CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2021-10-14T08:31:23+07:00

Bộ sưu tập chăn ga gối Everon phòng cưới.


Bộ sưu tập chăn ga gối Everon lý tưởng cho phòng cưới.

Chăn ga gối đệm Everon là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng độc quyền của công ty Everpia. Sở hữu chất lượng hoàn hảo, trên quy trình công nghệ hiện đại, đặc biệt mẫu mã đa dạng phù hợp với rất nhiều nhu cầu, và mục đích sử dụng của khách hàng. Nên các bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon luôn là lựa chọn lý tưởng của mọi người tiêu dùng.

Bộ sưu tập chăn ga gối Everon cho phòng cưới lãng mạn, cuốn hút luôn là một trong những bộ sưu tập được chú ý nhất năm. Bởi không chỉ mang nét đẹp mềm mại, ngọt ngào, thu hút. Mà những bộ sưu tập chăn ga gối Everon cưới còn có chất liệu cao cấp, thiết kế nổi bật, mang một vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Để thuận tiện cho các cặp đôi, bài viết dưới đây là tổng hợp các bộ sưu tập chăn ga gối Everon cho phòng cưới hoàn mỹ, lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Bộ sưu tập chăn ga gối Everon lý tưởng cho phòng cưới.

Thương hiệu chăn ga gối Everon nổi tiếng với sự đa dạng từ thiết kế sản phẩm đến giá thành nhiều lựa chọn. Các bộ chăn ga gối Everon dưới đây chính là sự lựa chọn hàng đầu trong vô vàn các bộ sưu tập chăn ga gối Everon dành cho phòng cưới. Được thiết kế tinh tế và thể hiện rõ nét sự hạnh phúc, viên mãn của cuộc sống hôn nhân. Nên không khó để các bộ sưu tập chăn ga gối Everon có thể chiếm được sự yêu mến của các cặp đôi.

Bộ ga gối Everon Es1701.

Bộ chăn ga cưới  Everon Es1701

Là đại diện tiêu biểu nằm trong top những bộ sưu tập chăn ga gối Everon cưới ấn tượng nhất năm. Bộ sản phẩm Everon Es1701 mang đến cho người dùng nét đẹp cuốn hút, sang trọng, kiêu xa. Cùng chất liệu vải cotton chính hãng, tạo ra sự mềm mại, thông thoáng tối ưu.

 

Đặc biệt sự phối màu hoàn hảo giữa gam màu hồng đậm và màu hồng phấn linh hoạt giữa các sản phẩm chăn, ga, gối. Everon Es1701 còn mang đến sự tươi trẻ, thoải mái cho người dùng.

Bộ ga gối Everon Es1702.

Bộ chăn ga gối cưới Everon Es1702

Bộ Everon Es1702 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon, được làm từ chất liệu cotton 100%, mang đến sự bền bỉ, và thông thoáng cho người dùng. 

 

Màu sắc đỏ nổi bật kết hợp cùng những hoa văn tinh tế nhẹ nhàng luôn là lựa chọn viên mãn cho các cặp đôi mới cưới. Thiết kế trẻ trung, sang trọng nên Everon Es1702 được nhận định sinh ra để tôn lên vẻ hoàn hảo cho không gian các căn phòng tân hôn lãng mạn.

Bộ ga gối Everon Esm – 21015.

Bộ chăn ga gối cưới Everon Esm – 21015

Các cặp đôi thường hướng đến sự lựa chọn là một bộ chăn ga gối đệm Everon Esm – 21015 cho căn phòng cưới của mình. Bởi đây là bộ sản phẩm Everon khá nổi bật. Sử dụng tone màu hồng phấn, nhẹ nhàng, phù hợp với không gian mọi căn phòng tân hôn. Chất liệu Modal cao cấp, an toàn và bền đẹp với thời gian. 

 

Theo nhận định của các chuyên gia và người tiêu dùng thì bộ chăn ga gối đệm Everon Esm 21015 chính là món quà cưới ý nghĩa và phù hợp cho mọi cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của mình.

Bộ chăn ga gối Everon Est – 21036.

Bộ chăn ga gối cưới Everon Est – 21036.

Sở hữu màu vàng tươi mới, mang ý nghĩa to lớn cho một khởi đầu mới thành công, hạnh phúc. Bộ sưu tập Everon Est – 21036 của Everon đem lại cho không gian phòng cưới một nét sang trọng, quyến rũ, tươi mới và đầy sức sống.

 

Điểm nhấn chú ý trong bộ sưu tập chăn ga gối Everon Est 21036 đến từ họa tiết nhỏ xinh của những bông hoa cổ điển được thêu một cách khéo léo, tinh tế. Chất liệu vải Tencel êm dịu, thoáng mát, an toàn cho người dùng. Chắc chắn sẽ mang đến cho cuộc sống lứa đôi một sự viên mãn, trọn vẹn mà bạn đang mong đợi.

Bộ chăn ga gối Everon Epm – 21068.

Bộ chăn ga gối cưới   Everon Epm – 21068

Bộ sản phẩm Everon Epm – 21068 hiện đang là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự chú ý và lựa chọn của các cặp đôi đang chuẩn bị cho căn phòng cưới lãng mạn. Được làm từ chất liệu Model cao cấp, có nhiều ưu điểm nổi bật về độ mịn màng, êm ái, thông thoáng, hút ẩm tốt. Cùng thiết kế gọn gàng, nổi bật, bộ sản phẩm Everon Epm – 21068 chắc chắn sẽ không phụ lòng tin tưởng và yêu mến của các cặp đôi.

 

Màu sắc chính là điểm nhấn đắt giá trong bộ sưu tập chăn ga gối Everon Epm 21068 khi nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng gam màu vàng cam độc đáo kết hợp cùng họa tiết hoa nhí chùm trắng. Tạo nên sự hài hòa sắc nét trong từng ánh nhìn. Sự nổi bật không quá rực rỡ của màu sắc, điểm cùng sự tinh tế nhẹ nhàng của hoa lá. Đây có thể gọi là một bộ sưu tập chăn ga gối đầy tính nghệ thuật, đáng để sở hữu.

Bộ chăn ga gối Everon Esm – 21012.

Bộ chăn ga gối cưới Everon Esm – 21012.

Luôn nằm trong top những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất cho căn phòng cưới và các buổi lễ tân gia hạnh phúc, đủ đầy. Bộ sản phẩm chăn ga gối Everon Esm 21012 được nhận định đẹp từ chất liệu sản phẩm đến thiết kế, màu sắc. Không khó để có thể chiếm trọn sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu Modal, chiết xuất từ gỗ Sồi tự nhiên. Nên sở hữu ưu điểm lành tính, an toàn cho người sử dụng. Mang đến nét đẹp bền bỉ, sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Lựa chọn gam màu hồng làm màu sắc chủ đạo, kết hợp cùng họa tiết lá kim điểm nhẹ nhàng trên bề mặt. Bộ sưu tập chăn ga gối Everon Esm – 21012 định hướng sử dụng trong những căn phòng cưới, phòng tân hôn lãng mạn. Mang đến sự mới lạ, độc đáo, và ấm áp cho người dùng.

Bộ chăn ga gối Everon Est – 21034.

Bộ chăn ga gối cưới Everon Est – 21034.

 

Thu hút sự chú ý của khách hàng màu một màu trắng tinh khiết nhẹ nhàng, bộ sản phẩm chăn ga gối Everon Est 21034 còn sở hữu thiết kế đơn giản, càng làm toát lên vẻ tinh khôi, thuần khiết cho không gian sử dụng

 

Bên cạnh đó sự kết hợp tinh tế, hoàn hảo giữa những chùm hoa trắng được thêu tay tỉ mỉ trên nền vải chất liệu Tencel tự nhiên. Đã khiến cho bộ sản phẩm Everon Est – 21034 trở nên quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp vượt trội. Các tính năng thông thoáng, mịn màng, êm dịu cho mọi làn da, bền đẹp và thông thoáng là điều mà chắc chắn người dùng sẽ được trải nghiệm khi lựa chọn sử dụng bộ sản phẩm Everon Est – 21034 của Everon.

Bộ chăn ga gối Everon Ept-21016.

Bộ chăn ga gối cưới Everon Ept-21016

Là mẫu thiết kế nổi bật nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm ấn tượng phù hợp với mọi không gian phòng cưới lãng mạn, ấm áp. Bộ chăn ga gối Everon Ept 21016 được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên (Modal), có độ thông thoáng cao, độ bền đẹp vượt trội, và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

 

Bộ sản phẩm sử dụng màu vàng làm chủ đạo, kết hợp cùng họa tiết tinh tế. Tạo nên nét hài hòa, tinh tế và cân đối trong tổng thể thiết kế chung. Mang đến cảm nhận bay bổng, nhẹ nhàng, không chỉ tốt cho sức khỏe của người dùng mà còn mang đến những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

 

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng, yêu mến tuyệt đối về cả chất lượng lẫn thiết kế. Với những bộ sản phẩm chăn ga gối Everon phù hợp với mọi không gian phòng cưới được giới thiệu bên trên. Hi vọng sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 
Tin tức cùng loại
Artemis sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everon
Artemis sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everon
Bộ sản phẩm Artemis của thương hiệu Everon xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm như chứng minh sự đa dạng, cuốn hút và vẻ đẹp bất tận của những bộ chăn ga gối đệm Everon
Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản để ruột chăn Everon luôn bền đẹp
Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản để ruột chăn Everon luôn bền đẹp
Để bộ ruột chăn Everon luôn như mới thì bạn đừng quên những lưu ý khi sử dụng và bảo quản ruột chăn Everon . Bạn cùng xem nhé!
Hãy quan tâm giặt giũ chăn ga gối đệm thường xuyên tránh những tác động xấu đến sức khoẻ khi sử dụng.
Hãy quan tâm giặt giũ chăn ga gối đệm thường xuyên tránh những tác động xấu đến sức khoẻ khi sử dụng.
Chăn ga gối đệm để lâu ngày không vệ sinh thay giặt sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ người sử dụng. Dẫn đến các bệnh ngoài da, hô hấp.
Tư Vấn Chọn Loại Đệm Phù Hợp Cho Giường Cưới
Tư Vấn Chọn Loại Đệm Phù Hợp Cho Giường Cưới
Mua Đệm Loại Nào Cho Giường Cưới ? Đệm Lò Xo, Đệm Bông Ép Hay Đệm Than Hoạt Tính. Những Tư Vấn Sau Đây Sẽ Giúp Bạn Tìm Được Câu Trả Lời
Cách vệ sinh, giặt giũ đệm bông ép tại nhà
Cách vệ sinh, giặt giũ đệm bông ép tại nhà
Đệm hay đệm bông ép là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện khi mùa đông về. Tìm hiểu cách vệ sinh giặt giũ đệm bông ép tại nhà đúng cách để bảo quản sản phẩm tốt nhất.
Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở chăn ga gối đệm Everon.
Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở chăn ga gối đệm Everon.
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon gầy dựng thành công và chỗ đứng vững chắc của mình bằng những ưu điểm nổi bật hiếm có trong từng sản phẩm.
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon phòng cưới.
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon phòng cưới.
Tổng hợp các bộ sưu tập chăn ga gối Everon cho phòng cưới hoàn mỹ, lý tưởng để các bạn không nên bỏ lỡ.
Nâng giấc ngủ ngon với đệm bông ép Everon.
Nâng giấc ngủ ngon với đệm bông ép Everon.
Đệm bông ép Everon là một trong những sản phẩm tuyệt vời giúp nâng giấc ngủ ngon của mọi gia đình. Đây là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng nhất trên thị trường
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Giữa hàng loạt những sản phẩm đệm mang thương hiệu Everon, thì Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay ? Bạn có thực sự biết điều này
Tổng hợp địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại TP. Hồ Chí Minh
Tổng hợp địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại TP. Hồ Chí Minh
Tổng hợp địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại TP. Hồ Chí Minh
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo