CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-30T09:45:31+07:00

Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý


Từ xưa đến nay phong thủy được coi là sự ảnh hưởng trực tiếp của địa lý nước, khí gió đến cuộc sống an yên, phúc họa của mỗi con người. Do đó không ít người khi chọn mua các vật dụng nội thất, đặc biệt là các sản phẩm chăn ga gối đệm đều lựa chọn màu sắc theo phong thủy. Với mong muốn sẽ có một cuộc sống yên ấm, an vui và hạnh phúc. 

Vai trò của màu sắc chăn ga gối đệm trong cuộc sống gia đình

Theo khoa học phong thủy thì màu sắc có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ, cân bằng điều tiết, hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành. Do vậy đối với chăn ga gối đệm, những sản phẩm tác động trực tiếp tới giấc ngủ, cuộc sống, suy nghĩ của mỗi cá nhân thì lựa chọn màu sắc theo phong thủy có những vai trò rất quan trọng.

+ Mang đến cho người dùng một giấc ngủ ngon và nhẹ nhàng.

+ Màu sắc tác động rất lớn đến cảm nhận, mắt nhìn và não bộ. Giúp điều tiết cân bằng cảm xúc, màu sắc phù hợp sẽ đưa giấc ngủ đến nhanh hơn và dễ dàng hơn.

+ Có khả năng cân bằng nhịp tim, huyết áp và cả những sự nóng giận, mệt mỏi trong cơ thể tại một thời điểm nào đó. Giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn, nhanh chóng hơn.

+ Những màu sắc tươi vui sẽ dễ dàng làm thay đổi cảm xúc của người nhìn, khiến não bộ trở nên linh hoạt. Cũng nên cân nhắc khi đưa những gam màu nóng như đỏ, cam...vào phòng ngủ.

+ Màu sắc ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của con người. Nếu sử dụng gam màu quá lạnh sẽ tạo ra khoảng cách, sự cô đơn, khiến tâm trạng trở nên không mấy dễ chịu. Bởi vậy bạn hãy sử dụng kết hợp hài hòa các màu sắc để mang đến một không gian phòng ngủ như mong muốn.

Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý

Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình một bộ chăn ga gối đệm mới thì hãy tham khảo những cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy sau đây. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể giúp thay đổi vận khí, cũng như mang đến cho gia đình bạn một sự yên ấm, hạnh phúc, yên vui.

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì màu sắc cũng có những quy luật nhất định để ứng với những mệnh phù hợp.

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho người mệnh Kim

Màu sắc theo phong thủy luôn mang lại may mắn và niềm vui cho chủ nhân mệnh Kim đó chính là những tông màu sáng, có ánh sáng kim như màu trắng, xám, ghi...

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esm-19011

Nếu bạn mệnh Kim nhưng không quá ưa thích những tông màu trên thì bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm có màu vàng, nâu đất...những màu này sẽ mang đến một khí vượng giúp công việc suôn sẻ, học hành thành đạt.

Tuy nhiên không nên chọn các màu hồng, tím, cam, đỏ, xanh dù đó là những màu mà bạn rất thích. Bởi những màu này là tương khắc với mệnh Kim, sẽ không mang đến những điều may mắn và thuận lợi khi sử dụng.

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho người mệnh Mộc

May mắn, vui vẻ của người mệnh Mộc theo phong thủy lại gắn liền với những màu sắc như xanh, đen, nước biển. Bởi vậy bạn nên thiên hướng lựa chọn chăn ga gối đệm sang những màu này. Nếu mong muốn có những giấc ngủ sâu, và một cơ thể tràn đầy năng lượng mỗi khi thức dậy, người mệnh Mộc nên cố gắng tránh những màu như trắng, xám ghi, cùng với nâu đất, vàng. Đây là những màu tương khắc với mệnh này, sẽ không đem lại cho chủ nhân sự may mắn, hay thuận lợi.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esm-19017

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho người mệnh Thủy

Theo tính toán khoa học của phong thủy thì người mệnh Thủy muốn ngủ ngon, khỏe mạnh thì nên tránh mua chăn ga gối đệm màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím...Mà thay vào đó nên lựa chọn sản phẩm có màu phù hợp như màu trắng, màu ánh kim. Đây là những màu tương sinh, sẽ mang cho bạn một cuộc sống nhẹ nhàng với những giấc ngủ yên bình.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esm-20014

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho người mệnh Hỏa

Màu tối kị cho người mệnh Hỏa đó chính là màu đen, màu xanh nước biển, hạn chế sử dụng màu trắng, xám, ghi. Nếu muốn chọn mua chăn ga gối đệm theo màu sắc phong thủy thì người mệnh Hỏa nên chọn những sản phẩm có tông màu đỏ, hồng, tím, cam. Nếu có yêu thích những màu sắc như xanh lục, xanh da trời thì bạn cũng có thể sử dụng.

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho người mệnh Thổ

Màu vàng đất, màu nâu chính là màu mang đến sinh khí, hạnh phúc, vui vẻ cho người mệnh Thổ. Ngoài ra cũng có thể kết hợp những sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc như hồng, đỏ, cam, tím đều phù hợp với bản mệnh người mệnh thổ.

Chú ý không nên sử dụng những màu của mệnh Mộc như xanh nước, đen sẽ gây ức chế, mất ngủ, và hao tài vận của chủ nhân.

Nếu có mong muốn chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy thì màu sắc, mẫu mã đa dạng chính là điểm quan trọng. Bạn hãy đến với Everon Phố Huế để có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo mệnh của mình. Tự hào là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm đệm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. ☎️ 098.4685.283 - 0243.974.8111 Địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

Tin tức cùng loại
Gối chống đau vai gáy: Giải pháp hiệu quả, tìm lại giấc ngủ ngon
Gối chống đau vai gáy: Giải pháp hiệu quả, tìm lại giấc ngủ ngon
Đau nhức vai gáy hành hạ giấc ngủ? Khám phá các loại gối chống đau vai gáy chuyên dụng, tư vấn chọn gối phù hợp và cách sử dụng hiệu quả.
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Tìm hiểu ưu nhược điểm của từng loại và cách chọn đệm phù hợp với chính bạn.
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Đệm bông ép bẩn phải làm sao? Đừng lo, sau đây là hướng dẫn quy trình giặt đệm bông ép tại nhà đơn giản, đánh bay vết bẩn, diệt khuẩn hiệu quả.
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Giải pháp cho giấc ngủ ngon mùa hè cùng những mẫu chăn mỏng siêu thoáng mát, thấm hút tốt, giá cả phải chăng.
Đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu tại Hà Nội
Đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu tại Hà Nội
Đừng bỏ qua bảng kích thước đệm Everon chuẩn cho mọi loại giường. Tư vấn đặt đệm theo kích cỡ riêng, giá tốt nhất thị trường.
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Đệm lò xo Everon là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả người già là những người thường có vấn đề về xương khớp.
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đệm bông ép của Everon là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi chất lượng, tốt cho sức khỏe và giá thành hợp lí.
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Ruột chăn bông Everon có lợi thế đó là có thể tự giặt bằng máy giặt tại nhà đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ và tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Theo khoa học phong thủy thì màu sắc có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ, cân bằng điều tiết, hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành.
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, sản phẩm phong phú đa dạng từ màu sắc tới kiểu dáng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng cho mùa cưới sắp tới
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo