CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-28T17:51:12+07:00

Bộ chăn ga gối Everon Artemis – đẳng cấp của một thương hiệu tầm cỡ


Everon là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu hiện nay. Người tiêu dùng trong nước đã quá quen thuộc với nhãn hiệu Everon nhưng có lẽ còn khá xa lạ với cái tên Everpia, đây chính là công ty trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm của Everon. Luôn dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm trong suốt 20 năm qua, các sản phẩm của Everpia luôn đổi mới về kiểu dáng, màu sắc và đảm bảo về chất lượng, nên rất được lòng người tiêu dùng. Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon Artemis ra đời như khẳng định thêm sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của một thương hiệu Everpia - Everon tầm cỡ thế giới.

Ưu điểm vượt trội của chăn ga gối Everon Artemis

Màu sắc đa dạng, nổi bật

Bộ chăn ga gối Artemis Asm-19103

Điểm nhấn đầu tiên trong bộ chăn ga gối đệm đình đám thời gian gần đây của Everon đó chính là màu sắc khá bắt mắt. Sự phối màu đầy tính nghệ thuật và thể hiện sự chuyên nghiệp cao, đã mang đến sự đa dạng trong lựa chọn của người tiêu dùng. Không chỉ hướng theo sở thích về màu sắc, mà các hoa văn cũng được kết hợp một cách tinh tế theo mọi xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đương đại. Cũng như theo tính chất phong thủy tốt cho khách hàng. Do đó chăn ga gối Everon Artemis rất được người tiêu dùng để tâm chú ý và yêu mến.

Chất liệu sản xuất cao cấp

Những sản phẩm của Everon luôn được làm từ những chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng. Các loại vải được sử dụng để làm chăn ga gối đệm của hãng này sẽ là những loại vải sinh học, mềm mịn và thoáng khí. Như cotton, tencel, vải mỏng...tạo nên sự trang nhã, mềm nhẹ nhưng không kém phần sang trọng cho sản phẩm.

Bộ chăn ga gối Artemis Asm 19105

Bộ chăn ga gối Everon Artemis mang đến cho người sử dụng sự mềm mại, nhẹ nhàng từ những chất liệu cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Sự bền đẹp của sản phẩm chăn ga gối Everon Artemis phải kể đến dây truyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế của Everon. Mang đến sự sắc nét, bền đẹp trong từng sản phẩm. Bạn có thể thấy mọi thứ đều rất vừa vặn như được đo sẵn kích thước với chiếc giường và gian phòng của bạn vậy.

An toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng

Được làm từ chất liệu cao cấp đạt chuẩn, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại tân tiến. Bộ sản phẩm chăn ga gối Everon Artemis có khả năng kháng khuẩn tối ưu, loại trừ tất các các loại nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người. Đồng thời khả năng lọc bụi bẩn tối ưu, giúp không gian phòng luôn thoáng đãng, trong lành. Nguyên liệu được làm hoàn toàn từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, như gỗ cây lá kim, cây sồi, cây tre...rất bền và thoáng khí.

Bộ chăn ga gối Artemis Asm-19108

Có những loại chăn ga gối Everon Artemis nào được ưa chuộng ?

Trong một bộ sưu tập chăn ga gối đệm của Everon thường chia ra khá nhiều loại sản phẩm khác nhau. Vừa tạo tính đa dạng, vừa mang đến sự thoải mái cho khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm ưng ý. Chăn ga gối Everon Artemis cũng vậy, bộ sưu tập này gồm có :

+ Bộ chăn ga gối Artemis Asm – 19103 : thiết kế theo hướng cổ điển mang phong cách Châu Âu sang trọng. Với họa tiết những hình bông hoa hồng được nhấn nhá tinh tế trên sản phẩm. Sẽ mang đến cho căn phòng ngủ một sự sang trong, và đẹp mắt.

+ Bộ chăn ga gối Artemis ASM 19104 : Đây là mẫu thiết kế mới nhất, ấn tượng nhất năm nay. Tông màu xanh mát mắt, cùng những bông hoa nhỏ chạy dọc như là một dòng suối hoa bất tận. Mang đến cho người sử dụng một cảm giác muốn chìm ngay vào giấc ngủ nhẹ nhàng, thư thái.

+ Bộ chăn ga gối Artemis ASM 19105: Một sản phẩm của sự hoàn hảo, tinh khiết. Tông màu trắng, kết hợp chất liệu vải mềm nhẹ, cao cấp, cùng những hoa văn họa tiết hình hoa mẫu đơn. Tạo nên một sự lôi cuốn không thể chối từ.

+ Bộ chăn ga gối Artemis ASM 19106 : Bộ sản phẩm này chính xác được tạo ra để dành tặng những tâm hồn nhẹ nhàng, lãng mạn. Màu hồng phấn ngọt ngào được tôn lên với những đường chỉ thêu màu trắng nổi bật. Mang đến vẻ trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Bộ chăn ga gối Artemis Asm-19106

+ Bộ chăn ga gối Artemis ASM 19107 : Phù hợp với nhiều lứa tuổi đặc biệt là lứa tuổi trung niên. Chất liệu Modal sợi 6o, tông màu vàng đậm biểu tượng cho sự viên mãn, quyền lực và viên mãn. Kết hợp những đường thêu tinh tế màu trắng, Artemis ASM 19107 là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

+ Bộ chăn ga gối Artemis ASM 19108 : Vẫn sử dụng chất liệu cao cấp chung. Những màu sắc lại là một sự khác biệt hoàn toàn mới. Tông nền màu tím đậm cùng họa tiết hoa văn thêu nối, Artemis ASM 19108 chính là sự lựa chọn phù hợp cho những tính cách nhẹ nhàng, mềm mại nhưng chứa đầy sự thanh lịch và sang trọng.

Ngoài ra còn hơn 100 sản phẩm nổi bật, ấn tượng khác của Everon Artemis cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hãy đến và cảm nhận sự đẳng cấp, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm chăn ga gối Everon Artemis.

Nên mua bộ chăn ga gối Everon Artemis ở đâu ?

Bạn có thể sở hữu những bộ sưu tập chăn ga gối Everon Artemis êm ái, chất lượng tốt nhất khi đến với  Everon Phố Huế. Tự hào là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm đệm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. ☎️ 098.4685.283 - 0243.974.8111 Địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

Tin tức cùng loại
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, màu sắc nổi bật thích hợp với không gian phòng cưới, tạo điểm nhấn và giúp ngày vui thêm hạnh phúc, tròn đầy
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Các bạn có thể chọn mua loại chăn được làm từ bông hay còn gọi là cotton, chất liệu len, các loại chăn ga làm từ vải nỉ, vải giữ nhiệt, chăn lông
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Lựa chọn chăn ga gối cưới như thế nào cho phù hợp là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách lựa chọn chăn ga gối
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Thói quen vận động, ngủ đúng giờ, sử dụng những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn như của Everon giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn
Hiểm họa từ chăn ga gối đệm giá rẻ
Hiểm họa từ chăn ga gối đệm giá rẻ
Chăn ga gối đệm giá rẻ bên trong là những nguyên liệu bỏ đi như vảikhông chỉ mang lại cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng
Hướng dẫn chọn gối nằm tốt cho sức khỏe
Hướng dẫn chọn gối nằm tốt cho sức khỏe
Hướng dẫn chọn gối nằm tốt cho sức khỏe giúp người tiêu dùng chọn đúng sản phẩm cần thiết và phù hợp với mình nhất.
Cách vệ sinh đệm lò xo tại nhà chuẩn nhất
Cách vệ sinh đệm lò xo tại nhà chuẩn nhất
Cách vệ sinh đệm lò xo tại nhà chuẩn nhất giúp các bạn biết cách vệ sinh đệm lò xo tại nhà đúng cách đảm bảo sự sạch sẽ và độ bền sản phẩm
Bộ chăn ga gối Everon Artemis – đẳng cấp của một thương hiệu tầm cỡ
Bộ chăn ga gối Everon Artemis – đẳng cấp của một thương hiệu tầm cỡ
Bộ chăn ga gối Everon Artemis – đẳng cấp của một thương hiệu tầm cỡ. Bạn có thể sở hữu những bộ sưu tập chăn ga gối Everon Artemis êm ái, chất lượng tốt nhất khi đến với Everon Phố Huế.
Những điều bạn nên biết trước khi chọn mua một chiếc đệm cho gia đình
Những điều bạn nên biết trước khi chọn mua một chiếc đệm cho gia đình
Những điều bạn nên biết trước khi chọn mua một chiếc đệm cho gia đình. đánh giá về từng mẫu đệm ghế, nó sẽ rất giúp ích cho bạn khi đưa ra quyết định riêng của mình.
Những bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đang được yêu mến nhất hiện nay
Những bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đang được yêu mến nhất hiện nay
Những bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon đang được yêu mến nhất hiện nay. Everon Phố Huế chính là địa điểm từ lâu đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo