CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-29T15:25:16+07:00

Chăn ga gối đệm là phương thuốc thần kì cho giấc ngủ của bạn


Các cụ nhà ta có câu một đêm nằm bằng một năm ở, để nói lên tầm quan trọng của giấc ngủ là như thế nào đối với mỗi người. Xã hội càng phát triển thì giấc ngủ của con người càng phải đảm bảo, bởi vì sự ảnh hưởng của những tần số của điện máy, của sóng wifi, của sóng điện thoại... là rất lớn đối với sức khỏe của chúng ta.

Trung bình một người bình thường trong một ngày để đảm bảo sức khỏe phải ngủ ít nhất 8 tiếng, làm việc 8 tiếng, sinh hoạt vận động 8 tiếng. Nhưng hiện tại rất ít người có thể làm được như vậy thường xuyên nên sức khỏe ngày một giảm sút, lại thêm ảnh hưởng của tác động của điện từ, tần số, máy tính hay nhất là điện thoại di động. Đã thế khi ở những thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh... hay ở gần đường quốc lộ thì ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường như khói, bụi, khí thải... cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cộng đồng.

Có những người đến cơ quan hay công ty là phải tiếp xúc với máy tính, điện thoại hầu hết thời gian làm việc, rồi trải qua quãng đường bụi bặm ồn ào không nhỏ để về nhà. Thế nên khi về đến nhà chúng ta rất cần một môi trường sạch sẽ, an toàn, thông thoáng để con người được thoải mái, được nghỉ ngơi một cách tốt nhất để giữ sức khỏe. Và giấc ngủ sâu và ngon giấc là vô cùng quan trọng, trong đó phòng ngủ, giường ngủ, hay cụ thể là chăn, ga, gối, đệm đóng vai trò không nhỏ đến chất lượng của giấc ngủ. chăn ga gối đệm Everon

Để có một giấc ngủ sâu, ngon giấc và an toàn đầu tiên phải kể đến cái đệm để ta đặt lưng lên và nằm xuống một cách thoải mái nhất, đệm mà không đúng tiêu chuẩn hay thói quen sẽ tạo nên sự khó chịu và đau lưng rất ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Như nào là không đúng tiêu chuẩn như là đệm gọi là bông ép cứng nhưng vẫn phải có sự đàn hồi nhất định, không bị lún xẹp tạo sự gồ ghề, nhiều người tiêu dùng không hiểu khi mua đệm quan niệm cứ cứng là được cái nào chẳng giống cái nào. Thế là hoàn toàn sai lầm, vì những đệm gia công thông thường làm bằng bông thường hay phế liệu về tẩy trắng say nhỏ ép thành bánh sờ tay cứng đơ giá thành có khi chỉ bằng một phần ba đệm tốt. Nhưng khi sử dụng ban đầu thì cứng đơ một thời gian sau hút ẩm rồi xẹp lép, cùng lắm một hay hai năm không dùng được nữa vứt đi vừa phí phạm, vừa không tốt cho sức khỏe như là có bụi, ra mùn, vải bọc li lông không thông thoáng khí, đặc biệt là nơi trú ẩn của vi khuẩn.

Đệm bông ép Everon sản xuất từ bông polyeste với rất nhiều ưu điểm vượt trội, khách hàng tham khảo bài viết "nguyên liệu chính và quy trình sản xuất đệm Everon" để hiểu rõ hơn. Thêm nữa là thói quen nằm đệm cứng như bông ép hay mềm mại hơn chút như đệm than hoạt tính, hay đàn hồi như đệm lò xo cũng là quan trọng.

Đối với người Việt thì thói quen nằm đệm cứng là phổ biến như là trung niên trở lên thì rất nên dùng đệm bông ép và than hoạt tính, ngoài ra trẻ nhỏ hay thanh niên, hay những người thường xuyên đi công tác xa nhà luôn phải ngủ khách sạn, đặc biệt là người nước ngoài thì dùng đệm lò xo là phổ biến. Chăn, gối Everon Việc dùng chăn, gối như thế nào cũng ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ và sức khỏe.

Đối với thời tiết ở miền bắc mùa hè như bây giờ vào tháng 5, tháng 6, tháng thì hầu như thành phố đều phải dùng điều hòa không khí nên vẫn phải dùng chăn đắp. Thông thường là dùng loại chăn chần một lớp bông mỏng gọi là chăn hè, khi đắp người dùng giữ được nhiệt độ cho cơ thể, không bị cái lạnh của điều hòa lạnh quá làm viêm họng, hay cảm lạnh. Đặc biệt là trẻ nhỏ mặc dù là các bé có thân nhiệt cao rất nóng nhưng khi nằm ngủ có điều hòa không khí rất hay bị viêm họng và cảm lạnh nên rất cần một cái chăn mỏng để ngăn ngừa.

Đối với Everon có chăn hè (không lồng được ruột chăn mà được chần một lớp bông mỏng) theo hai kích thước là chăn hè 180*220 cm và chăn hè 200*220 cm nhưng phổ biến vẫn là kích thước 180*220cm, với chất vải tốt, bền, mềm mại sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ dịu êm.

Ngoài ra một số bộ Everon có chăn 4 mùa cũng có thể dùng cho mùa hè, rất đơn giản vì gọi là chăn 4 mùa có nghĩa là dùng được quanh năm, dùng hè thu qua đông đến lạnh thì lồng ruột chăn vào đắp thế thôi. Về phần gối, gối đầu cũng đóng một vai trò quan trọng cho giấc ngủ, ví dụ gối cao quá thì máu tuần hoàn không lên được não sẽ sinh ra nhiều bệnh, gối lệch hay không đúng cách thì nghẹo cổ, gối mỏng thì khó chịu không ngủ được... tất cả phải theo thói quen hay tuổi tác. Có người không có gối ôm không ngủ được, có người gối đầu phải cao mới ngủ được hay có người không cần gối.

Everon hiểu điều đó từ gối dầy, mỏng, thông thường cho đến cao cấp rất nhiều loại để người tiêu dùng lựa chọn theo thói quen và sở thích của mình. Như trẻ em có gối đầu riêng, có gối ôm cho các bé gác chân, người già với phụ nữ hay gối thấp thì có gối chống ngáy (tên một loại ruột gối thấp của Everon) hay gối Micro... gối cao cho thanh niên và đàn ông thì có gối cao, advansa, invista... có rất nhiều lựa chọn.

Qúy khách có thể tham khảo: ruột gối Everon. Bộ chăn ga gối Everon Còn về ga thông thường Everon có 3 loại ga là ga chun thường dùng cho mùa hè ưu điểm là tiện lợi, nhanh khô, thông thoáng. Hai là ga chun chần là ga chun bọc luôn vào đệm nhưng được chần thêm một lớp bông mỏng, ưu điểm là phẳng hơn, êm hơn ga chun nhưng giặt sẽ lâu khô hơn.

Cuối cùng là ga phủ với đầy đủ phẩm chất như ga chun chần nhưng thêm phần phủ xuống 40cm, được liên kết với đệm bằng 4 đai chun bản lớn 4 góc, với ưu điểm là đẹp mắt, phẳng lỳ, êm ái nhưng giặt lâu khô nhất. Với Everon các loại thì đủ mọi tiêu chuẩn cho người tiêu dùng mềm mại, êm ái, siêu bền, đẹp, tiện lợi giá thành vừa phải đặc biệt là đảm bảo sức khỏe không mùn, bụi. Everon với hơn 20 năm sản xuất chăn ga gối đệm, luôn lắng nghe và thấu hiểu được người tiêu dùng cần gì, nên luôn tiên phong trong tìm tòi, nghiên cứu và phát triển thương hiệu theo su hướng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài những chất liệu truyền đã được khách hàng tin dùng như cotton, solid, lụa... Everon 2017 cho ra đời rất nhiều sản phẩm xuất xứ từ thiên nhiên như Bambo, Tencel, Modal... để cùng tạo nên một cuộc sống tươi đẹp. Nói như thế không chỉ thương hiệu Everon mới tốt, mới hoàn hảo, hiện nay nếu như điều kiện về kinh tế không phải là eo hẹp thì sự lựa chọn Nệm Kymdan, gối kymdan cũng là một sự lựa chọn thông minh với 100% từ cao su thiên nhiên và năm nay công ty Kymdan đã cải tiến chất lượng thêm một bậc nữa để phục vụ người tiêu dùng và tăng bảo hành lên thành 15 năm.

Tin tức cùng loại
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Cách lựa chọn và bảo quản ruột gối Everon.
Ruột gối Everon hiện đang là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng. Bởi không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Những lý do chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam
Chăn ga gối đệm Everon là một trong những vật dụng không thể thiếu Và chúng tôi không nghừng cải tiến phát triển theo nhu cầu của khách hàng
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Chia sẻ về các loại vải được ứng dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon
Với thương hiệu Everon, chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, đến vấn đề an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm theo định kì bao nhiêu lâu một lần?
Một bộ chăn ga gối đệm muốn đem đến sự thoải mái thì ngoài chất lượng cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh định kỳ để tránh hình thành vi khuẩn
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Nên chọn đệm bông ép hay đệm than hoạt tính Everon
Đệm bông ép và đệm than hoạt tính Everon sản phẩm đệm mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và yêu mến nhiều nhất. Để lựa chọn
Chọn loại đệm nào phù hợp nhất với phụ nữ mang thai để có sức khoẻ tốt cho cả mẹ và bé
Chọn loại đệm nào phù hợp nhất với phụ nữ mang thai để có sức khoẻ tốt cho cả mẹ và bé
Khi mang thai sức khoẻ của bà mẹ được quan tâm nhiều nhất để thai nhi phát triển tốt. Giấc ngủ đóng vai trò cực kì quan trọng.
Giới thiệu ga chống thấm everon chính hãng, giá rẻ
Giới thiệu ga chống thấm everon chính hãng, giá rẻ
Ga chun chống thấm Everon có mẫu mã thiết kế, kiểu dáng rất đa dạng không thua kem gì so với sự đa dạng trong thiết kế ga chun bình thường.
Bật mí cách làm cho chăn thơm trong thời gian dài
Bật mí cách làm cho chăn thơm trong thời gian dài
Cách làm cho chăn thơm bằng cách thêm nước xả vải, Làm khô chăn tuyệt đối sau khi giặt. Cho chăn thơm bằng tinh dầu thơm
Chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ.
Chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ.
Những tiêu chí để lựa chọn chăn ga gối đệm Everon hoàn hảo cho trẻ sau đây chính là điều mà bậc làm cha làm mẹ nào cũng nên biết.
Chăn ga gối đệm là phương thuốc thần kì cho giấc ngủ của bạn
Chăn ga gối đệm là phương thuốc thần kì cho giấc ngủ của bạn
Để có một giấc ngủ sâu, ngon giấc và an toàn đầu tiên phải kể đến cái đệm để ta đặt lưng lên và nằm xuống một cách thoải mái nhất
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo