CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-28T16:29:48+07:00

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản để ruột chăn Everon luôn bền đẹp


 

Là một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu trong bộ sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng cho cả gia đình, sản phẩm ruột chăn Everon luôn được người tiêu dùng lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Với uy tín lâu năm, chất lượng sản phẩm hoàn hảo các sản phẩm ruột chăn của thương hiệu Everon luôn mang đến cho người dùng sự yên tâm và tin tưởng. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng người dùng cũng sẽ không tránh khỏi những lỗi không đáng có làm giảm tuổi thọ và sự bền đẹp của sản phẩm.

Cách bảo quản ruột chăn Everon bền đẹp

 

Vậy nên để những bộ ruột chăn Everon luôn như mới thì bạn đừng quên những lưu ý khi sử dụng và bảo quản ruột chăn Everon được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây. Một sản phẩm chất lượng sẽ là tiền đề cho một sự lựa chọn thông minh, nhưng cách sử dụng thông minh sẽ là nền tảng cho độ bền đẹp, và chất lượng của sản phẩm.

 

Tại sao phải vệ sinh ruột chăn Everon thường xuyên?

Tại sao phải vệ sinh ruột chăn Everon thường xuyên?

Trước tiên chúng ta cần phải hiểu rõ vì sao phải vệ sinh ruột chăn Everon thường xuyên, bởi không ít người cho rằng ruột chăn được bọc bên trong một lớp vỏ chăn, nên chỉ cần vệ sinh vỏ chăn thường xuyên là đủ. 

 

Trong không gian phòng ngủ luôn tiềm ẩn những loại bụi bẩn vô hình, những loại virus, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy. Chúng len lỏi và bên trong những lớp vải, và tích tụ trong các lớp ruột chăn, lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng. Vậy nên chúng ta cần giặt ruột chăn thường xuyên nhằm:

+ Loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh.

+ Ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn phát triển trong quá trình sử dụng.

+ Đảm bảo ruột chăn luôn như mới, thơm tho và sạch khuẩn.

+ Mang đến một không gian sống tươi mát, trong lành và thông thoáng.

+ Tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ ngày càng hoàn hảo hơn.

+ Nâng cao chất lượng sản phẩm, kéo dài tuổi thọ sở dụng cho các mẫu ruột chăn Everon.

Những lưu ý khi sử dụng ruột chăn Everon.

Những lưu ý khi sử dụng ruột chăn Everon.

Ông cha ta vẫn có câu “của bền tại người” vậy nên dù các sản phẩm ruột chăn Everon nổi tiếng bền đẹp, chất lượng thì tuổi thọ sản phẩm vẫn phụ thuộc rất lớn vào thói quen sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang sở hữu những bộ ruột chăn Everon thì đừng nên bỏ qua những lưu ý khi sử dụng ruột chăn Everon dưới đây. Đây chắc chắn sẽ là những tiêu chí giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và sáng suốt.

Nên vệ sinh ruột chăn Everon thường xuyên, định kỳ

Nên vệ sinh ruột chăn Everon thường xuyên, định kỳ

Nhằm ngăn chặn các vi khuẩn gây bệnh tiềm ẩn bên trong ruột chăn, đồng thời giúp loại bỏ các bụi bẩn, nấm mốc khiến chăn nhanh bị xuống cấp. Đảm bảo không gian sống của gia đình luôn được sạch khuẩn. Thì bạn nên vệ sinh ruột chăn Everon thường xuyên với tần suất 2 tháng 1 lần. Nếu điều kiện sử dụng tốt, không ẩm ướt, hay bụi bẩn nhiều thì bạn có thể giặt ruột chăn với tần suất 2 lần/ năm.

Nên phân loại các sản phẩm ruột chăn theo chất liệu trước khi tiến hành vệ sinh

Ruột chăn Everon có cấu tạo từ rất nhiều các loại chất liệu khác nhau. Mỗi loại chất liệu sẽ có những yêu cầu khác nhau về việc vệ sinh, làm sạch. Vậy nên bạn nên tiến hành phân loại xem ruột chăn của gia đình thuộc dòng chất liệu, sản phẩm nào. Để có thể lựa chọn phương thức giặt tay hay giặt máy, giặt ướt hay giặt khô phù hợp.

Tránh đánh đổ các loại chất lỏng, nước hoa quả, cà phê lên ruột chăn Everon

Các loại chất lỏng khi bị đổ vào ruột chăn sẽ khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn hơn. Đồng thời làm cho ruột chăn bị xuống cấp, các hạt bông xơ bên trong bị ảnh hưởng và gây ra những vết ố vàng trên bề mặt ruột chăn. Vậy nên bạn nên cẩn thận, chú ý hơn trong quá trình sử dụng ruột chăn.

Nên sử dụng vỏ chăn Everon bảo vệ ruột chăn Everon phù hợp.

Vỏ chăn là sản phẩm được dùng đế sử dụng như một chiếc chăn riêng biệt, hoặc được sử dụng để bọc bên ngoài các loại ruột chăn, giúp tăng thêm sự ấm áp, mỏng nhẹ cho sản phẩm.

Hiện thương hiệu Everon đã cho ra các bộ combo chăn ga gối Everon đa dạng. Bạn có thể lựa chọn ruột chăn và vỏ chăn phù hợp theo kích thước, màu sắc và nhu cầu sử dụng của mình.

Không nên mua ruột chăn Everon và sử dụng các loại vỏ chăn khác thay thế bên ngoài. Bởi chất liệu và sự tương thích về kích thước sẽ mang đến cho bộ sản phẩm nét đẹp hoàn mỹ, cũng như phát huy hết tác dụng ưu việt của bộ ruột chăn và vỏ chăn Everon.

Không nên sử dụng sản phẩm khi chưa tắm gội sạch sẽ.

Sau một ngày di chuyển ngoài đường và làm việc vất vả, cơ thể chúng ta sẽ dính rất nhiều bụi bẩn và mồ hôi. Việc tắm gội sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, giúp cơ thể trở nên sảng khoái và không làm ảnh hưởng đến các sản phẩm chăn ga gối đệm. 

Những lưu ý để bảo quản ruột chăn Everon đúng cách.

Những lưu ý để bảo quản ruột chăn Everon đúng cách.

Bên cạnh những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng ruột chăn Everon thì cách bảo quản ruột chăn Everon như thế nào cho đúng cách cũng là điều góp phần tạo nên sự bền đẹp, chất lượng của sản phẩm.

Để ruột chăn Everon luôn như mới và bền đẹp với thời gian bạn cần lưu ý những việc sau để bảo quản ruột chăn Everon đúng cách.

Những lưu ý chung cần biết khi bảo quản ruột chăn Everon.

+ Nên vệ sinh ruột chăn Everon thường xuyên, định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

+ Nên giặt ga chăn Everon thường xuyên, trong quá trình giặt không nên sử dụng quá nhiều bột giặt, hoặc chất tẩy rửa mạnh.

+ Nên phơi ruột chăn ở những nơi thông thoáng và có nắng.

+ Nên giặt và phơi thật khô ruột chăn trước khi đem cất.

+ Nên cho ruột chăn vào trong túi nilon bọc kỹ rồi mới đem cất và bảo quản.

+ Nên bảo quản ruột chăn ở nơi khô ráo, sạch sẽ và thoáng khí.

Lưu ý sử dụng và bảo quản ruột chăn Everon vào mùa mưa.

Lưu ý sử dụng và bảo quản ruột chăn Everon vào mùa mưa

Đối với khu vực miền Nam khi vào mùa mưa, và khu vực miền Bắc khi vào mùa đông thì không khí sẽ trở nên ẩm ướt, nên việc bảo quản ruột chăn Everon cần có những lưu ý riêng.

+ Bạn nên vệ sinh cơ thể, thay quần áo sạch sẽ trước khi sử dụng sản phẩm chăn ga gối. Để tránh gây ra các vết bẩn và mang bụi bẩn vào cho chăn ga gối đệm.

+ Trong mùa mưa khi không sử dụng ruột chăn trong một thời gian thì bạn nên giặt chúng, sấy thật khô và gấp gọn để chúng ở nơi khô ráo. Cần phải bọc túi nilon cẩn thận, hút chân không và tránh cho khí ẩm bên ngoài ảnh hưởng đến ruột chăn bên trong.

+ Nên bảo quản ruột chăn ở tủ gỗ, có tấm lót vải ở dưới.

Lưu ý và bảo quản ruột chăn Everon vào mùa hè.

Lưu ý và bảo quản ruột chăn Everon vào mùa hè.

Thương hiệu Everon cũng cho ra thị trường các sản phẩm ruột chăn hè cao cấp, đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Việc bảo quản sản phẩm cũng không quá khó khăn, khi nhà sản xuất đã có đính kèm các quy định sử dụng và bảo quản trên mỗi sản phẩm.

 

Trên đây là những lưu ý và cách bảo quản ruột chăn Everon chi tiết. Hi vọng giờ đây các bạn đã có thêm được những kiến thức quý báu để có thể sử dụng và bảo quản các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon, đặc biệt là ruột chăn Everon đúng cách. Để có được những sản phẩm bền đẹp, chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng.



 

Tin tức cùng loại
Thay màu áo mới phòng ngủ với những mẫu drap giường Everon 2016
Thay màu áo mới phòng ngủ với những mẫu drap giường Everon 2016
Khi tiết trời dần chuyển sang màu nắng của mùa xuân thì cũng là lúc bạn nên thay đổi chiếc ga giường đẹp đẽ, êm ái nhất và tận hưởng cảm giác bình yên và ấm áp trong mỗi giấc ngủ.
Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích của đệm đa năng
Đệm đa năng Everon là gì? Lợi ích của đệm đa năng
Đệm đa năng Everon hiện đang là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho mọi người nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng
Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quý khách mua bất kì một sản phẩm chăn ga gối đệm nào trên thị trường
Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quý khách mua bất kì một sản phẩm chăn ga gối đệm nào trên thị trường
Lợi ích của đệm bông ép Everon
Lợi ích của đệm bông ép Everon
Đệm bông ép Everon sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng, giá thành phải chăng. Đặc biệt những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng là vô cùng to lớn và ấn tượng
Việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào?
Việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào?
Những thay đổi từ phía bộ chăn ga gối đệm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của mỗi người. Hãy xem việc thay đổi bộ chăn ga gối đệm tác động đến tinh thần như thế nào bạn nhé.
Artemis sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everon
Artemis sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everon
Bộ sản phẩm Artemis của thương hiệu Everon xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm như chứng minh sự đa dạng, cuốn hút và vẻ đẹp bất tận của những bộ chăn ga gối đệm Everon
Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản để ruột chăn Everon luôn bền đẹp
Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản để ruột chăn Everon luôn bền đẹp
Để bộ ruột chăn Everon luôn như mới thì bạn đừng quên những lưu ý khi sử dụng và bảo quản ruột chăn Everon . Bạn cùng xem nhé!
Hãy quan tâm giặt giũ chăn ga gối đệm thường xuyên tránh những tác động xấu đến sức khoẻ khi sử dụng.
Hãy quan tâm giặt giũ chăn ga gối đệm thường xuyên tránh những tác động xấu đến sức khoẻ khi sử dụng.
Chăn ga gối đệm để lâu ngày không vệ sinh thay giặt sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ người sử dụng. Dẫn đến các bệnh ngoài da, hô hấp.
Tư Vấn Chọn Loại Đệm Phù Hợp Cho Giường Cưới
Tư Vấn Chọn Loại Đệm Phù Hợp Cho Giường Cưới
Mua Đệm Loại Nào Cho Giường Cưới ? Đệm Lò Xo, Đệm Bông Ép Hay Đệm Than Hoạt Tính. Những Tư Vấn Sau Đây Sẽ Giúp Bạn Tìm Được Câu Trả Lời
Cách vệ sinh, giặt giũ đệm bông ép tại nhà
Cách vệ sinh, giặt giũ đệm bông ép tại nhà
Đệm hay đệm bông ép là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện khi mùa đông về. Tìm hiểu cách vệ sinh giặt giũ đệm bông ép tại nhà đúng cách để bảo quản sản phẩm tốt nhất.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo