CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-29T15:29:30+07:00

Giới thiệu ga chống thấm everon chính hãng, giá rẻ


Với suy nghĩ của nhiều gia đình việc sử dụng ga chống thấm vào những ngày hè luôn là nỗi ám ảnh và sợ hãi bởi họ luôn có cảm giác nóng, bí và khó chịu, đặc biệt đối với mồ hôi trên cơ thể không thoát ra được. Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đến từ Hàn Quốc, hiện đang rất được lòng người tiêu dùng bởi tính ưu việt vượt trội, khắc phục những nhược điểm của các loại ga chống thấm thông thường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết ga chống thâm Everon có những vượt trội gì nhé.

Ga chống thấm Everon có thể đáp ứng loại đệm nào ?

Sản phẩm ga chống thấm Everon của chúng tôi đáp ứng hầu hết mọi loại đệm bao gồm đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cho cũi của bé...Cách dùng ga chống thấm cũng tương tự như các loại ga chun bọc lấy đệm. Bạn cũng có thể trải ga trải giường sau khi bọc xong ga chống thấm vào đệm để tăng độ mềm mại cho chiếc giường.

Đặc điểm nổi bật của ga chống thấm Everon

  • Mẫu mã đa dạng

Ga chống thấm everon có mẫu mã thiết kế, kiểu dáng rất đa dạng không thua kem gì so với sự đa dạng trong thiết kế ga chun bình thường. Các lớp ga được chúng tôi canh may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ nhằm đánh mạnh vào thị hiếu của người sử dụng. Vì tính chất của lớp ga chống thấm Everon được đặt dưới lớp ga chính và tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của đệm. Do đó nệm chống thấm Everon thường có thiết kế giản đơn không họa tiết. Nhưng nếu như khách hàng có yêu cầu thì có thể đặt thiết kế tại showroom của chúng tôi.

  • Kích thước phong phú

Hiện nay các loại ga chống thấm của Everon đều có đầy đủ kích thước phù hợp với kích thước của các loại đệm. Vậy nên dù bạn sử dụng bất cứ loại đệm nào với kích thước nào thì cũng có thể mua được ga chống thấm Everon phù hợp.

Hiện nay ga chống thấm của chúng tôi có rất nhiều kích thước phong phú đáp ứng đẩy đủ nhu cầu của khách hàng: 120x190, 150x190, 160x200, 180x200, 200x220

  • Chất lượng tuyệt vời

Everon hiện đang là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc lớn nhất trên thị trường. Hàng năm thương hiệu Everon cung ứng ra thị trường hàng triệu sản phẩm tương ứng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng,  mang đến cho người dùng giấc ngủ chất lượng nhất. Mỗi sản phẩm của Everon đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo từng chi tiết dù nhỏ nhặt nhất trước khi bày bán ra thị trường.

Riêng đối với các sản phẩm ga chống thấm của Everon, khách hàng có thể chọn giữa hai sản phẩm làm từ chất liệu lụa và lụa pha cotton. Đối với các loại ga chống thấm được làm từ lụa thì khả năng chống thấm sẽ kém hơn ga chống thấm được làm từ loại lụa pha cotton. Chính vì lẽ đó khi sử dụng ga cho trẻ nhỏ hoặc giường cho người già mắc bệnh tai biến không thể di chuyển thì nên chọn chất liệu lụa pha cotton thì sẽ tốt hơn.

Màu sắc đa dạng

Ga chống thấm Everon có màu sắc hết sức đa dạng từ các gam màu nhạt đến màu đậm phù hợp với màu sắc của ngôi nhà. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các màu sắc theo ý thích. Điểm ưu việt của ga này là bạn có thể thoải mái vệ sinh bằng tay hoặc giặt trực tiếp giặc bằng máy mà không lo chúng bị nhàu nát hay rách hỏng.

 

Vì sao ga chống thấm everon được khách hàng tin dùng?

Với đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đòi hòi khắt khe hơn về chất lượng, mẫu mã và giá thành sản phẩm. Bí quyết thành công của sản phẩm ga chống thấm Everon chiếm được sự tin yêu của nhiều khách hàng ngay từ khi ra mắt nằm ở những đặc điểm sau:  

  • Với thiết kế đặc biệt ga chống thấm bao gồm 4 chun 4 góc giúp khách hàng dễ dàng thay ga, lắp ga mà không phải lật đệm lên một cách nặng nhọc.
  • Độ dài của 4 chun ở 4 góc ga có thể tự điều chỉnh tăng giảm với cách thức tương tự như cài mũ bảo hiểm. Vì vậy, ga chống thấm Everon rất thích hợp với mọi kích thước độ dày của đệm từ 5cm tới 40cm. 
  • Sợi chun to và chắc chắn gấp 2-3 lần so với chun của các loại ga chống thấm truyền thống. Điều này giúp đảm bảo tuổi thọ lâu hơn cho sản phẩm. khách hàng có thể yên tâm sử dụng 3-5 năm mà vẫn không sợ bị dãn, đứt. 
  • Sản phẩm rất phù với nhà trẻ và tiệm spa, nhà có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, sản phụ, người mắc chứng tiểu không kiểm soát….
  • Chất lượng vải cotton được phủ nhựa của ga chống thấm Everon siêu mềm mại, đảm bảo không gây tiếng ồn sột soạt.
  • Vải bền chắc, dễ dàng vệ sinh, nhanh khô, dùng được cho máy giặt. Ngay cả khi trong độ ẩm cao, ga chống thấm vẫn không lưu lại mùi hôi khó chịu. 
  • Sản phẩm chống nước đột phá giúp bảo vệ đệm an toàn 100% mà vẫn giữ được các tính tăng hoàn mỹ cho tấm đệm của bạn.
  • Giá cả vô cùng phải chăng phù hợp với thu nhập của đa số người Việt, tiết kiệm tài chính thay vì phải đổ rất nhiều tiền vào việc đổi đệm thường xuyên. Đặc biệt, các chương trình khuyến mại hàng năm của hãng chính là cơ hội tốt để bạn có thể sắm được ga chống thấm Everon tại….với mức giá siêu hời. 

Trên đây là những thông tin nổi bật về sản phẩm ga chống thấm Everon của chúng tôi. Chúng tôi đơn vị chuyên phân phối các mặt hàng cao cấp của Everon tại Hà Nội chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và nhận những ưu đãi tốt nhất nhé.

Tin tức cùng loại
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Ruột gối Everon hiện đang là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng. Bởi không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Chăn ga gối đệm Everon là một trong những vật dụng không thể thiếu Và chúng tôi không nghừng cải tiến phát triển theo nhu cầu của khách hàng
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Với thương hiệu Everon, chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, đến vấn đề an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Một bộ chăn ga gối đệm muốn đem đến sự thoải mái thì ngoài chất lượng cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh định kỳ để tránh hình thành vi khuẩn
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Đệm bông ép và đệm than hoạt tính Everon sản phẩm đệm mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và yêu mến nhiều nhất. Để lựa chọn
Chọn loại đệm nào phù hợp nhất với phụ nữ mang thai để có sức khoẻ tốt cho cả mẹ và bé
Chọn loại đệm nào phù hợp nhất với phụ nữ mang thai để có sức khoẻ tốt cho cả mẹ và bé
Khi mang thai sức khoẻ của bà mẹ được quan tâm nhiều nhất để thai nhi phát triển tốt. Giấc ngủ đóng vai trò cực kì quan trọng.
Giới thiệu ga chống thấm everon chính hãng, giá rẻ
Giới thiệu ga chống thấm everon chính hãng, giá rẻ
Ga chun chống thấm Everon có mẫu mã thiết kế, kiểu dáng rất đa dạng không thua kem gì so với sự đa dạng trong thiết kế ga chun bình thường.
Bật mí cách làm cho chăn thơm trong thời gian dài
Bật mí cách làm cho chăn thơm trong thời gian dài
Cách làm cho chăn thơm bằng cách thêm nước xả vải, Làm khô chăn tuyệt đối sau khi giặt. Cho chăn thơm bằng tinh dầu thơm
Chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ.
Chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ.
Những tiêu chí để lựa chọn chăn ga gối đệm Everon hoàn hảo cho trẻ sau đây chính là điều mà bậc làm cha làm mẹ nào cũng nên biết.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo