CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-03-30T09:42:58+07:00

Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới


Chăn ga gối đệm Everon là lựa chọn hoàn hảo cho mùa cưới sắp tới. Các sản phẩm chính hãng Everon đáp ứng mọi nhu cầu giường cưới cho các đôi uyên ương. Cùng tìm hiểu những yếu tố giúp chăn ga gối đệm Everon chiếm được lòng tin của những cặp đôi đến thế.

Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới

Trang trí cho phòng cưới là việc mà hầu hết các cặp đôi đều rất quan tâm để chuẩn bị cho cuộc sống mới, khởi đầu mới. Các sản phẩm chăn ga được sử dụng thường xuyên, liên tục nên các cặp đôi đều sẽ ưu tiên những sản phẩm chất lượng, sản phẩm mới từ những thương hiệu tên tuổi để cho một khởi đầu thuận lợi, mọi sự hanh thông và hạnh phúc viên mãn.

Chăn ga gối đệm Everon thường được các cặp đôi nghĩ tới đầu tiên khi có nhu cầu bày trí cho phòng cưới không phải do ngẫu nhiên mà vì những nuyên nhân sau.

Màu sắc đa dạng, bắt mắt

 Everon là thương hiệu lớn luôn cho ra mắt những sản phẩm mới hàng năm. Những mẫu mã mới thì không bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng bởi rất đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết trang trí.

Hầu hết mọi người đều có thể chọn được mẫu chăn ga Everon yêu thích, hợp với mệnh hay theo xu hướng thời thượng nhất. Tất cả những mẫu mới luôn hướng tới sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp thể hiện gu thẩm mĩ của chủ nhân.

Nếu muốn chọn chăn ga gối cho mùa cưới thì thường thiên về những tông màu đậm như đỏ, tím, hồng kết hợp với màu trắng. Đây là những gam màu theo quan niệm dân gian là phù hợp với đám cưới thể hiện sự may mắn, tình cảm nồng nàn, hạnh phúc lứa đôi.

Chất liệu cao cấp

Chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm luôn phải tuân thủ theo quy tắc nghiêm ngặt của Everon, đó đều là chất liệu cao cấp, có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Ngoài chất liệu 100% cotton Everon đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và đưa thêm vào sản phẩm mới những chất liệu cao cấp như vải Modal, vải Tencel, … Đây đều là những loại vải vô cùng lành tính, thân thiện với môi trường bởi có nguồn gốc từ những thực vật, cây gỗ trong tự nhiên.

Các loại vải được sử dụng đều rất mềm mại, thoáng mát, đảm bảo sự thông thoáng và giúp bạn có giấc ngủ ngon, dễ chịu và thoải mái nhất. Ngoài ra sợi vải bền chắc, không co ngót hay bai nhão mang tới vẻ đẹp lâu bền của sản phẩm.

Họa tiết tinh tế, đẹp mắt

Họa tiết trên các mẫu chăn ga gối của Everon hầu hết được thêu rât tỉ mỉ và công phu. Đó là nhờ hệ thống máy thêu hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc khiến ta có cảm giác chúng như được thêu tay thủ công vậy.

Ngoài ra mẫu chăn ga mới của Everon hướng tới họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng thay vì những họa tiết rối mắt, cầu kì làm nổi bật xu hướng mới, mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian phòng ngủ.

Mua chăn ga gối đệm Everon ở đâu?

Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon không tránh khỏi bị làm giả, làm nhái và bày bán trên thị trường với chất lượng kém ảnh hưởng tới uy tín và khiến người tiêu dùng hoang mang không biết cách phân biệt cũng như mua hàng tại đâu mới đảm bảo nhất.

Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon có những đại lý ủy quyền chuyên cung cấp các sản phẩm Everon chính hãng với giá cả niêm yết và mẫu mã vô cùng phong phú được cập nhật liên tục hàng năm,

Chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng tại đại lý Everon chung trên toàn hệ thống đại lý nên người tiêu dùng yên tâm, tin tưởng không lo mua hàng đắt hay hàng không chính hãng.

Ngoài ra chăn ga gối Everon chính hãng đều có thêu tên thương hiệu trên các sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết. Sản phẩm có đường may chắc chắc, tỉ mỉ không hề đại khái, qua loa như những sản phẩm làm giả, làm nhái.

Có thể kiểm tra đệm của Everon xem có phải chính hãng không bằng cách kiểm tra mã vạch, nhắn tin tới tổng đài để có phản hồi chính xác nhất.

Lựa chọn chăn ga gối đệm Everon cho một khởi đầu trọn vẹn và may mắn.

Xem thêm: Top 5 bộ chăn ga gối Everon đẹp nhất dành cho ngày cưới

Tin tức cùng loại
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Ứng dụng Vải Cotton trong đời sống và những ưu, nhược điểm của nó
Với độ bền cao, tính đàn hồi và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, Vải Cotton đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều loại sản phẩm từ quần áo
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Đệm lò xo Everon là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả người già là những người thường có vấn đề về xương khớp.
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đệm bông ép của Everon là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi chất lượng, tốt cho sức khỏe và giá thành hợp lí.
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Ruột chăn bông Everon có lợi thế đó là có thể tự giặt bằng máy giặt tại nhà đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ và tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Theo khoa học phong thủy thì màu sắc có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ, cân bằng điều tiết, hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành.
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon – sản phẩm cần thiết cho mùa cưới
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, sản phẩm phong phú đa dạng từ màu sắc tới kiểu dáng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng cho mùa cưới sắp tới
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Chăn ga gối đệm Everon có nhiều mẫu mã, màu sắc nổi bật thích hợp với không gian phòng cưới, tạo điểm nhấn và giúp ngày vui thêm hạnh phúc, tròn đầy
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Những điều đáng chú ý khi chọn mua chăn ga cho mùa đông
Các bạn có thể chọn mua loại chăn được làm từ bông hay còn gọi là cotton, chất liệu len, các loại chăn ga làm từ vải nỉ, vải giữ nhiệt, chăn lông
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Những lưu ý giúp chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới năm 2020
Lựa chọn chăn ga gối cưới như thế nào cho phù hợp là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách lựa chọn chăn ga gối
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Bí quyết để có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Thói quen vận động, ngủ đúng giờ, sử dụng những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn như của Everon giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo