CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2020-05-14T05:18:03+07:00

Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh


Mỗi người chúng ta đều rất cần những giấc ngủ ngon để khôi phục sức khỏe. Việc bạn chọn chăn ga gối cho gia đình và người thân giúp đem lại sự thoải mái và hài lòng nhất là việc không nên bỏ qua. "Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh" chính là một mẹo hay không nên bỏ qua nhé!
 
 
Một bộ chăn ga gối nếu được xem xét kỹ lưỡng, ngoài những tiêu chí như màu sắc phải cân đối hài hòa với không gian, chất liệu tốt đảm bảo không gây hại tới sức khỏe, độ bền cao… còn phải chọn lựa hợp lý theo thuyết phong thủy.
 
Đối với phòng ngủ không có cửa sổ, thiếu ánh sáng, thường xuyên phải sử dụng bóng đèn gây nhức mỏi mắt, mặt khác không có nhiều khí trời tạo cảm giác bí bách, nóng nực, do vậy gam màu lựa chọn cho tường cũng như bộ ga nên là gam màu sáng, tươi mát để trung hòa như trắng, vàng chanh hay màu bạc hà. Điều này có tác động tích cực đến tâm trạng của gia chủ sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.
 
Ngoài ra, nên kết hợp sử dụng chăn gối và các vật dụng nhỏ có màu sắc trẻ trung nổi bật như nâu, đỏ hay xanh lá… để tránh sự đơn điệu cho gian phòng: ví dụ như tường màu trắng thì nên chọn bộ chăn ga sáng màu có họa tiết xanh lá cây, đỏ, cam… đồng màu với đèn ngủ, bình hoa, hoặc nếu bộ ga có màu vàng rồi thì chăn và gối nên là màu trắng có họa tiết hài hòa với màu vàng như nâu hay xanh cốm… Sự kết hợp các màu sắc tươi sáng như vậy sẽ cùng nhau tôn lên sự tươi mới cho gian phòng.
 
Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh 1
 
 Ngược lại, đối với những căn phòng có nhiều không gian thoáng đãng, sử dụng được những gam màu trầm tối, gia chủ có thể thoải mái chọn lựa màu sắc bộ chăn ga gối theo sở thích của mình. Ngoài những quy luật phối màu, cũng cần lưu ý đến cả yếu tố  phong thủy.
 
Nếu chủ nhân của gian phòng thuộc mệnh Kim, điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim, đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ. Ngoài ra, người mệnh Kim sẽ tốt nếu dùng  màu tương hợp. Hợp với mệnh Kim chính là Kim. Màu của kim là màu trắng, màu ghi.
 
Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh 2
 
Nếu chủ nhân có mệnh mộc, màu sắc hợp nhất là đen, xám và xanh nước biển. Những màu sắc này có thể được thể hiện ở tấm thảm và bộ ga, kết hợp thêm với các màu sắc tươi sáng ở chăn và gối, bởi vì những gam màu này thường tối, nếu lạm dụng quá nhiều sẽ làm giảm đi tham vọng và mục đích hướng tới trong cuộc sống, vì vậy chỉ nên điểm xuyết vừa phải. Ngoài ra cũng có thể lựa chọn một gam màu tốt thứ nhì cho mệnh mộc là màu xanh lá, màu của cây rừng. Màu xanh thể hiện sự tươi tắn, trong lành và mang lại cảm giác cho một điểm khởi đầu mới.
 
Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh 3
 
Tương tự như vậy, mệnh thủy hợp với màu trắng, bạc, kem, mệnh Hỏa thì nên sử dụng xanh lục, xanh da trời, đỏ, hồng, cam, tím và cuối cùng, mệnh Thổ sẽ phù hợp sử dụng màu đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu. 
 
Vấn đề cần quan tâm cuối cùng là chất lượng chăn, ga, gối. Những thành phần tự nhiên không có chất hóa học sé là tốt nhất cho sức khỏe, các chuyên gia đều khuyến cáo chăn được làm từ bông tự nhiên sẽ có độ an toàn cao nhất nhờ khả năng thông thoáng và thấm hút tốt. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau, cũng sử dụng sợi bông tự nhiên nhưng có đến 100% thì lại không nhiều. 
 
Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh 4
 
Everon là một trong những thương hiệu đi đầu trong các sản phẩm chăn ga gối sử dụng bông sợi tự nhiên 100%, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết,chính vì vậy các sản phẩm của Everon chính hãng cam kết đều an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và là sự lựa chọn an toàn nhất.
 
Tin tức cùng loại
Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh
Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ chuẩn không cần chỉnh
Mỗi người chúng ta đều rất cần những giấc ngủ ngon để khôi phục sức khỏe. Việc bạn chọn chăn ga gối cho gia đình và người thân giúp đem lại sự thoải mái và hài lòng nhất là việc không nên bỏ qua. "Mách nhỏ bạn cách chọn chăn ga gối cho phòn
Đáng yêu những mẫu giường ngủ cho bé con
Đáng yêu những mẫu giường ngủ cho bé con
Bạn hiện thực hóa những điều đó không chỉ đem đến cho bé niềm vui, niềm hạnh phúc mà còn giúp bé hứng thú với việc đi ngủ đúng giờ. Mời bạn tham khảo qua bài viết: "Đáng yêu những mẫu giường ngủ cho bé con" để tham khảo thêm ý tưởng cho chi
Cảnh báo nguy cơ bệnh tật khi vệ sinh chăn ga gối sai cách
Cảnh báo nguy cơ bệnh tật khi vệ sinh chăn ga gối sai cách
Bạn có biết rằng, chăn ga gối phải được vệ sinh định kỳ để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sự vệ sinh cho bạn và gia đình không? Bài chia sẻ:"Cảnh báo nguy cơ bệnh tật khi vệ tinh chăn ga gối sai cách" chính là lời nhắc nhớ đến bạn nhé!
6 mẹo hay giúp bạn giữ nệm như mới
6 mẹo hay giúp bạn giữ nệm như mới
Trải qua thời gian dài sử dụng, chắc chắn tấm đệm của bạn sẽ bị hao mòn. Dù bạn dùng đệm lò xo, đệm cao su hay nệm bông ép đều chịu những "xuống cấp" về hình thức cùng chất lượng. Đừng bỏ qua: "6 mẹo hay giúp bạn giữ nệm như mới" được chia
Tìm hiểu loại đệm nào tốt nhất hiện nay
Tìm hiểu loại đệm nào tốt nhất hiện nay
Tìm hiểu loại đệm nào tốt nhất hiện nay. Loại đệm nào tốt nhất cho sức khỏe ? đệm bông ép, đệm cao su hay đệm lò xo tốt nhất
Đệm lò xo là Đệm công nghệ mới nhất hiện nay
Đệm lò xo là Đệm công nghệ mới nhất hiện nay
Đệm lò xo – đệm công nghệ mới nhất hiện nay được thiết kế với nhiều vùng khác nhau có kết hợp cùng với cao su song song với 5 vùng cơ thể khi bạn nằm. Do đó, đệm lò xo mang tới cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn hoàn hảo
Tư vấn chọn mua loại đệm nào tốt nhất hiện nay
Tư vấn chọn mua loại đệm nào tốt nhất hiện nay
Tư vấn chọn mua loại đệm nào tốt nhất hiện nay. Đệm bông ép, đệm lò xo, nệm cao su, đệm mút đều mang đặc tính giúp bạn phân biệt được chất lượng của đệm. Từ đó, bạn sẽ biết được đệm nào tốt nhất hiện nay
Cách vệ sinh và giặt đệm lò xo
Cách vệ sinh và giặt đệm lò xo
Nhiều chị em rất lo lắng vì không biết cách giặt đệm lò xo khi có quá to và nặng, nay hãy yên tâm vì rất đơn giản nhé! khuyến khích các bạn nên tìm đến điểm vệ sinh làm sạch chuyên nghiệp để tấm đệm của bạn được chăm sóc tốt nhất
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo