CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
Showroom : 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-30T09:50:51+07:00

Những loại đệm nào phù hợp cho bà bầu


 

Phụ nữ có thai cơ thể thay đổi rất nhiều từ ngoại hình, tính cách đến sức khỏe, đặc biệt là hệ thống xương cột sống sẽ phải chịu những áp lực rất lớn. Nên việc đảm bảo cho bà bầu có một giấc ngủ ngon, giảm thiểu sự mệt mỏi trong thai kỳ, đồng thời đảm bảo sự phát triển ổn định của thai nhi là điều hết sức quan trọng. Chính vì vậy khi lựa chọn đệm cho bà bầu bạn cần phải hết sức lưu ý để có thể lựa chọn được sản phẩm đệm tốt nhất, phù hợp nhất.

 

loại đệm nào phù hợp cho bà bầu

Bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều người phân vân không biết bà bầu có nên nằm đệm hay không? Những loại đệm nào phù hợp với bà bầu? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề dùng đệm cho bà bầu thì đây sẽ là những thông tin phù hợp dành cho bạn.

Bà bầu có nên nằm đệm không?

Bà bầu có nên nằm đệm không?

Khi phụ nữ mang thai các bộ phận trong cơ thể thường bị thay đổi, nhất là xương khớp, sự mệt mỏi, nặng nề sẽ khiến những bà bầu cảm thấy bất an, khó ngủ. Vậy nên việc sử dụng một vật dụng có tác dụng nâng đỡ cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp cho bà bầu có thể dễ dàng tìm đến với những giấc ngủ ngon là điều cần thiết. Lúc này những chiếc đệm Everon mềm mại, êm ái chính là lựa chọn lý tưởng, hàng đầu cho phụ nữ mang thai.

 

Những chiếc đệm Everon êm ái mang đến rất nhiều các lợi ích to lớn cho phụ nữ mang thai. Trong đó có thể kể đến như:

+ Hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, giúp khung xương được nghỉ ngơi, thư giãn, giúp cho cơ thể phụ nữ mang bầu được nghỉ ngơi và giảm nhẹ gánh nặng cơ thể.

+ Làm giảm các vấn đề về xương khớp như đau lưng, đau hông, hay các vấn đề nhức mỏi mà phụ nữ mang bầu thường gặp phải.

+ Khả năng điều hòa thân nhiệt tối ưu của các dòng đệm Everon giúp cơ thể phụ nữ mang bầu trở nên ổn định hơn. Giảm thiểu cảm giác hâm nóng, bí bách, giúp bà bầu có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu, mát mẻ trong khi sử dụng.

+ Đệm Everon được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Khả năng kháng khuẩn cao, không gây kích ứng da, hạn chế tối đa sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh. Mang đến môi trường nghỉ ngơi sạch khuẩn, an toàn cho bà bầu.

 

Với những lợi ích to lớn mà đệm Everon mang đến, thì không khó để có thể trả lời bà bầu có nên sử dụng đệm hay không. Việc sử dụng những mẫu đệm phù hợp không chỉ tốt cho sức khỏe và cơ thể người mẹ. Mà còn hỗ trợ tối đa cho sự phát triển toàn diện, ổn định của thai nhi.

Những tiêu chí lựa chọn đệm Everon cho bà bầu.

Những tiêu chí lựa chọn đệm Everon cho bà bầu.

Vai trò của những chiếc đệm đối với bà bầu nói riêng và mỗi người chúng ta nói chung là vô cùng to lớn. Việc lựa chọn được một sản phẩm đệm phù hợp chính là tiêu chí giúp cho bà bầu có những giấc ngủ ngon và có một sức khỏe thai kỳ tốt.

Vây nên khi lựa chọn đệm Everon cho bà bầu thì người lựa chọn cần phải lưu ý đến những vấn đề sau:

+ Nên lựa chọn sản phẩm đệm có độ đàn hồi phù hợp, và độ mềm mại tối ưu.

+ Nên lựa chọn đệm không gây ra những tiếng ồn khi trở mình hoặc di chuyển. Bởi việc phụ nữ mang bầu thức giấc, đi vệ sinh nhiều lần mỗi đêm là điều không tránh khỏi.

+ Nên lựa chọn đệm có độ nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giảm thiểu chứng mệt mỏi, đau nhức của thai kỳ.

+ Nên lựa chọn các sản phẩm đệm có độ thông thoáng cao, hút ẩm tốt, chất liệu tự nhiên. Bởi cơ thể bà bầu thường có thân nhiệt cao, cảm giác bức bí, khó ngủ. Nên cần sản phẩm hỗ trợ điều hòa thân nhiệt một cách tự nhiên và ưu việt nhất.

+ Nên lựa chọn sản phẩm đệm Everon dành cho bà bầu ở địa chỉ cung cấp uy tín, chính hãng.

Những mẫu đệm Everon phù hợp cho bà bầu.

Vai trò của đệm đối với sức khỏe và giấc ngủ của phụ nữ mang thai là không thể phủ nhận. Tuy nhiên để vật dụng này có thể phát huy hết tác dụng tuyệt vời của mình thì bạn cần phải lựa chọn đúng sản phẩm đệm phù hợp. Dưới đây là những mẫu đệm Everon được đánh giá là phù hợp nhất cho bà bầu mà bạn nên tham khảo.

Đệm bông ép Everon.

Những mẫu đệm Everon phù hợp cho bà bầu.

Với cấu tạo làm từ chất liệu bông xơ cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bằng kỹ thuật ép cách nhiệt. Các mẫu đệm bông ép Everon thường mang đến rất nhiều tính năng ưu việt.

Đặc biệt độ đàn hồi vừa phải, không quá cứng, không quá mềm, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu chính là điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của phụ nữ mang thai. Đệm bông ép giúp bạn cố định khung xương một cách chắc chắn, mang đến cho bà bầu cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, dễ chìm vào những giấc ngủ sâu.

 

Đệm bông ép Everon có tính năng kháng khuẩn cao, mềm mịn, nhẹ nhàng, êm ái. Sản phẩm có độ thông thoáng cao, an toàn cho sức khỏe người sủ dụng. Giảm thiểu các biểu hiện mệt mỏi, đau nhức cho bà bầu, đặc biệt vào những tháng cuối của thai kỳ. 

Đệm bông ép Everon có giá thành rẻ nhất trong các dòng đệm trên thị trường hiện nay. Nên không khó để bạn có thể sở hữu một sản phẩm đệm bông ép Everon hoàn hảo, phù hợp.

Đệm Memory Foam Everon

Đệm Memory Foam Everon

Đệm Memory Foam Everon là dòng sản phẩm đệm có độ đàn hồi cao, mềm mại và vô cùng êm ái, được rất nhiều người tiêu dùng yêu mến. Đệm Memory Foam Everon hay còn gọi là đệm cao su non, có độ dẻo cao, độ co giãn tối ưu. Nên mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

 

Đệm Memory Foam Everon có khả năng ôm khít cơ thể, tạo sự an toàn và mềm mại cho người sử dụng. Giảm thiểu tối đa các áp lực của cơ thể khi mang bầu lên khung xương và cột sống. Giúp cơ thể bà bầu được giải phóng khi nghỉ ngơi. Mang đến những giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu hơn. 

Khả năng điều hòa thân nhiệt của đệm Memory Foam Everon cũng nhận được nhiều sự đánh giá cao của người sử dụng. Cơ thể bà bầu sẽ cảm thấy dễ chịu, bớt hầm nóng, bức bí hơn khi được nghỉ ngơi cùng đệm Memory Foam Everon.

Đệm lò xo Everon.

Đệm lò xo Everon cho bà bầu

Bên cạnh sự nổi bật của các dòng đệm bông ép Everon thì đệm lò xo Everon cũng là một trong những cái tên sáng giá dành cho các bà bầu nên sử dụng.

Dòng đệm lò xo Everon sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật của thiết kế hoàn hảo, ấn tượng từ hệ thống lò xo bền bỉ. Khả năng hỗ trợ tối đa cho mọi tư thế nằm, cùng tính năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Không chỉ làm giảm thiểu các tác động tiêu cực của cân nặng của cơ thể lên khung xương, mà đệm lò xo Everon còn giúp bà bầu có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chìm vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

 

Đệm lò xo Everon được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng kháng khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng. Đồng thời thiết kế mới lạ, cải tiến giảm thiểu tối đa các tiếng ồn khi trở mình, di chuyển. Bà bầu có thể thoải mái lựa chọn tư thế ngủ phù hợp nhất, thoải mái nhất cho mình.

Việc lựa chọn một tấm đệm phù hợp là điều mà những người mang thai luôn mong muốn. Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để có thể tìm mua được sản phẩm đệm phù hợp. Có những giấc ngủ ngon và một thai kỳ khỏe mạnh.

 
Tin tức cùng loại
Những loại đệm nào phù hợp cho bà bầu
Những loại đệm nào phù hợp cho bà bầu
Hiện nay có rất nhiều người phân vân không biết bà bầu có nên nằm đệm hay không? Những loại đệm nào phù hợp với bà bầu? Câu trả lời là
Tiêu chí khi lựa chọn đệm Everon cho từng độ tuổi
Tiêu chí khi lựa chọn đệm Everon cho từng độ tuổi
Đệm Everon luôn là một trong những sản phẩm đệm cao cấp, hoàn hảo, đảm bảo mang đến những giấc ngủ ngon cho cả gia đình
Bỏ túi những tip mua đệm everon chính hãng
Bỏ túi những tip mua đệm everon chính hãng
Everon sở hữu 3 loại đệm chính là đệm điện, đệm lò xo và đệm bông ép. Mỗi loại đệm khác nhau sẽ có nhưng ưu, nhược điểm, phù hợp với từng đối tượng
So sánh chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những hãng khác
So sánh chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những hãng khác
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc thực sự trở thành sản phẩm thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay, chăn ga gối đệm Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trôi
Vào mùa hè sử dụng chăn ga gối đệm bao lâu thì nên thay giặt
Vào mùa hè sử dụng chăn ga gối đệm bao lâu thì nên thay giặt
Thay giặt chăn ga gối theo định kì là việc rất cần thiết để giữ được tổ ấm của mình luôn sạch sẽ. Vậy vào mùa hè thì tần suất thay giặt như thế nào
Ưu Điểm Đệm Bông Ép Gập 3 Everon Hàn Quốc
Ưu Điểm Đệm Bông Ép Gập 3 Everon Hàn Quốc
Đệm bông ép gập 3 Everon là một trong những sản được quan tâm nhiều nhất. Vậy loại đệm này mang những ưu điểm gì?
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Bạn Đã Biết Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Hợp Phong Thủy?
Cách chọn màu chăn ga gối hợp mệnh phong thủy. Trước khi chọn màu chăn ga gối phù hợp thì bạn cần biết cách tính tương sinh, tương khắc
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Kinh nghiệm chọn chăn ga Everon theo phong thủy
Tại sao phải lựa chọn chăn ga gối đệm Everon theo phong thủy? Đây được coi là yếu tố góp phần mang đến một giấc ngủ trọn vẹn hàng đêm cho mọi gia đình
Ngủ sao chọn đệm vậy
Ngủ sao chọn đệm vậy
Một số người thường xuyên cảm thấy bị nóng lên trong khi ngủ, tốt nhất không nên chọn đệm cao su bởi dòng đệm này thường giữ lại nhiệt cho cơ thể
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm bông ép
Các sản phẩm đệm bông ép có độ cứng vừa phải, nên được chọn để dùng cho những đối tượng nằm là trẻ em, người lớn tuổi hay phụ nữ đang có thai
Messanger
0984.725.199
Zalo
zalo
zalo