CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-29T14:57:42+07:00

Top 7 bộ sản phẩm Everon lý tưởng cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn.


Bộ Chăn ga Everon Ep1833

Bộ Chăn ga Everon Ep1833

Chăn ga gối đệm Everon là một sản phẩm rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Tiền thân là một công ty vốn hóa của Hàn Quốc, nhưng khi Everon tiến vào thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam thì đã tạo ra một thương hiệu vô cùng được yêu mến. Các sản phẩm chăn ga gối Everon khá đa dạng, phù hợp với rất nhiều kiểu thiết kế nội thất phòng ngủ. 

Top 7 bộ sản phẩm Everon lý tưởng dành cho căn phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn được đề cập dưới đây chính là những sản phẩm lý tưởng cho phòng ngủ có diện tích nhỏ. Nếu bạn đang sở hữu căn phòng ngủ có sự hạn chế về không gian, thì các mẫu chăn ga gối Everon dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

 

Top 7 bộ sản phẩm Everon lý tưởng cho phòng ngủ nhỏ gọn.

Bộ Everon EPT-20044.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Ept-20044

Bộ Chăn Ga Gối Everon Ept-20044

Bộ sản phẩm chăn ga gối Everon EPT 20044 sử dụng màu xanh Saphia làm chủ đạo, đây là màu sắc của sự tinh tế, gọn gàng nên rất phù hợp với diện tích không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Kết hợp cùng chất liệu Tencel cao cấp, mỏng nhẹ, Everon EPT-20044 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi thiết kế nội thất ấn tượng.

 

Đặc biệt sản phẩm có tính năng hút ẩm tối đa, độ mềm mịn tuyệt đối, không bị nhăn nhúm, luôn giữ được nét đẹp mềm mại ban đầu sau nhiều lần giặt. Chính điều này đã mang đến cho không gian phòng ngủ sự gọn gàng, thoải mái, và cũng chính là yếu tố giúp không gian trở nên sạch đẹp, thông thoáng hơn.

Bộ Everon EST-20037.

Bộ Chăn Ga Gối Hàn Quốc Everon Est 20037

Bộ Chăn Ga Gối Hàn Quốc Everon Est 20037

Bộ Everon EST-20037 bao gồm một ga phủ, 2 vỏ gối kích thước 45x65, và 1 vỏ chăn đông 200x220cm luôn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong những năm qua. Đây là bộ sản phẩm chăn ga gối Everon đặc sắc nằm trong bộ sưu tập 2020 của Everon. Với màu sắc trắng ngà, tinh khiết không pha trộn thêm bất kỳ một màu sắc phụ họa nào. Đã mang đến cho bộ sản phẩm một sự gọn gàng, mát mẻ ấn tượng rất phù hợp với không gian nhỏ gọn của các căn phòng ngủ.

 

Về chất liệu Everon EST-20037 được làm từ vải Tencel, là chất liệu được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên họ Kim như bạch đàn, tre, khuynh diệp. Nên có độ mềm mịn cao, khả năng kháng khuẩn ấn tượng, thông thoáng, hút ẩm tối ưu. Vậy nên Everon EST-20037 là luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi căn phòng ngủ nhất là phòng có diện tích hạn chế.

Bộ Everon EPT-20041.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Ept-20041

Bộ Chăn Ga Gối Everon Ept-20041

Bộ sản phẩm Everon EPT20041 được rất nhiều gia đình lựa chọn là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo cho tất cả các thành viên trong gia đình. Đây là mẫu sản phẩm đến từ bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon 2020, có thiết kế mỏng nhẹ với 1 ga phủ, 1 vỏ chăn, 2 vỏ gối. Ngoài ra Everon còn cho ra mắt người tiêu dùng bộ sản phẩm bốn mùa Everon EPT-20041 gồm 1 ga phủ, 1 chăn bốn mùa, và 2 vỏ gối.

 

Bên cạnh đó Everon EPT-20041 sử dụng tông màu chủ đạo chính là màu xanh than kết hợp kẻ sọc ngang to màu trắng ở cuối ga trải. Người dùng sẽ cảm nhận được sự gọn gàng, trang nhã trong từng chi tiết cũng như tổng thể thiết kế của bộ chăn ga gối Everon. Đây cũng chính là điểm cần thiết cho một không gian phòng ngủ nhỏ gọn, mang đến sự gọn gàng, thông thoáng cho không gian sử dụng chung.

Bộ Everon ESM-20015.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esm-20015

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esm-20015

Everon ESM 20015 là dòng sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon 2020. Nếu như các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon luôn thu hút khách hàng ở cái nhìn đầu tiên, thì Everon ESM-20015 lại mang một vẻ đẹp trang nhã, càng nhìn ngắm lâu càng thấy đẹp mắt, cuốn hút.

 

Everon ESM-20015 sở hữu màu sắc xám là màu sắc chủ đạo, đây là gam màu nổi tiếng với sự gọn gàng và đơn giản. Phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, thiết kế viền hoa nhí càng làm cho bộ chăn ga trở nên tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Chất liệu vải Modal mang đến sự mềm mại, mịn màng và co giãn tối ưu. Đặc tính kháng khuẩn và thông thoáng, an toàn cho sức khỏe môi trường của chất liệu Modal càng làm cho Everon ESM-20015 trở nên được yêu mến, sử dụng nhiều nhất.

Bộ Everon EST-20035.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Est-20035

Bộ Chăn Ga Gối Everon Est-20035

Bộ chăn ga gối Everon EST 20035 được thiết kế với định hướng chủ đạo chính là mang đến sự nhẹ nhàng, gọn gàng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt với những phòng ngủ có sự hạn chế về diện tích thì Everon EST-20035 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Màu sắc bộ chăn ga Everon EST-20035 là điều mà khách hàng yêu thích nhất, màu sắc xanh ngọc nhẹ nhàng, tươi mát kết hợp họa tiết hoa nhí màu cam tinh tế. Không chỉ mang đến cho bộ chăn ga sự mảnh mai, thanh nhã. Mà còn tràn đầy sức sống, trẻ trung, cuốn hút. Dù là sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng Everon EST-20035 lại được làm từ chất liệu Tencel cao cấp. An toàn, kháng khuẩn, thông thoáng. Đây được coi là món quà sức khỏe quý giá mà Everon dành riêng cho tất cả các khách hàng.

Bộ Everon ESC-20003.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esc-20003

Bộ Chăn Ga Gối Everon Esc-20003

Thuộc một trong những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Everon được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng sử dụng nhiều nhất. Bộ Everon ESC20003 là bộ sản phẩm chăn ga gối đệm hiếm hoi được làm từ chất liệu cotton chuẩn 100% không pha lẫn với bất kỳ một chất liệu vải nào khác. Nên sản phẩm có thể giữ được những đặc tính tối ưu từ chất liệu mỏng nhẹ, êm ái, tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

 

Bộ Everon ESC-20003 có tông màu vàng kem làm chủ đạo, đây là màu sắc không quá mới lạ tuy nhiên lại thể hiện rõ nét sự nhẹ nhàng, nhã nhặn, tinh tế và sang trọng của bộ chăn ga gối Everon. Là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian phòng ngủ, đặc biệt là những căn phòng có sự hạn chế về diện tích sử dụng.

Bộ Everon EST-20033.

Bộ Chăn Ga Gối Everon Est-20033

Bộ Chăn Ga Gối Everon Est-20033

Bộ Everon EST-20033 sử dụng gam màu xanh than làm màu sắc chủ đạo, kết hợp cùng họa tiết hoa cỏ hoang dại tạo nên sự tinh xảo đầy tính nghệ thuật. Có thể dễ dàng nhận thấy đây là bộ sản phẩm chăn ga gối đệm được thiết kế dành riêng cho những căn phòng ngủ có phong cách thiết kế nội thất nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, và cuốn hút.

 

Màu sắc trung tính thường mang đến cho không gian một nét đẹp thanh thoát, gọn gàng. Vậy nên bộ Everon EST-20033 thường được gia chủ lựa chọn cho những căn phòng ngủ mang phong cách tối giản, như một phương thức lý tưởng làm thông thoáng, rộng rãi không gian phòng ngủ nhỏ gọn. Kết hợp cùng chất liệu tự nhiên Tencel mềm mịn, cao cấp, kháng khuẩn tuyệt vời, không kích ứng da, an toàn cho sức khỏe. Có thể thấy bộ Everon EST-20033 chính là sản phầm hoàn hảo cho mọi nhà.

 

Trên đây là top 8 bộ sản phẩm Everon được nhiều người yêu thích, và được sử dụng rộng rãi trong không gian phòng ngủ nhỏ gọn. Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm cho căn phòng ngủ của mình một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm vừa an toàn, bền đẹp, vừa trang nhã, tinh tế thì các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức cùng loại
Cách Mua Chăn Ga Gối Chính Hãng Everon Giá Rẻ
Cách Mua Chăn Ga Gối Chính Hãng Everon Giá Rẻ
Mua chăn ga gối Everon chính hãng giá rẻ: Theo dõi khuyến mãi, mua online từ các nhà phân phối uy tín và sử dụng mã giảm giá.
Có kiêng cắt đệm hay không? Có nên cắt đệm hay không?
Có kiêng cắt đệm hay không? Có nên cắt đệm hay không?
Với một số người thì việc cắt đệm là việc kiêng kị, mang đến vận xui, không may mắn cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, người có suy nghĩ "thoáng"
Top 7 bộ sản phẩm Everon lý tưởng cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn.
Top 7 bộ sản phẩm Everon lý tưởng cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn.
Top 7 bộ sản phẩm Everon cho phòng ngủ nhỏ: Thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích, mang đến không gian sang trọng và tiện ích.
Chia sẻ những lợi ích mà một sản phẩm chăn ga gối đệm tốt đem lại cho người sử dụng
Chia sẻ những lợi ích mà một sản phẩm chăn ga gối đệm tốt đem lại cho người sử dụng
Chăn ga gối đệm tốt mang lại giấc ngủ sâu, hỗ trợ cơ thể và bảo vệ sức khỏe, cùng với tính thẩm mỹ và tiện ích cho không gian ngủ.
Một số ưu và nhược điểm của đệm bông ép mà khách hàng cần biết
Một số ưu và nhược điểm của đệm bông ép mà khách hàng cần biết
Đệm bông ép đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm về giá thành, về tính tiện dụng…Dòng đệm này cũng có một số nhược điểm.
Thay màu áo mới phòng ngủ với những mẫu drap giường Everon 2016
Thay màu áo mới phòng ngủ với những mẫu drap giường Everon 2016
Khi tiết trời dần chuyển sang màu nắng của mùa xuân thì cũng là lúc bạn nên thay đổi chiếc ga giường đẹp đẽ, êm ái nhất và tận hưởng cảm giác bình yên và ấm áp trong mỗi giấc ngủ.
Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích của đệm đa năng
Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích của đệm đa năng
Đệm đa năng Everon hiện đang là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho mọi người nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng
Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quý khách mua bất kì một sản phẩm chăn ga gối đệm nào trên thị trường
Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quý khách mua bất kì một sản phẩm chăn ga gối đệm nào trên thị trường
Lợi ích của đệm bông ép Everon
Lợi ích của đệm bông ép Everon
Đệm bông ép Everon sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng, giá thành phải chăng. Đặc biệt những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng là vô cùng to lớn và ấn tượng
Việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào?
Việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào?
Những thay đổi từ phía bộ chăn ga gối đệm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của mỗi người. Hãy xem việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào bạn nhé.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo