạch đệm khi bị mốc
Đệm bị mốc là do không khí của căn phòng có độ ẩm cao, ga gối không được giặt thường xuyên Hay em bé nhà bạn lỡ tè ra đệm.
5 cách giúp khách hàng mua chăn ga nệm gối online thành công và an toàn
5 cách giúp khách hàng mua chăn ga nệm gối online thành công và an toàn
Everon Hàn Quốc chính hãng tại Hà Nội - hướng dẫn Qúy khách hàng đặt mua sản phẩm Everon online tiết kiệm chi phí và thời gian nhất
Nệm bông ép, cao su, mút hay lò xo - Dùng loại nào thì tốt?
Nệm bông ép, cao su, mút hay lò xo - Dùng loại nào thì tốt?
Sản phẩm nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su hay đệm mút đều có những ưu điểm và nhược điểm cơ bản để bạn sử dụng một cách chất lượng nhất.
Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng
Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng
Bạn đừng nên bỏ qua bài viết hướng dẫn cách chọn mua đệm phù hợp giúp đem lại giấc ngủ ngon và xoa dịu những cơn đau lưng không mong muốn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo