CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-30T09:46:06+07:00

Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn


Ruột chăn Everon luôn được đánh giá cao về chất lượng mang đến sự mềm mại, ấm áp cho người dùng. Tuy nhiên để sản phẩm bền lâu thì ta phải biết cách sử dụng hay vệ sinh ruột chăn mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng.

Ruột chăn bông thường nặng và khó giặt hơn nhiều so với vỏ chăn hay ga trải giường. Với sự hỗ trợ của máy giặt thì việc giặt ruột chăn đã đỡ hơn rất nhiều. Theo dõi hướng dẫn giặt ruột chăn bông dưới đây để biết cách khiến cho sản phẩm được sạch sẽ và bền lâu.

Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn

Tham khảo thông tin trên hướng dẫn

Thông tin về sản phẩm thường được các nhà sản xuất công bố một cách chi tiết trên mác phụ. Các thông tin như chất liệu, hướng dẫn sử dụng thường được in tại đây.

Hãy chắc chăn ruột chăn của bạn giặt được bằng máy giặt nhé. Nếu không xem kỹ hướng dẫn này có thể làm hỏng sản phẩm. Hầu hết các loại ruột chăn của Everon đều có thể giặt bằng máy giặt được mà không nhất thiết phải giặt hơi.

Kiểm tra chăn trước khi giặt

Trước khi bỏ ruột chăn vào máy giặt hãy kiểm tra xem trên chăn có vết rách hay chỗ bị bung chỉ nào không nhé. Quá trình quay và vắt sẽ làm các vết rách này lớn hơn đồng thời kéo bông ra ngoài.

Nếu chăn có vết rách thì cần khâu lại trước khi mang đi giặt để đảm bảo sản phẩm không bị hư hại thêm sau quá trình giặt.

Chọn chế độ giặt phù hợp

Hãy điều chỉnh máy giặt để phù hợp với giặt chăn. Nếu máy giặt có sẵn chế độ giặt chăn thì hãy lựa chọn chế độ đó. Nếu không có thì hãy chọn chế độ giặt ngâm giúp loại bỏ nhiều chất bẩn và chăn được thơm tho, sạch sẽ hơn là chế độ giặt thông thường.

Đối với cường độ giặt thì hãy chọn giặt nhẹ đảm bảo bông không bị xô hay lực giặt quá mạnh ảnh hưởng đến sản phẩm.

Sử dụng bột giặt, nước giặt nhẹ

Không nên sử dụng bột giặt hay nước giặt có nhiều chất tẩy mà chỉ dùng những hóa chất nhẹ nhàng cũng đủ giặt sạch ruột chăn rồi.

Bột giặt hay nước giặt chứa nhiều chất tẩy sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người sử dụng nên ta cần tránh khi giặt chăn.

Thêm một lần xả

So với quần áo thông thường thì ruột chăn bông gồm nhiều lớp hơn, dày hơn do đó hãy bấm thêm một lần xả nữa để đảm bảo các chất tẩy hay bột giặt được đẩy hết ra ngoài.

Phơi chăn

Không nên phơi chăn trực tiếp dưới ánh nằng mặt trời gay gắt trong thời gian dài. Tuy rằng ánh mặt trời giúp chăn nhanh khô hơn, diệt khuẩn hữu hiệu nhưng lại làm cho bông trong chăn mất đi sự mềm mại, vón cục ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Chỉ nên phơi chăn trong điều kiện nắng nhẹ, có gió và phơi ít nhất 24 giờ cho chăn hoàn toàn khô hẳn. Có thể bạn cảm nhận được bên ngoài chăn đã khô những thực chất những lớp bông trong cùng chưa được khô hoàn toàn.

Nếu điều kiện thời tiết không thích hợp để phơi chăn như trời mưa hoặc nồm ẩm thì có thể dùng chế độ sấy của máy giặt để làm khô chăn. Không nên đặt chế độ sấy nhiệt độ cao mà nên chọn mức nhiệt vừa phải, không phải sấy 1 lần mà chia thành từng đợt nhỏ để chăn được khô hoàn toàn.

Chỉ khi chăn đã khô ráo, thơm tho thì mới rút chăn ra sử dụng hoặc cất gọn. Nếu cất thì gấp gọn chăn và cho vào túi nilong để chăn được sạch sẽ cho lần sử dụng sau mà không cần thiết phải giặt lại.

Trên đây là hướng dẫn giặt ruột chăn Everon bằng máy giặt đúng cách mà vẫn đảm bảo chất lượng của chăn. Vệ sinh chăn thường xuyên không chỉ mang đến cảm giác thơm mát, dễ chịu khi sử dụng mà còn tốt cho sức khỏe mỗi chúng ta nữa.

Một chiếc chăn được sử dụng và vệ sinh đúng cách sẽ là người bạn đồng hành với các gia đình trong thời gian dài. Tham khảo thêm thông tin tại trang Everonhanquoc.vn để tìm hiểu các thông tin cần thiết về sản phẩm hay cách thức sử dụng cho đúng đối với chăn ga gối đệm nhé.

Xem thêm: Những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc chăn mang hiệu Everon

 

Tin tức cùng loại
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Với độ bền cao, tính đàn hồi và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, Vải Cotton đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều loại sản phẩm từ quần áo
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Đệm lò xo Everon là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả người già là những người thường có vấn đề về xương khớp.
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đệm bông ép của Everon là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi chất lượng, tốt cho sức khỏe và giá thành hợp lí.
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Ruột chăn bông Everon có lợi thế đó là có thể tự giặt bằng máy giặt tại nhà đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ và tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Theo khoa học phong thủy thì màu sắc có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ, cân bằng điều tiết, hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành.
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, sản phẩm phong phú đa dạng từ màu sắc tới kiểu dáng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng cho mùa cưới sắp tới
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, màu sắc nổi bật thích hợp với không gian phòng cưới, tạo điểm nhấn và giúp ngày vui thêm hạnh phúc, tròn đầy
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Các bạn có thể chọn mua loại chăn được làm từ bông hay còn gọi là cotton, chất liệu len, các loại chăn ga làm từ vải nỉ, vải giữ nhiệt, chăn lông
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Lựa chọn chăn ga gối cưới như thế nào cho phù hợp là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách lựa chọn chăn ga gối
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Thói quen vận động, ngủ đúng giờ, sử dụng những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn như của Everon giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo