CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-06-17T14:26:15+07:00

5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu tencel mềm mại năm 2020


5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu Tencel sau đây là những dòng sản phẩm được khách hàng chọn mua nhiều nhất năm 2020. Hãy cùng Everon Phố Huế tìm hiểu lí do vì sao những mẫu chăn ga gối này lại được yêu chuộng đến thế nhé.

Chăn ga gối chất liệu Tencel cao cấp

Chưa nhắc đến các yếu tố về màu sắc, họa tiết thiết kế vội; trước tiên, chúng tôi sẽ đề cập đến chất liệu Tencel; điều đặc biệt nhất làm nên chất lượng của 5 mẫu chăn ga gối Everon này. Vốn là chất liệu được sử dụng cho ngành may mặc cao cấp; Tencel có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Độ êm ái, mềm mịn cao, đem lại cảm giác thoái mái cho người nằm. Tencel ít bị nhăn và co giãn đàn hồi; nên vẫn giữ được form dáng và chất lượng như ban đầu dù sau một thời gian dài sử dụng và giặt giũ.

Bên cạnh đó, khả năng hút ẩm tốt và sự lành tính; không gây dị ứng cho da cũng là những điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm này.

Top 5 sản phẩm chăn ga gối chất liệu Tencel “hot” nhất năm 2020

Sau đây miêu tả chi tiết màu sắc, họa tiết của các mẫu chăn ga gối Everon chất liệu Tencel.

Bộ chăn ga gối Everon Est 20031 – Gam màu nâu

bộ everon 20031

Về màu sắc, màu nâu được lựa chọn làm màu chủ đạo cho sản phẩm này. Dù màu nâu là một màu khá đặc biệt và ít được sử dụng trong ngành chăn ga gối đệm. Nhưng chính sự phá cách này đem đến sự đặc biệt cho sản phẩm; giúp phòng ngủ của bạn sang trọng, nhẹ nhàng hơn.

Về họa tiết, hoa trắng ngà được thêu khéo léo ở 4 góc và trải đều trên mặt sản phẩm; giúp tôn lên nét tinh tế của bộ chăn ga gối này.

Về giá cả, bộ chăn ga gối Everon năm 2020 Est 20031 thuộc dòng sản phẩm tầm trung với mức giá hợp lý; phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam.

Bộ chăn ga gối Everon Ept 20044 – Màu xanh Saphia

bộ everon 20044

Bộ chăn ga gối Everon Ept 20044 là thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Everon 2020.

Về màu sắc, các nhà thiết kế đã tinh tế lựa chọn màu xanh Saphia làm màu chủ đạo cho mẫu chăn ga gối này. Xanh Saphia không chỉ giúp không gian phòng ngủ của bạn thêm sinh động và tự nhiên; nó còn là niềm hi vọng đẹp đẽ của người sử dụng.

Về họa tiết, những bông hoa đào trắng quý hiếm được in trải đều trên sản phẩm; biểu trưng cho sự thanh cao, quý phái. Tất cả đem lại sự sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Bộ chăn ga gối Everon Ept 20045 - Gam màu vàng nhạt

bộ everon 20045

Cũng là một sản phẩm chăn ga gối Everon được làm từ chất liệu Tencel. Everon Ept 20045 là thiết kế nằm trong bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối mới nhất năm 2020.

Về màu sắc, màu vàng nhạt là màu chủ đạo của mẫu sản phẩm này. Là màu vàng nhưng không quá chói mắt, khiến người dùng cảm giác nóng; ngược lại, màu vàng nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhàng và giúp không gian độc đáo hơn.

Hơn nữa, họa tiết của Everon Ept 20045 cũng là một điểm nhất đặc biệt. Cây màu trắng, xám, vàng và xanh được in từ dưới lên; tạo cảm giác tràn đầy sức sống, hòa mình với thiên nhiên.

Bộ chăn ga gối Everon Est 20037 – Gam màu trắng ngà

bộ everon 20037

Là mẫu chăn ga gối Everon mới nhất năm 2020; dù bộ Everon Est-20037 thuộc dòng sản phẩm tầm trung nhưng thiết kế và chất lượng của nó không khác gì một sản phẩm cao cấp.  

Về màu sắc, màu trắng ngà được lựa chọn làm màu chủ đạo; tạo cảm giác tinh khôi, mới mẻ và rộng lớn cho phòng ngủ.

Về họa tiết, họa tiết lá được thêu thành một cành vươn rộng; tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự hòa mình vào thiên nhiên.

Bộ chăn ga gối Everon Ept 20033 – Gam màu xanh than

bộ everon 20033

Everon Ept-20033 được đánh giá là bộ sản phẩm tuyệt vời từ thiết kế đến chất liệu. Bởi mỗi chi tiết của bộ sản phẩm này đều được lựa chọn hết sức kỹ càng; từ họa tiết, màu sắc đến chất liệu.

Về màu sắc, gam màu xanh than là màu chủ đạo của mẫu chăn ga gối này; đem lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

Về họa tiết, lấy cảm hứng từ sự tươi mới của những bông hoa cỏ dại ven đường; các nhà thiết kế Everon Ept 20033 đã khéo léo thêu từng bông hoa lên sản phẩm. Tất cả hướng đến sự sinh sôi phát triển và hòa mình vào thiên nhiên.

Bộ chăn ga gối này rất phù hợp cho những khách hàng trung niên; thích sự trầm ấm và nhẹ nhàng.

Trên đây là 5 mẫu sản phẩm chăn ga gối Everon chất liệu Tencel được sử dụng nhiều trong năm nay. Màu sắc bắt mắt, chất liệu cao cấp và họa tiết tinh tế, giá thành lại hợp lý; tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên những sản phẩm hoàn hảo; cho giấc ngủ của cả gia đình vào mùa hè. Bạn cần tư vấn nhiều hơn về các mẫu chăn ga gối Everon chính hãng; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.

 

Tin tức cùng loại
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu tencel mềm mại năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu tencel mềm mại năm 2020
Sau đây là 5 bộ chăn ga gối Everon được khách hàng chọn mua nhiều nhất năm 2020, nhờ chất liệu Tencel mềm mịn và độ thoáng mát cao.
Top 3 mẫu chăn ga gối đệm Everon, Artemis "hot" nhất 2018
Top 3 mẫu chăn ga gối đệm Everon, Artemis "hot" nhất 2018
Tư vấn cách xử lý làm sạch đệm khi bị mốc
Tư vấn cách xử lý làm sạch đệm khi bị mốc
Đệm bị mốc là do không khí của căn phòng có độ ẩm cao, ga gối không được giặt thường xuyên Hay em bé nhà bạn lỡ tè ra đệm.
5 cách giúp khách hàng mua chăn ga nệm gối online thành công và an toàn
5 cách giúp khách hàng mua chăn ga nệm gối online thành công và an toàn
Everon Hàn Quốc chính hãng tại Hà Nội - hướng dẫn Qúy khách hàng đặt mua sản phẩm Everon online tiết kiệm chi phí và thời gian nhất
Nệm bông ép, cao su, mút hay lò xo - Dùng loại nào thì tốt?
Nệm bông ép, cao su, mút hay lò xo - Dùng loại nào thì tốt?
Sản phẩm nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su hay đệm mút đều có những ưu điểm và nhược điểm cơ bản để bạn sử dụng một cách chất lượng nhất.
Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng
Hướng dẫn cách chọn mua đệm tốt tránh tổn thương cho lưng
Bạn đừng nên bỏ qua bài viết hướng dẫn cách chọn mua đệm phù hợp giúp đem lại giấc ngủ ngon và xoa dịu những cơn đau lưng không mong muốn.
Chăn nệm vỉa hè giá rẻ: Cảnh giác..."tiền mất tật mang"
Chăn nệm vỉa hè giá rẻ: Cảnh giác..."tiền mất tật mang"
Thị trường chăn ga gối đệm vỉa hè vốn rất sôi động. Những mẫu mã mặt hàng từ bình dân đến cao cấp đều được trưng bày bán tràn lan như một sự chào mời hấp dẫn đến người tiêu dùng.
Khám phá màu sắc ga giường và cách mua "siêu chuẩn"
Khám phá màu sắc ga giường và cách mua "siêu chuẩn"
Thị trường sản phẩm "áo" cho giường hiện nay rất đa dạng màu sắc và thương hiệu. Thông tin bài viết dưới sẽ gửi đến những thông tin hữu ích để bạn chọn mua được bộ chăn ga gối ưng ý.
Chọn chăn ga gối tô điểm phòng ngủ thêm hấp dẫn
Chọn chăn ga gối tô điểm phòng ngủ thêm hấp dẫn
Việc bạn lựa chọn một bộ chăn ga gối thích hợp sẽ không chỉ đem lại sự thoải mái cho phòng ngủ mà còn giúp phòng ngủ của bạn thêm đẹp đẽ hơn.
Làm chuyện ấy trên giường - Chọn đệm nào là phù hợp
Làm chuyện ấy trên giường - Chọn đệm nào là phù hợp
Các tiêu chuẩn dựa trên việc các loại đệm thích hợp như thế nào với chuyện “yêu” cuồng nhiệt, độ bền của đệm ra sao, có cho phép thay đổi tư thế “yêu” dễ dàng hay không…
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo