CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-29T16:10:14+07:00

Ngủ sao chọn đệm vậy


Ngủ là quá trình cân bằng lại năng lượng, hồi phục sức khỏe để có thể sẵn sàng một ngày mới làm việc hiệu quả hơn. Nhưng khi ngủ, bạn muốn lật mình lại phải dùng một lực tác động lớn có nghĩa là chiếc đệm bạn đang dùng quá mềm, độ lún quá sâu. Còn nếu bạn cảm thấy rằng phần hông, vai không được nâng đỡ thì đồng nghĩa với việc chiếc đệm đó quá cứng. Vì vậy mới nói, để chọn được một chiếc đệm phù hợp, đem lại hiệu quả sử dụng cao, quả thực không phải là điều dễ dàng.

Thị trường đệm hiện tại là vô cùng phong phú với hàng loạt những dòng đệm với mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng. Trong số đó, phải kể đến một số dòng đệm phổ biến như:

Chọn đệm lò xo

Đây là dòng đệm sở hữu mức giá khá cao, được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp với cấu tạo đặc biệt gồm hệ thống lõi thép, lò xo, đảm bảo khả năng đàn hồi và chịu lực tốt. Đệm lò xo cho người dùng cảm nhận về độ êm, dễ chịu. Nếu với sản phẩm đệm lò xo dàn, khi sử dụng, trở mình có thể gây ra những âm thanh kẽo kẹt không mong muốn thì đệm lò xo cuộn với từng cuộn riêng biệt sẽ khắc phục được tình trạng này.

Lò xo trong đệm lò xo cũng là bộ phận quyết định đến khả năng nâng đỡ cửa đệm, nên quan tâm đến chất lượng lò xo cũng sẽ phần nào đánh giá được chất lượng của tấm đệm.

Chọn đệm cao su

Đệm cao su cũng là dòng đệm có giá thành tương đối lớn, phổ biến với hai dòng đệm là đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo. Trong đó, đệm cao su tự nhiên thường đắt hơn so với đệm cao su nhân tạo.

Ưu điểm của đệm cao su nói chung: bền, chắc, khả năng đàn hồi tốt, đem lại cho người dùng cảm nhận về sự êm ái, dễ chịu. Đệm cao su chất lượng tốt có thể sử dụng liên tục, bền bỉ từ 10 đến 20 năm. Bề mặt đệm cao su thường được thiết kế các lỗ khí tạo độ thông thoáng và khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội.

Vì dòng đệm này sở hữu giá thành cao nên bị các bên làm giả khá nhiều. Quá trình mua, người dùng cần phải kiểm tra, tìm hiểu kỹ lưỡng. Với những dòng đệm cao su thiên nhiên, hãy chắc chắn rằng có đầy đủ các chứng nhận về chất lượng LGA, ECO được niêm yết trên đệm.

Chọn đệm bông ép

Đệm bông ép là sản phẩm đệm chủ đạo của thương hiệu Everon, vô cùng phổ biến, được hình thành bởi các sợi bông tinh khiết, trải qua quá trình ép cách nhiệt, tạo hình khối, có độ bền cao. Đệm bông ép có nhiều kích thước với độ dày, mỏng khác nhau, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Sử dụng loại đệm này, người dùng sẽ được trải nghiệm một sản phẩm có chất lượng ổn định, hạn chế tối đa hiện tượng lún, xẹp, vận chuyển linh hoạt, khả năng thông khí tốt, độ phẳng cao, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu. Đặc biệt, sản phẩm đệm bông ép có nhiều mức giá để người dùng thoải mái lựa chọn.

Chọn đệm theo thói quen của người sử dụng khi ngủ

Nếu bạn có thói quen nằm nghiêng khi ngủ, hãy lựa chọn một tấm đệm mềm như đệm cao su.

Nếu bạn có thói quen nằm sấp, nên lựa chọn một tấm đệm giúp phần cột sống có thể ở trạng thái thẳng như đệm cứng.

Nếu bạn hay nằm ngửa khi ngủ thì đệm có độ cứng vừa phải sẽ là lý tưởng nhất, đệm Everon đa dạng về mẫu mã, chủng loại, tự tin có thể đáp ứng được yêu cầu này.

Nếu quá trình ngủ thường xuyên trở mình, người dùng nên lưu tâm đến sản phẩm đệm bông ép để hạn chế gây ra tiếng động, ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Một số người thường xuyên cảm thấy bị nóng lên trong khi ngủ, tốt nhất không nên chọn đệm cao su bởi dòng đệm này thường giữ lại nhiệt cho cơ thể, hạn chế chọn đệm mềm, khiến cơ thể bị lún sâu sẽ càng cảm thấy nóng.

Nếu bạn thường bị đổ mồ hôi khi ngủ, có thể lưu tâm đến những loại đệm dễ vệ sinh, hạn chế việc đệm trở thành môi trường sinh sống của vi khuẩn, gây hại tới sức khỏe người dùng.

Trường hợp cơ thể bị dễ dị ứng, nên chọn các dòng đệm có khả năng kháng khuẩn, kháng bụi, bẩn.

Còn nếu đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ, người lớn tuổi với hệ thống khung xương nhạy cảm, nên chọn đệm cứng để đảm bảo sự ổn định của xương.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi dựa trên sự trải nghiệm và đánh giá của chính những người sử dụng. Hy vọng rằng nó sẽ là những thông tin hữu ích đối với bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn một sản phẩm đệm phù hợp tại các đại lý Everon chính hãng.

Tin tức cùng loại
Tiêu chí khi lựa chọn đệm Everon cho từng độ tuổi
Tiêu chí khi lựa chọn đệm Everon cho từng độ tuổi
Đệm Everon luôn là một trong những sản phẩm đệm cao cấp, hoàn hảo, đảm bảo mang đến những giấc ngủ ngon cho cả gia đình
Bỏ túi những tip mua đệm everon chính hãng
Bỏ túi những tip mua đệm everon chính hãng
Everon sở hữu 3 loại đệm chính là đệm điện, đệm lò xo và đệm bông ép. Mỗi loại đệm khác nhau sẽ có nhưng ưu, nhược điểm, phù hợp với từng đối tượng
So sánh chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những hãng khác
So sánh chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những hãng khác
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc thực sự trở thành sản phẩm thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay, chăn ga gối đệm Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trôi
Vào mùa hè sử dụng chăn ga gối đệm bao lâu thì nên thay giặt
Vào mùa hè sử dụng chăn ga gối đệm bao lâu thì nên thay giặt
Thay giặt chăn ga gối theo định kì là việc rất cần thiết để giữ được tổ ấm của mình luôn sạch sẽ. Vậy vào mùa hè thì tần suất thay giặt như thế nào
Ưu Điểm Đệm Bông Ép Gập 3 Everon Hàn Quốc
Ưu Điểm Đệm Bông Ép Gập 3 Everon Hàn Quốc
Đệm bông ép gập 3 Everon là một trong những sản được quan tâm nhiều nhất. Vậy loại đệm này mang những ưu điểm gì?
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Cách chọn màu chăn ga gối hợp mệnh phong thủy. Trước khi chọn màu chăn ga gối phù hợp thì bạn cần biết cách tính tương sinh, tương khắc
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Tại sao phải lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy? Đây được coi là yếu tố góp phần mang đến một giấc ngủ trọn vẹn hàng đêm cho mọi gia đình
Ngủ sao chọn đệm vậy
Ngủ sao chọn đệm vậy
Một số người thường xuyên cảm thấy bị nóng lên trong khi ngủ, tốt nhất không nên chọn đệm cao su bởi dòng đệm này thường giữ lại nhiệt cho cơ thể
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Các sản phẩm đệm bông ép có độ cứng vừa phải, nên được chọn để dùng cho những đối tượng nằm là trẻ em, người lớn tuổi hay phụ nữ đang có thai
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo