CHĂN GA GỐI ĐỆM
EVERON
Showroom : 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-05-21T16:24:59+07:00

Đệm bông ép nào tốt nhất? - Đệm bông ép Everon Topper Plus


Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc đệm bông ép tốt nhất cho giấc ngủ ngon và sâu giấc? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đệm bông ép khác nhau, từ các dòng đệm giá rẻ đến cao cấp, khiến bạn khó lựa chọn. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về các tiêu chí lựa chọn đệm bông ép nào tốt nhất, giới thiệu về đệm bông ép Everon Topper Plus - sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ của bạn và hướng dẫn mua đệm bông ép chính hãng uy tín.

Tiêu chí lựa chọn đệm bông ép nào tốt nhất

Để chọn được chiếc đệm bông ép tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

1. Chất liệu bông ép

+ Bông ép thường: Được làm từ sợi bông tự nhiên hoặc sợi bông tổng hợp, có độ đàn hồi và độ thoáng khí cao, giá thành rẻ hơn so với các loại bông ép khác. Tuy nhiên, độ bền và khả năng chống nấm mốc của bông ép thường thấp hơn so với bông ép cao cấp.

+ Bông ép cao cấp: Được làm từ các loại sợi bông cao cấp như cotton, bamboo, Tencel, có độ bền cao, chống nấm mốc tốt, thoáng khí và mang lại cảm giác êm ái, nâng đỡ cơ thể tốt hơn.

+ Bông ép kháng khuẩn: Được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

+ Bông ép Hàn Quốc: Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, có độ bền cao, thoáng khí, đàn hồi tốt, mang lại cảm giác êm ái, nâng đỡ cơ thể hiệu quả.

 

Loại bông ép

Ưu điểm

Nhược điểm

Bông ép thường

Giá thành rẻ, độ thoáng khí cao

Độ bền thấp, dễ bị xẹp lún

Bông ép cao cấp

Độ bền cao, chống nấm mốc tốt, thoáng khí

Giá thành cao hơn

Bông ép kháng khuẩn

Chống nấm mốc, vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe

Giá thành cao hơn

Bông ép Hàn Quốc

Độ bền cao, thoáng khí, đàn hồi tốt

Giá thành cao

Tham khảo: Đệm Bông Ép Everon 4.0 Gập 2 Cao Cấp

2. Độ dày và độ cứng của đệm

+ Độ dày của đệm: Độ dày của đệm tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Đệm mỏng phù hợp với người thích nằm cứng, đệm dày phù hợp với người thích nằm êm ái, nâng đỡ cơ thể tốt hơn.

+ Độ cứng của đệm: Độ cứng của đệm được chia thành 3 cấp độ: mềm, vừa phải và cứng. Đệm mềm phù hợp với người có cân nặng nhẹ, thích nằm êm ái; đệm vừa phải phù hợp với nhiều người, vừa êm ái lại vừa nâng đỡ cơ thể tốt; đệm cứng phù hợp với người có cân nặng lớn, thích nằm chắc chắn.

Xem thêm: Top 6 đệm cứng Everon được yêu thích nhất hiện

3. Kích thước đệm

Bạn cần chọn kích thước đệm phù hợp với giường ngủ của mình. Kích thước đệm phổ biến hiện nay là 1m2x1m9, 1m6x2m, 1m8x2m. Các dòng đệm cung cấp đa dạng sự lựa chọn về kích thước là một điểm cộng để chọn đệm bông ép nào tốt nhất.

4. Giá thành

Giá thành đệm bông ép phụ thuộc vào chất liệu, độ dày, thương hiệu và mẫu mã của đệm. Các loại đệm bông ép giá rẻ thường được làm từ bông ép thường, độ dày mỏng, chất lượng không cao. Các loại đệm bông ép cao cấp thường được làm từ bông ép cao cấp, độ dày lớn, chất lượng tốt, giá thành cao hơn.

Tham khảo: Đệm Everon 1m6 các loại - Bảng giá đệm tại Hà Nội

Đệm bông ép Everon Topper Plus - Sự lựa chọn hoàn hảo

Đệm bông ép Everon Topper Plus là sản phẩm đệm bông ép cao cấp của thương hiệu Everon, được sản xuất với công nghệ tiên tiến, mang đến cho người sử dụng giấc ngủ ngon và sâu giấc, nâng niu cơ thể.

Cấu tạo của đệm bông ép Everon Topper Plus

1. Ưu điểm của đệm bông ép Everon Topper Plus

Thoáng khí và mát mẻ:

+ Cấu trúc bông ép và lớp topper đều có khả năng thoáng khí cao, giúp không khí lưu thông dễ dàng, tránh tình trạng hầm bí, nóng bức.

+ Đệm luôn giữ được sự khô thoáng, mát mẻ, mang đến cảm giác dễ chịu suốt đêm.

 

Nâng đỡ cơ thể tối ưu:

+ Sự kết hợp giữa lớp bông ép truyền thống và lớp topper êm ái. Lớp bông ép cứng cáp giúp nâng đỡ cột sống và các bộ phận cơ thể một cách tự nhiên, giảm thiểu đau nhức, mệt mỏi.

+ Lớp topper làm từ foam cao cấp có độ đàn hồi tốt, giúp giảm áp lực lên các điểm tỳ nén, tạo nên cảm giác mềm mại, dễ chịu, nâng niu cơ thể bạn trong từng giấc ngủ.

 

An toàn cho sức khỏe:

+ Chất liệu bông ép kháng khuẩn, chống nấm mốc, bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

+  Vỏ đệm được làm từ vải nhung cao cấp, mềm mại, không gây kích ứng da.

 

Độ bền cao:

+ Chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài của đệm.

+ Đệm không bị xẹp lún, biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

2. So sánh đệm bông ép Everon Topper Plus với các dòng đệm bông ép khác

+ So sánh với đệm bông ép thông thường: Đệm bông ép Everon Topper Plus có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn, chống nấm mốc, thoáng khí hơn so với các loại đệm bông ép thường.

+ So sánh với đệm bông ép cao cấp khác: Đệm bông ép Everon Topper Plus sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chất liệu cao cấp, thiết kế thông minh, độ bền cao, giá thành hợp lý, so với các dòng đệm bông ép cao cấp khác của các thương hiệu khác.

Có thể bạn quan tâm: Các loại đệm trải sàn chất lượng

Mua đệm bông ép tốt chính hãng ở đâu?

Để được tư vấn đệm bông ép nào tốt nhất và mua được đệm bông ép tốt chính hãng, bạn nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Website của Everon: Bạn có thể mua đệm bông ép Everon Topper Plus chính hãng tại website Everonhanquoc.vn. Website cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, hình ảnh, video, đánh giá của người dùng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hệ thống showroom của Everon: Hệ thống showroom của Everon có mặt trên toàn quốc. Tại Hà Nội, đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự - Long Biên là đại lý uy tín chính hãng, bạn có thể đến trực tiếp showroom để tham khảo sản phẩm, trải nghiệm thực tế và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Cửa hàng đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

Kết luận

Đệm bông ép Everon Topper Plus là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ ngon và sâu giấc. Với chất liệu bông ép cao cấp, thiết kế thông minh, độ bền cao, giá thành hợp lý, Everon Topper Plus mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, nâng niu cơ thể và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm: Đệm Everon Good Sleep - Nệm ngủ ngon đáng mua nhất

Tin tức cùng loại
Đệm bông ép nào tốt nhất? - Đệm bông ép Everon Topper Plus
Đệm bông ép nào tốt nhất? - Đệm bông ép Everon Topper Plus
Khám phá ngay về đệm bông ép Everon Topper Plus và tìm hiểu lý do tại sao nó được xem là một trong những dòng đệm bông ép tốt nhất hiện nay.
Đệm Everon 1m6 các loại - Bảng giá đệm tại Hà Nội
Đệm Everon 1m6 các loại - Bảng giá đệm tại Hà Nội
Bạn đang tìm kiếm đệm Everon 1m6 tại Hà Nội? Tham khảo ngay bảng giá chi tiết các loại đệm Everon 1m6 chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn.
Đệm trải sàn - Tiện lợi, dễ gấp gọn cho không gian hạn chế
Đệm trải sàn - Tiện lợi, dễ gấp gọn cho không gian hạn chế
Với ưu điểm tiện lợi, dễ gấp gọn, đệm trải sàn mang đến sự thoải mái và linh hoạt cho mọi nhu cầu sử dụng. Khám phá ngay các mẫu đệm trải sàn tốt nhất!
Các kích thước đệm tiêu chuẩn phổ biến nhất
Các kích thước đệm tiêu chuẩn phổ biến nhất
Bạn đang tìm kiếm kích thước đệm phù hợp cho giường ngủ của mình? Xem ngay để biết chi tiết về các kích thước đệm tiêu chuẩn phổ biến nhất!
Mua chăn ga gối đệm ở đâu rẻ và đẹp? Top 5 địa chỉ tại Hà Nội
Mua chăn ga gối đệm ở đâu rẻ và đẹp? Top 5 địa chỉ tại Hà Nội
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua chăn ga gối đệm vừa rẻ vừa đẹp tại Hà Nội? Tham khảo ngay Top 5 địa chỉ uy tín được đánh giá cao trong bài viết này!
Khám phá xu hướng chăn ga gối đệm sang trọng mới nhất
Khám phá xu hướng chăn ga gối đệm sang trọng mới nhất
Khám phá các xu hướng chăn ga gối đệm sang trọng đang thịnh hành, bí quyết lựa chọn và cách tạo không gian nghỉ ngơi đẳng cấp.
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Chọn đệm tốt cho sức khỏe
Nên nằm đệm cứng hay mềm? Tìm hiểu ưu nhược điểm của từng loại và cách chọn đệm phù hợp với chính bạn.
Mua ruột gối loại nào tốt? Cách chọn gối cho giấc ngủ ngon
Mua ruột gối loại nào tốt? Cách chọn gối cho giấc ngủ ngon
Bạn đang phân vân không biết mua ruột gối loại nào tốt? Bỏ túi ngay những mẹo chọn ruột gối lý tưởng cho giấc ngủ êm ái, bảo vệ sức khỏe cột sống.
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Chăn mỏng mùa hè Everon cho giấc ngủ ngon ngày nóng bức
Giải pháp cho giấc ngủ ngon mùa hè cùng những mẫu chăn mỏng siêu thoáng mát, thấm hút tốt, giá cả phải chăng.
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Giặt đệm bông ép đúng cách: Hướng dẫn từ A-Z cho đệm sạch, bền đẹp
Đệm bông ép bẩn phải làm sao? Đừng lo, sau đây là hướng dẫn quy trình giặt đệm bông ép tại nhà đơn giản, đánh bay vết bẩn, diệt khuẩn hiệu quả.
Messanger
0984.725.199
Zalo
zalo
zalo