CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
Showroom : 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-06-19T20:46:59+07:00

Người Mệnh Thủy Nên Chọn Bộ Chăn Ga Gối Màu Gì Để Đón Lộc?


Trong phong thủy, người mệnh Thủy thường được miêu tả là hiền lành, nhân hậu và có khả năng thích nghi tốt. Tuy nhiên, họ cũng dễ gặp trở ngại về công việc và tài vận. Vì vậy, việc chọn đúng màu sắc bộ chăn ga gối hợp mệnh sẽ giúp khai nguồn năng lượng tích cực, mang đến may mắn và thành công. 
 
mệnh thuỷ

Màu sắc hợp mệnh cho người Thủy

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, người mệnh Thủy nên chọn các màu thuộc hành Thủy như đen, xanh dương để gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp và cuộc sống.
- Màu đen: Tượng trưng cho sự bình an, trầm tĩnh và thu hút năng lượng dương từ môi trường xung quanh. Màu đen sẽ giúp người mệnh Thủy gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và sự nghiệp.
- Màu xanh dương: Màu của đại dương, tượng trưng cho sự bình yên, điềm tĩnh. Chọn bộ chăn ga gối màu xanh dương sẽ giúp người mệnh Thủy thư giãn tinh thần, có giấc ngủ ngon và khai nguồn năng lượng tích cực hằng ngày.

 

Chất liệu và họa tiết lý tưởng

Ngoài màu sắc hợp mệnh, người Thủy cũng nên lưu ý đến chất liệu và họa tiết của bộ chăn ga gối để mang lại được hiệu quả tốt nhất:
- Chất liệu: Lụa tơ tằm, cotton cao cấp giúp cơ thể luôn mát mẻ, thoải mái khi nghỉ ngơi, dễ dàng hút năng lượng tích cực. 
- Họa tiết: Nên chọn họa tiết tao nhã, tinh tế liên quan đến hành Thủy như đàn cá, rẻ quạt, làn sóng... để càng hút thêm vượng khí cho không gian nghỉ ngơi.
 

Một số Bộ Chăn Ga Gối Năm 2025 hợp mệnh Thuỷ:

1. Bộ Chăn Ga Gối Everon EPM-25012

     Thiết kế của bộ chăn ga gối Everon EPM-25012 thật sự tinh tế và đẳng cấp. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế của giao lộ Hi Vọng, mỗi chi tiết trên chăn ga gối đều được chăm chút kỹ lưỡng. Từ họa tiết đơn giản nhưng tinh tế, đến sắc màu trầm ấm, tất cả đều tạo nên một không gian ấm áp và đẳng cấp trong phòng ngủ của bạn.
Bộ Chăn Ga Gối Everon EPM-25012
 
 

2. Bộ Chăn Ga Gối Everon EPM-25013

 Thiết kế của Everon EPM-25013 thể hiện rõ qua đường kẻ trắng trên nền họa tiết sọc xanh, tạo nên tổng thể vừa quen thuộc tinh tế, vừa lạ lẫm đầy sức hút. Mỗi chi tiết đều tôn lên sự sang trọng và độc đáo, khiến cho không gian phòng ngủ trở nên sôi động và đầy sức sống.
Bộ Chăn Ga Gối Everon EPM-25013
 
 

3.Bộ Chăn Ga Gối Everon EPT-25020

Tông màu xanh dương và be được kết hợp một cách tinh tế, tạo nên một không gian phòng ngủ thanh lịch và sang trọng. Màu sắc nhẹ nhàng này cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Lấy cảm hứng từ "Nét vững chãi", bộ chăn ga gối Everon EPT-25020 được thiết kế với họa tiết như một bức tranh thủy mặc, mang đến vẻ đẹp tĩnh lặng và sâu lắng.

Bộ chăn ga gối Everon EPT-25020

 

4. Bộ Chăn Ga Gối Everon EST-25034

Gam màu xanh trời của bộ chăn ga gối Everon EST-25034 trở thành thiên đường bình yên, nơi tâm hồn được thanh lọc, giải tỏa muộn phiền. Màu sắc này gợi liên tưởng đến bầu trời xanh thẳm, làn nước biển mát lạnh, đem đến cảm giác tự do, tĩnh lặng. Khi len lỏi vào không gian phòng ngủ, tông màu xanh dịu nhẹ tạo nên luồng không khí trong lành, rộng mở, xua tan bức bối, khiến gian phòng trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết.
Bộ chăn ga gối Everon EST-25034
 
 

5. Bộ Chăn Ga Gối Everon EPTC-25036

Gam màu sắc chủ đạo của bộ chăn ga gối là sự kết hợp tinh tế giữa trắng tinh khiết và xám nhạt dịu dàng. Màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, thanh khiết sẽ giúp tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng cho không gian. Khi kết hợp với các chi tiết họa tiết màu xám nhạt, tổng thể bộ sản phẩm toát lên vẻ nhẹ nhàng, bình yên, mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp lấy lại sự cân bằng tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng.
 
Bộ chăn ga gối Everon EPTC-25036
 
Với những lưu ý về chọn bộ chăn ga gối hợp mệnh Thủy trên, hy vọng những người thuộc mệnh này sẽ đón nhiều may mắn, thành công và bình an vào cuộc sống. Hãy liên hệ với Everon 47 Ngô Gia Tự để được tư vấn và chọn mua những bộ chăn ga gối phù hợp nhất với giá hợp lý nhé!

    Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 098.4685.283 - 0243.974.8111
  • Website: everonhanquoc.vn
  • Địa chỉ: 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Tin tức cùng loại
Đệm bông ép: Lựa chọn tối ưu hay đã lỗi thời?
Đệm bông ép: Lựa chọn tối ưu hay đã lỗi thời?
Trong nhiều thập kỷ qua, đệm bông ép đã được ưa chuộng bởi tính thấm hút mồ hôi tốt và khả năng thoáng khí cao.Tuy nhiên, những tiến bộ trong công nghệ chế tạo đệm đã dẫn đến sự ra đời của các loại đệm mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người
Tiềm Ẩn Của Việc Mua Đệm Lò Xo Thanh Lý
Tiềm Ẩn Của Việc Mua Đệm Lò Xo Thanh Lý
Mua đệm lò xo thanh lý có thể trông như một cách tiết kiệm tiền hiệu quả, nhưng thực tế lại ẩn chứa nhiều rủi ro đáng kể. Từ vấn đề vệ sinh và sức khỏe, đến nguy cơ côn trùng và vật ký sinh, từ suy giảm cấu trúc đến các tác động tâm lý...
Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm: Khi Công Nghệ Lò Xo Gặp Gỡ Giấc Mơ Mây
Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm: Khi Công Nghệ Lò Xo Gặp Gỡ Giấc Mơ Mây
King Koil Cloud Firm không chỉ là một chiếc đệm; nó là cánh cổng dẫn đến một cuộc sống chất lượng hơn. Trong thời đại mà áp lực và căng thẳng luôn rình rập, một giấc ngủ sâu và phục hồi không còn là xa xỉ mà là nhu cầu thiết yếu.
Vải Modal : Trải nghiệm giấc ngủ mới
Vải Modal : Trải nghiệm giấc ngủ mới
Vải Modal - một vật liệu đang làm thay đổi cách chúng ta nhìn nhận và trải nghiệm giấc ngủ. Với những đặc tính vượt trội về sự mềm mại, thoáng khí và thân thiện với môi trường, vải Modal đang nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón.
Người Mệnh Thủy Nên Chọn Bộ Chăn Ga Gối Màu Gì Để Đón Lộc?
Người Mệnh Thủy Nên Chọn Bộ Chăn Ga Gối Màu Gì Để Đón Lộc?
Người mệnh Thủy thường được miêu tả là hiền lành, nhân hậu và có khả năng thích nghi tốt. Tuy nhiên, họ cũng dễ gặp trở ngại về công việc và tài vận. Việc chọn đúng màu sắc bộ chăn ga gối hợp mệnh sẽ giúp khai nguồn năng lượng tích cực
Màu sắc chăn ga gối lý tưởng cho người mệnh Hỏa
Màu sắc chăn ga gối lý tưởng cho người mệnh Hỏa
Chọn màu sắc chăn ga gối phù hợp với bản mệnh là một trong những yếu tố quan trọng mang lại may mắn, thịnh vượng và nguồn năng lượng tích cực. Đối với người mệnh Hỏa, những gam màu nóng như đỏ, cam, tím và vàng là sự lựa chọn hoàn hảo.
Top 3 Bộ Chăn Ga Gối Artemis Năm 2025 - Đẳng Cấp Sang Trọng Cho Giấc Ngủ Hoàn Hảo
Top 3 Bộ Chăn Ga Gối Artemis Năm 2025 - Đẳng Cấp Sang Trọng Cho Giấc Ngủ Hoàn Hảo
Với những bộ sưu tập mới ra mắt trong năm 2025, Artemis tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối cao cấp, mang đến giấc ngủ trọn vẹn, đẳng cấp dành cho những khách hàng khó tính nhất.
Trải nghiệm sự đẳng cấp, sang trọng cùng chăn ga gối đệm Everon Artemis
Trải nghiệm sự đẳng cấp, sang trọng cùng chăn ga gối đệm Everon Artemis
Everon Artemis không chỉ đơn thuần là một cái tên trong lĩnh vực nội thất mà đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối.
Chất Liệu Vải Nào Phù Hợp Cho Bộ Chăn Ga Gối Trong Mùa Hè
Chất Liệu Vải Nào Phù Hợp Cho Bộ Chăn Ga Gối Trong Mùa Hè
Tùy thuộc vào sở thích và tình trạng sức khỏe của từng người mà việc lựa chọn chất liệu vải cho bộ chăn ga gối mùa hè sẽ có sự khác biệt. Hãy lắng nghe cơ thể và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định chính xác nhất.
Nệm nào tốt cho cột sống? Cách chọn nệm cho người đau lưng
Nệm nào tốt cho cột sống? Cách chọn nệm cho người đau lưng
Nệm nào tốt cho cột sống? Cùng tìm hiểu những loại đệm có giá thành tốt, phù hợp khi sử dụng. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu trên thị trường?
Messanger
0984.725.199
Zalo
zalo
zalo