CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-06-30T09:26:16+07:00

Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất


Trong cuộc sống hiện tại, chăn ga gối đệm đã là một phần không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Chúng quyết định rất lớn đến không gian chung trong phòng, và sức khỏe của người sử dụng. Do đó không ít người thường rất cầu kỳ, tỉ mỉ trong việc chọn mua các loại sản phẩm này. Đây cũng là điểm mà mọi người nên làm, vì sức khỏe và cuộc sống của cả gia đình.

Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp, chất lượng tốt

Cách chọn chăn ga gối đệm dưới đây hy vọng sẽ phần nào giúp được các bạn chọn lựa những bộ chăn ga gối đệm đơn giản và dễ dàng hơn.

Chọn chất liệu theo mùa

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esm-19011

Một trong những cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp đó chính là dựa theo tiêu chí chất lượng sản phẩm. Người tiêu dùng nên tìm hiểu chất liệu sản phẩm và chọn mua theo từng mùa. Việc này không khó, bạn có thể hỏi nhân viên bán hàng đề được tư vấn. Tuy nhiên, phụ thuộc vào sự tư vấn của cửa hàng lại là điều bạn nên cân nhắc. Hoặc bạn có thể tự mình lựa chọn bằng cách xem các thông số về chất liệu sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ có trên sản phẩm. 

Các sản phẩm dùng cho mùa hè thường được làm bằng chất liệu cotton gần như hoàn toàn không thì chỉ pha một chút bông với tỉ lệ không vượt quá 20%. Đối với mùa đông thì bạn nên chọn chăn ga gối với chất liệu có khả năng giữ nhiệt tốt, và dày dặn hơn.

Chọn chăn ga gối theo chất liệu từng sản phẩm

Thông thường điều đầu tiên người tiêu dùng để ý đến đó chính là màu sắc sản phẩm. Điều này chỉ là thứ yếu, vì ngày nay để đáp ứng đầy đủ thị hiếu của khách hàng, các hãng sản xuất đưa ra đầy đủ mọi màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Do vậy, khi chọn lựa các sản phẩm chăn ga gối đệm bạn nên lựa chọn theo chất liệu hơn.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esm-19018

+ Chăn, ga : Đối với sản phẩm này thì yêu cầu chung thường là mềm, nhẹ, và thông thoáng. Chất liệu vải đóng vai trò chủ chốt tạo nên chất lượng của chăn ga. Nên chọn loại vải có chất liệu không nhăn, khả năng thấm hút cao, thoáng khí. Và nếu có điều kiện thì bạn nên chọn loại có khả năng lọc bụi bẩn và tốt cho sức khỏe người dùng.

+ Gối : Đây là sản phẩm nhiều người dễ tính thường chọn theo cảm tính và sở thích nhiều nhất. Bạn nên chọn loại gối vừa phải, có độ cao không quá 14 cm, và bên trong nên là loại bông tốt, có độ đàn hồi cao. Không nên chọn loại có chứa chất độc hại, bông bị tẩy rửa nhiều, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

+ Đệm : Sản phẩm này lại được các nhà tiêu dùng thông thái lựa chọn rất tỉ mẩn, và cẩn thận. Tiêu chí chọn đệm chất lượng phải đầy đủ các yếu tố không quá cứng hoặc quá mềm. Độ đàn hồi cao, không bị võng hay lún xẹp. Độ thông thoáng cao, không bí khí hay chứa chất gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra cần lựa chọn loại đệm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. Vì hiện nay có khác nhiều loại đệm khác nhau, như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su...

Chọn chăn ga gối theo chất lượng sản phẩm

Nguyên liệu và quy trình sản xuất ra một sản phẩm chăn, ga, gối, đệm chất lượng đều phải có nguồn gốc tự nhiên và dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín. Những sản phẩm chính hãng và đạt chuẩn này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận đầu tiên đó chính là vẻ đẹp “thật”, nhìn đẹp mắt từ đường kim, mũi chỉ, đến kích thước màu sắc...Do đó ngoài lựa chọn theo tiêu chuẩn chất liệu thì bạn nên lựa chọn sản phẩm theo chất lượng chung.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Epc-19041

Lựa chọn chăn ga gối đệm có thương hiệu đảm bảo, uy tín.

Việc lựa chọn chăn ga gối đệm là việc tương đối quan trọng. Không chỉ vì sức khỏe của người trực tiếp sử dụng, mà đây còn là những sản phẩm sử dụng trong thời gian khá lâu dài. Nên không phải cứ mua về không thích, không hợp là chúng ta có thể bỏ đi, thay mới. Nên bạn phải chú ý chọn mua chăn ga gối đệm ở những nơi uy tín, và tốt nhất là của những thương hiệu đã có tên tuổi, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Everon là một trong những thương hiệu Hàn Quốc rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của Everon đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về chất lượng, màu sắc, kiểu dáng và giá thành...để mọi người có thể lựa chọn.

 

Everon Phố Huế - địa chỉ tin cậy của mọi nhu cầu về chăn ga gối đệm Everon.

Qua những lưu ý về cách lựa chọn chăn ga gối đệm trên thì bạn có thể thấy được độ quan trọng trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp, đẹp mắt và chất lượng. Tuy nhiên, với những người không có kinh nghiệm và thời gian trong việc lựa chọn tỉ mẩn từng sản phẩm. Bạn có thể tin tưởng và nhờ đến sự giúp đỡ của Everon Phố Huế.

Là một công ty hàng đầu về các sản phẩm chăn ga gối Everon. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, và giá thành ưu đãi nhất, cùng dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất. . ☎️ 098.4685.283 - 0243.974.8111 Địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.


 

Tin tức cùng loại
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Top 5 mẫu gối ngủ chống đau cổ, gối chống đau vai gáy tốt nhất
Việc sử dụng gối ngủ chống đau cổ vai gáy phù hợp có thể giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn. Xem ngay top 5 gối ngủ chống đau cổ tốt nhất!
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến và cách lựa chọn gối ôm phù hợp
Các loại ruột gối ôm phổ biến cùng hướng dẫn chi tiết cách chọn gối ôm phù hợp, giúp bạn có thể sở hữu một giấc ngủ ngon và trọn vẹn.
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay
Nên mua nệm loại nào tốt? Cách lựa chọn nệm phù hợp và các loại nệm tốt nhất hiện nay!
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất
Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp và chất lượng nhất. Những sản phẩm chính hãng và đạt chuẩn này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận đầu tiên đó chính là vẻ đẹp “thật”
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Cách phân biệt ruột gối Everon giả và thật
Bài viết này của Everon sẽ giúp bạn cách phân biệt ruột gối Everon thật và giả để bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình mình.
Tư vấn người mệnh kim nên chọn mua chăn ga gối đệm có màu sắc nào
Tư vấn người mệnh kim nên chọn mua chăn ga gối đệm có màu sắc nào
Người mệnh kim hợp với màu sắc chăn ga gối đệm nào thì phù hợp. Để cuộc sống gia đình được hạnh phúc và sức khỏe tốt.
So sánh chăn ga gối đệm Everon được giảm giá với hàng bán đúng giá
So sánh chăn ga gối đệm Everon được giảm giá với hàng bán đúng giá
Có thực sự là chương trình khuyến mãi về giá thành hay là việc bán một sản phẩm có chất lượng thấp hơn dựa trên danh nghĩa giảm giá
CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT MUA CHĂN GA GỐI CHO PHÒNG NGỦ
CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT MUA CHĂN GA GỐI CHO PHÒNG NGỦ
CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT MUA CHĂN GA GỐI CHO PHÒNG NGỦ hay không? Có người bảo cần, người lại bảo không? Vậy mua sắm một bộ chăn ga gối cho phòng ngủ
Chọn Đệm Cho Người Lớn Tuổi - Giấc Ngủ Ngon Cho Sức Khỏe Vàng
Chọn Đệm Cho Người Lớn Tuổi - Giấc Ngủ Ngon Cho Sức Khỏe Vàng
Chăn Bốn Mùa - Bốn Phương Trời
Chăn Bốn Mùa - Bốn Phương Trời
Chăn bốn mùa Everon là sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng và tiện lợi. Chăn bốn mùa Everon được làm từ chất liệu tự nhiên, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho sức khỏe.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo