CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-29T15:16:25+07:00

Những Chất Liệu Chăn Ga Gối Đệm Phổ Biến Trên Thị Trường


Đối với các loại chăn ga gối đệm thì yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng và giá thành của sản phẩm đó chính là chất liệu. Tuy nhiên, thị trường với nhiều chất liệu chăn ga gối đệm khác nhau, không dễ để người dùng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Do đó, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu được đặc điểm của từng loại chất liệu và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình.

Chăn ga gối đệm chất liệu 100% Cotton

Trong số các chất liệu của bộ trải giường thì cotton luôn là lựa chọn được yêu thích nhất của người tiêu dùng. Bởi chất liệu vải Cotton phù hợp với mọi loại thời tiết mát cho mùa hè, ấm cho mùa đông. Vải cotton có độ thông thoáng cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Vải có độ bền cao, chất vải mềm mại, dễ sử dụng, dễ giặt và làm sạch, phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Sản phẩm cũng sẽ được loại bỏ bụi bẩn một cách cực kì dễ dàng chỉ bằng cách dùng tay đập nhẹ vào chăn. Điều này đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

bộ everon chất liệu cotton

Đối với chất liệu Cotton, bạn có thể sử dụng xà phòng trung tính hoặc xà phòng chứa kiềm để làm sạch tuyệt đối. Tuyệt đối tránh xa các loại xà phòng tổng hợp.

Chăn ga gối đệm chất liệu cotton Poly

So với vải cotton thường thì cotton poly nhẹ, độ bền cao, giá thành rẻ hơn, có độ co giãn và tương đối bền vững với môi trường. Thành phần của bộ chăn ga gối đệm này bao gồm 90% cotton và 10% polyester, do vậy mà trong quá trình vệ sinh rất dễ thực hiện, nhanh khô, chống nhăn hiệu quả và tiện lợi cho người sử dụng.

Đặc tính của sợi cotton poly là khả năng co giãn tốt, sợi có thể chịu nhiều tác động và lực khác nhau. Độ co giãn tốt vì cấu trúc của sợi khá mạnh, giúp giảm ma sát với những tác nhân ở bên ngoài. Nhờ có độ bền của sợi mà bộ chăn ga gối đệm cotton Poly có thể duy trì được chất lượng trong suốt thời gian sử dụng.

 

Đối với chất liệu lụa Tencel hay các loại chất liệu vải mềm. Chăn ga gối đệm có thêu họa tiết trang trí thì nên lộn trái ra trước khi giặt. Để tránh làm bạc màu hoặc đứt sợi gây xù hoặc bung các họa tiết trang trí. Sau khi giặt xong, nên phơi ở nơi thoáng khí, nhiều gió, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Chăn ga gối đệm chất liệu cotton lụa

Cotton lụa là sự kết hợp giữa sợi bông thiên nhiên và sợi tơ tằm nguyên chất nên có bề mặt láng bóng, mềm mại, rất thoáng mát.

Bộ chăn ra gối đệm cao cấp làm từ thiên nhiên, mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Và đó đích thị là những gì mà bộ ga đệm cotton lụa mang lại. Nó là sự kết tinh của chất liệu cotton tự nhiên với sợi tơ tằm, đem đến cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng, ít nhăn và độ bền cũng vượt trội hơn hẳn so với tơ tằm 100%.

cotton lụa

Đó là một sản phẩm mềm mại, bền dẻo, giữ nhiệt tốt vào mùa đông, mát vào mùa hè. Hiện tại, để lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm được làm từ chất cotton lụa cũng không phải là một điều dễ dàng.

Đối với chăn ga gối làm từ lụa bạn nên phủi bụi và mang chăn ga ra giũ bụi. Sau đó phơi nơi thoáng gió, râm mát khoảng 2 tiếng đồng hồ để diệt khuẩn.

Chăn ga gối đệm chất liệu cotton Satin

Với nhiều người khi nghe qua chất liệu satin có lẽ sẽ khá lạ lẫm, nhưng thực chất Cotton satin là loại vải cotton nhưng sợi chỉ được se nhỏ, có mật độ 300 sợi/ inch vuông (cao hơn so với các loại vải cotton chỉ chừng 200 sợi/ inch vuông). Chính vì thế mà bề mặt vải có nó mỏng và mềm mịn như lụa, cotton satin hoàn toàn khắc phục được hạn chế của loại cotton thường, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và độ bền cao.

Satin là loại vải dệt áp dụng kỹ thuật dệt vân đoạn tạo ít sự đan kết giữa sợi ngang và sợi dọc .Trong kiểu dệt vân đoạn này, sợi ngang chui xuống dưới một sợi dọc sau đó đè lên trên ít nhất hai sợi dọc và tiếp tục như vậy. Sợi ngang tiếp theo sẽ được dịch qua phải ít nhất hai sợi dọc và lên trên một. Còn tùy vào loại tơ hay sợi vải mà satin có trọng lượng nặng nhẹ, mờ hay láng bóng, mềm mại hay đơ cứng khác nhau.

>>> So sánh vải Modal và Tencel, ưu, nhược điểm của hai loại vải này?

Tuy nhiên, nhược điểm của vải cotton satin chính là dễ bị rách, khó trong việc may tạo kiểu. Loại vải này nếu giặt máy sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng vải nên cần ưu tiên giặt tay khi sử dụng.

Chăn ga gối đệm chất liệu cotton Tencel

Cotton tencel hay có tên gọi khác là vải lyocell, là loại vải sinh học, được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên. Với tencel của Everon là được chiết xuất từ xenlulozơ của cây sồi. Gỗ của các loại cây này sẽ được sơ chế, nghiền thành bột sau đó được kéo ra thành sợi, bằng công nghệ nano thân thiện và an toàn cho

Lại là một chất liệu mới nhưng đây cũng là một trong những bộ sản phẩm được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Sản phẩm được làm từ bột gỗ của những cây họ nhà kim như bạch đàn, tre, cây khuynh diệp… Về đặc tính của sản phẩm này nó cũng gần giống với những sản phẩm được làm từ vải Cotton. Chính vì vậy, những sản phẩm này rất bền, không nhăn mà lại an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Không có hiện tượng co rút sợi, không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt hoặc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, một trong những ưu điểm khiến loại vải  này ngày càng được nhiều người ưa chuộng là độ thẩm thấu cao, thoáng khí tốt và đặc biệt là không có bụi vải như cotton thường. Không chỉ vậy, tencel cũng ít co giãn hơn, ít bị mài mòn nên độ bền rất cao.

Đặc điểm nổi bật của những bộ chăn ga gối Tencel chính là cảm nhận vô cùng mát mẻ khi chạm tay vào giúp xua tan cái nóng nực oi bức của mùa hè đồng thời duy trì cảm nhận thông thoáng và dễ chịu nhất.

Chăn ga gối đệm chất liệu Modal

Cũng như Tencel, vải Modal có nguồn gốc từ bột gỗ (cây sồi)  và được kéo sợi bằng công nghệ Nano giúp loại vải này có khả năng phân hủy tự nhiên trong đất bảo vệ môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm bởi nhiều thứ chất thải khác nhau hiện nay.

Đây là loại sợi vải cực kỳ sang trọng. Vì vậy các sản phẩm chăn ga gối làm từ vải Modal đem đến cho người dùng sự mềm mại, êm ái. Cũng như cảm giác mát lạnh trong mùa hè, và giữ được nhiệt ổn định trong những mùa khác.

Ưu điểm của chất liệu Modal có đặc tính mềm mại, co giãn và hút ẩm tốt. Đặc biệt vải Modal có tính kháng khuẩn là tính chất riêng biệt chỉ loại vải này có.

Nhìn chung, mỗi một chất liệu vải chăn ga gối đều sở hữu nhưng tính năng đặc biệt riêng, vì thế khi mua sắm chúng bạn nên nắm rõ ưu nhược điểm của từng loại để có giải pháp lựa chọn tốt nhất. Trên đây là một số chia sẻ kiến thức về các loại chất liệu sử dụng trong chăn ga gối đệm được Everon đúc kết.

Tin tức cùng loại
Chọn loại đệm nào phù hợp nhất với phụ nữ mang thai để có sức khoẻ tốt cho cả mẹ và bé
Chọn loại đệm nào phù hợp nhất với phụ nữ mang thai để có sức khoẻ tốt cho cả mẹ và bé
Khi mang thai sức khoẻ của bà mẹ được quan tâm nhiều nhất để thai nhi phát triển tốt. Giấc ngủ đóng vai trò cực kì quan trọng.
Giới thiệu ga chống thấm everon chính hãng, giá rẻ
Giới thiệu ga chống thấm everon chính hãng, giá rẻ
Ga chun chống thấm Everon có mẫu mã thiết kế, kiểu dáng rất đa dạng không thua kem gì so với sự đa dạng trong thiết kế ga chun bình thường.
Bật mí cách làm cho chăn thơm trong thời gian dài
Bật mí cách làm cho chăn thơm trong thời gian dài
Cách làm cho chăn thơm bằng cách thêm nước xả vải, Làm khô chăn tuyệt đối sau khi giặt. Cho chăn thơm bằng tinh dầu thơm
Chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ.
Chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ.
Những tiêu chí để lựa chọn chăn ga gối đệm Everon hoàn hảo cho trẻ sau đây chính là điều mà bậc làm cha làm mẹ nào cũng nên biết.
Chăn ga gối đệm là phương thuốc thần kì cho giấc ngủ của bạn
Chăn ga gối đệm là phương thuốc thần kì cho giấc ngủ của bạn
Để có một giấc ngủ sâu, ngon giấc và an toàn đầu tiên phải kể đến cái đệm để ta đặt lưng lên và nằm xuống một cách thoải mái nhất
Top 3 Mẫu Chăn Ga Gối Everon Màu Đỏ Đẹp Nhất Sử Dụng Cho Phòng Cưới Được Khách Hàng Yêu Thích Lựa Chọn Năm 2019 - 2020
Top 3 Mẫu Chăn Ga Gối Everon Màu Đỏ Đẹp Nhất Sử Dụng Cho Phòng Cưới Được Khách Hàng Yêu Thích Lựa Chọn Năm 2019 - 2020
Sắc Đỏ Và Hồng Là Hai Gam Màu Ấy Phù Hợp Cho Việc Trang Trí Phòng Cưới. Dưới Đây Là 3 Bộ Chăn Ga Gối Đệm Everon Có Gam Màu Đỏ Mạnh Mẽ Và Quyến Rũ Nhất
Những Chất Liệu Chăn Ga Gối Đệm Phổ Biến Trên Thị Trường
Những Chất Liệu Chăn Ga Gối Đệm Phổ Biến Trên Thị Trường
Chất liệu chăn ga gối đệm phổ biến: Cotton, Polyester, Bamboo, Microfiber, Linen, Silk. Đa dạng, phản ánh sự thoải mái và chất lượng đảm bảo.
Người mệnh Thủy hợp chăn ga gối màu gì?
Người mệnh Thủy hợp chăn ga gối màu gì?
Mệnh Thủy là nước và mùa đông. Nên việc lựa chọn màu sắc chăn ga hợp với người mệnh Thủy hỗ trợ rất lớn trong công việc làm ăn thuận
Top 5 Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Màu Hồng, Đỏ Dành Cho Giường Cưới Không Thể Bỏ Qua
Top 5 Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Màu Hồng, Đỏ Dành Cho Giường Cưới Không Thể Bỏ Qua
Top 5 mẫu chăn ga gối đệm hồng và đỏ cho giường cưới: Sự lựa chọn lãng mạn và sang trọng, tạo không gian ngủ đẳng cấp và ấm áp
Đệm lò xo túi là gì và tại sao nó lại được các chuyên gia khuyên dùng nhất
Đệm lò xo túi là gì và tại sao nó lại được các chuyên gia khuyên dùng nhất
Là loại đệm được hình thành từ những con lo xo riêng lẻ, được bọc riêng trong từng túi vải, có sự kết nối với nhau bởi khung đỡ vững chắc và đường may
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo