CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-29T16:11:46+07:00

Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy


 

Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon là một trong những thương hiệu lớn, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon luôn mang đến cho người dùng những lợi ích to lớn về giấc ngủ, và sức khỏe tinh thần. Việc lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp, ưng ý cần phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó yếu tố phong thủy đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đây được coi là yếu tố góp phần mang đến những giấc ngủ trọn vẹn hàng đêm cho mọi gia đình. 

Cách lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy.

 

Vậy tại sao phải lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy? Cách lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy như nào? Chúng tôi sẽ chia sẻ đến cho các bạn trong bài viết dưới đây. Hi vọng sau bài viết các bạn sẽ có được những kiến thức cần thiết để có thể lựa chọn được bộ chăn ga gối đệm Everon hợp phong thủy, chất lượng và hoàn hảo nhất.

TIN LIÊN QUAN

Phong thủy là gì? Tại sao lại phải lựa chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy?

Phong thủy là gì? Tại sao lại phải lựa chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy?

Đối với người Á Đông, phong thủy từ lâu đã được coi là một trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Đây được xem như là một môn khoa học tìm hiểu về các yếu tố may mắn, tài lộc, họa phúc... của một đời người. 

Phong thủy được hiểu là sự tổng hòa các yếu tố xung quanh con người. Phong tức là gió, là sự chuyển động của không khí, tượng trưng cho thiên khí. Thủy chính là nước, là sự chuyển động của sức nước, tượng trưng cho địa thế. Phong Thủy chính là những học thuyết chuyên nghiên cứu về sự ảnh hưởng trực tiếp của khí, gió, đất, nước đến đời sống phúc họa của một con người.

 

Được coi là yếu tố quyết định rất lớn đến tài lộc, may mắn, hanh thông, phúc họa, thọ yểu... của con người. Nên trong hầu hết các việc phong thủy luôn chiếm vai trò quan trọng. Ngay cả việc lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cũng cần phải hợp phong thủy. Bởi phòng ngủ là nơi dùng để nghỉ ngơi, nơi đảm bảo đời sống tinh thần, hạnh phúc, sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm Everon không hợp phong thủy sẽ khiến giấc ngủ không trọn vẹn, trằn trọc, khiến sức khỏe giảm sút, tinh thần mệt mỏi. Gây ra nhiều phiền toái cho bản thân và những người xung quanh. Đặc biệt tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà không được thuận hòa, viên mãn.

Cách lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy.

Đối với phong thủy phòng ngủ, nhất là đối với các vật dụng như chăn ga gối đệm Everon thì màu sắc chính là yếu tố quan trọng nhất. Theo phong thủy thì ngũ hành sẽ bao gồm 5 nguyên tố chính là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tương ứng với từng mệnh của mỗi người khi được sinh ra. Vậy nên khi lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy người mua thường lựa chọn màu sắc, chất liệu theo từng mệnh của gia chủ. 

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Kim.

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Kim

Theo phong thủy những gia chủ mệnh Kim như Nhâm Thân, Ất Mùi, Giáp Tý, Nhâm Dần, Ất Sửu, Quý Dậu, Canh Thìn... Là những người có ý chí mạnh mẽ, kiên định, có tầm nhìn rộng lớn, có đầu óc tinh anh, có tính tập trung cao, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Nên phòng ngủ thường có thiên hướng đến sự sáng tạo, tươi mới, và thông thoáng.

 

Bạn nên lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm Everon có độ mềm mỏng phù hợp, mịn màng và êm ái. Đặc biệt màu sắc của bộ chăn ga gối nên phù hợp với mệnh của gia chủ. Người mệnh Kim có hai loại màu sắc phù hợp là: Trắng, xám (màu tương hợp), vàng, nâu đất (màu tương sinh). Màu đỏ, hồng là màu tương khắc với mệnh Kim, gia chủ nên tránh.

Những bộ chăn ga gối đệm Everon mang màu vàng, nâu đất, trắng, xám sẽ mang đến cho chủ nhân mệnh Kim sự nhẹ nhàng, dễ chịu, thoải mái, tài lộc và hạnh phúc viên mãn.

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Mộc

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Mộc

Đối với những người mệnh Mộc như: Nhâm Ngọ, Kỷ Hợi, Mậu Thìn, Quý Mùi, Nhâm Tý... thường là những người có tính cách nhanh nhẹn, quyết đoán, đầu óc sắc bén, khôn ngoan, hiểu biết, và đáng tin cậy. Phòng ngủ của người mệnh Mộc thường có xu hướng gọn gàng, thoải mái. 

 

Theo quy luật tương sinh, tương khắc thì người mệnh Mộc hợp với các màu sắc thuộc mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc). Nên những bộ chăn ga gối đệm Everon dành cho gia chủ mệnh Mộc sẽ có màu xanh lá, xanh da trời, xanh dương, xanh nõn chuối. Đối với những bộ chăn ga gối đệm Everon màu trắng, bạc, xám, vàng, nâu vàng hiếm khi xuất hiện trong không gian phòng ngủ của người mệnh Mộc. Bởi đây là những màu sắc tương khắc, sẽ mang đến cho gia chủ mệnh Mộc những rủi ro, xui xẻo, không may mắn.

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Thủy

​Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Thủy

Theo quy luật ngũ hành người mệnh Thủy là đại diện tượng trưng cho nguyên tố Nước, thường là những người sinh vào năm Bính Tý, Quý Tỵ, Nhâm Tuất, Đinh Sửu, Quý Hợi, Giáp Thân... Có tính cách khá được lòng người, họ khéo ăn, khéo nói, khéo giao tiếp, nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, khả năng thích ứng cao, biết cách quan tâm, và có tính sáng tạo cao. Vậy nên phòng ngủ của người mệnh Thủy thường có khuynh hướng lãng mạn, nổi bật, và cuốn hút.

 

Khi lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Thủy thì các màu sắc như màu đen, xanh dương, trắng, ánh kim là những màu sắc phong thủy hài hòa nhất. Đem lại sự may mắn, tài lộc, cuộc sống gia đình viên mãn cho gia chủ. Nhưng những bộ chăn ga gối đệm Everon có màu vàng, nâu thì không nên sử dụng trong không gian phòng ngủ của người mệnh Thủy. Bởi đây là màu sắc tương khắc, không mang lại may mắn, vui vẻ cho gia chủ.

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Hỏa

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Hỏa

Thuộc một trong 5 nguyên tố chính của ngũ hành, những người mệnh Hỏa thường đại diện cho những tinh thần đầy nhiệt huyết, sôi động, và quả cảm. Về cơ bản phòng ngủ của những người mệnh Hỏa thường mang những nét phóng khoáng, sôi nổi, màu sắc nổi bật.

 

Khi lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho người mệnh Hỏa ngoài chất liệu thông thoáng, nhẹ nhàng. Thì màu sắc đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh lục chính là màu sắc tương sinh mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Hỗ trợ tối đa cho sự nghiệp, cuộc sống viên mãn của người mệnh Hỏa. Đồng thời bạn cũng nên tránh các màu tương khắc không may mắn như màu xanh nước biển thẫm, màu đen...

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Thổ.

Hành Thổ theo ngũ hành là nguyên tố tượng trưng cho đất, những người mệnh Thổ thương là người có nội tâm sâu sắc, yêu thương mọi người, tính cách ôn hòa, chăm chỉ, khiêm tốn, có tinh thần kiên định. Không gian phòng ngủ của người mệnh Thổ thường mang nét nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn.

 

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho căn phòng ngủ của người mệnh Thổ

Những bộ chăn ga gối đệm Everon khi lựa chọn cho căn phòng ngủ của người mệnh Thổ thường có màu sắc vàng tươi, vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, tím. Đây là những màu sắc tương sinh, hợp mệnh, mang đến cho người mệnh Thổ sự may mắn, sức khỏe dồi dào, tình cảm yên ấm, hạnh phúc.

 

Bạn cũng nên tránh những màu sắc tương khắc với người mệnh Thổ khi lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy như màu xanh lá cây, xanh da trời hay xanh nước biển. Nếu lựa chọn nhầm màu sắc tương khắc với mệnh của gia chủ sẽ khiến giấc ngủ không ngon, tài chính hao kiệt, tình cảm phai nhạt theo thời gian.

 

Tin tức cùng loại
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Cách chọn màu chăn ga gối hợp mệnh phong thủy. Trước khi chọn màu chăn ga gối phù hợp thì bạn cần biết cách tính tương sinh, tương khắc
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Tại sao phải lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy? Đây được coi là yếu tố góp phần mang đến một giấc ngủ trọn vẹn hàng đêm cho mọi gia đình
Ngủ sao chọn đệm vậy
Ngủ sao chọn đệm vậy
Một số người thường xuyên cảm thấy bị nóng lên trong khi ngủ, tốt nhất không nên chọn đệm cao su bởi dòng đệm này thường giữ lại nhiệt cho cơ thể
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Các sản phẩm đệm bông ép có độ cứng vừa phải, nên được chọn để dùng cho những đối tượng nằm là trẻ em, người lớn tuổi hay phụ nữ đang có thai
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon - lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Ruột gối Everon được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Ruột gối Everon hiện đang là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng. Bởi không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Chăn ga gối đệm Everon là một trong những vật dụng không thể thiếu Và chúng tôi không nghừng cải tiến phát triển theo nhu cầu của khách hàng
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Với thương hiệu Everon, chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, đến vấn đề an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Một bộ chăn ga gối đệm muốn đem đến sự thoải mái thì ngoài chất lượng cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh định kỳ để tránh hình thành vi khuẩn
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Đệm bông ép và đệm than hoạt tính Everon sản phẩm đệm mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và yêu mến nhiều nhất. Để lựa chọn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo