CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-30T09:49:45+07:00

Đánh giá đệm bông ép của Everon


Đệm bông ép đang thực sự chiếm lĩnh thị trường đệm hiện nay. Đây là lựa chọn cho nhiều nhu cầu sử dụng như phòng ngủ, phòng khách sạn, phòng cưới, … Vậy lí do nào mà đệm bông ép lại trở nên phổ biến như vậy. Ta cùng tìm hiểu qua việc đánh giá sản phẩm đệm bông ép đang hot nhất hiện nay đến từ thương hiệu Everon.

Đánh giá đệm bông ép của Everon

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu Everon là thương hiệu lớn, uy tín từ Hàn Quốc. Everon đã có mặt tại Việt Nam được hơn 20 năm, trong suốt thời gian đó Everon không ngừng phát triển, tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt bằng những sản phẩm chất lượng và đệm bông ép là một trong số đó.

Nguyên liệu cao cấp ngoại nhập

Đệm bông ép của Everon được tạo thành bởi những nguyên vật liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc thông qua công ty mẹ tại đất nước này.

Vỏ đệm sử dụng loại vải gấm chất liệu cotton có nhiều ưu điểm thấm hút tốt đồng thời lại thông thoáng tạo sự thoải mái, êm mềm khi sử dụng. Vỏ đệm có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.

Ruột đệm là 100% polyester không có hóa chất đảm bảo sản phẩm tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Đệm bông ép của Everon được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến nhất và hoàn toàn tự động.

Mọi công đoạn của quá trình sản xuất từ thổi bông, nhào trộn bông, ép và cắt đệm đều thực hiện bởi máy móc, không làm thủ công đảm bảo quy trình khép kín hoàn toàn, chất lượng sản phẩm ổn định và có độ đồng đều cao.

Quá trình sản xuất đệm bông ép của Everon vẫn có sự tham gia của con người nhưng với vai trò giám sát.

Quá trình sản xuất hiện đại mang đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng như phẳng, cứng, trắng theo quy định.

Sản phẩm chất lượng cao

Sản phẩm đệm bông ép của Everon luôn được đánh giá cao bởi chất lượng nhờ lựa chọn những nguồn nguyên liệu cao cấp cùng công nghệ sản xuất hiện đại nhất.

Ưu điểm dễ thấy nhất của sản phẩm này đó là bề mặt cứng, phẳng phù hợp với những người bị đau lưng hay người già bị thoái hóa cột sống. Nằm ngủ với đệm bông ép của Everon mọi người sẽ cảm nhận được sự thoải mái, các bộ phận như cổ, cột sống được nằm trên một đường thẳng, không bị cong mang đến sự nghỉ ngơi tốt nhất.

Ngoài ra sử dụng đệm bông ép Everon rất thông thoáng, không hề bí nóng hay tích tụ mồ hồ tạo cảm giác khó chịu, nóng bức mà là sự thoải mái để bạn chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Vô cùng tiện lợi

Đệm bông ép của Everon có già thành tầm trung mà lại là sản phẩm chất lượng cao nên rất được thị trường đón nhận.

Có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, người trưởng thành cho tới người già. Sử dụng cho cả những người bị mắc các bênh về xương khớp hay cột sống.

Đệm có thiết kế đơn giản, sang trọng và đặc biệt là có thể gấp gọn và di chuyển dễ dàng vào những căn nhà nhỏ, hẹp.

Độ dày của đệm đa dạng 5cm, 9cm, 15cm, 18cm phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Ngoài ra các sản phẩm do gấp gọn được nên không quá cồng kềnh, tốn diện tích khi cần cất trữ.

Vỏ đệm tháo rời và chỉ cần giặt sạch là trở lại trạng thái như mới.

Trên đây là những đánh giá, nhận xét của người tiêu dùng về sản phẩm đệm bông ép Everon. Mặc dù thị trưởng rất đa dạng các sản phẩm đệm nhưng đệm bông ép của Everon luôn hot nhất và được lựa chọn nhiều nhất.

Mua đệm bông ép của Everon ở đâu?

Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm nhái của thương hiệu Everon thì người tiêu dùng hãy sáng suốt, lựa chọn những cửa hàng hay đại lý uy tín.

Everon có hệ thống đại lý ủy quyền riêng chuyên cung cấp và bán các sản phẩm Everon chính hãng. Hãy đến các đại lý này để đảm bảo mua hàng chuẩn và chất lượng.

Ghé thăm trang web Everonhanquoc.vn để tham khảo các mẫu đệm hoặc được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Xem thêm: Những điều bạn nên biết trước khi chọn mua một chiếc đệm cho gia đình

 

 

Tin tức cùng loại
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Với độ bền cao, tính đàn hồi và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, Vải Cotton đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều loại sản phẩm từ quần áo
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Đệm lò xo Everon là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả người già là những người thường có vấn đề về xương khớp.
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đệm bông ép của Everon là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi chất lượng, tốt cho sức khỏe và giá thành hợp lí.
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Ruột chăn bông Everon có lợi thế đó là có thể tự giặt bằng máy giặt tại nhà đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ và tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Theo khoa học phong thủy thì màu sắc có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ, cân bằng điều tiết, hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành.
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, sản phẩm phong phú đa dạng từ màu sắc tới kiểu dáng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng cho mùa cưới sắp tới
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, màu sắc nổi bật thích hợp với không gian phòng cưới, tạo điểm nhấn và giúp ngày vui thêm hạnh phúc, tròn đầy
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Các bạn có thể chọn mua loại chăn được làm từ bông hay còn gọi là cotton, chất liệu len, các loại chăn ga làm từ vải nỉ, vải giữ nhiệt, chăn lông
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Lựa chọn chăn ga gối cưới như thế nào cho phù hợp là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách lựa chọn chăn ga gối
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Thói quen vận động, ngủ đúng giờ, sử dụng những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn như của Everon giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo