CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
Showroom : 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-05-19T16:04:21+07:00

Mua chăn ga gối đệm Everon thanh lý - Cơ hội hay rủi ro?


Everon là cái tên đình đám trong làng chăn ga gối đệm cao cấp tại Việt Nam. Với những sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp, áp dụng công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, Everon luôn đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nghỉ ngơi.

 
Tuy nhiên, mức giá chăn ga gối đệm Everon khá cao so với nhiều thương hiệu khác cũng khiến nhiều người phải cân nhắc khi mong muốn sở hữu chúng. Và đây là lúc hàng thanh lý của Everon ra đời với mức giá hấp dẫn hơn nhiều so với hàng mới 100% nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.
                       Tham khảo: Bộ chăn ga gối Everon năm 2025 mới nhất
 
bộ everon epm-24061
 
Ưu điểm lớn nhất của việc mua chăn ga gối đệm Everon thanh lý chính là giá thành rẻ hơn từ 30-70% so với giá bán lẻ chính hãng. Điều này đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà không quá gánh nặng với ngân sách. Hầu hết chăn ga gối đệm thanh lý của Everon đều còn tương đối mới, một số chỉ trưng bày hoặc dùng thử trong thời gian ngắn tại showroom, khách sạn mẫu nên chất lượng vẫn gần như mới 99%. Tuổi thọ sử dụng vẫn còn rất dài.
 
Không chỉ giá rẻ, việc mua hàng thanh lý còn giúp khách hàng có thể sở hữu được những mẫu mã, màu sắc đặc biệt, hiếm hoặc đã ngừng sản xuất trên thị trường. Đây là điểm lợi không nhỏ với những người chủ trương không theo đuổi trào lưu mà muốn tạo nên sự khác biệt cho không gian nhà mình.
 
Về vấn đề chất lượng, mặc dù là hàng đã qua sử dụng hoặc thanh lý nhưng Everon vẫn cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng được sản xuất từ nhà máy của hãng với nguyên liệu cao cấp, quy trình nghiêm ngặt. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm chăn ga gối đệm thanh lý của Everon vẫn đạt chuẩn cao với độ bền, độ mềm mại và sang trọng tương đương với hàng mới cùng dòng sản phẩm.  
                       Xem thêm: Ruột chăn Everon chính hãng
 
 
Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý một số hạn chế không thể phủ nhận khi mua hàng thanh lý:
  • Lựa chọn mẫu mã, màu sắc khá hạn chế: Nguồn hàng thanh lý chỉ có số lượng nhất định nên lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc sẽ không đa dạng như hàng sản xuất mới. Đôi khi bạn không thể kiếm được đủ chăn ga gối nệm theo cùng mẫu mã và tông màu yêu thích.
  • Chính sách bảo hành không đầy đủ như hàng mới: Đa phần hàng thanh lý sẽ không được bảo hành hoặc chỉ được bảo hành trong thời gian ngắn từ 3-6 tháng tùy theo tình trạng sản phẩm. Một số chỗ bán chỉ đổi sản phẩm khác cùng loại nếu có lỗi do nhà sản xuất chứ không đổi tiền.
  • Mô tả tình trạng sản phẩm chưa chính xác: Các mặt hàng thanh lý thường chưa được mô tả chi tiết và chính xác về tình trạng thực tế do nguồn gốc xuất xứ chưa rõ ràng. Việc đánh giá mức độ cũ mới của sản phẩm nhiều khi chỉ dựa vào trực quan.  
  • Có thể gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng: Nếu mua tại những nơi không uy tín, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì khách hàng có thể gặp phải hàng giả, hàng nhái làm bằng chất liệu kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khoẻ, giấc ngủ của bạn. 
  • Quy trình đổi trả phức tạp hơn hàng mới: Một số nơi bán hàng thanh lý không chấp nhận đổi trả nếu sản phẩm không có lỗi lớn từ phía nhà sản xuất. Các sản phẩm bị dính mùi, nhàu nát, vết bẩn nhiều thì khó đổi được.  
 
Để hạn chế rủi ro, khách hàng khi mua chăn ga gối đệm Everon thanh lý nên lưu ý một số điều sau đây:
- Chỉ mua tại các cửa hàng, địa chỉ bán hàng đã được nhiều người tin dùng, có uy tín để đảm bảo nguồn gốc chính hãng và chất lượng hàng hóa.
- Đến tận nơi, nhìn trực tiếp và kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm về tình trạng màu sắc, vải vóc, khâu đậy, ố vàng, rách nát hay hao mòn trước khi quyết định mua để tránh những sai lệch với mô tả ban đầu. 
- Tìm hiểu rõ chính sách bảo hành, đổi trả và những cam kết của nơi bán để yên tâm sử dụng.
- Nếu có thể, hãy lựa chọn những sản phẩm mới hơn, qua sử dụng ít hơn để đảm bảo chất lượng tốt.
 
 
Tóm lại, mua chăn ga gối đệm Everon thanh lý là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và sẵn sàng chấp nhận nhược điểm. Tuy nhiên, bạn nên mua tại những nơi uy tín, kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi quyết định để tránh rủi ro. Nếu có thể, hãy lựa chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chưa qua sử dụng để đảm bảo chất lượng tốt, an toàn cho sức khoẻ của bạn.
 
                   Tham khảo: Cách mua chăn ga gối đệm Everon giá rẻ chính hãng
 
 
 
Địa điểm mua sản phẩm Everon chính hãng, chưa qua sử dụng :

Everon Ngô Gia Tự là đại lý ủy quyền chính thức của Everon Việt Nam, được cấp giấy phép kinh doanh và tem nhãn sản phẩm chính hãng. Cam kết 100% sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Everon Ngô Gia Tự.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 098.4685.283 - 0243.974.8111

Website: everonhanquoc.vn

Địa chỉ: 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

 
everon ngô gia tự
Tin tức cùng loại
Mua chăn ga gối đệm Everon thanh lý - Cơ hội hay rủi ro?
Mua chăn ga gối đệm Everon thanh lý - Cơ hội hay rủi ro?
Mua chăn ga gối đệm Everon thanh lý là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và sẵn sàng chấp nhận nhược điểm. Nếu có thể, hãy lựa chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chưa qua sử dụng để đảm bảo chất lượng tốt.
Everon cho bé: Giấc ngủ êm ái, sức khỏe tốt
Everon cho bé: Giấc ngủ êm ái, sức khỏe tốt
Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển cả thể chất và tinh thần của trẻ. Everon - luôn thấu hiểu điều này và mang đến các sản phẩm dành riêng cho bé, giúp bé có những giấc ngủ êm ái và trọn vẹn
Chọn Đệm Cho Người Lớn Tuổi - Giấc Ngủ Ngon Cho Sức Khỏe Vàng
Chọn Đệm Cho Người Lớn Tuổi - Giấc Ngủ Ngon Cho Sức Khỏe Vàng
Người lớn tuổi thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp và cột sống. Do đó, việc lựa chọn đệm phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giấc ngủ và sức khỏe cho họ.
Chăn Bốn Mùa - Bốn Phương Trời
Chăn Bốn Mùa - Bốn Phương Trời
Chăn bốn mùa Everon là sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng và tiện lợi. Chăn bốn mùa Everon được làm từ chất liệu tự nhiên, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho sức khỏe.
Bí quyết cho giấc ngủ ngon trong mùa hè
Bí quyết cho giấc ngủ ngon trong mùa hè
Mùa hè nóng bức khiến cho việc chìm vào giấc ngủ ngon trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để giải quyết vấn đề này, chăn hè Everon chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có những giấc ngủ êm ái và thoải mái.
Bộ chăn ga gối cao cấp mới nhất năm 2025 cho phòng ngủ hiện đại
Bộ chăn ga gối cao cấp mới nhất năm 2025 cho phòng ngủ hiện đại
Bộ chăn ga gối Everon cao cấp năm 2025 một lựa chọn tuyệt vời để trang trí và nâng cấp không gian phòng ngủ hiện đại. Everon là thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chất lượng cao,
Các loại gối ngủ ngon - Mua gối ngủ loại nào tốt?
Các loại gối ngủ ngon - Mua gối ngủ loại nào tốt?
Tìm hiểu về các loại gối ngủ ngon giúp bạn có giấc ngủ tốt nhất. Chọn gối phù hợp để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho cổ và lưng
Đệm lò xo túi độc lập là gì? Mẫu đệm lò xo túi Everon hot nhất!
Đệm lò xo túi độc lập là gì? Mẫu đệm lò xo túi Everon hot nhất!
Trải nghiệm giấc ngủ lý tưởng với đệm lò xo túi độc lập. Cảm giác êm ái và hỗ trợ cho bạn có một giấc ngủ ngon và sâu
Tầm quan trọng của chăn ga gối đệm Everon
Tầm quan trọng của chăn ga gối đệm Everon
Dù chỉ là những vật dụng nhỏ nhắn,nhưng những bộ chăn ga gối đệm Everon lại đem đến những lợi ích to lớn cho người dùng
Chọn ruột chăn Everon theo từng mùa.
Chọn ruột chăn Everon theo từng mùa.
Cách lựa chọn ruột chăn Everon theo mùa phù hợp nhất.Sản phẩm ruột chăn Everon thường được sản xuất mang những nét đặc trưng theo các mùa
Messanger
0984.725.199
Zalo
zalo
zalo