CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
Showroom : 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-30T09:47:22+07:00

Tiêu chí khi lựa chọn đệm Everon cho từng độ tuổi


 

Đối với người tiêu dùng, sản phẩm đệm Everon luôn là một trong những sản phẩm đệm cao cấp, hoàn hảo, đảm bảo mang đến những giấc ngủ ngon cho cả gia đình. Nhưng làm như thế nào để có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm đệm Everon chất lượng và phù hợp là điều mà bất kỳ ai trong mỗi chúng ta cũng mong muốn.

Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn đệm Everon phù hợp cho từng độ tuổi

 

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình những chiếc đệm Everon mới thì có lẽ những tiêu chí cần biết khi lựa chọn đệm Everon phù hợp cho từng độ tuổi dưới đây. Sẽ là “chìa khóa vàng” đảm bảo cho bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp và tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

 

Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn đệm Everon phù hợp cho từng độ tuổi.

Tiêu chí lựa chọn đệm Everon phù hợp với trẻ em.

Đối tượng trẻ em là đối tượng cần phải lưu ý nhất khi lựa chọn sản phẩm đệm Everon bởi cấu trúc xương của trẻ ở độ tuổi này chưa có độ cứng cáp. Vậy nên khi lựa chọn đệm cho các bé yêu phụ huynh nên chú ý đến các tiêu chí lựa chọn dưới đây.

Lựa chọn đệm Everon có độ bền bỉ cao, vững chắc và phẳng mịn.

Lựa chọn đệm Everon có độ bền bỉ cao, vững chắc và phẳng mịn

Hầu hết các thiết kế đệm cho trẻ em hiện nay đều thiên về độ mềm, và đàn hồi cao, tuy nhiên do cấu trúc các khớp xương của trẻ chưa cứng cáp, đang trong độ tuổi phát triển. Nên khi lựa chọn đệm cho trẻ, bận nên hướng đến loại đệm có độ bền cao, vững chắc và không quá mềm, độ cứng vừa phải. Để tránh tình trạng khi trẻ sử dụng đệm sẽ bị võng xuống, không cân bằng. Điều này không tốt cho sự phát triển cân đối của xương, dễ khiến cột sống của trẻ bị cong, dáng đi sau này sẽ có thiên hướng bị gù.

 

Bạn cũng nên chọn đệm có độ phẳng mịn, êm ái giúp trẻ có thể cảm thấy thoải mái nhất và có một giấc ngủ ngon, chất lượng hàng đêm.

Lựa chọn đệm có độ thấm hút cao, thông thoáng tối ưu.

Lựa chọn đệm có độ thấm hút cao, thông thoáng tối ưu.

Đối với làn da nhạy cảm của trẻ thì một chiếc đệm Everon mềm mại, êm ái, có độ thấm hút cao, thông thoáng, không bí bách là tiêu chí mà các bậc làm cha mẹ nên biết. 

Trẻ thường hay đổ mồ hôi trộm khi ngủ, nhiệt độ cơ thể thay đổi liên tục, không ổn định như người trưởng thành. Nên các loại đệm có khả năng hút ẩm cao, thông thoáng, sẽ mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái, không bí bách.

 

Những loại đệm quá bí, không có độ hút ẩm hay thông thoáng tối ưu sẽ khiến cho trẻ dễ gặp các vấn đề về da, như nổi mẩn ngứa, bị nóng, bí bách. Dẫn đến hiện tượng khó ngủ, xương không phát triển, ảnh hưởng đến chiều cao và cân nặng của trẻ.

Lựa chọn kích thước đệm phù hợp với trẻ.

Đối với trẻ nhỏ việc lựa chọn kích thước phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Nếu cha mẹ chọn các loại đệm có kích thước quá rộng, quá dày dễ mang đến cảm giác trống trải, khó ngủ cho trẻ. Đồng thời đệm quá dày sẽ rất khó để di chuyển, vệ sinh, làm sạch, thường là nguyên nhân gây ra các tai nạn không mong muốn cho trẻ.

 

Bạn cũng không nên chọn đệm quá mỏng không đảm bảo được độ êm ái, mềm mại và nâng đỡ cơ thể ổn định. Nên lựa chọn đệm có kích thước và độ dày phù hợp với độ tuổi, cân nặng và chiều cao của trẻ, theo tư vấn của nhà sản xuất.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với trẻ.

Khi lựa chọn đệm cho trẻ bên cạnh các yếu tố chất lượng, an toàn, kích thước phù hợp thì các bậc cha mẹ nên quan tâm đến màu sắc của sản phẩm. Đặc biệt khi mua ga bọc đệm cho trẻ phụ huynh nên chú ý lựa chọn những màu sắc tươi sáng phù hợp với lứa tuổi và giới tính của trẻ. Đồng thời nên chú ý đến họa tiết sản phẩm, bởi đây chính là yếu tố giúp định hướng trẻ phát triển đúng giới tính của mình.

Tiêu chí lựa chọn đệm Everon phù hợp với người cao tuổi.

Tiêu chí lựa chọn đệm Everon phù hợp với người cao tuổi

Người cao tuổi luôn có những yêu cầu cần lưu ý khi lựa chọn đệm, bởi họ là những đối tượng gặp nhiều vấn đề về xương khớp, có nhiều dấu hiệu của tuổi già, chứng mất ngủ, khó ngủ, tỉnh dậy giữa đêm... luôn khiến người già cảm thấy mệt mỏi hằng đêm. Vậy nên khi lựa chọn đệm Everon cho những người cao tuổi bạn nên chú ý đến những tiêu chí lựa chọn sau. Để đảm bảo cho cha mẹ và những người thân yêu luôn được chăm sóc một cách tốt nhất và có được những giấc ngủ ngon, không mệt mỏi.

Lựa chọn đệm Everon có độ dày phù hợp.

Lựa chọn đệm Everon có độ dày phù hợp.

Người cao tuổi thường sợ độ cao, những mẫu đệm có kích thước quá dày sẽ khiến cho người già cảm thấy bất tiện khi sử dụng, khó di chuyển lên xuống, rất dễ gây ra những tai nạn không mong muốn.

Vậy nên tiêu chí đầu tiên khi chọn đệm cho người cao tuổi chính là lựa chọn đệm Everon có độ dày phù hợp. Những mẫu đệm quá cao không nên nằm trong danh sách lựa chọn, dù chất lượng có tốt đến đâu. Bạn nên lựa chọn đệm Everon có độ dày từ 10 – 15cm, đây được cho là kích thước lý tưởng phù hợp với đối tượng người cao tuổi. Mang đến sự thoải mái, tự tin cho người sử dụng.

Lựa chọn đệm Everon có độ đàn hồi phù hợp.

Độ đàn hồi của đệm là một trong những tiêu chí cần biết khi lựa chọn đệm cho người già. Bởi đối tượng người cao tuổi thường mắc các bệnh về xương khớp, đau mỏi vai gáy, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống... Nên đệm được sử dụng phải mang đến độ đàn hồi hợp lý, tạo được sự thoải mái nhất định, giảm thiểu tối đa các biểu hiện đau đớn, mệt mỏi của bệnh tật. Đem đến cho người già những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bạn có thể tự mình kiểm tra độ mềm mại, đàn hồi của đệm Everon bằng cách nằm thử, hoặc ấn tay nhẹ trên bề mặt đệm. Nếu đệm quá mềm hoặc quá cứng thì bạn không nên lựa chọn. Hãy hướng đến loại đệm có độ đàn hồi vừa phải, nâng đỡ cơ thể tối ưu.

 

Lựa chọn đệm Everon có chất liệu phù hợp.

Lựa chọn đệm Everon có chất liệu phù hợp.

Sức khỏe người cao tuổi thường không ổn định, khả năng đề kháng kém, nên khi lựa chọn đệm bạn nên kiểm tra kỹ chất liệu cấu thành sản phẩm. Để đảm bảo chất liệu đệm sử dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên, cao cấp và chính hãng. An toàn cho người sử dụng, và tốt cho sức khỏe, không gây các kích ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Thông thường theo khuyến cáo của các chuyên gia tư vấn sức khỏe thì bạn nên lựa chọn các dòng đệm cao su thiên nhiên hoặc đệm bông ép Everon cho người cao tuổi. Những chất liệu sản phẩm này sẽ giúp người già giảm thiểu các triệu chứng đau xương khớp, hỗ trợ tối đa cho giấc ngủ, mang đến những giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Lựa chọn đệm Everon có độ thông thoáng hợp lý.

Người cao tuổi thường rất khó chìm vào giấc ngủ, ngủ không sâu, không ngon giấc, dễ bị tỉnh giấc giữa đêm. Vậy nên bạn cần phải sử dụng loại đệm có độ thông thoáng cao, không gây cảm giác bí bách, khó chịu cho người dùng. Tạo cảm giác mềm mại, êm ái, thoải mái nhất có thể để giúp người cao tuổi chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, êm dịu nhất.

 

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn đệm phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là lứa tuổi trẻ em và người già. Đây là hai độ tuổi cần sự quan tâm nhiều nhất, vậy nên bạn đừng bỏ qua những tiêu chí được đề cập bên trên. Để có thể tự tin lựa chọn dòng sản phẩm đệm Everon chất lượng, phù hợp nhất cho những người mà bạn yêu thương.

 
Tin tức cùng loại
Những loại đệm nào phù hợp cho bà bầu
Những loại đệm nào phù hợp cho bà bầu
Hiện nay có rất nhiều người phân vân không biết bà bầu có nên nằm đệm hay không? Những loại đệm nào phù hợp với bà bầu? Câu trả lời là
Tiêu chí khi lựa chọn đệm Everon cho từng độ tuổi
Tiêu chí khi lựa chọn đệm Everon cho từng độ tuổi
Đệm Everon luôn là một trong những sản phẩm đệm cao cấp, hoàn hảo, đảm bảo mang đến những giấc ngủ ngon cho cả gia đình
Bỏ túi những tip mua đệm everon chính hãng
Bỏ túi những tip mua đệm everon chính hãng
Everon sở hữu 3 loại đệm chính là đệm điện, đệm lò xo và đệm bông ép. Mỗi loại đệm khác nhau sẽ có nhưng ưu, nhược điểm, phù hợp với từng đối tượng
So sánh chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những hãng khác
So sánh chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những hãng khác
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc thực sự trở thành sản phẩm thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay, chăn ga gối đệm Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trôi
Vào mùa hè sử dụng chăn ga gối đệm bao lâu thì nên thay giặt
Vào mùa hè sử dụng chăn ga gối đệm bao lâu thì nên thay giặt
Thay giặt chăn ga gối theo định kì là việc rất cần thiết để giữ được tổ ấm của mình luôn sạch sẽ. Vậy vào mùa hè thì tần suất thay giặt như thế nào
Ưu Điểm Đệm Bông Ép Gập 3 Everon Hàn Quốc
Ưu Điểm Đệm Bông Ép Gập 3 Everon Hàn Quốc
Đệm bông ép gập 3 Everon là một trong những sản được quan tâm nhiều nhất. Vậy loại đệm này mang những ưu điểm gì?
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Cách chọn màu chăn ga gối hợp mệnh phong thủy. Trước khi chọn màu chăn ga gối phù hợp thì bạn cần biết cách tính tương sinh, tương khắc
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Tại sao phải lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy? Đây được coi là yếu tố góp phần mang đến một giấc ngủ trọn vẹn hàng đêm cho mọi gia đình
Ngủ sao chọn đệm vậy
Ngủ sao chọn đệm vậy
Một số người thường xuyên cảm thấy bị nóng lên trong khi ngủ, tốt nhất không nên chọn đệm cao su bởi dòng đệm này thường giữ lại nhiệt cho cơ thể
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Các sản phẩm đệm bông ép có độ cứng vừa phải, nên được chọn để dùng cho những đối tượng nằm là trẻ em, người lớn tuổi hay phụ nữ đang có thai
Messanger
0984.725.199
Zalo
zalo
zalo