CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-10-12T10:29:51+07:00

Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.


 Trên thị trường, đệm Everon vẫn được biết đến là những sản phẩm đề cao giá trị thẩm mỹ, thể hiện sự sang trọng, đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng, trải nghiệm và giá thành. Everon đưa ra các sản phẩm ở đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và phân khúc giá. Từ dòng bình dân, trung cấp đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng ở thị trường Việt. 

Có điều, giữa hàng loạt những sản phẩm đệm mang thương hiệu Everon, thì Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay? Bạn đã có câu trả lời cho riêng mình chưa? Nếu chưa thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Đệm bông ép Everon 5cm, 9cm, 15cm

đệm bông ép Everon kích thước 2mx2m2 dầy 9cm

Đệm bông ép Everon kích thước 2mx2m2 dầy 9cm

Đệm bông ép Everon được hình thành từ sợi Polyester tự nhiên 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, trải qua quá trình tuyển lựa kỹ càng cùng với việc được ép cách nhiệt, tạo thành khối vững chắc, cho phép sản phẩm đệm thành phẩm có được độ cứng phù hợp, hạn chế tình trạng đau lưng, thoái hóa cột sống ở người nằm. Đệm bông ép Everon sở hữu nhiều mẫu mã với các dòng đệm thuộc nhiều phân khúc giá. Người dùng có thể dựa theo nhu cầu và điều kiện của bản thân để có sự lựa chọn cho phù hợp.

TIN LIÊN QUAN

 

 

Đệm bông ép Everon êm ái, độ bền theo thời gian

Ruột đệm trải qua quá trình xử lý nhiệt nên đảm bảo tuyệt đối về độ bền, hạn chế được tối đa tình trạng sụt, lún sau sử dụng. Giúp người nằm có được tư thế chính xác và thoải mái nhất. Vỏ đệm làm từ vải gấm cao cấp, bền chắc, được hình thành từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường sinh thái.

Đệm bông ép Everon có đầy đủ kích thước 5cm, 9cm và 15cm

Dòng đệm này có đầy đủ kích thước về độ dày tiêu chuẩn, phổ biến là 5cm, 9cm và 15cm, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cũng như thiết kế của lại giường mà mình sở hữu. Sản phẩm được thiết kế dạng mảnh, 3 tấm, có thể gấp gọn, thuận tiện cho quá trình vận chuyển, sử dụng cũng như thực hiện vệ sinh định kỳ.

 

Đa dạng mẫu mã và chủng loại phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng

Sản phẩm đệm bông ép Everon được thiết kế đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ, người trưởng thành cho đến người cao tuổi. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quá trình giám sát gắt gao, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế về sự an toàn cho người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường.

So với những dòng đệm khác, đệm bông ép Everon là loại đệm mang tính chất truyền thống, là một trong những sản phẩm lâu năm, góp phần xây dựng nên tên tuổi của thương hiệu Everon, giá thành lại phải chăng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Đệm chống trượt Everon 5cm, 9cm, 15cm

Đệm chống trượt Everon

Đệm chống trượt Everon

 

Đệm chống trượt Everon là dòng sản phẩm đa dạng về độ dày, phổ biến là 5cm, 9cm và 15cm rất đáng được người tiêu dùng lưu tâm và chọn lựa. Đệm được thiết kế dạng 3 tấm gập, thuận tiện và linh hoạt trong quá trình sử dụng, vận chuyển và làm công tác vệ sinh.

Đệm chống trượt Everon có khả năng kháng khuẩn, vô trùng hiệu quả

Đệm chống trượt Everon cũng sở hữu phần ruột được hình thành từ bông Polyester cao cấp, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, trải qua quá trình tuyển lựa và xử lý kỹ càng, có với khả năng kháng khuẩn, vô trùng hiệu quả như những dòng đệm bông ép khác của Everon. 

Có khả năng chống trượt ngay cả khi có lực tác động

Tuy nhiên, phần vỏ của đệm bông ép Everon chống trượt lại có những khác biệt lớn. Bề mặt dưới của sản phẩm là lớp cao su, có thể tăng ma sát, tăng khả năng bám dính. Cho phép đệm không bị trượt khi trải lên giường hoặc sàn nhà, hỗ trợ cố định đệm ngay cả khi có lực tác động, đảm bảo người dùng sẽ có được những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất mà ko lo lắng về việc đệm có thể xê dịch trong quá trình sử dụng.

Có điều chính lớp hạt cao su chống trượt, có khả năng bám dính tốt, tăng ma sát được gắn ở bề mặt đệm khiến cho vấn đề vệ sinh vỏ đệm có phần khó khăn hơn so với các sản phẩm đệm thông thường., các khe, kẽ bề mặt sẽ khiến dụng cụ vệ sinh khó khăn trong quá trình tiếp cận và xử lý.

 

Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người có bệnh lý xương khớp

Dòng đệm này có thể thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ - những người hiếu động, có bộ khung xương đang trong giai đoạn phát triển và người già - những người có bộ khung xương đang trên đà lão hoá, thường có những bệnh lý về xương khớp, thoái hoá… những đối tượng này cần có một tư thế nằm chuẩn, thẳng và thoải mái, đem đến sự ổn định cho xương khớp, giúp giấc ngủ đến một cách dễ dàng hơn, ngủ sâu hơn, ngon hơn.

Đệm bông ép Everon chống trượt phù hợp với những sản phẩm giường thiết kế không có thành giường hoặc hình dạng giường tròn.

Đệm tròn Everon 5cm, 9cm, 15cm

Đệm tròn Everon

Sản phẩm đệm tròn Everon

Đệm tròn Everon cũng là một sản phẩm của dòng đệm bông ép. Có thiết kế dạng hình tròn nguyên khối hoặc hai tấm gập, kích thước đệm đa dạng, độ dày phổ biến thường là 5cm, 9cm và 15cm. Đệm tròn Everon được sử dụng nhiều trong các không gian phòng ngủ mang hơi hướng cổ điển, thể hiện sự sang trọng, quý phái, chắc chắn sẽ đem đến người người dùng những trải nghiệm đầy thú vị.

Vì thực chất đệm tròn cũng là một loại đệm bông ép nên nó sở hữu đầy đủ đặc tính, ưu điểm, nhược điểm như đệm bông ép. Thiết kế gồm hai phần cơ bản là ruột đệm và vỏ đệm. 

Phần ruột đệm: là những sợi bông polyester nhập khẩu, dạng sợi, dài, mảnh được xử lý và ép cách nhiệt theo khuôn, tạo thành từng tấm dạng phẳng, to bản. Giữa những sợi bông là khoảng trống khí, giúp sản phẩm đệm được thoáng, không khí được lưu thông, hạn chế tối da tình trạng bí, nóng khi nằm, loại bỏ các vấn đề về dị ứng, ngứa, nổi mẩn sau khi sử dụng.

 Phần vỏ đệm: sử dụng vải gấm Jaqard cao cấp, hoa văn được dệt tỉ mỉ, đảm bảo độ bền chắc, thể hiện được sự sang trọng.

Để sản xuất đệm tròn, chi phí sẽ tốn hơn so với sản xuất đệm tấm chữ nhật thông thường, bởi từ đệm tấm, nhà sản xuất mới tiến hành cắt gọt để tạo hình đệm tròn. Tuy nhiên, về mặt tổng thể giá thành sản phẩm không quá đắt, có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông người tiêu dùng. 

 

Nên mua đệm Everon uy tín, đảm bảo về chất lượng, dịch vụ ở đâu

Thị trường đệm ở thời điểm hiện tại là vô cùng sôi động, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cơ bản đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày một gia tăng của khách hàng. Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn, uy tín trên thị trường, đương nhiên sẽ không nằm ngoài xu hướng ấy. Luôn có những cố gắng, nỗ lực trong việc đa dạng hóa các sản phẩm của mình với hy vọng có thể thoả mãn mọi nhu cầu, đem đến những trải nghiệm tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành phải chăng nhất.

Để quyền và lợi ích của bản thân được bảo đảm một cách tối đa. Khi có nhu cầu, người sử dụng nên tìm đến và tham khảo sản phẩm, giá sản phẩm cùng các thông tin liên quan một cách nhanh chóng tại hệ thống các đại lý chính hãng, nhận được ủy quyền chính thức từ hệ thống.

Đặc biệt, mua đệm Everon tại những địa chỉ uy tín như: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội, hotline: 0984 685 283 người mua sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng,được niêm yết công khai trên toàn hệ thống. Dịch vụ hậu mãi tốt, được hưởng các chính sách ưu đãi, khuyến mại từ nhãn hàng, chế độ bảo hành lâu dài … đem đến sự yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ, gửi gắm. Hy vọng rằng nó sẽ là những thông tin hữu ích, cần thiết cho quá trình tìm hiểu và lựa chọn của bạn và gia đình. Chúc bạn luôn may mắn, thành công và có thật nhiều những trải nghiệm vú vị cùng những sản phẩm mang thương hiệu Everon trong thời gian sắp tới.

 

Tin tức cùng loại
Artemis sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everon
Artemis sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everon
Bộ sản phẩm Artemis của thương hiệu Everon xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm như chứng minh sự đa dạng, cuốn hút và vẻ đẹp bất tận của những bộ chăn ga gối đệm Everon
Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản để ruột chăn Everon luôn bền đẹp
Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản để ruột chăn Everon luôn bền đẹp
Để bộ ruột chăn Everon luôn như mới thì bạn đừng quên những lưu ý khi sử dụng và bảo quản ruột chăn Everon . Bạn cùng xem nhé!
Hãy quan tâm giặt giũ chăn ga gối đệm thường xuyên tránh những tác động xấu đến sức khoẻ khi sử dụng.
Hãy quan tâm giặt giũ chăn ga gối đệm thường xuyên tránh những tác động xấu đến sức khoẻ khi sử dụng.
Chăn ga gối đệm để lâu ngày không vệ sinh thay giặt sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ người sử dụng. Dẫn đến các bệnh ngoài da, hô hấp.
Tư Vấn Chọn Loại Đệm Phù Hợp Cho Giường Cưới
Tư Vấn Chọn Loại Đệm Phù Hợp Cho Giường Cưới
Mua Đệm Loại Nào Cho Giường Cưới ? Đệm Lò Xo, Đệm Bông Ép Hay Đệm Than Hoạt Tính. Những Tư Vấn Sau Đây Sẽ Giúp Bạn Tìm Được Câu Trả Lời
Cách vệ sinh, giặt giũ đệm bông ép tại nhà
Cách vệ sinh, giặt giũ đệm bông ép tại nhà
Đệm hay đệm bông ép là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện khi mùa đông về. Tìm hiểu cách vệ sinh giặt giũ đệm bông ép tại nhà đúng cách để bảo quản sản phẩm tốt nhất.
Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở chăn ga gối đệm Everon.
Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở chăn ga gối đệm Everon.
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon gầy dựng thành công và chỗ đứng vững chắc của mình bằng những ưu điểm nổi bật hiếm có trong từng sản phẩm.
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon phòng cưới.
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon phòng cưới.
Tổng hợp các bộ sưu tập chăn ga gối Everon cho phòng cưới hoàn mỹ, lý tưởng để các bạn không nên bỏ lỡ.
Nâng giấc ngủ ngon với đệm bông ép Everon.
Nâng giấc ngủ ngon với đệm bông ép Everon.
Đệm bông ép Everon là một trong những sản phẩm tuyệt vời giúp nâng giấc ngủ ngon của mọi gia đình. Đây là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng nhất trên thị trường
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Giữa hàng loạt những sản phẩm đệm mang thương hiệu Everon, thì Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay ? Bạn có thực sự biết điều này
Tổng hợp địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại TP. Hồ Chí Minh
Tổng hợp địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại TP. Hồ Chí Minh
Tổng hợp địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại TP. Hồ Chí Minh
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo