CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-04-27T19:50:32+07:00

Đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu tại Hà Nội


Đệm Everon là thương hiệu nệm được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng cao cấp, độ bền bỉ và mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, không phải kích thước đệm nào cũng phù hợp với mọi không gian giường ngủ. Do đó, dịch vụ đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu tại Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Những điều cần biết để đặt kích thước đệm phù hợp

Trước khi đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu, bạn cần lưu ý một số thông tin sau để có được tấm đệm chất lượng, tốt cho sức khỏe và phù hợp với mong muốn của mình:

Kích thước giường ngủ

Thông thường, các kích thước đệm everon sẽ được thiết kế theo kích cỡ giường tiêu chuẩn như sau:

+ Single bed: 1m2x1m9 hoặc 1m2x2m (đệm đơn nhỏ dành cho 1 người nằm)

+ Double bed: 1m5x1m9 (đệm đôi nhỏ phù hợp cho 1 người lớn và 1 trẻ em)

+ Queen size bed: 1m6x2m (đệm đôi lớn thoải mái cho 2 người lớn, phổ biến đối với các cặp đôi, vợ chồng)

+ King size: 1m8x2m (Đệm lớn dành cho các phòng ngủ có không gian rộng, hiện đại)

+ Super King size: 2mx2m2 (Đệm cỡ lớn dành cho phòng ngủ gia đình có không gian lớn rộng rãi và thường sử dụng cho các khách sạn loại phòng suite như phòng Tổng thống, phòng Hoàng gia,…)

Độ dày đệm

Khi mua đệm, mọi người thường quan tâm đến chiều dài, rộng mà ít để ý đến chiều cao (độ dày) của đệm. Chọn độ dày của đệm như thế nào là phù hợp sẽ liên quan đến cân nặng của người sử dụng. 

+ Cân nặng lớn hơn 90kg bạn nên chọn đệm có độ dày ít nhất là 20cm.

+ Cân nặng lớn hơn 75kg bạn nên chọn đệm có độ dày tối thiểu 15cm.

+ Cân nặng khoảng 50kg bạn có thể lựa chọn đệm dày 10cm hoặc hơn.

+ Cân nặng nhỏ hơn 45kg và nằm 1 người thì độ dày đệm từ 5cm đến 7cm là phù hợp.

 

Việc chọn độ dày của đệm nên cân nhắc sao cho tổng chiều cao của giường và đệm, từ mặt đất đến mặt đệm, dao động trong khoảng 45 – 65cm để đảm bảo tính thẩm mỹ và thuận tiện trong sử dụng.

 

Xem thêm: Đệm mát mùa hè - Cho giấc ngủ ngon trong thời tiết nóng

Loại đệm và giá thành

Các loại đệm Everon phổ biến hiện nay có thể kể đến như như đệm lò xo, đệm bông ép,… Tùy thuộc vào chất liệu và giá thành mà bạn mong muốn để chọn được đệm phù hợp.

Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon thường được ưa chuộng trong phân khúc giá rẻ. Loại đệm này phù hợp với người cao tuổi hoặc những người mắc chứng đau lưng. Đây là dòng đệm nổi bật với mức giá cả phải chăng, độ dày đệm bông ép phổ biến nhất là đệm 7cm, đệm bông ép Everon 9cm và đệm 15cm.

 

Đệm bông ép Everon

 

Đệm lò xo Everon

Đệm lò xo Everon là loại đệm được ưa chuộng bởi đa số người tiêu dùng vì tính năng đàn hồi cao và các chức năng chăm sóc giấc ngủ tích hợp, mang lại trải nghiệm ngủ ngon cho người dùng thuộc mọi lứa tuổi.

 

Đệm lò xo Everon

 

Có thể bạn quan tâm: Đệm lò xo túi – Giải pháp êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn

Hướng dẫn đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu

Bạn có thể đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu tại các cửa hàng Everon chính hãng hoặc đại lý ủy quyền trên địa bàn Hà Nội. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết đặt kích thước đệm Everon tại đại lý 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội.

Nhu cầu đặt kích thước đệm riêng

Có nhiều lý do khiến khách hàng lựa chọn đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu, bao gồm:

+ Giường ngủ có kích thước không chuẩn: Nhiều gia đình sử dụng giường ngủ được đóng theo kích thước riêng: muốn sử dụng một chiếc giường lớn cho cả gia đình, sử dụng đệm cho trẻ nhỏ, đặt giường theo phong thủy,.. do đó không thể tìm mua được đệm có kích thước phù hợp trên thị trường.

+ Muốn có một chiếc đệm độc đáo: Một số khách hàng muốn sở hữu một chiếc đệm có kích thước hoặc hình dạng độc đáo để trang trí cho phòng ngủ của mình.

+ Cần một chiếc đệm có kích thước phù hợp với sở thích cá nhân: Một số người có sở thích ngủ khác biệt, chẳng hạn như ngủ co ro hoặc duỗi thẳng người, do đó cần một chiếc đệm có kích thước phù hợp với tư thế ngủ của họ.

Hiện nay, các sản phẩm đệm theo yêu cầu không có sẵn trên thị trường mà chỉ có thể đặt theo kích thước giường để đảm bảo vừa vặn và thẩm mỹ. Nhận thấy điều này, Everon nhận đặt chăn ga gối đệm everon theo kích thước theo yêu cầu cá nhân của khách hàng. Đây là một điểm đặc biệt ở Everon mà không phải thương hiệu đệm nào cũng có thể làm được.

 

Bên cạnh đó, Everon còn nổi tiếng với chất lượng sản phẩm hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Sử dụng đệm Everon không chỉ đem lại lợi ích cho sức khỏe mà còn tiết kiệm kinh tế nhờ độ bền cao. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người tin dùng sản phẩm của Everon.

 

Tham khảo: Nên mua nệm loại nào? Top các loại nệm tốt nhất hiện nay

Cách đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu

Để đặt đệm Everon theo kích thước Hà Nội, bạn chỉ cần đến đại lý ủy quyền của Everon - 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội để tham khảo mẫu đệm và sẽ được nhân viên hướng dẫn cụ thể.

 

Khi đến cửa hàng, nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đồng và tư vấn những lựa chọn cần thiết như loại đệm, độ dày, kích thước, yêu cầu về chất liệu, kiểu dáng hoa văn của vỏ đệm,… đồng thời thông báo giá và thời gian hẹn lấy đệm.

 

Bảng giá đệm Everon và thời gian lấy đệm đối với từng loại sản phẩm đều có quy định và niêm yết cụ thể chung cho toàn hệ thống nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt kích thước đệm Everon tại đây. Với đệm bông ép thời gian hoàn thành từ 1-2 tuần còn đệm lò xo thời gian cần thiết là 2-3 tuần.

Hướng dẫn kiểm tra đệm Everon đã đặt có phải chính hãng

Tem chống giả giúp xác thực sản phẩm Everon chính hãng

 

Các sản phẩm đệm Everon, dù là hàng có sẵn hay được sản xuất theo yêu cầu, đều có in mã vạch thể hiện kích thước và thông tin chi tiết khác cũng như có tem chống giả đặc trưng. Người mua có thể kiểm tra mã vạch trên trang web chính thức của Everon hoặc dựa vào tem chống giả để xác nhận tính xác thực của sản phẩm. Ngoài ra, khi bạn đặt kích thước đệm Everon ngay tại đại lý chính thức cũng giúp đảm bảo sản phẩm chính hãng chất lượng. 

 

Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể chọn cho mình kích thước đệm Everon theo mong muốn. Để được tư vấn cũng như tham khảo các dòng đệm Everon chất lượng cao, bạn hãy truy cập website everonhanquoc.vn hoặc gọi vào số hotline 0984 725 199 - 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được phục vụ nhanh chóng.

 
Tin tức cùng loại
Chăn ga gối đệm cưới: Mẫu đẹp, giá tốt cho ngày trọng đại
Chăn ga gối đệm cưới: Mẫu đẹp, giá tốt cho ngày trọng đại
Bí quyết chọn chăn ga gối đệm cưới đẹp, chất lượng. Các mẫu hot trend, màu sắc phong thủy, giá tốt nhất thị trường, tư vấn tận tâm.
Sự thật có nên gấp chăn màn sau khi ngủ dậy?
Sự thật có nên gấp chăn màn sau khi ngủ dậy?
Ngủ dậy có nên gấp chăn màn luôn không? Giải đáp và hướng dẫn giúp bạn có giấc ngủ khỏe mạnh hơn.
Bao lâu nên thay ruột gối? Thời điểm hợp lý bạn cần biết
Bao lâu nên thay ruột gối? Thời điểm hợp lý bạn cần biết
Gối ngủ lâu ngày tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn... Vậy bao lâu nên thay ruột gối? Hướng dẫn thời gian thay gối phù hợp cho từng chất liệu để bảo vệ sức khỏe.
Đệm mát mùa hè - Cho giấc ngủ ngon trong thời tiết nóng
Đệm mát mùa hè - Cho giấc ngủ ngon trong thời tiết nóng
Trằn trọc vì nóng? Tìm hiểu các loại đệm mát mùa hè tốt nhất, chất liệu thoáng khí giúp bạn đánh bay cái nóng và có giấc ngủ trọn vẹn.
Ruột chăn hè Everon - Chăn mát cho mùa hè
Ruột chăn hè Everon - Chăn mát cho mùa hè
Giấc ngủ ngon mùa hè cùng ruột chăn hè Everon siêu mỏng nhẹ, thoáng khí. Đa dạng chất liệu, thiết kế sang trọng, cho bạn giấc ngủ thoải mái.
Đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu tại Hà Nội
Đặt kích thước đệm Everon theo yêu cầu tại Hà Nội
Đừng bỏ qua bảng kích thước đệm Everon chuẩn cho mọi loại giường. Tư vấn đặt đệm theo kích cỡ riêng, giá tốt nhất thị trường.
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Lựa chọn đệm lò xo cho người già
Đệm lò xo Everon là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả người già là những người thường có vấn đề về xương khớp.
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đánh giá đệm bông ép của Everon
Đệm bông ép của Everon là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi chất lượng, tốt cho sức khỏe và giá thành hợp lí.
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Cách giặt ruột chăn bông bằng máy giặt không hư chăn
Ruột chăn bông Everon có lợi thế đó là có thể tự giặt bằng máy giặt tại nhà đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ và tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Cách chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy để cuộc sống luôn như ý
Theo khoa học phong thủy thì màu sắc có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ, cân bằng điều tiết, hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo