CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-28T17:44:25+07:00

Lợi ích của đệm bông ép Everon


đệm bông ép Everon artemis

Đệm bông ép Everon artemis

Hiện nay trên thị trường chăn ga gối đệm thì đệm bông ép Everon chính là dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhiều nhất. Đây là dòng sản phẩm không chỉ chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trẻ mà còn rất được ưa chuộng sử dụng cho các đối tượng trẻ em, thanh thiếu niên và người cao tuổi. Bởi các sản phẩm đệm bông ép Everon sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng, giá thành phải chăng. Đặc biệt những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng là vô cùng to lớn và ấn tượng.

 

Hiểu chung về đệm bông ép Everon.

Đệm bông ép Everon từ lâu đã là dòng đệm quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Đệm được làm từ chất liệu cao cấp như bông xơ, các loại vải bọc tự nhiên như vải gấm, cotton... Và được ép chặt lại với nhau bằng công nghệ ép cách nhiệt cao cấp, tạo thành những tấm đệm bền đẹp, ổn định. Và đây chính là sản phẩm được gọi tên là đệm bông ép Everon.

Do yếu tố chất liệu và quy trình, cách thức sản xuất đặc trưng nên đệm bông ép Everon thường mang những đặc tính nổi bật riêng. Đệm có độ thoáng khí vô cùng ấn tượng, sự lưu thông khí giữa các sợi bông làm cho đệm luôn luôn được thông thoáng, sạch khuẩn. Nên người dùng thường sử dụng đệm bông ép Everon trong cả 4 mùa, kể cả mùa hè oi nóng.

 

Đệm bông ép Everon mang đến cho người dùng cảm nhận êm ái, không quá cứng, cũng không quá mềm. Khả năng giữ cân bằng tốt, giữ cho cột sống luôn ở trạng thái tốt nhất, không cong vẹo trong bất kỳ tư thế nào. Đối với những người không quen sử dụng đệm bông ép, hoặc đã quen dùng đệm lò xo, đệm cao su thì sẽ thấy đệm bông ép hơi cứng. Tuy nhiên khi sử dụng quen thì đây là dòng đệm lý tưởng, được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng.

Cấu tạo của đệm bông ép Everon.

Cấu tạo của đệm bông ép Everon.

Các mẫu đệm bông ép Everon thường có cấu tạo khá đơn giản. Các đặc tính của dòng đệm này thường không đến từ cấu tạo như đệm lò xo Everon mà đến từ chất liệu và quy trình sản xuất hiện đại, đặc trưng.

Về cơ bản thì đệm bông ép Everon có cấu tạo gồm 2 phần chính: Phần ruột đệm và phần lõi đệm.

Phần ruột đệm:

Ruột đệm bông ép Everon có cấu tạo gồm những sợi bông cao cấp, thường là sợi Polyester được ép lại với nhau thành một khối thống nhất bởi công nghệ ép cách nhiệt. Tạo ra một tấm đệm bông ép cứng cáp, độ đàn hồi thấp, độ lún ít, và cứng hơn so với các dòng đệm Everon khác.

Chất liệu phần ruột đệm được chiết xuất tự nhiên, cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Nên rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, kháng khuẩn và không gây kích ứng da.

Phần vỏ đệm:

Bên ngoài đệm bông ép chính là phần vỏ đệm, sử dụng chất liệu vải chiết xuất từ thiên nhiên, như vải gấm, vải cotton... Không chỉ có tác dụng bảo vệ đệm luôn sạch sẽ, kháng khuẩn. Thì lớp vỏ ngoài còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho chiếc đệm. Độ thông thoáng tối ưu, hút mồ hôi, và khử mùi nhanh chóng. Không gây bí nóng, hay kích ứng cho da.

Giá thành của đệm bông ép Everon

Giá thành của đệm bông ép Everon

Là dòng sản phẩm nổi bật nên Everon cung cấp ra thị trường rất nhiều các mẫu đệm bông ép khác nhau, với đầy đủ các kích thước, từ trung cấp đến cao cấp. Nên các mức giá của dòng đệm này cũng khá đa dạng.

Hầu hết đệm bông ép Everon có mức giá dao động trong khoảng từ 700.000vnđ – 5 triệu đồng. Đây được coi là mức giá vừa phải, tất cả các khách hàng với mọi khả năng tài chính đều có thể sở hữu được một chiếc đệm bông ép Everon phù hợp, như ý.

Lợi ích của đệm bông ép Everon đối với sức khỏe người sử dụng.

Lợi ích của đệm bông ép Everon đối với sức khỏe người sử dụng.

Đệm bông ép Everon hiện đang là dòng sản phẩm chiếm được cảm tình rất lớn từ phía người tiêu dùng. Với những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng thì điều này là vô cùng xứng đáng. Có thể kể đến những lợi ích to lớn mà người sử dụng nhận được khi sử dụng đệm bông ép Everon như:

An toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lợi ích đầu tiên mà các dòng sản phẩm đệm bông ép Everon mang đến cho người tiêu dùng chính là sự yên tâm, tin tưởng. Bởi đây là một trong những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bông xơ chính hãng, được ép cách nhiệt bởi hệ thống sản xuất hiện đại tiên tiến. Nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ruột gối được làm bằng sợi bông xơ cao cấp, vỏ gối sử dụng chất liệu nhập khẩu từ nước ngoài, nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên. Không gây kích ứng da, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, đặc biệt dùng được cho cả làn da của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Hỗ trợ tối đa cho sự phát triển và ổn định của xương.

Theo khuyến cáo các loại đệm bông ép Everon rất tốt cho việc giảm thiểu các bệnh về xương khớp, giúp cải thiện các vấn đề như đau mỏi vai gáy, đau lưng, đau hông...Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được ép chặt bằng công nghệ ép nhiệt tân tiến nên các dòng đệm bông ép Everon có khả năng kết dính cao. Đem lại sự ổn định, bền chặt, vững chắc cho người sử dụng. 

Đệm có độ phẳng cao, độ đàn hồi thấp, nên là lựa chọn lý tưởng cho những người có sở thích nằm đệm cứng. Đệm không quá võng, không quá mềm nên khi có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, tạo sự ổn định cho xương khớp, không làm ảnh hưởng đến việc phát triển của xương. Hay làm xương phát triển không theo chiều hướng thuận lợi. Đặc biệt đối với xương cột sống, không làm cong vẹo cột sống, giảm đau mỏi một cách hiệu quả. Nhờ đó mang lại một giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao.

Đệm bông ép Everon được định hình theo khuôn ép chặt, nên rất “vuông vức”, ổn định và đẹp mắt. Các nét cắt đều rất sắc nét và gọn gàng, mang đến cho đệm một vẻ cao cấp, ấn tượng.

Vỏ bọc ngoài của đệm bông ép Everon thường sử dụng chất liệu vải cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên, mềm mại, êm ái. Chất liệu gấm, cotton, tencel... với những đường nét hoa văn, được dệt hoặc thêu trên bề mặt lớp vải. Mang đến vẻ đẹp đa dạng, cuốn hút riêng cho từng mẫu đệm. Phù hợp với rất nhiều những không gian nội thất của từng căn phòng ngủ. Đặc biệt những chất liệu được sử dụng để cấu thành lên lớp vỏ ngoài của đệm bông ép Everon thường mang tính năng thông thoáng, hút ẩm tuyệt với.

Thiế​t kế tiện dụng, dễ di chuyển, dễ vệ sinh.

Thiế​t kế tiện dụng, dễ di chuyển, dễ vệ sinh.

Tất cả các mẫu đệm bông ép Everon đều có thiết kế gập đôi, hoặc gập ba nên rất thuận tiện cho việc đóng gói, di chuyển, bảo quản. Với chất liệu cao cấp các mẫu đệm Everon hầu hết đều có thể giặt xả với nước và chất giặt chăn đệm. Bạn cũng có thể sấy khô, giặt khô mà không làm ảnh hưởng đến chất liệu, kiểu dáng, và form dáng vốn có của đệm.

Tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Hiện nay trên thị trường dòng đệm bông ép Everon là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng. Đồng thời lại là dòng sản phẩm có giá thành thấp nhất trên thị trường, nếu so sánh với các sản phẩm đệm cao su, đệm lò xo Everon thì đệm bông ép Everon có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 

Nên với một chiếc đệm bông ép Everon người tiêu dùng vừa giải quyết được các vấn đề về giấc ngủ, sức khỏe, vừa tiết kiệm tối đa chi phí mua đệm. Chính vì vậy đệm bông ép Everon luôn được cho là một lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe, vừa tiết kiệm, vừa bền đẹp.

 

Tin tức cùng loại
Cách Mua Chăn Ga Gối Chính Hãng Everon Giá Rẻ
Cách Mua Chăn Ga Gối Chính Hãng Everon Giá Rẻ
Mua chăn ga gối Everon chính hãng giá rẻ: Theo dõi khuyến mãi, mua online từ các nhà phân phối uy tín và sử dụng mã giảm giá.
Có kiêng cắt đệm hay không? Có nên cắt đệm hay không?
Có kiêng cắt đệm hay không? Có nên cắt đệm hay không?
Với một số người thì việc cắt đệm là việc kiêng kị, mang đến vận xui, không may mắn cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, người có suy nghĩ "thoáng"
Top 7 bộ sản phẩm Everon lý tưởng cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn.
Top 7 bộ sản phẩm Everon lý tưởng cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn.
Top 7 bộ sản phẩm Everon cho phòng ngủ nhỏ: Thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích, mang đến không gian sang trọng và tiện ích.
Chia sẻ những lợi ích mà một sản phẩm chăn ga gối đệm tốt đem lại cho người sử dụng
Chia sẻ những lợi ích mà một sản phẩm chăn ga gối đệm tốt đem lại cho người sử dụng
Chăn ga gối đệm tốt mang lại giấc ngủ sâu, hỗ trợ cơ thể và bảo vệ sức khỏe, cùng với tính thẩm mỹ và tiện ích cho không gian ngủ.
Một số ưu và nhược điểm của đệm bông ép mà khách hàng cần biết
Một số ưu và nhược điểm của đệm bông ép mà khách hàng cần biết
Đệm bông ép đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm về giá thành, về tính tiện dụng…Dòng đệm này cũng có một số nhược điểm.
Thay màu áo mới phòng ngủ với những mẫu drap giường Everon 2016
Thay màu áo mới phòng ngủ với những mẫu drap giường Everon 2016
Khi tiết trời dần chuyển sang màu nắng của mùa xuân thì cũng là lúc bạn nên thay đổi chiếc ga giường đẹp đẽ, êm ái nhất và tận hưởng cảm giác bình yên và ấm áp trong mỗi giấc ngủ.
Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích của đệm đa năng
Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích của đệm đa năng
Đệm đa năng Everon hiện đang là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho mọi người nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng
Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quý khách mua bất kì một sản phẩm chăn ga gối đệm nào trên thị trường
Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quý khách mua bất kì một sản phẩm chăn ga gối đệm nào trên thị trường
Lợi ích của đệm bông ép Everon
Lợi ích của đệm bông ép Everon
Đệm bông ép Everon sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng, giá thành phải chăng. Đặc biệt những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng là vô cùng to lớn và ấn tượng
Việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào?
Việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào?
Những thay đổi từ phía bộ chăn ga gối đệm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của mỗi người. Hãy xem việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào bạn nhé.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo